Top các hiệu bán giày khiêu vũ uy tín tại Hà Nội và TP HCM

09/02/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Top các hiệu bán giày khiêu vũ uy tín tại Hà Nội và TP HCM
Bạn là người yêu thích khiêu vũ và thường xuyên tụ tập với bạn bè để khiêu vũ hoặc biểu diễn? Nếu vậy, việc chọn một đôi giày khiêu vũ tốt nhất là điều rất quan trọng! Nhưng bạn đang không biết nên lựa chọn nơi mua nào uy tín.

Trong bài viết này, đồng hồ Xwatch sẽ cung cấp cho bạn top các cửa hàng bán giày khiêu vũ uy tín nhất tại Hà Nội và TP HCM để bạn chọn nhé!

I. Top các hiệu bán giày khiêu vũ uy tín tại Hà Nội 

1. Thế Giới Giày Khiêu Vũ 

Shop Thế Giới Giày Khiêu Vũ

Thế Giới Giày Khiêu Vũ là một trong những nhà sản xuất và cung cấp giày khiêu vũ hàng đầu trên toàn quốc. Với nền tảng uy tín lâu năm, cửa hàng không ngừng nâng cao dịch vụ để đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng. Không chỉ đa dạng về mẫu mã giày mà Thế Giới Giày Khiêu Vũ luôn có những mẫu giày khiêu vũ mới với kiểu dáng tinh xảo, sang trọng, chất liệu cao cấp cho khách hàng lựa chọn. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 84 phố Lò Đúc, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 098 4422 455
  • Website: http://thegioigiaykhieuvu.com 

2. Cửa Hàng Giày Khiêu Vũ Xuân Việt

Cửa hàng giày khiêu vũ Xuân Việt là sự lựa chọn hàng đầu của các vũ công chuyên nghiệp và những người yêu thích bộ môn khiêu vũ thể thao từ năm 2006.  Đây là đơn vị chuyên cung cấp giày khiêu vũ nổi tiếng tại Hà Nội. 

Cửa hàng giày khiêu vũ Xuân Việt là sự lựa chọn hàng đầu của các vũ công chuyên nghiệp

Cửa hàng luôn cập nhật những mẫu được ưa chuộng nhất trên thị trường. Giày ở đây không chỉ chất lượng cao mà còn đẹp, đa dạng và phong cách. Khi đến với giày khiêu vũ Xuân Việt, các nhân viên sẽ rất nhiệt tình tư vấn cho bạn từ size đến kiểu dáng, giúp bạn chọn được đôi giày phù hợp. Những đôi giày khiêu vũ tại đây được làm từ 100% nguyên liệu nhập khẩu, có trọng lượng siêu nhẹ chỉ 200g/đôi, tạo nên sự nhẹ nhàng khác biệt khi khiêu vũ.  

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 70 ngõ 87 Láng Hạ, Hà Nội

  • Số điện thoại: 0985 53 1782

  • Website: http://giaykhieuvuhanoi.com.vn/

►►► Xem thêm: Top 18 cửa hàng sửa điện thoại giá rẻ và uy tín nhất tại Hà Nội

3. Giày khiêu vũ 84 Lò Đúc

Shop giày khiêu vũ 84 Lò Đúc là một địa điểm đáng để cân nhắc

Nếu bạn chưa biết mua giày khiêu vũ ở đâu tại Hà Nội thì Giày khiêu vũ 84 Lò Đúc là một lựa chọn đáng để cân nhắc. Địa chỉ này này đã tạo được chỗ đứng nhất định trong lĩnh vực bán và cho thuê trang phục múa với chất lượng cao và giá cả hợp lý. Đa dạng về kích thước và kiểu dáng cho phép Giày khiêu vũ 84 Lò Đúc phục vụ các đối tượng khách hàng từ trẻ em đến thanh niên và trung niên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 84 P. Lò Đúc, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • Điện thoại: 091 336 00 88 

  • Website: http://thegioigiaykhieuvu.com/

4. Cửa Hàng Giày Khiêu Vũ Phương Việt

Cửa hàng giày khiêu vũ Phương Việt với đa dạng mẫu mã cho nhiều đối tượng

Cửa hàng giày khiêu vũ Phương Việt là cửa hàng chuyên về giày khiêu vũ Nữ, Nam, Trẻ em và các loại giày thể thao, Dancesport, Ballroom, Salsa & Bachata. Cửa hàng được biết đến với các sản phẩm cao cấp, chế độ hậu mãi và chất lượng chưa từng có. Cửa hàng này được biết đến với việc sản xuất và cung cấp sỉ và lẻ giày khiêu vũ hàng hiệu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 282 P. Đặng Tiến Đông, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

  • Số điện thoại: 091 494 96 96

  • Website: https://giaykhieuvu.vn

►►► Xem thêm: Top 10 cuốn sách hay nên đọc cực bổ ích dành cho tất cả mọi người

5. Giày khiêu vũ Shop Queen Love

Giày khiêu vũ Shop Queen Love với nhiều mẫu mã giày khiêu vũ đa dạng và chất lượng vượt trội

Các bạn yêu thích bộ môn khiêu vũ có thể đến mua giày khiêu vũ tại shop Giày khiêu vũ Shop Queen Love với nhiều mẫu mã giày khiêu vũ đa dạng và chất lượng vượt trội. Đến đây, bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới giày khiêu vũ đẹp, dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn cho mình những đôi giày phù hợp, bền đẹp và thoải mái khi vận động. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 

  • Cơ sở 1: Số nhà 46B ngách 119 ngõ Thổ Quan – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội   

  • Cơ sở 2: Số 63 Phố Nhân Hòa – Hà Nội.

6. Shop giày khiêu vũ Kdance

Shop giày khiêu vũ Kdance được thành lập dựa trên sự hồi sinh của phong trào khiêu vũ vì sức khỏe cộng đồng. Ngày càng có nhiều người trung niên, thanh niên và thanh thiếu niên quan tâm nhiều hơn đến việc chăm sóc sức khỏe cá nhân và chọn khiêu vũ là dự án nghệ thuật yêu thích của họ. 

Shop giày khiêu vũ Kdance được thành lập dựa trên sự hồi sinh của phong trào khiêu vũ vì sức khỏe cộng đồng

Giày khiêu vũ ở đây được đảm bảo chính hãng, bền, đẹp và được bảo hành nếu có vấn đề gì xảy ra. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn những đôi giày phù hợp với việc tập luyện của mình. Với chủng loại đa dạng, giá cả phải chăng và đội ngũ nhân viên thân thiện, Shop giày khiêu vũ Kdance sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  352 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

  • Website: http://giaykhieuvu.com.vn/ 

►►► Xem thêm: Bật mí top 10 quán lẩu gần đây đang “bỏ bùa” người dân Hà Nội

II. Top các hiệu bán giày khiêu vũ uy tín tại TP HCM

1. SAGADANCE

SAGADANCE là nơi hoàn hảo để mua các thiết bị thể dục cần thiết cho những người yêu thích khiêu vũ

SAGADANCE là nơi hoàn hảo để mua các thiết bị thể dục cần thiết cho những người yêu thích khiêu vũ. Được thành lập từ năm 2005, SAGADANCE là một trong những thương hiệu uy tín nhất trong lĩnh vực sản xuất giày khiêu vũ tại Việt Nam. Trong 15 năm kể từ khi gia nhập thị trường, SAGADANCE đã tạo dựng được vị thế vững chắc trong lòng khách hàng và trở thành nhà sản xuất và phân phối giày khiêu vũ hàng đầu tại TP.HCM và cả nước.

SAGADANCE được thành lập với tiêu chí và mong muốn mang đến cho người dùng dịch vụ sửa chữa giá tốt nhất, chất lượng cao nhất, thuận tiện và ân cần nhất. Khi đến với cửa hàng, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi dàn giày rực rỡ tại đây. Sản phẩm có nhiều kiểu dáng dành cho nam và nữ ở mọi lứa tuổi, nghề nghiệp. Nếu bạn đang bối rối không biết nên chọn đôi giày nào, đừng lo lắng vì đội ngũ nhân viên của SAGADANCE luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng chọn được đôi giày ưng ý nhất..

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 9 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP HCM

  • Điện thoại: 093 8093 839 – 090 2003 839 – 093 6679 677

  • Website: http://sagadance.com/

  • Fanpage: https://www.facebook.com/GiayKhieuVuSagadance

2. Shop giày Châu Phương (Chung Phượng)

Shop Giày Châu Phương đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã sang trọng

Shop Giày Châu Phương (Chung Phương) - CLB Khiêu Vũ 622 cung cấp giày khiêu vũ thời trang chuyên nghiệp đa dạng về kiểu dáng, bền đẹp, mẫu mã sang trọng, phù hợp với mọi lứa tuổi. Tại đây bạn có thể chọn cho mình một đôi giày ưng ý, hợp với túi tiền, giá cả phải chăng và yên tâm là sản phẩm được đảm bảo.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 

  • Chi nhánh 1: Số 6, Ba Vân, phường 14, quận Tân Bình - TP.HCM.

  • Chi nhánh 2: Nhà Văn hóa Lao động quận 11 (622, Lạc Long Quân, quận 11 - TP.HCM).

►►► Xem thêm: Các tiệm cắt tóc nữ gần đây đông khách, nổi tiếng nhất tại Hà Nội và TP HCM

3. Giày Khiêu Vũ BMC 

BMC Dance Shoes là nhà cung cấp giày khiêu vũ nổi tiếng tại Sài Gòn

BMC Dance Shoes là nhà cung cấp giày khiêu vũ nổi tiếng tại Sài Gòn. Cửa hàng luôn cập nhật những mẫu được ưa chuộng nhất trên thị trường. Giày ở đây không chỉ chất lượng cao mà còn đẹp, đa dạng và phong cách. Khi đến với giày khiêu vũ BMC, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn nhiệt tình từ size đến mẫu mã và giúp bạn chọn được đôi giày phù hợp. Ngoài ra, cửa hàng còn hỗ trợ giao hàng tận nơi, dù bạn ở nhà vẫn có thể mua giày mới tại cửa hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 66A Đ. Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

  • Số điện thoại: 090 894 74 00

  • Website: https://cua-hang-giay-khieu-vu-bmc.business.site/

4. Giày khiêu vũ Bơ

Giày khiêu vũ Bơ là cửa hàng chuyên về giày khiêu vũ & sneaker

Giày khiêu vũ Bơ là cửa hàng chuyên về giày khiêu vũ & sneaker dành cho Nữ, Nam, Trẻ em, Dancesport, Ballroom, Salsa & Bachata. Cửa hàng được biết đến với các sản phẩm cao cấp, hậu mãi và chất lượng chưa từng có. Cửa hàng được biết đến là nơi chuyên sản xuất và cung cấp sỉ các loại giày khiêu vũ nổi tiếng của Sài Gòn. Với mong muốn mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cho khách hàng, Giày khiêu vũ Butter luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và phục vụ bằng sự nhiệt tình, tận tâm và chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 16/37 Nguyễn Thiện Thuật, P.2, Q.3, tp.HCM.

  • Website: http://khieuvusaigon.net

►►► Xem thêm: Top các cửa hàng tiện lợi nổi tiếng tại Hà Nội và Sài Gòn

5. Giày khiêu vũ Phương Đông

Giày khiêu vũ Phương Đông là đơn vị chuyên cung cấp các loại giày cao cấp hàng hiệu

Giày khiêu vũ Phương Đông là đơn vị chuyên cung cấp các loại giày cao cấp hàng hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng tại TP.HCM. Cửa hàng cập nhật liên tục các kiểu giày đa dạng, kiểu dáng phong phú, tinh tế đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Bạn có thể vào fanpage của cửa hàng để chọn cho mình đôi giày yêu thích và đặt hàng. Sau đó cửa hàng sẽ gửi cho bạn. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cửa hàng ngày càng được khách hàng lựa chọn là nơi gửi gắm niềm yêu thích giày khiêu vũ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7 hẻm 245 Độc Lập, phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM

  • Số điện thoại: 0902 370787

  • Fanpage: https://www.facebook.com/GiayKhieuVuReDep.HCM

6. Hoài Giang Shop 

Hoài Giang Shop là cửa hàng chuyên cho thuê trang phục biểu diễn và giày múa

Hoài Giang Shop là cửa hàng chuyên cho thuê trang phục biểu diễn và giày múa. Không chỉ có một bộ quần áo mới, đôi giày mới mà chỉ với một khoản chi phí nhỏ, bạn có thể sử dụng những đôi giày khiêu vũ cho buổi biểu diễn hoặc bữa tiệc nhỏ của mình. Hoài Giang Shop đã trở thành địa điểm được nhiều khách hàng tin tưởng bởi chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ cẩn thận, chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 759/3A Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP.HCM

  • Số điện thoại: 0932 713 594

  • Website: https://hoaigiangshop.net/shop/ban-giay-khieu-vu-khong-lam-dau-chan/

Trên đây là Top các hiệu bán giày khiêu vũ uy tín tại Hà Nội và TP HCM mà chúng tôi vừa cung cấp đến bạn. Chúc các bạn tìm được một cửa hàng thật uy tín để chọn cho mình một đôi giày khiêu vũ thật ưng ý nhé! Và đừng quên theo dõi đồng hồ Xwatch để cập nhật thêm những thông tin hữu ích khác nhé.

Có thể bạn chưa biết:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top các hiệu bán giày khiêu vũ uy tín tại Hà Nội và TP HCM
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.74828 sec| 2574.313 kb