Top các cửa hàng tiện lợi nổi tiếng tại Hà Nội và Sài Gòn

01/02/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Top các cửa hàng tiện lợi nổi tiếng tại Hà Nội và Sài Gòn
Cửa hàng tiện lợi là một trong những xu hướng kinh doanh nhanh, rẻ, thuận tiện được rất nhiều người dân sử dụng trong thời đại mạng xã hội phát triển như hiện nay. Thông qua việc thanh toán bằng ví điện tử, người dân có thể mua sắm một cách nhanh chóng, thoải mái lựa chọn những mặt hàng yêu thích.

Vậy tại Hà Nội và Sài Gòn, có những cửa hàng tiện lợi nào phổ biến. Hãy cùng đồng hồ Xwatch khám phá nhé.

1. Cửa hàng tiện lợi Circle K

Cửa hàng tiện lợi Circle K

Circle K là một trong những thương hiệu nổi tiếng được nhượng quyền thương mại từ Mỹ. Nó xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2009. Tuy mới ra mắt, nhưng những tiện ích và sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ đã ghi điểm trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. 

Điểm được giới tiêu dùng Việt Nam yêu thích nhất tại Circle K đó là các mặt hàng vô cùng phong phú, đa dạng, hình thức thanh toán bằng ví MoMo vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. 

2. Cửa hàng tiện lợi GS25

Đến từ xứ sở Kim Chi (Hàn Quốc), GS25 được người dân Việt Nam đón nhận nhiệt tình bởi sự đa dạng về các mặt hàng cùng với dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi. Đến với GS25, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thú vị. 

Cửa hàng tiện lợi GS25

Với sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng, GS25 dự định sẽ trở thành một trong những cửa hàng tiện lợi lớn với hệ thống cửa hàng phủ sóng trên khắp cả nước.

Điểm thu hút nhất của GS25 là những sản phẩm mang hương vị truyền thống như cơm, bimbim, cafe, ngô, khoai, miến,… Đặc biệt nhất, GS25 còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác vào ngày 01/11 – Hoàn tiền đến từ Ví điện tử MoMo, áp dụng cho bất kỳ thanh toán nào trong ngày.

►►► Xem thêm: Top 3 cách tìm cây xăng gần nhất nhanh chóng và cực chuẩn xác bằng smartphone

3. FamilyMart

FamilyMart là một trong những cửa hàng tiện lợi nổi tiếng đến từ đất nước mặt trời mọc. Điểm cuốn hút của FamilyMart đó là những món ăn “nóng”, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và giàu chất dinh dưỡng. 

Cửa hàng tiện lợi FamilyMart

Với sự đầu tư kỹ lưỡng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, FamilyMart mang đến cho người tiêu dùng không gian thân thiện, thoải mái, nhanh chóng và thuận tiện qua hình thức thanh toán bằng Ví điện tử MoMo. 

Cũng như GS25, FamilyMart dành tặng ưu đãi hấp dẫn cho quý khách trong ngày 01/11, hoàn tiền 5-10%, có khi là 50% trong ngày hội hoàn tiền hàng tháng.

4. 7-Eleven

Cửa hàng tiện lợi Eleven

7-Eleven được biết đến là cửa hàng tiện lợi “khủng” với phong cách phục vụ nhanh, phủ sóng với tốc độ cao vì cứ 2 tiếng đồng hồ lại có 1 cửa hàng ra đời. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, 7-Eleven đã có mặt trên 19 quốc gia và được người tiêu dùng yêu thích.

Điểm được người tiêu dùng đánh giá cao là các cửa hàng của 7-Eleven đều nằm trong khu vực đông dân cư, cực kỳ tiện lợi cho người dân có nhu cầu mua sắm. Đồng thời, hình thức thanh toán bằng ví điện tử MoMo cực kỳ nhanh chóng, thuận lợi, tiết kiệm tối đa thời gian cho mọi người.

5. Ministop

Ministop là một trong những chuỗi cửa hàng tiện lợi được yêu thích nhất tại Việt Nam. Thương hiệu đến từ Nhật Bản, có mặt và lan tỏa nhanh chóng tại Việt Nam nhờ những ưu điểm nổi bật: đó là mô hình cửa hàng thức ăn nhanh + cửa hàng tiện lợi đáp ứng nhu cầu ăn uống và mua sắm của người dân. 

Cửa hàng tiện lợi Ministop

Mặc dù là đồ ăn nhanh, nhưng Ministop vẫn đảm bảo hương vị và vệ sinh an toàn thực phẩm, mang tới sự yên tâm và tiết kiệm tối đa thời gian cho những người bận rộn, không có thời gian cho công việc nội trợ. 

Ngoài việc thanh toán qua ví điện tử MoMo, Ministop còn có nhiều hình thức thanh toán khác như rút tiền qua thẻ ATM, sử dụng Wifi free, thanh toán tiền điện, nước, internet, gas,…qua ví điện tử,… Đây là một trong những điểm khác biệt so với các chuỗi cửa hàng tiện lợi khác, mang tới trải nghiệm đa dạng, mới mẻ cho người dân.

6. Cheers

Cửa hàng tiện lợi Cheers

Cheers là cửa hàng tiện lợi được nhiều người dân yêu thích. Điểm mạnh của thương hiệu này là phục vụ các món ăn nhanh như Sushi, cơm phần, mì, salad, nước trái cây tươi, bánh kẹo các loại,…Tuy là đồ ăn nhanh nhưng đã được Cheers chọn lọc nhập khẩu từ các nước nổi tiếng trong và ngoài nước nên quý khách hoàn toàn yên tâm. 

Bên cạnh đó, dịch vụ mua sắm tại Cheers cũng vô cùng nhanh chóng và thuận tiện 24/7, có Wifi miễn phí và một số dịch vụ tiện lợi đi kèm khác như thanh toán hoá đơn các loại phí sinh hoạt qua Co.op +. 

►►► Xem thêm: Barber là gì? Khám phá top Barber shop tại Hà Nội, TPHCM

7. Co.op Smile

Cửa hàng tiện lợi Co.op Smile

Co.op Smile là cửa hàng tiện lợi nổi tiếng với nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, nguồn gốc xuất xứ, hương vị, ứng dụng trong đời sống. Điểm được ưa chuộng tại thương hiệu này là các sản phẩm đều tươi sống, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, giá thành cũng phải chăng nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm.

8. Speed L

Cửa hàng tiện lợi Speed L

Speed L nổi tiếng là chuỗi cửa hàng tiện lợi thuộc quyền quản lý của siêu thị Lotte Mart – Hàn Quốc. Speed L có mặt đầu tiên tại Việt Nam ở thành phố Hồ Chí Minh. Được người tiêu dùng đón nhận ngay từ những ngày đầu ra mắt với hàng loại sản phẩm tiện dụng, phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Ngoài những sản phẩm chất lượng, đảm bảo dinh dưỡng cho sức khỏe, thì Speed L còn có các loại đồ ăn vặt, đồ uống thơm ngon, phù hợp với mọi lứa tuổi. 

Đa dạng sản phẩm, phục vụ nhanh chóng, thanh toán thuận tiện cùng nhiều tiện ích khác là những điểm thu hút của những cửa hàng tiện lợi đang có mặt tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Bước sang thời đại hội nhập, nếu như không biết đến những cửa hàng tiện ích này thì quả là thiệt thòi cho bạn đấy. Hãy cùng đồng hồ Xwatch trải nghiệm ngay nhé! 

Có thể bạn chưa biết:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top các cửa hàng tiện lợi nổi tiếng tại Hà Nội và Sài Gòn
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60069 sec| 2547.969 kb