Bí kíp phân biệt đồng hồ Frederique Constant chính hãng nhanh chóng dành cho người mới bắt đầu

01/06/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Bí kíp phân biệt đồng hồ Frederique Constant chính hãng nhanh chóng dành cho người mới bắt đầu
Mua đồng hồ Frederique Constant bằng cách nào? Làm sao để nhận biết đồng hồ Frederique Constant chính hãng trên thị trường hiện nay?

Tham khảo ngay bài viết của Xwatch phân biệt đồng hồ phân biệt đồng hồ Frederique Constant thật - giả ngay sau đây nhé!

I. Vài nét về thương hiệu đồng hồ Frederique Constant và lí do ngày càng có nhiều người ưa chuộng hãng đồng hồ danh tiếng này

Frederique Constant là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ thành lập vào năm 1988 bởi Aletta Bax và Peter Stas. Thương hiệu này nổi tiếng với việc sản xuất các mẫu đồng hồ có thiết kế cổ điển và tinh tế, mang đậm nét truyền thống của đồng hồ Thụy Sĩ. Sự kết hợp giữa vẻ đẹp đơn giản và sự thanh lịch tạo nên sức hút đặc biệt đối với các tín đồ yêu thích phong cách truyền thống và sang trọng.

Vài nét về thương hiệu đồng hồ Frederique Constant và lí do ngày càng có nhiều người ưa chuộng hãng đồng hồ danh tiếng này

Không chỉ chỉn chu về thiết kế, chất lượng đồng hồ cũng rất đảm bảo khi chúng được cấu tạo từ các linh kiện và công nghệ chất lượng cao trong sản xuất đồng hồ. Đồng hồ Frederique Constant được lắp ráp thủ công và kiểm tra kỹ càng để đảm bảo độ chính xác và độ tin cậy. Frederique Constant đã nhận được nhiều giải thưởng và đánh giá tích cực từ giới chuyên môn trong ngành đồng hồ. Sự công nhận này chứng minh sự đáng tin cậy và phẩm chất của thương hiệu.

Bên cạnh đó, giá thị trường của đồng hồ hãng này rất phải chăng khiến cho chúng trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn sở hữu một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ chất lượng cao mà không phải chi trả quá nhiều.

Vài nét về thương hiệu đồng hồ Frederique Constant và lí do ngày càng có nhiều người ưa chuộng hãng đồng hồ danh tiếng này

Là một trong những thương hiệu cao cấp ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Việt, đồng hồ FC không tránh khỏi việc bị làm giả, làm nhái với thủ đoạn vô cùng tinh vi khiến không ít người mua hàng hoang mang và lúng túng. Để tránh trường hợp mua phải đồng hồ giả, kém chất lượng gây cảm giác khó chịu, bực mình, Xwatch sẽ bật mí đến bạn đọc những cách kiểm tra đồng hồ Frederique Constant chính hãng ngay sau đây. Hãy cùng theo dõi nhé!

►►► Xem thêm: Hơn 200+ mẫu đồng hồ OP chính hãng giá hợp lý cho bạn lựa chọn

II. Làm sao để nhận biết đồng hồ Frederique Constant chính hãng, thật - giả?

1. Phân biệt qua mặt số đồng hồ

Phân biệt qua mặt số đồng hồ

Cách phân biệt đồng hồ Frederique Constant thật giả qua mặt số đồng hồ rất phổ biến và được nhiều người sử dụng. Cụ thể mặt số đồng hồ chính hãng sử dụng kính sapphire nguyên khối, có độ chống trầy xước cao trong khi đồng hồ giả thường dùng những loại kính có giá rẻ hơn, độ chống xước kém. Bạn có thể kiểm tra bằng cách nhỏ một giọt nước lên mặt kính, nếu nước tụ lại trên mặt là kính Sapphire, còn nếu nước loang ra thì là kính thường và mẫu đồng hồ đó là hàng fake. 

2. Nhận biết qua kim đồng hồ

Nhận biết qua kim đồng hồ

Mang trong mình những tinh hoa chế tác đồng hồ Thụy Sĩ, đồng hồ Frederique Constant thật có thiết kế kim thanh mảnh, kim giờ - phút có dạng phiến lá sắc bén trong khi kim giây thường có dạng mảnh hơn và đa phần là dạng thẳng. 

Những chiếc kim này được hoàn thiện bằng kỹ thuật thủ công với những đường cắt hoàn hảo, không một chi tiết thừa. Chất liệu chế tác kim thường là thép không gỉ 316L nên có độ phản xạ ánh sáng tốt, dù ngày hay đêm thì người dùng vẫn có thể dễ dàng xem giờ. 

Nhận biết qua kim đồng hồ

Ngoài thiết kế, cách nhận biết kim đồng hồ thật - giả có thể là thông qua cách dịch chuyển của chúng. Thông thường kim giây Frederique Constant fake sẽ không chuyển động mượt mà bằng hàng thật. Nếu là đồng hồ quartz thì mỗi lần kim nhích sẽ có cảm giác giật, còn kim đồng hồ cơ thì hàng giả sẽ chạy chậm và kém mượt hơn do bộ máy giả thường chỉ có tần số dao động là 21600 vph (tức kim nhích 6 lần/ giây) trong khi bộ máy thật thường có tần số dao động đến 28800 vph (kim nhích 8 lần/giây).

►►► Xem thêm: 100+ Đồng hồ đôi thiết kế đẹp cho tình cảm thăng hoa mặn nồng

3. Nhận biết qua dây đeo

Dây đeo đồng hồ Frederique Constant chính hãng dù là chất liệu gì cũng đều có logo hãng ở trên dây đeo. Đối với đồng hồ dây da thì được may thủ công nên đường chỉ may đều đặn, chắc chắn và phần logo được dập thẳng trên da vô cùng sắc nét và đậm màu mực. Trong khi đó các mẫu đồng hồ fake lại không chú trọng quá nhiều vào chi tiết này: mực in logo nhạt, nét chữ không đều, chỉ may sần sùi, nhăn nhúm, đường may không đều và dễ bị đứt. 

Nhận biết qua dây đeo

Đối với dây kim loại của đồng hồ thật thì các mắt xích sẽ rất đồng đều, bề mặt được hoàn thiện đẹp mắt và các khớp nối vô cùng linh hoạt. Trong khi đó dây kim loại của hàng fake sẽ có các mắt xích lỏng lẻo, các khoảng cách giữa từng mắt xích thường không đều nhau khiến chiếc đồng hồ khi lên tay mang lại cảm giác lỏng lẻo, không chắc tay gây mất thẩm mỹ. 

4. Kiểm tra mặt đáy đồng hồ

Đáy đồng hồ Frederique Constant chính hãng sẽ được dập khắc rõ ràng các thông số của đồng hồ bao gồm: số hiệu sản phẩm, số sê ri, thương hiệu và logo, chỉ số chịu nước. Tất cả những ký hiệu này đều được khắc rõ ràng, đậm nét và không sai chính tả. Chưa kể nếu nhập số seri trên website bạn cũng sẽ dễ dàng tìm được cỗ máy bạn đang sở hữu trong khi đồng hồ fake thì không chú trọng điều này, thông tin sai hoặc chữ khắc không đều đẹp và khi tra cứu trên website thì số seri sai và không hiển thị đúng chiếc đồng hồ bạn sở hữu. 

Kiểm tra mặt đáy đồng hồ

Riêng với đồng hồ cơ chính hãng thường có thiết kế lộ đáy nên bạn có thể theo dõi thông số kỹ thuật ngay trên tấm cầu, bề mặt bộ máy có khắc dập logo thương hiệu hay không và logo đó có sắc sảo, đúng màu và không sai lỗi chính tả hay không. 

5. Nhận biết qua trọng lượng

Nhận biết qua trọng lượng

Đồng hồ fake thường làm từ các chất liệu có giá thành rẻ, độ bền thấp nên khi cầm trên tay sẽ có cảm giác khác biệt hoàn toàn như nhẹ hơn, lỏng lẻo hơn so với cầm chiếc đồng hồ thật được làm từ vỏ thép không gỉ 316L. Chưa kể nếu vô tình làm rơi, vỏ đồng hồ fake rất dễ bị cấn móp và trầy xước, bay màu kém thẩm mỹ so với đồng hồ thật. 

►►► Xem thêm: Bộ Sưu Tập đồng hồ nam cao cấp sang trọng nhất 2023, bảo hành 5 năm cả lỗi người dùng

6. Phân biệt đồng hồ Frederique Constant thật - giả qua code đồng hồ

Đây là cách phân biệt đồng hồ Frederique Constant thật - giả chắc chắn nhất nhưng đòi hỏi bạn phải gửi email cho hãng Frederique Constant để nhờ họ kiểm tra thông tin đồng hồ giúp bạn và hồi âm qua email bạn cung cấp. Tuy nhiên, quá trình này có thể mất một thời gian và bạn phải chờ đợi. 

Phân biệt đồng hồ Frederique Constant thật - giả qua code đồng hồ

Để sử dụng dịch vụ, bạn hãy truy cập đường link https://frederiqueconstant.com/warranty-activation/ của hãng và điền đầy đủ thông tin được yêu cầu theo form hướng dẫn. Thao tác này sẽ đồng thời kích hoạt/kiểm tra chế độ bảo hành hiện tại của đồng hồ Frederique Constant. 

7. Nhận biết qua vỏ hộp, phụ kiện đi kèm

Hộp đồng hồ Frederique Constant chính hãng luôn có cùng tone màu với dây đeo và những dòng chữ in trên hộp phải đúng chính tả, không bị lỗi font hay nhòe mờ. Nếu quan sát hộp mà bạn thấy xuất hiện tình trạng như tên thương hiệu bị thiếu chữ, xuất hiện lỗi font chữ, mực in bị mờ, không rõ nét thì chắc chắn đây là hàng nhái. 

Nhận biết qua vỏ hộp, phụ kiện đi kèm

Ngoài ra, đồng hồ Frederique Constant khi đến tay người tiêu dùng nếu là hàng chính hãng sẽ có đầy đủ giấy bảo hành từ hãng và nhà phân phối đi kèm phụ kiện nhưng trường hợp không có đầy đủ giấy tờ này thì cũng có thể là hàng kém chất lượng và người mua cần thực sự cảnh giác. 

►►► Xem ngay: Top 999 mẫu đồng hồ nam lịch lãm chính hãng hot nhất tại Xwatch năm 2023

II. Địa chỉ mua đồng hồ Frederique Constant uy tín nhất tại Việt Nam

Địa chỉ mua đồng hồ Frederique Constant uy tín nhất tại Việt Nam

Là một trong những thương hiệu được các tín đồ Việt yêu thích, việc những mẫu đồng hồ của hãng Frederique Constant bị làm nhái, làm giả kém chất lượng là điều rất dễ xảy ra. Để không bị mắc lừa trước những thủ đoạn tinh vi của gian thương, người mua cần lựa chọn những địa chỉ kinh doanh đồng hồ uy tín, nếu có giấy ủy quyền thương hiệu thì càng tốt. 

Địa chỉ mua đồng hồ Frederique Constant uy tín nhất tại Việt Nam

Với hệ thống cửa hàng có mặt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Đồng Hồ Xwatch tự tin là một trong những hệ thống bán lẻ đồng hồ chính hãng uy tín nhất tại Việt Nam. Được cấp phép nhập khẩu và phân phối nhiều hãng đồng hồ danh tiếng như Seiko, Casio, Citizen, Orient,... đến từ nhiều quốc gia như Nhật Bản, Thụy Sỹ, Mỹ, Đức,... Đồng Hồ Xwatch đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều tín đồ yêu đồng hồ trong nước. 

Với 10 năm kinh nghiệm, là đối tác của nhiều thương hiệu đồng hồ bao gồm cả Frederique Constant, khi đến với Đồng Hồ Xwatch, khách hàng không chỉ được trải nghiệm sự đa dạng về các thương hiệu đồng hồ và sự phong phú về mẫu mã luôn được cập nhật mới nhất mà còn hài lòng với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cùng chế độ bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế, bảo hành 5 năm dành cho lỗi người dùng của hệ thống. 

Địa chỉ mua đồng hồ Frederique Constant uy tín nhất tại Việt Nam

Hoạt động với triết lý “Đồng hồ thật - Giá trị thật”, Đồng Hồ Xwatch luôn tiên phong trong phong trào tẩy chay đồng hồ fake, tạo sự tin tưởng, an tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng. Quý khách có nhu cầu mua đồng hồ Frederique Constant chính hãng hay bất cứ thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ, Nhật Bản, Đức, Mỹ,... tại Đồng Hồ Xwatch có thể liên hệ qua:

Trên đây là những cách phân biệt đồng hồ Frederique Constant chính hãng dành cho người mới bắt đầu. Xwatch hy vọng bài viết sẽ đem lại cho bạn những kiến thức hữu ích, có thể phân biệt được hàng giả, hàng nhái giúp cho việc mua sắm đồng hồ Frederique Constant tại Việt Nam trở nên dễ dàng hơn!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bí kíp phân biệt đồng hồ Frederique Constant chính hãng nhanh chóng dành cho người mới bắt đầu
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.65098 sec| 2575.055 kb