Top 10 gái xinh Trung Quốc - Nhan sắc cực phẩm không thể rời mắt

08/04/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Top 10 gái xinh Trung Quốc - Nhan sắc cực phẩm không thể rời mắt
Bạn có thích ngắm nhìn gái xinh Trung Quốc không? Không hổ danh đất nước lớn nhất châu Á, xứ tỷ dân cũng nổi tiếng là quê hương của nhiều mỹ nhân với vẻ đẹp khuynh nước khuynh thành.

Tự cổ chí kim, nhan sắc nữ nhân Trung Hoa luôn là chủ đề khiến chúng ta tốn không biết bao nhiêu giấy mực. Hàng loạt cái tên như Tây Thi, Vương Chiêu Quân, Điêu Thuyền và Dương Quý phi,... Họ đi vào sử sách với dung mạo “chim sa cá lặn, nguyệt thẹn hoa nhường”, khiến bao bậc quân vương vì mê đắm mà mất cả giang sơn. 

Trải qua thời gian, phong cách của con gái Trung Hoa được nhận xét là phóng khoáng, hiện đại hơn xong vẫn giữ được nét mong manh, dịu dàng như cánh hoa, làm ngây ngất bao tâm hồn người yêu cái đẹp. Theo đánh giá của nhiều tờ báo quốc tế uy tín, dưới đây chính là top 10 gái xinh Trung Quốc sở hữu dung mạo hoàn mỹ cực phẩm mà vạn người ước ao.

  1. Trịnh Sảng - Top 10 gái xinh Trung Quốc

Được xem là “nữ thần thanh xuân” của điện ảnh Hoa ngữ, Trịnh Sảng nổi tiếng với vẻ ngoài ngây thơ, trong sáng, khiến người khác nhìn là muốn che chở. Tên tuổi của cô gắn liền với nhiều bộ phim đình đám như: Cùng ngắm mưa sao băng, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Hạ chí chưa đến,... Mặc dù đã ngoài 30 tuổi nhưng nữ diễn viên vẫn luôn giữ được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung như nữ sinh. Tuy nhiên, người xưa có câu: “Chữ tài đi với chữ tai một vần’’ quả không sai. Điều đáng tiếc nhất trong sự nghiệp của Trịnh Sảng là vướng phải những lùm xùm không đáng có về trốn thuế và mang thai hộ. Điều này khiến cô buộc phải lui về ở ẩn suốt 2 năm qua.

►►► Xem thêm: Xinh ngất với 1001 mẫu tóc màu nâu hạt dẻ đẹp dịu dàng và tự nhiên

  1. Phạm Băng Băng - Top 10 gái xinh Trung Quốc

Cái tên tiếp theo trong danh sách này chính là Phạm Băng Băng - người được mệnh danh là một trong “Tứ đại hoa đán” hay “mỹ nhân đẹp nhất Trung Quốc’’. Ở độ tuổi U40, Phạm Băng Băng vẫn giữ được hào quang nhan sắc của một nữ hoàng thảm đỏ với thân hình quyến rũ, thần thái kiêu sa và gương mặt trẻ trung không tuổi. Mặc dù mấy năm gần đây, vì một số bê bối trong sự nghiệp, ngôi sao họ Phạm liên tục vắng bóng trên màn ảnh nhỏ nhưng vẻ đẹp hút hồn của cô vẫn khiến khán giả nhung nhớ mãi không nguôi.

  1. Địch Lệ Nhiệt Ba - Top 10 gái xinh Trung Quốc

Địch Lệ Nhiệt Ba là một nữ diễn viên, người mẫu hàng đầu tại đại lục. Cô sinh năm 1992 trong một gia đình có truyền thống về nghệ thuật và đã gia nhập làng giải trí từ khá sớm. Tuy nhiên, nữ minh tinh chỉ thực sự nổi lên nhờ bộ phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa phát sóng năm 2017. Sau thành công này, Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục gây khuynh đảo làng giải trí Hoa Ngữ trong suốt nhiều năm vừa qua. Dù ở vai trò nào đi chăng nữa thì mỹ nhân Tân Cương vẫn luôn nổi bật với gương mặt thanh tú, làn da trắng sứ và đôi mắt long lanh hút hồn người đối diện. Nhờ nhan sắc này, cô được mệnh danh là “nữ thần’’ của điện ảnh xứ Trung.

  1. Triệu Lệ Dĩnh - Top 10 gái xinh Trung Quốc

Mặc dù sinh ra trong một gia đình không có ai làm nghệ thuật xong Triệu Lệ Dĩnh lại được ông trời ưu ái ban cho nhan sắc thanh thuần cùng tài năng diễn xuất đáng nể. Với ưu thế đó, cô đã nhanh chóng bứt phá và tạo nên sức hút qua hàng loạt dự án phim như: Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện, Sam Sam Tới rồi,... Vẻ đẹp ngọt ngào cùng tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh khiến cô liên tục là “nữ hoàng rating’’ trên màn ảnh Cbiz.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc nâu tây giúp nàng thăng hạng nhan sắc cực kì đỉnh

  1. Cúc Tịnh Y - Top 10 gái xinh Trung Quốc

Được mệnh danh là “mỹ nữ 4000 năm có một’’, Cúc Tịnh Y khiến hàng triệu khán giả không thể rời mắt với vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết tựa như tiên nữ giáng trần. Cô bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật với vai trò là ca sĩ nhưng sau đó đã nhanh chóng lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Cúc Tịnh Y thành công với hàng loạt bộ phim như Vân Tịch Truyện, Tân Bạch Nương tử Truyền Kỳ, Tiên Sinh Bơi Lội,...

  1. Dương Mịch - Top 10 gái xinh Trung Quốc

Nếu ai đã từng theo dõi các vai diễn của Dương Mịch thì hẳn sẽ không thể nào quên được dung mạo kiều diễm, làm mê đắm lòng người của mỹ nhân 8x này. Tên tuổi của cô gắn liền với rất nhiều bộ phim “bom tấn” xứ trung như Cung tỏa tâm ngọc, Vương chiêu quân truyền kỳ, Mỹ nhân tâm kế,... Hiện nay, ở độ tuổi U3x, người đẹp họ Dương đang sở hữu một sự nghiệp vô cùng rực rỡ. Cô cũng liên tục thử thách bản thân với nhiều vai trò như người mẫu, ca sĩ, nhà sản xuất phim,... và gặt hái không ít thành quả.

  1. Angela Baby - Top 10 gái xinh Trung Quốc

Nhắc tới gái xinh Trung Quốc thì chúng ta cũng không thể bỏ qua cái tên Angela Baby hay còn gọi là Dương Dĩnh. Mỹ nhân này sở hữu sống mũi cao thanh thoát, đôi mắt thăm thẳm như nước hồ thu, cằm V-line sang trọng và đôi môi đỏ mọng ngọt ngào. Chính vì vẻ đẹp quá đỗi hoàn hảo của mình mà Angela Baby từng bị nghi là phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, nữ minh tinh cho biết, nhờ quyết định niềng răng thời niên thiếu mà nhan sắc của Angela Baby đã một bước lên mây. Ngày nay, dù đã gần trạc tứ tuần xong cô vẫn được truyền thông ưu ái gọi là “búp bê xinh đẹp” của điện ảnh Hoa ngữ.

  1. Lưu Diệc Phi - Top 10 gái xinh Trung Quốc

Không cần phải giới thiệu nhiều về lai lịch của Lưu Diệc Phi bởi tên tuổi của cô đã quá quen thuộc với phần lớn khán giả Trung Quốc nói riêng và châu Á nói chung. Hoạt động nghệ thuật với nhiều vai trò như người mẫu, ca sĩ, diễn viên xong danh tiếng của người đẹp họ Lưu gắn bó nhiều nhất với sự nghiệp diễn xuất. Nổi lên nhờ vai diễn Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp, Lưu Diệc Phi đã khiến hàng triệu người xem ngẩn ngơ trước vẻ đẹp thuần khiết, ngọc ngà tựa như “tiên nữ hạ phàm’’. Tới nay, dù đã ở độ tuổi trung niên xong danh hiệu “thần tiên tỷ tỷ” của Lưu Diệc Phi vẫn chưa tìm ra người kế vị.

  1. Triệu Lộ Tư - Top 10 gái xinh Trung Quốc

Trong số các gương mặt gái xinh Trung quốc đang nổi đình nổi đám hiện nay thì Triệu Lộ Tư chính là một mỹ nhân nổi bật. Nhờ những vai diễn ấn tượng trong loạt phim cổ trang gây tiếng vang như: Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Phượng Tù Hoàng, Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt, Manh Thê Thực Thần,... cô được biết đến như một “mỹ nhân xuyên không’’ có vẻ đẹp ngây thơ, chúm chím, dịu dàng như hoa mùa xuân. 

  1. Bạch Lộc - Top 10 gái xinh Trung Quốc

Cái tên cuối cùng trong danh sách các gái xinh Trung Quốc hot nhất hiện nay chính là Bạch Lộc. Sở hữu thân hình mảnh mai, cao ráo, gương mặt thanh tú không góc chết, người đẹp 9x này đang được xem là “tiểu hoa đán’’ của màn ảnh xứ Trung. Cô liên tục đốn tim người hâm mộ qua hàng loạt vai diễn trong các siêu phẩm điện ảnh như Chiêu Diêu, Nửa là đường mật, nửa là đau thương, Học viện quân sự Liệt Hỏa, Châu Sinh Như Cố…

Quý vị vừa được chiêm ngưỡng nhan sắc mỹ miều của top 10 gái xinh Trung Quốc nổi tiếng nhất hiện nay. Với vẻ đẹp như thôi miên, khiến người xem không thể rời mắt, các mỹ nhân này liên tục được fan hâm mộ trên khắp thế giới theo dõi từng ngày. Bên cạnh những cái tên này, vẫn còn nhiều ngôi sao xinh đẹp khác đang tỏa sáng trên bầu trời giải trí xứ tỷ dân. Các bạn hãy tiếp tục quay lại website Xwatch.vn để cập nhật các thông tin về của những mỹ nhân có nhan sắc vạn người mê này nhé!

Có thể bạn quan tâm:

TOP 10 Kiểu tóc nữ dài đẹp ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG 2023

TOP 10 cách kẻ mắt đẹp, tự nhiên như sao Hàn

Những mẫu váy đẹp nhất 2023, mix cùng đồng hồ siêu cuốn


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 10 gái xinh Trung Quốc - Nhan sắc cực phẩm không thể rời mắt
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.61644 sec| 2551.156 kb