Những mẫu váy đẹp nhất hiện nay mix với đồng hồ thời trang

15/03/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Những mẫu váy đẹp nhất hiện nay mix với đồng hồ thời trang
Trên thị trường có rất nhiều mẫu đồng hồ khác nhau, mỗi mẫu lại có một phong cách đeo riêng. Để mix các mẫu váy đẹp nhất hiện nay với đồng hồ hợp thời trang không phải điều dễ dàng.

Bạn đã nắm được bí quyết phối đồng hồ cực chuẩn theo nhiều phong cách khác nhau chưa? Hãy theo chân Xwatch để học cách mix đồ đồng hồ với mẫu váy đẹp nhất hiện nay nhé!

1. Lưu ý mix các mẫu váy đẹp nhất hiện nay với đồng hồ

Tùy theo cá tính và sở thích của mỗi người mà các bạn gái có thể phối mẫu đồng hồ với những mẫu váy đẹp nhất hiện nay. Nếu bạn sợ mình trở thành “thảm họa thời trang” thì đây là một số cách phối đồng hồ với quần áo: Có rất nhiều mẹo để phối đồng hồ với quần áo đúng không? Nhưng khi mix đồ, bạn cũng cần lưu ý một số lưu ý quan trọng.

Chọn một chiếc đồng hồ phù hợp với trang phục của bạn. Điều này rất quan trọng! Hãy chọn một chiếc đồng hồ khiến cổ tay của bạn cân đối, tránh làm cho cánh tay trông nặng nề và thô kệch. 

Chọn mẫu đồng hồ phù hợp với trang phục

Hình dáng của đồng hồ phải phù hợp với phong cách ăn mặc. Kết hợp đồng hồ hợp thời trang với màu sắc nổi bật với trang phục cổ điển. Kiểu dáng đồng hồ cần hài hòa với phong cách ăn mặc. Vì vậy, hãy suy nghĩ cẩn thận về các lựa chọn của bạn! 

Mẹo để kết hợp đồng hồ của bạn với trang phục yêu cầu màu sắc phù hợp. Sự tương thích về màu sắc là yếu tố cơ bản khi kết hợp đồng hồ với trang phục trở lên hài hòa. Sự kết hợp giữa đồng hồ và quần áo sẽ quyết định tính toàn vẹn hay rời rạc tổng thể của bạn.

Phái đẹp cũng có thể kết hợp đồng hồ với trang phục và nhiều phụ kiện khác như vòng tay, hoa tai, dây chuyền… Tuy nhiên, cũng cần kết hợp làm sao để đạt được sự hài hòa và tạo nên sự nổi bật cho phong cách. 

►►► Xem thêm: Top 10 mẫu váy đi đám cưới cho giới trẻ đẹp nhất 2023

2. Cách mix các mẫu váy đẹp nhất hiện nay với đồng hồ 

2.1. Mẫu váy đuôi cá mix đồng hồ OGIVAL OG3862DLK-T

Trong danh sách những mẫu váy đẹp nhất hiện nay kiểu đầm đẹp nhất dành cho phái đẹp ngày nay thì đầm đuôi cá vẫn là item được yêu thích nhất. Thiết kế của đầm rất độc đáo mang đến sự sang trọng, quý phái cho người mặc. Chiếc váy đuôi cá xinh xắn có phần trên bó sát và phần đuôi xòe ở phần dưới. Kiểu váy này giúp chị em trở nên mềm mại và nữ tính hơn. 

Đồng hồ OGIVAL OG3862DLK-T

Đồng hồ OGIVAL OG3862DLK-T: Thiết kế sang chảnh, hiện đại

OGIVAL OG3862DLK-T là mẫu đồng hồ nữ sang trọng. Thiết kế số hiện đại, dây đeo kim loại cực sang chảnh giúp người đeo có thể thoải mái kết hợp trang phục. Máy Quartz Thụy Sĩ với độ chính xác và độ bền cao. Đây là mẫu đồng hồ nữ phù hợp với váy đuôi cá, dễ phối với trang phục công sở. Đồng hồ OGIVAL OG3862DLK-T được trang bị mặt kính sapphire chống trầy xước và va đập rất tốt. Tổng thể gam màu rất nổi bật, toát lên khí chất thượng lưu cho người mặc. Khả năng chống nước 30m giúp chủ nhân thoải mái đi mưa, rửa tay mà không lo thấm nước.

2.2. Váy maxi mix đồng hồ OGIVAL OG3811DLW

Khi nhắc đến những mẫu váy đẹp nhất hiện nay chúng ta không thể bỏ qua mẫu váy maxi điệu đà mùa hè. Váy dài không chỉ là niềm yêu thích của các cô gái trẻ mà còn của các quý cô. Chiếc váy có thiết kế dáng dài ưu tiên tôn lên vẻ sang trọng, quyến rũ và gu thẩm mỹ của người mặc. 

Hầu hết váy maxi đều sử dụng chất liệu vải voan lụa mềm mại vì nó tôn lên vẻ mềm mại, quý phái cho các quý cô. Ngoài ra, những chiếc váy này thường có gam màu tối, dễ sử dụng và không kén dáng người mặc.

Đồng hồ OGIVAL OG3811DLW

Đồng hồ OGIVAL OG3811DLW: Đính đá cao cấp, nổi bật

Với những đặc điểm này phối đồng hồ OGIVAL OG3811DLW với váy maxi là sự kết hợp hoàn hảo. Với thiết kế mang đậm chất nữ tính, quyến rũ với bộ kim và cọc số đính đá cực kỳ nổi bật OGIVAL OG3811DLW thu hút phái nữ. Bộ máy pin đến từ Thụy Sĩ bền bỉ và chính xác làm tăng độ bền cho chiếc đồng hồ. Mặt kính sapphire có khả năng chống trầy xước tuyệt đối, chịu lực va chạm cực mạnh cũng là điểm nhấn của mẫu đồng hồ này. 

►►► Xem thêm: BST Đồng hồ đôi đẹp, sang chảnh nhất 2023

2.3. Váy đầm dự tiệc mix BULOVA 96R212 dây kim loại 2 kim 

Đồng hồ nữ BULOVA CHÍNH HÃNG DÂY ĐEO KIM LOẠI 96R212 thương hiệu Mỹ với bộ chuyển động cao cấp cho hiệu suất tối ưu. Thiết kế đồng hồ 2 kim truyền thống, dây và vỏ làm bằng thép không gỉ cao cấp, mặt kính sapphire chống xước. Ngoài ra BULOVA là chiếc đồng hồ có khả năng chống nước 3ATM, bezel. 

Đồng hồ BULOVA 96R212

Đồng hồ BULOVA 96R212: Đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Đầm dự tiệc là một trong những mẫu váy đẹp nhất hiện nay thường được mix nhiều với đồng hồ nữ BULOVA. Những kiểu đầm dự tiệc luôn được các quý cô ưa chuộng và thường xuyên chọn mặc. Đến tuổi trung niên, kiểu dáng và màu sắc đầm dự tiệc sẽ đơn giản hơn. Đặc biệt, độ mát của chất liệu cũng rất đặc biệt. Các nàng hãy khéo léo mix những mẫu váy dự tiệc với kiểu đồng hồ để toát lên vẻ sang trọng sành điệu. 

2.4. Váy liền xếp ly mix với ĐỒNG HỒ OLYMPIA STAR OPA58012-07LSK-T

Kiểu váy liền xếp ly là một trong những mẫu đầm công sở được ưa thích. Tuy nhiên, để phối phụ kiện với kiểu váy này không đơn giản. Hầu hết những chiếc váy có thiết kế xếp ly đẹp nhất hiện nay đều có độ dài vừa phải. Do đó, sản phẩm này rất lý tưởng cho những môi trường thanh lịch và sang trọng. 

Đồng hồ OLYMPIA STAR OPA58012-07LSK-T

Đồng hồ OLYMPIA STAR OPA58012-07LSK-T: Món phụ kiện tuyệt đẹp dành cho quý cô công sở

Đây là mẫu đầm vừa sang trọng vừa tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Với đặc tính này, OLYMPIA STAR OPA58012-07LSK-T chính là phụ kiện phù hợp nhất với váy liền xếp ly công sở.

►►► Xem thêm: Top 10+ Tips phối đồ với chân váy xếp ly chuẩn sao Hàn

2.5. Mix đồng hồ đính đá SRWATCH SL99993.4602GLA và váy vintage

Đồng hồ SRWATCH SL99993.4602GLA

Đồng hồ SRWATCH SL99993.4602GLA: Thiết kế hiện đại tựa cỗ máy bạc tỉ

Nếu bạn thích phong cách vintage và hơi "bánh bèo" thì mẹo mix đồng hồ SRWATCH SL99993.4602GLA với trang phục cổ điển là hoàn hảo. Chiếc đồng hồ nạm đá quý có kiểu dáng thanh mảnh, dây đeo kim loại mắt nhỏ và chiếc váy vintage nhẹ nhàng sẽ là outfit hoàn hảo. Chỉ cần một chiếc đồng hồ như vậy, không cần thêm phụ kiện nào khác cũng đủ khiến bạn trông như một nữ hoàng xinh đẹp và lộng lẫy của hoàng tộc. 

2.6. Váy xòe hoa nhí mix ĐỒNG HỒ OGIVAL OG3811DLK-T

Đứng đầu danh sách những mẫu váy đẹp nhất hiện nay kiểu váy xòe đẹp chắc chắn được phái nữ yêu thích. Thiết kế váy xòe hoa nhẹ nhàng, nữ tính nên mix với kiểu đồng hồ nào? Đồng hồ OGIVAL OG3811DLK-T có lẽ sẽ là mẫu phù hợp với dáng váy hoa nhí dịu dàng. 

Đồng hồ OGIVAL OG3811DLK-T

Đồng hồ OGIVAL OG3811DLK-T: Mang vẻ sang chảnh, mê đắm

Đây là item có màu sắc rực rỡ được nhiều khách hàng đón nhận nồng nhiệt trong thời gian gần đây. Chất liệu vải hoa được thiết kế dành cho những cô nàng đang tìm kiếm phong cách "bánh bèo", giúp tạo nên vẻ ngoài thu hút. Khi kết hợp dáng váy này với OGIVAL OG3811DLK-T sẽ giúp trang phục các nàng trở lên nổi bật.

►►► Xem thêm: Cập nhật xu hướng thời trang công sở nữ 2023

2.7. Đầm trễ vai mix ĐỒNG HỒ OGIVAL OG386LSK-T đơn giản

Những mẫu đầm trễ vai đẹp nhất

Chắc hẳn những cô nàng bánh bèo không thể bỏ qua mẫu váy đẹp nhất hiện nay đó là váy trễ vai phải không nào? Mix phụ kiện như thế nào để có một item nổi bật? Nếu muốn khoe eo thon, bạn có thể chọn váy có phần thắt eo điệu đà. 

Thiết kế mặt vuông độc đáo, cuốn hút

Đồng hồ OGIVAL OG386LSK-T: Mặt vuông phá cách, độc đáo

Nếu bị béo bụng, bạn cũng có thể mặc váy trễ vai. Những chiếc váy trễ vai giúp bạn gái trông thật gợi cảm và quyến rũ. Bạn có thể đi chơi, dạo phố hay hẹn hò với chiếc váy trễ vai thêm một chiếc đồng hồ OGIVAL OG386LSK-T sẽ làm set đồ sang chảnh hơn. Nếu bạn là cô nàng có phong cách thời trang dễ thương, bánh bèo set đồ này sẽ là cứu tinh của bạn trong những buổi tiệc.

Trên đây là những kiểu đồng hồ được mix với các mẫu váy đẹp nhất hiện nay với màu sắc, họa tiết và kiểu dáng đa dạng cho chị em thoải mái lựa chọn. Đồng hồ Xwatch hi vọng các bạn sẽ chọn được cho mình một kiểu mix đồ như ý. 

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những mẫu váy đẹp nhất hiện nay mix với đồng hồ thời trang
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.69274 sec| 2558.664 kb