Khám phá bộ sưu tập đồng hồ của các CEO nổi tiếng thế giới

11/04/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Khám phá bộ sưu tập đồng hồ của các CEO nổi tiếng thế giới
Không đơn thuần là công cụ báo thời gian, đồng hồ đeo tay còn là biểu tượng của phong cách sống của chủ nhân. Đã là CEO nổi tiếng nhất thế giới, thì chắc chắn chiếc đồng hồ mà họ sở hữu cũng không phải dạng vừa.

Trong bài viết lần này, đồng hồ Xwatch sẽ cùng bạn khám phá bộ sưu tập đồng hồ của các CEO nổi tiếng thế giới để biết thêm về sở thích và lối sống của các nhà sáng lập tài ba!

1. Elon Musk, CEO Tesla

Nắm giữ khối tài sản trị giá 224 tỷ USD, tính đến ngày 27/05/2022, tỷ phú Elon Musk là người giàu nhất thế giới, vượt qua Jeff Bezos với 139 tỷ USD và Bill Gates với 123 tỷ USD. Tuy nhiên, bộ sưu tập của vị CEO của PayPal, Tesla và SpaceX lại “khiêm tốn” hơn nhiều so với tài sản của ông mỗi khi xuất hiện trước công chúng. 

Đồng hồ của CEO Elon Musk

 

Nổi bật nhất là chiếc Omega Seamaster Aqua Terra đã xuất hiện cùng tỷ phú Elon Musk trong ngày thành lập Tesla. Đây là một cỗ máy mang phong cách hàng hải với trang bị gồm vỏ thép không gỉ có đường kính 41mm, kháng nước ở độ sâu 150m; mặt số màu xanh hoa văn gỗ tếch lấy cảm hứng từ những chiếc thuyền buồm sang trọng hiển thị tính năng ngày, giờ có bộ kim và cọc số phụ dạ quang bắt mắt. Cung cấp năng lượng là bộ máy tự động Caliber 8900 đạt chứng nhận Master Chronometer tiêu chuẩn cao nhất bởi Viện Đo lường Liên bang Thụy Sĩ (METAS) về độ chính xác và bền bỉ. Hiện tại, giá thị trường của chiecs Omega Seamaster Aqua Terra rơi vào khoảng 419 triệu đồng. 

Ngoài Omega Seamaster Aqua Terra, Elon Musk còn sở hữu một số mẫu đồng hồ đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới như TAG Heuer, Richard Mille, Rolex,... với giá dao động từ vài trăm triệu đến hàng tỷ đồng. 

2. Tim Cook, Ceo Apple

Đồng hồ CEO Apple Tim Cook

Nắm giữ vị trí CEO của Apple từ năm 2011, đồng hành cùng Tim Cook là những phiên bản đồng hồ Apple Watch do Apple sản xuất chỉ có giá từ 10 - dưới 30 triệu đồng. Đây cũng được xem là một điều dễ hiểu vì việc trải nghiệm chính sản phẩm do mình tạo ra cũng là một cách để Tim Cook cùng các cộng sự của mình có thể nâng cấp và chế tạo những dòng Apple Watch thế hệ mới trở thành số 1 trong lĩnh vực đồng hồ công nghệ.

►►► Xem thêm: Khám phá đồng hồ của các chủ tịch tập đoàn lớn nhất Việt Nam có gì hot

3. Dara Khosrowshahi, CEO Uber

Đồng hồ của CEO Dara Khosrowshahi

Trong những bức ảnh của báo chí, trên cổ tay vị CEO Uber, ông Dara Khosrowshahi là chiếc đồng hồ Chopard Mille Miglia 16/8997 quen thuộc. Có giá khoảng 167,3 triệu đồng, chiếc đồng hồ sở hữu vỏ thép không gỉ size 44mm, trang bị dây đeo làm từ cao su đi kèm mặt số đen nổi bật các cọc số Ả Rập kết hợp dạng vạch đơn giản được phủ dạ quang cùng với bộ kim trung tâm. Ngoài ra, đồng hồ còn có tính năng báo lịch ngày cùng các cơ chế tiện ích khác phục vụ người dùng trong cuộc sống một cách hiệu quả. 

4. Jeff Bezos, CEO Amazon

Đồng hồ của Jeff Bezos

Là nhà sáng lập, Chủ tịch và CEO của trang web Amazon.com, Jeff Bezos thường xuyên xuất hiện cùng chiếc đồng hồ Ulysse Nardin GMT Big Date sở hữu vỏ thép nguyên khối, đường kính mặt số là 42mm. Xét về tính năng, chiếc đồng hồ này sở hữu chức năng GMT hiển thị đồng thời giờ nhiều nơi trên thế giới, đi kèm với đó là bộ máy tự động Caliber UN-24 có mức dự trữ năng lượng đạt 42 giờ. Hiện tại, giá thị trường của mẫu đồng hồ này là 190 triệu đồng. 

►►► Xem thêm: Top 7 mẫu đồng hồ Sơn Tùng siêu sang có giá ngang căn biệt thự

5. Mark Hurd, CEO Oracle

Đồng hồ của CEO Mark Hurd

Đứng đầu tập đoàn công nghệ máy tính đa quốc gia của Mỹ, Mark Hurd thường xuyên bắt gặp khi đang đeo đồng hồ Rolex. Được biết, giá của chiếc đồng hồ này rơi vào khoảng 494,5 triệu đồng. 

6. Jeff Weiner, CEO LinkedIn

Đồng hồ của Jeff Weiner

Giữ vị trí CEO của LinkedIn từ năm 2009, năm 2016 Jeff Weiner tiếp tục đóng vai trò chủ chốt trong thương vụ bán công ty cho Microsoft với giá 26,2 tỷ USD. Hiện ông đang sở hữu một chiếc Audemars Piguet Royal Oak có giá khoảng 658 triệu đồng.

►►► Xem thêm: Khám phá các mẫu đồng hồ Cường Đô La có giá cực khủng ngang ngửa một gia tài

7. Akio Toyoda, CEO Toyota

Đồng hồ của CEO Akio Toyoda

Là fan của bộ sưu tập Calatrava đến từ thương hiệu Patek Philippe, cỗ máy 5119G mà CEO Toyota sở hữu có thiết kế tối giản nhưng không kém phần sang trọng với vỏ đồng hồ làm từ vàng kết hợp với bộ dây đeo da màu nâu cổ điển. Mặt số đồng hồ tinh giản khi hiển thị mỗi tính năng báo thời gian thông dụng đi cùng lịch ngày nhỏ bé được đặt tại góc 3 giờ mang vẻ đẹp vượt thời gian. Được biết, chiếc đồng hồ này hiện có giá thị trường là 560,7 triệu đồng. 

8. Doug McMillon - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Walmart

Đồng hồ của CEO Doug McMillon

Với gần 30 năm điều hành Walmart, ông Doug McMillon đã biến Walmart trở thành một trong những nhà bán lẻ lớn nhất Hoa Kỳ. Năm 2018, tổng doanh thu của Walmart là 514,4 tỷ USD. Mặc dù sở hữu khối tài sản lớn nhưng Doug McMillon lại không quá đam mê đồng hồ cao cấp, điển hình là giới truyền thông thường xuyên bắt gặp vị CEO này đeo Apple Watch. Hiện nay, trên thị trường, giá một chiếc Apple Watch thường bắt đầu từ 10 triệu đồng. 

9. Satya Nadella, CEO Microsoft

Đồng hồ của CEO Satya Nadella

Với khối tài sản khoảng 300 triệu USD cùng mức lương gấp 249 lần mức trung bình của một nhân viên Microsoft, CEO Satya Nadella sau 5 năm điều hành Microsoft hoàn toàn có khả năng sở hữu những cỗ máy thuộc hàng cao cấp trên thế giới. Tuy nhiên, ông lại sở hữu một chiếc Breitling Colt Automatic có mức giá khá khiêm tốn, dưới 100 triệu đồng. 

►►► Xem thêm: Top 10 đồng hồ Minh Nhựa xa xỉ và đẳng cấp xem xong mà choáng

10. Bill Gates, Nhà đồng sáng lập và Cựu Chủ tịch Tập đoàn Microsoft

Đồng hồ của CEO Bill Gates

Thuộc top 3 tỷ phú giàu nhất thế giới, là nhà từ thiện, người đồng sáng lập (cùng với Paul Allen) và cựu chủ tịch tập đoàn Microsoft, nhiều người nghĩ Bill Gates sẽ sở hữu bộ sưu tập đồng hồ toàn hàng đắt đỏ với mức giá “khủng”. Thế nhưng, vị tỷ phú này lại rất “trung thành” với chiếc đồng hồ bình dân của hãng Casio có giá chưa tới 1,3 triệu đồng. 

Trên đây là những thông tin về bộ sưu tập đồng hồ của các CEO nổi tiếng thế giới. Bạn nghĩ sao về lựa chọn đồng hồ của các doanh nhân này? Nếu là bạn, bạn sẽ chọn cỗ máy thuộc thương hiệu nào? Hãy chia sẻ với đồng hồ Xwatch bằng cách để lại ý kiến trong phần bình luận phía dưới bài viết nhé!

Có thể bạn chưa biết:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Khám phá bộ sưu tập đồng hồ của các CEO nổi tiếng thế giới
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.74923 sec| 2542.883 kb