Ngỡ ngàng trước thú sưu tầm đồng hồ tiền tỷ của Hoa hậu Mai Phương Thúy

10/10/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Ngỡ ngàng trước thú sưu tầm đồng hồ tiền tỷ của Hoa hậu Mai Phương Thúy
Không hổ danh là một “nàng Hậu” mát tay trong giới bất động sản và kinh doanh, bên cạnh khối gia sản bạc tỷ, Mai Phương Thúy còn khiến dân mạng trầm trồ khi sở hữu bộ sưu tập đồng hồ đắt giá đến từ các thương hiệu đình đám.

Trong bài viết này, Xwatch sẽ giới thiệu đến bạn những cỗ máy nổi bật trong bộ sưu tập đồng hồ Mai Phương Thúy từng khiến cư dân mạng đặc biệt thán phục.

1. Đồng hồ Hublot Big Bang Unico King Gold White 

Hublot Big Bang Unico King Gold White là cỗ máy quen thuộc trong bộ sưu tập đồng hồ Mai Phương Thúy vì tần suất xuất hiện khá nhiều cùng “nàng Hậu” trong mỗi sự kiện quan trọng hay những buổi tiệc xa hoa được cánh paparazzi chụp lại.

Đồng hồ Hublot Big Bang Unico King Gold White

Chiếc đồng hồ này sở hữu thiết kế nổi bật với mặt số size 42mm, vỏ vàng King Gold kết hợp với titanium cùng kim cương toát lên sự sang trọng, lộng lẫy và đẳng cấp. Điểm nhấn của tuyệt tác là mặt số phức tạp với vòng tròn bên ngoài là vòng quay lịch ngày, bên trong lộ máy cực ấn tượng đi kèm bộ cọc số Ả Rập và bộ kim Skeleton phủ dạ quang bắt mắt. Bên cạnh chức năng báo thời gian và lịch ngày, trên mặt số đồng hồ xuất hiện hai mặt số phụ đếm giây và chronograph đặt tại góc 9 giờ và 3 giờ quen thuộc. 

Đồng hồ Đồng hồ Hublot Big Bang Unico King Gold White

Ngoài ra, Hublot Big Bang Unico King Gold White còn sở hữu thiết kế caseback “xuyên thấu” cho người dùng chiêm ngưỡng trọn vẹn bộ máy ở cả mặt trước và sau của đồng hồ. Bộ máy được sử dụng trong phiên bản này mang tên Caliber HUB 1280 có mức dự trữ năng lượng xấp xỉ 72 giờ và khả năng kháng nước ở độ sâu 100m. Hiện tại, giá của phiên bản Hublot Big Bang Unico King Gold White rơi vào khoảng hơn 1,1 tỷ đồng.

►►► Xem thêm: Khám phá bộ sưu tập đồng hồ Ngọc Trinh xếp hạng siêu sang tiền tỷ

2. Đồng hồ Hublot Big Bang UNICO Sapphire

Siêu phẩm Hublot Big Bang UNICO Sapphire thuộc bộ sưu tập đồng hồ Mai Phương Thúy là một cỗ máy đặc biệt với phần vỏ khung làm bằng Sapphire nguyên khối và các bộ phận khác như dây đeo cũng được thiết kế trong suốt. Đồng hành cùng “nàng Hậu” trong sự kiện ra mắt phim “Trái Tim Quái Vật” vào tháng 11/2020, chiếc đồng hồ kết hợp cùng bộ vest trắng mang đến một diện mạo trưởng thành, thanh lịch và đẳng cấp cho chủ nhân. 

Đồng hồ Hublot Big Bang UNICO Sapphire

Cỗ máy này sở hữu đường kính mặt số là 45mm, kháng nước ở độ sâu 100m. Điểm nhấn là thiết kế trong suốt ấn tượng phô diễn toàn bộ bộ máy Caliber HUB 1242 bên trong được tô điểm bằng các đinh vít titanium mang tới trải nghiệm quan sát tuyệt vời. Ngoài sở hữu thiết kế ấn tượng, siêu phẩm còn có tính năng flyback và số lượng giới hạn 500 chiếc trên toàn thế giới. 

Đồng hồ Hublot Big Bang UNICO Mai Phương Thuý

Chia sẻ với truyền thông, Hoa hậu Mai Phương Thúy cho biết lý do cô mua chiếc đồng hồ này là vì quá thích màu trong suốt của dây đeo đồng hồ. Được biết giá của siêu phẩm Hublot Big Bang UNICO Sapphire trên thị trường hiện nay rơi vào khoảng 1,4 tỷ đồng.

►►► Xem thêm: Top 7 mẫu đồng hồ Sơn Tùng siêu sang có giá ngang căn biệt thự

3. Đồng hồ Patek Philippe Ladies' Annual Calendar Rose Gold

Xuất hiện tại một sự kiện, chiếc đồng hồ Patek Philippe Ladies' Annual Calendar Rose Gold giá xấp xỉ 1,5 tỷ của Hoa hậu Việt Nam 2006 đã trở thành tâm điểm của sự chú ý. Được biết, mẫu đồng hồ thuộc thương hiệu Patek Philippe đình đám này có vỏ vàng hồng nguyên khối, đường kính mặt số 37mm và dây đeo trắng mang đậm vẻ đẹp nữ tính, sang trọng. 

Đồng hồ Patek Philippe Ladies' Annual Calendar Rose Gold

Không chỉ nổi bật với vành bezel phủ kín kim cương Brilliant cut, cỗ máy còn ghi điểm với mặt số khảm trai kết hợp với bộ cọc số La Mã bằng vàng hồng mang đậm vẻ đẹp nghệ thuật phương Tây cùng lối sắp xếp các tính năng trên mặt số một cách khoa học, dễ đọc. 

Đồng hồ Patek Rose Gold Mai Phương Thuý

Là một phiên bản Lịch thường niên cao cấp, bên cạnh các chỉ báo quen thuộc, chiếc đồng hồ còn báo thứ, ngày tháng kèm lịch Moonphase một cách chính xác. Các chỉ báo này có thể tự thay đổi cho phù hợp với các tháng trong năm và chỉ cần điều chỉnh duy nhất một lần mỗi năm vào ngày mùng 1 tháng 3. Điều khiển các tính năng này là bộ máy automatic Caliber 324 S QA LU có thời lượng trữ cót khoảng 45 giờ.

►►► Xem thêm: Khám phá các mẫu đồng hồ Cường Đô La có giá cực khủng ngang ngửa một gia tài

4. Đồng hồ Hublot Spirit Of Big Bang Yellow Sapphire 42mm

Một phiên bản giới hạn nổi tiếng không kém trong bộ sưu tập đồng hồ Mai Phương Thúy là chiếc Hublot Spirit Of Big Bang Yellow Sapphire 42mm có giá thị trường là 1,7 tỷ đồng. Sở hữu tông màu vàng chanh lạ mắt, thiết kế mặt vuông cùng vỏ khung làm từ Sapphire nguyên khối kết hợp với dây cao su bền bỉ càng tăng thêm “độ chất” cho cỗ máy. Được biết đây là một phiên bản đồng hồ giới hạn mà Hoa hậu Mai Phương Thúy đã mua để làm quà tự thưởng cho bản thân nhân dịp Giáng Sinh. 

Hublot Spirit Of Big Bang Yellow Sapphire 42mm

Không chỉ “chất” về diện mạo, cỗ máy này còn tôn vinh thiết kế skeleton khi cho phép chủ nhân có thể chiêm ngưỡng từng chi tiết máy ở cả mặt trước và sau. Đồng thời cung cấp tính năng thiết thực cho người dùng từ bộ đếm thời gian đến các tính năng chronograph đều được sắp xếp một cách khoa học, dễ quan sát trên mặt số 42mm. 

Đồng hồ Hublot Spirit Of Big Bang Yellow Sapphire 42mm

Mặc dù là chiếc đồng hồ thuộc hàng “khủng” trong bộ sưu tập đồng hồ của Mai Phương Thúy nhưng kể từ lúc sở hữu đến nay, số lần cô nàng lên tay cỗ máy này là rất ít do trọng lượng tương đối nặng so với cổ tay nữ. Vậy nên món phụ kiện này thường được cất trong tủ như một bảo vật, thỏa mãn thú sưu tầm đồng hồ tiền tỷ của nữ chủ nhân.

►►► Xem thêm: Top 10 đồng hồ Minh Nhựa xa xỉ và đẳng cấp xem xong mà choáng

5. Đồng hồ Patek Philippe Grand Complications 5207G-001

Đây là chiếc đồng hồ được coi là đắt nhất trong bộ sưu tập đồng hồ của “nàng Hậu” với giá 1,8 tỷ đồng. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2008, chiếc Patek Philippe Grand Complications 5207G-001 là phiên bản duy nhất được trang bị tính năng điểm chuông, tourbillon và lịch vạn niên. 

Patek Philippe Grand Complications 5207G-001

Khác xa so với các mẫu đồng hồ cùng thương hiệu, siêu phẩm ghi điểm bởi bộ vỏ 41mm bằng vàng trắng cùng mặt số chải tia màu xanh Midnight Blue cực ấn tượng. Điểm tô cho phần nền là những cọc số và bộ kim bằng vàng trắng nổi bật. Các tính năng như lịch thứ, ngày, tháng được biểu diễn thông qua ba ô cửa sổ hình vòng cung tại góc 12 giờ giúp người dùng dễ dàng theo dõi thời gian. Tại góc 6 giờ là mặt số phụ đếm giây và lịch moonphase biểu tượng cho phép người dùng phân biệt được sáng/tối. 

Patek Philippe Grand Complications 5207G-001 Mai Phương Thuý

Xét về kiểu dáng, bốn càng nối dây đồng hồ được thiết kế lõm cách điệu rất đặc biệt được kế thừa từ các phiên bản tiền nhiệm. Trái tim của chiếc đồng hồ là bộ máy lên cót tay Caliber R TO 27 PS QI phức tạp có mức dự trữ năng lượng đạt 48 giờ.

Trên đây là những cỗ máy thời gian nổi bật nhất trong bộ sưu tập đồng hồ Mai Phương Thúy. Không chỉ nổi danh bởi khả năng “chịu chơi, chịu chi”, “nàng Hậu” còn thể hiện là một người bạn hào phóng khi lựa chọn một chiếc Hublot giá 1,2 tỷ đồng làm quà tặng sinh nhật cho người chị em thân thiết - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vào cuối năm 2018. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc có thêm thông tin thú vị về thú sưu tầm đồng hồ của các Sao Việt. Đừng quên tiếp tục ủng hộ và theo dõi Xwatch.vn để cập nhật những bài viết về thế giới đồng hồ mới nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Ngỡ ngàng trước thú sưu tầm đồng hồ tiền tỷ của Hoa hậu Mai Phương Thúy
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.73954 sec| 2543.492 kb