Những điều bạn cần biết về thương hiệu đồng hồ Festina

18/04/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Những điều bạn cần biết về thương hiệu đồng hồ Festina
Khoác trên mình vẻ đẹp thể thao mạnh mẽ nhưng vô cùng tinh tế và hiện đại, những cỗ máy đến từ thương hiệu đồng hồ Festina được rất nhiều tín đồ đồng hồ yêu thích. Có lịch sử phát triển 120 năm, hãng đồng hồ Festina đã xây dựng được vị thế vững chãi trên thị trường hiện nay.

Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người chưa biết rõ về nhà sản xuất đồng hồ thú vị này. Festina là đồng hồ nước nào? Thương hiệu đồng hồ Festina có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua đồng hồ Festina chính hãng ở đâu? Tất cả sẽ được đồng hồ Xwatch bật mí ngay trong bài viết. 

1. Lịch sử đồng hồ Festina

Lịch sử đồng hồ Festina khởi nguồn từ quê hương Thụy Sỹ. Được thành lập vào năm 1902 tại La Chaux-de-Fonds, để đạt được thành tựu như ngày nay, đồng hồ Festina Thụy Sỹ đã trải qua nhiều thăng trầm. Bước chuyển mình mạnh mẽ nhất của hãng đồng hồ này đó là sự kiện năm 1984, thương hiệu đồng hồ Festina được một doanh nhân người Tây Ban Nha tên là Miguel Rodriguez mua lại và đổi tên thành tập đoàn Festina Focus, đồng thời chuyển trụ sở của thương hiệu từ La Chaux-de-Fonds, Thụy Sỹ về Barcelona, Tây Ban Nha. 

Lịch sử đồng hồ Festina khởi nguồn từ quê hương Thụy Sỹ

Cũng bắt đầu từ giai đoạn này, đồng hồ của thương hiệu Festina được thiết kế và sản xuất theo đúng tiêu chuẩn của Tây Ban Nha, tại nhà máy ở Barcelona và Toledo. 

Mang vẻ đẹp sang trọng, truyền thống của Thụy Sỹ hòa quyện với tông màu cuồng nhiệt của Mỹ La tinh, chỉ sau 38 năm kể từ khi chuyển trụ sở, thương hiệu đồng hồ Festina đã có mặt tại 90 quốc gia trên thế giới từ Mỹ, Anh, Pháp cho tới Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam,... với doanh số đạt 5 triệu chiếc được bán ra hàng năm. Với doanh số ấn tượng, rất nhanh chóng, đồng hồ Festina trở thành một tên tuổi lớn trên thị trường đồng hồ thế giới. 

Đồng hồ Festina được sản xuất theo tiêu chuẩn của Tây Ban Nha

Những thành tựu mà Festina đạt được trong suốt quá trình phát triển có thể liệt kê bằng những cột mốc đáng nhớ sau:

  • Năm 1990, thương hiệu thành lập đội đua Festina Cycling Team và giành chiến thắng vang dội tại giải Tour de France 1994.

  • Năm 1996, thương hiệu mở rộng sang thị trường Mỹ đồng thời ra mắt đồng hồ Mecaquartz là đại diện cho việc kết hợp giữa bộ máy cơ khí và bộ máy thạch anh

  • Năm 1998, hãng vinh dự trở thành trọng tài đếm thời gian cho giải đấu nổi tiếng Tour de France.

  • Năm 1999, ra mắt mẫu đồng hồ bằng vàng đầu tiên mang tên Festina Oro và liên tiếp mang tới những bộ sưu tập mang tầm quốc tế đến năm 2004.

  • Năm 2005, đưa tên tuổi thương hiệu lên tầm cao mới khi trở thành trọng tài về thời gian cho hai giải đấu lớn là Tour of Switzerland và Tour de Romandie. 

  • Từ năm 2005 - 2011, liên tục ra mắt những bộ sưu tập đồng hồ mới kết hợp giữa vẻ đẹp đồng hồ truyền thống và công nghệ hiện đại dành cho nam và nữ. 

  • Năm 2012, lễ kỷ niệm 110 năm ngày thành lập thương hiệu và 20 năm trở thành thương hiệu đồng hồ chính thức của giải thi đấu Tour de Romandie. 

  • Năm 2015, thương hiệu đồng hồ Festina chính thức ra mắt bộ sưu tập Mademoiselle sở hữu những phiên bản đồng hồ nữ có đính đá Swarovski

►►► Xem thêm: Giải đáp thương hiệu đồng hồ Curnon của nước nào, có tốt không?

2. Đánh giá đồng hồ Festina có tốt không?

Có nên mua đồng hồ Festina hay không? Đồng hồ Festina có tốt không? Chất lượng đồng hồ Festina như thế nào? Đây là những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm khi bắt đầu tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ Festina. Để trả lời cho câu hỏi này, bạn đọc có thể tham khảo các thông tin sau đây:

  • Về thiết kế

Kế thừa nét đẹp sang trọng của đồng hồ Thụy Sỹ hòa quyện với phong cách phóng khoáng, mạnh mẽ của Tây Ban Nha, đồng hồ Festina là những cỗ máy không chỉ mang vẻ đẹp cá tính, hoang dã mà còn sở hữu nét thanh lịch, tinh tế đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng đương thời. 

Đồng hồ Festina với thiết kế sang trọng

Thế mạnh của thương hiệu này là các bộ sưu tập thể thao mạnh mẽ phục vụ nam giới và các giải đấu tầm cỡ nhưng bên cạnh đó, hãng cũng nhanh chóng lấy lòng phái đẹp bằng những bộ sưu tập đồng hồ nữ đầy nữ tính, trang nhã và không kém phần quyến rũ, lộng lẫy. 

  • Về chất liệu

Là một thương hiệu đồng hồ lâu đời, để có thể giữ vững vị thế trên thị trường hiện nay, ngoài việc sở hữu phong cách chế tạo đặc biệt, hãng còn rất chú trọng vào độ hoàn hảo của sản phẩm khi hoàn thiện bằng cách sử dụng những chất liệu chế tác cao cấp, nổi tiếng trong giới đồng hồ như kính Sapphire, thép không gỉ, Titanium, gốm Ceramic, đá Swarovski,... 

  • Về bộ máy

Bộ máy của đồng hồ Festina được giới chuyên gia đánh giá là vô cùng bền bỉ, độ chính xác cao mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Sở dĩ, bộ máy của Festina được đánh giá cao như vậy nhờ họ sở hữu Soprod (công ty chuyên cung cấp máy đồng hồ cho thương hiệu Thụy Sĩ nổi tiếng) nên cũng được giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng, độ bền bỉ và độ chính xác. 

Bộ máy của đồng hồ Festina cực kỳ bền bỉ

Nhờ trải qua quá trình chế tác bài bản theo dây chuyền sản xuất tân tiến nên những chiếc đồng hồ Festina khi ra mắt công chúng đều là sản phẩm tốt, đã vượt qua bài kiểm tra nghiêm ngặt để đạt độ hoàn hảo cao. Vì vậy người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng đồng hồ Festina và an tâm lựa chọn những cỗ máy này làm “người bạn đồng hành” lâu dài.

2. Đồng hồ Festina giá bao nhiêu?

Giá đồng hồ Festina giao động từ 2 đến 10 triệu

Hiện nay, giá đồng hồ Festina trên thị trường Việt Nam dao động từ 2 - 10 triệu đồng tùy từng phiên bản. So với chất lượng, mẫu mã và chất liệu của đồng hồ Festina mang lại, có thể nói đây là một mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

3. Mua đồng hồ Festina chính hãng ở đâu? 

Đến với Xwatch để mua đồng hồ chính hãng với giá cực ưu đãi

Xem thêm:

Nhu cầu tìm mua đồng hồ Festina chính hãng của người Việt đang ngày càng tăng cao. Chỉ bằng một vài thao tác tra cứu từ khóa “Mua đồng hồ Festina chính hãng ở đâu?” đơn giản, trong vòng vài phút, chúng ta đã có thể tìm kiếm hàng trăm, hàng nghìn địa chỉ qua mạng Internet. 

Tuy nhiên, để mua được hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý, người mua cần dành thời gian tìm hiểu, tham gia các group yêu đồng hồ hoặc nghe tư vấn trực tiếp từ đơn vị kinh doanh được chọn trước khi quyết định chi tiền mua sản phẩm.

Là một trong những hệ thống phân phối đồng hồ Festina chính hãng uy tín được người tiêu dùng tin tưởng, trong nhiều năm qua, Xwatch đã mang tới cho cộng đồng yêu đồng hồ Việt Nam những cỗ máy chất lượng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng với chế độ bảo hành lên tới 05 cho cả lỗi người tiêu dùng. Tổng đài 24/24 cùng đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm, Xwatch luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi và mang tới trải nghiệm sử dụng dịch vụ hài lòng nhất.

Hy vọng với những kiến thức về thương hiệu đồng hồ Festina mà bài viết cung cấp, bạn đọc đã biết đồng hồ Festina của nước nào và hiểu hơn về hãng đồng hồ lừng danh này. Nếu bạn đang gặp khó khăn khi tìm mua đồng hồ Festina chính hãng, hãy liên hệ ngay tới  đồng hồ Xwatch để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhé! Và đừng quên thường xuyên cập nhật những thông tin bổ ích về đồng hồ trên Xwatch.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những điều bạn cần biết về thương hiệu đồng hồ Festina
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58193 sec| 2544.5 kb