Tổng quan về thương hiệu đồng hồ Curnon

03/10/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Tổng quan về thương hiệu đồng hồ Curnon
Dành được nhiều sự chú ý khi thành công gọi vốn đầu tư 5 tỷ đồng trong chương trình Shark Tank 2018, hãng đồng hồ Curnon đã nhanh chóng gây ấn tượng với giới mộ điệu Việt Nam. Với lượng khách hàng đông đảo, thu hút phần lớn giới trẻ, thương hiệu đồng hồ Curnon đang ngày càng lớn mạnh.

Hãy cùng Xwatch tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ Curnon và những thành tựu của họ nhé!

1. Hãng đồng hồ Curnon của nước nào?

Được thành lập vào năm 2016 bởi ba chàng trai trẻ có niềm đam mê mãnh liệt với đồng hồ, thương hiệu đồng hồ Curnon là niềm tự hào của người Việt. Sinh ra tại quê hương Việt Nam, Curnon là cái tên tiên phong cho làn sóng startup đang ngày càng lan rộng.

Logo thương hiệu đồng hồ Curnon

Đồng hồ Curnon được biết đến nhiều nhất là vào năm 2018 khi kêu gọi thành công số vốn 5 tỷ đồng từ Shark Linh trong chương trình Shark Tank nổi tiếng.

Đồng hồ Curnon của nước nào

Thắng lợi ở cuộc gọi vốn này không chỉ mang về cho hãng một số tiền mà còn tăng mức độ nhận diện của đồng hồ Curnon với khách hàng cả nước sau chương trình này. Chớp lấy cơ hội có 1 không 2, rất nhanh chóng đồng hồ Curnon Việt Nam đã xây dựng một chiến lược marketing hiệu quả khi thu về doanh số bán hàng tăng trưởng gấp 7 lần so với ban đầu.

Xem thêm

2. Đánh giá đồng hồ thương hiệu Curnon có tốt không?

Là thương hiệu đồng hồ trẻ do người Việt sáng lập, Curnon nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới mộ điệu trong nước. Đánh giá về đồng hồ Curnon, có rất nhiều điều thú vị mà bất cứ ai đang tìm hiểu về hãng sản xuất này cũng muốn biết! Cụ thể là:

Thứ nhất, dây chuyền sản xuất ở Trung Quốc vì tại Việt Nam, công nghệ và sự phát triển chưa đủ khả năng để nghiên cứu và phát triển bộ máy. Đây là một thông tin gây ra nhiều tranh cãi nhưng nếu là người am hiểu đồng hồ bạn sẽ thấy điều này rất hiển nhiên và bình thường. 

Ngay cả Thụy Sỹ - cái nôi của ngành đồng hồ thế giới cũng không hoàn toàn có thương hiệu sản xuất nên người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng Curnon là thương hiệu đồng hồ của Việt Nam - Made in Việt Nam.

Đồng hồ Curnon có tốt không

Thứ hai, khi review đồng hồ Curnon, đa phần chúng ta đều nhận thấy thiết kế đồng hồ của hãng này mang đậm phong cách trẻ trung, năng động và bắt nhịp theo xu hướng thời trang thịnh hành trên thế giới. Chưa kể, mỗi bộ sưu tập đồng hồ Curnon lại mang một sắc thái riêng biệt phù hợp với thị hiếu và đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả khách hàng nam và nữ. 

Đồng hồ Curnon nữ

Hướng tới sự tối giản, sang trọng và thanh lịch, đa số đồng hồ Curnon đều có mặt số siêu mỏng, dây đeo phần lớn là dây da Buttero và vỏ đồng hồ làm từ thép không gỉ 316L kết hợp công nghệ mạ PVD được chăm chút kỹ lưỡng nên vô cùng đẹp mắt và khiến giới trẻ mê mẩn. Chưa kể các bộ sưu tập đồng hồ Curnon nam và đồng hồ Curnon nữ còn đa dạng phong cách, sẵn sàng chinh phục những vị khách hàng khó tính nhất.

Bộ máy đồng hồ Curnon

Thứ ba, về bộ máy, hãng đồng hồ Curnon sử dụng máy quartz nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy Miyota nổi tiếng của Nhật Bản chuyên về máy móc cho đồng hồ. Vì vậy, người dùng hoàn toàn yên tâm về khả năng vận hành bền bỉ của đồng hồ. 

Thứ tư, nhờ sở hữu mặt kính sapphire chống xước hữu hiệu kết hợp khả năng vận hành ổn định ở độ sâu từ 3 đến 10 ATM đáp ứng được yêu cầu cơ bản của người dùng về dòng sản phẩm dresswatch.

Đồng hồ Curnon nam Sapphire

Thứ năm, thương hiệu đồng hồ Curnon có nhiều chính sách bảo hành hấp dẫn dành cho khách hàng. Cụ thể là chính sách vận chuyển, bảo hành và đổi trả khá tốt. Ngoài ra hãng còn thay pin đồng hồ Curnon miễn phí trọn đời, bảo hành một lần trong năm với lỗi đến từ người dùng.

►►► Xem thêm: Review hãng đồng hồ Maurice Lacroix của nước nào, chất lượng có tốt không?

3. Giá đồng hồ Curnon hiện nay là bao nhiêu?

Giá đồng hồ Curnon bao nhiêu

Với lượt người mua ngày càng tăng cao, giá đồng hồ Curnon dao động từ 2 đến 4 triệu đồng rất phù hợp với kinh tế của hầu hết người dân Việt Nam. Tuy nhiên, mức giá này cũng tạo ra không ít khó khăn cho hãng đồng hồ trẻ tuổi khi phải cạnh tranh với các thương hiệu “gạo cội” khác đến từ Thụy Sỹ, Nhật Bản hay Mỹ,... vốn đã có địa vị trong lòng nhiều khách hàng trong nước.

►►► Xem thêm: Đồng hồ Sunrise của nước nào, chất lượng có tốt không, mức giá bán bao nhiêu?

4. Có nên mua đồng hồ Curnon hay không?

Bỏ từ 2 đến 4 triệu đồng cho một phiên bản Curnon theo như review đồng hồ Curnon ở trên được đánh giá khá hợp lý và rất đáng để thử. Lợi thế của đồng hồ Curnon là thương hiệu Việt nên người dùng trong nước có thể yên tâm về tính minh bạch và trung thực của sản phẩm nội địa. 

Có nên mua đồng hồ Curnon không

Tuy nhiên, trước khi quyết định sở hữu một chiếc đồng hồ Curnon, bên cạnh giá cả và chất lượng, người mua cần xác định rõ nhu cầu mua, mong muốn, nguyện vọng của bản thân là gì để có những lựa chọn đúng đắn.

►►► Xem thêm: Top 3 thương hiệu đồng hồ của Việt Nam nổi tiếng nhất hiện nay

Trên đây là những thông tin bổ ích về thương hiệu đồng hồ Curnon mà bất cứ ai cũng cần biết. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ hiểu hơn về Curnon - hãng đồng hồ của Việt Nam và là niềm tự hào của người Việt.

Chúc bạn sớm sở hữu cho mình một phiên bản đồng hồ ưng ý. Và đừng quên liên tục cập nhật những thông tin hữu ích về ngành đồng hồ trong và ngoài nước tại Xwatch.vn nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tổng quan về thương hiệu đồng hồ Curnon
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58125 sec| 2548.117 kb