Đồng hồ Roamer – dấu ấu khác biệt trong thế giới đồng hồ từ Thụy Sỹ

17/05/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Đồng hồ Roamer – dấu ấu khác biệt trong thế giới đồng hồ từ Thụy Sỹ
ROAMER là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng nhất trên thế giới. Nhiều khách hàng đánh giá đồng hồ Roamer là những chiếc đồng hồ tốt, vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm tới từ những thương hiệu khác cùng phân khúc

Vì sao thương hiệu này lại thu hút được sự quan tâm của nhiều người như vậy? Cùng Xwatch tìm hiểu chi tiết về thương hiệu đồng hồ Roamer dưới đây nhé!

1. Lịch sử thương hiệu đồng hồ Roamer

Roamer là thương hiệu đồng hồ khá nổi tiếng, được thành lập bởi Fritz Meyer vào năm 1888 tại thành phố Solothurn, Thụy Sỹ. Đây là một trong những hãng đồng hồ có lịch sử thành lập lâu đời nhất tại Thụy Sĩ và trên thế giới. 

Lịch sử thương hiệu đồng hồ Roamer

Ban đầu, Roamer chỉ là một xưởng nhỏ chuyên gia công các phụ kiện chi tiết đồng hồ, công việc làm ăn phát đạt đã thôi thúc Meyer quyết tâm nghiên cứu và đầu tư để tạo thành một dây chuyền sản xuất bộ máy chuyển động – một thành phần khá quan trọng trong đồng hồ. Về sau, hãng cũng bắt đầu tạo ra vỏ đồng hồ và cho ra đời những chiếc đồng hồ riêng cho mình để bán ra thị trường.

►►► Xem thêm: Đồng hồ Century: Đến từ nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

2. Các dấu mốc quan trọng của đồng hồ Roamer

Năm 1923, Roamer đã tạo nên một cột mốc lịch sử khi bán được hơn 1 triệu sản phẩm/năm.

Năm 1932, công ty bắt đầu triển khai dây chuyền sản xuất riêng. 

Năm 1940: Roamer bắt đầu tiến hành sản xuất mặt đồng hồ riêng của hãng mình. Vỏ đồng hồ sở hữu khả năng chống bụi, chống nước cực tốt.

Năm 1945, Roamer thành lập văn phòng đại diện của hãng tại thành phố New York, Hoa Kỳ. 7 năm sau, thương hiệu này chính thức đổi tên thành Roamer Watch Co SA.

Các dấu mốc quan trọng của đồng hồ Roamer

Năm 1970, khi các hãng đồng hồ tại Thụy Sĩ bắt đầu gặp nhiều khó khăn vì sự ra đời của cơn sốt đồng hồ điện tử Nhật, Roamer cũng thích ứng nhanh với thời thế và chuyển một phần sản xuất đồng hồ cơ sang đồng hồ điện tử. Đây chính là một bước đi thông minh, giúp nâng tầm thương hiệu cho Roamer.

Vào năm 1970, xu hướng ưu tiên chọn lựa đồng hồ điện tử của Nhật Bản trở thành trào lưu, khiến cho các hãng đồng hồ Thụy Sĩ thậm chí cả những hiệu đồng hồ Thụy Sĩ giá rẻ gặp vô vàn khó khăn với số lượng đồng hồ bán ra giảm, thị trường tiêu thụ ở nước ngoài bị co hẹp lại.

Đứng trước thách thức này, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Roamer đã chuyển mình linh hoạt, tỏ ra vô cùng nhạy bén. Hãng Roamer trú trọng đầu tư cho việc phát triển loại đồng hồ cơ có công nghệ cao cấp hơn. Nhờ đó tên tuổi của thương hiệu vốn đã nổi tiếng nay lại càng tỏa sáng trên bầu trời châu Âu. 

Các dấu mốc quan trọng của đồng hồ Roamer

Đặc biệt, với việc trình làng siêu phẩm đồng hồ Competence loại automatic, sự kiện này đã đánh dấu dấu bước phát triển vượt bậc của hãng, chứng minh tiềm năng sáng tạo không bao giờ cạn, bước tiến nhảy vọt trong lĩnh vực chế tạo đồng hồ cơ của thế giới.

Năm 2013, nhân dịp kỷ niệm 125 năm thành lập, Roamer đã tung ra bộ sưu tập Stingray Chrono Diver thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người yêu đồng hồ.

Cho đến nay, Roamer đã được nhìn nhận như là một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp và nổi tiếng nhất thế giới. Hãng đồng hồ này cũng vinh dự là một thành viên của Liên đoàn Công nghiệp Đồng hồ Thụy Sỹ FH.

►►► Xem thêm: Hàng Outlet là gì? Chế độ bảo hành và giảm giá ra sao?

3. Phong cách thiết kế đồng hồ Roamer

Hầu hết các sản phẩm đồng hồ cao cấp chính hãng do hãng Roamer chế tác nói một cách khách quan luôn luôn dẫn đầu thế giới về tính chính xác, tính thẩm mĩ, sự sang trọng nổi bật thể hiện ở kết cấu trái tim đồng hồ tinh xảo với nhiều chân kính bằng đá quý đều do hãng tự nghiên cứu, thiết kế và sản xuất.

Phong cách thiết kế đồng hồ Roamer

Đặc biệt, hãng Roamer chuyên sản xuất đồng hồ nam thời trang theo đơn đặt hàng của những doanh nhân thành đạt, giàu có. Đơn cử, những khách hàng lớn thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Roamer là Martin Perren (giám đốc chuỗi Hotel Post vùng Zematt, Thụy Sĩ), Martin Perren (CEO của hệ thống Blacksock.com)

Các sản phẩm đồng hồ Roamer cũng được thiết kế một cách đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng thuộc mọi lứa tuổi. Đó có thể là những thiết kế tinh tế, thanh lịch dành cho nữ giới hoặc cũng có thể là những chiếc đồng hồ nam mạnh mẽ với kim đồng hồ to bản hay là nét lịch lãm với những thiết kế tối giản, tinh tế.

►►► Xem thêm: Đồng hồ Chronoswiss - Thương hiệu đạt chuẩn cao nhất trong ngành

4. Chất lượng đồng hồ đồng hồ Roamer

4.1. Bộ máy đồng hồ Roamer

Roamer sử dụng bộ máy Thụy Sỹ mang tới độ bền cao cùng với đó là độ chính xác hàng đầu. Như nhiều thương hiệu khác, Roamer cũng có hai dòng đồng hồ chính là:

- Đồng hồ Roamer Quartz (đồng hồ chạy bằng pin)

- Đồng hồ Roamer Automatic (đồng hồ cơ)

Bộ máy đồng hồ Roamer

4.2. Khả năng chống nước

Đồng hồ chính hãng Roamer có khả năng chống nước khá tốt với độ chống nước dao động từ 3 ATM đến 10 ATM. Với tiêu chuẩn này, bạn có thể thoải mái đeo đồng hồ khi rửa tay hay khi gặp những cơn mưa bất chợt. 

Thậm chí với những chiếc có độ chống nước cao lên tới 10 ATM như chiếc đồng hồ nam Roamer Mercury II, bạn có thể sử dụng cả khi tham gia các hoạt động thể thao dưới nước như bơi lội, lặn…

►►► Xem thêm: Top 7 mẫu đồng hồ Sơn Tùng siêu sang có giá ngang căn biệt thự

5. Mức giá đồng hồ Roamer

Giá cho một chiếc đồng hồ Roamer có thể xem là cực kỳ hợp lý, dao động trong khoảng từ 5 - 27 triệu đồng tùy thuộc vào thiết kế và vật liệu. Với khoảng giá rộng lại nằm trải dài trên nhiều phân khúc, bạn có thể dễ dàng chọn lựa một chiếc đồng hồ Roamer phù hợp với bản thân.

Mức giá đồng hồ Roamer

Hiện nay, các sản phẩm đồng hồ Thụy Sĩ Roamer được phân phối tại hơn 50 quốc gia đặc biệt là những thành phố trung tâm sầm uất thuộc Châu Âu, châu Á, châu Úc và hiện nay mở rộng ra cả các nước ở khu vực Châu Phi.

Trên đây là những thông tin về thương hiệu đồng hồ Roamer. Hy vọng sẽ phần nào cung cấp những kiến thức bổ ích cho bạn. Nếu cần tư vấn thêm về các mẫu đồng hồ, liên hệ ngay với Xwatch để được giải đáp và hỗ trợ nhiệt tình nhé.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Roamer – dấu ấu khác biệt trong thế giới đồng hồ từ Thụy Sỹ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.63833 sec| 2555.992 kb