Đồng hồ Epos - khát vọng Thụy sỹ trong từng thanh âm của thời gian

08/05/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Đồng hồ Epos - khát vọng Thụy sỹ trong từng thanh âm của thời gian
Là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đến từ Thụy Sỹ, Đồng hồ Epos nhanh chóng chiếm được tình yêu của giới mộ điệu chỉ sau khi ra đời không lâu

Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về Đồng hồ Epos, bài viết sau đây Xwatch sẽ giúp bạn khám phá từ A- Z thông tin về Đồng hồ Epos. 

1. Đồng hồ Epos đến từ đâu?

Là đứa con đến từ Thụy Sỹ vào năm 1925, tất cả các khâu sản xuất và lắp ráp đều được thực hiện tại Grenchen - một khu vực nổi tiếng trong di sản đồng hồ thế giới.

Vào thời điểm nền công nghiệp thạch anh với những ưu điểm vượt trội của nó đã thay đổi hoàn toàn bộ mặt của ngành công nghiệp đồng hồ thì vẫn còn đó số ít người vẫn tin tưởng vào tương lai của đồng hồ cơ, trong đó có Peter Hofe, một chuyên gia lâu năm trong lĩnh vực chế tạo đồng hồ Thụy Sĩ. Với tầm nhìn này, ông và vợ Erna quyết định thành lập công ty riêng vào năm 1983: Montres EPOS SA. Tài sản chính của họ là niềm đam mê với đồng hồ cơ khí và bí quyết kỹ thuật cần thiết để tạo ra những kiệt tác cơ học. Và sứ mệnh của Epos là trở thành người bảo vệ những giá trị truyền thống và tiêu chuẩn khắt khe ấy.

Đồng hồ Epos đến từ đâu

Ý tưởng của ông chính là việc kết hợp nhuần nhuyễn giữa bộ máy automatic và chức năng chronograph – bộ đếm thời gian một cách chuẩn xác nhất để tạo nên những cỗ máy thời gian tuyệt vời nhất. Do vậy, những chiếc đồng hồ Epos ra đời đã “chiếm sóng” trong lòng giới mê chuộng đồng hồ trên thế giới.

►►► Xem thêm: Đồng hồ Fossil của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

2. Đánh giá đồng hồ Epos 

2.1. Bộ máy cơ sống động, bền bỉ

Đồng hồ Epos sở hữu bộ máy cơ ETA (bao gồm cả Unitas, Valjoux, Peseux) tinh vi, có các tính năng phức tạp. Do đó mà đồng hồ Epos có thể đạt đến độ hoàn thiện tuyệt đối. Hơn nữa, ngoài bộ máy cơ đạt chuẩn Thụy Sỹ, chiếc đồng hồ Epos còn đảm bảo nhiều tính năng đi kèm như: moonphase, lịch ngày, lịch tháng, giờ thế giới, dạ quang,…Những chiếc đồng hồ cơ Epos hoạt động bền bỉ với bộ máy khỏe khoắn sống động.

Bộ máy cơ sống động, bền bỉ

2.2. Thiết kế đa dạng, phong phú, hút mắt

Epos Swiss tung ra các thiết kế phong phú của thương hiệu khiến cho giới mộ điệu bị hấp dẫn ngay từ lần đầu chạm mặt. Đặc biệt là các mẫu đồng hồ thiết kế skeleton, hoặc là open heart,… tinh xảo đến từng con ốc, đường cong vành bên trong bộ máy chắc chắn sẽ khiến những tay chơi đồng hồ thích thú.

Thiết kế đa dạng, phong phú, hút mắt

Những chi tiết hiển hiện trên mặt số giống như những nét vẽ nghệ thuật, chuyển động nghệ thuật bởi chúng đạt đến độ hoàn thiện và tính thẩm mỹ vô cùng cao.

►►► Xem thêm: 999+ Đồng hồ Orient chính hãng bán chạy nhất 2023 tại Xwatch

3. Mức giá nào mua được đồng hồ Epos?

Là một thương hiệu nổi tiếng, dành cho giới trung lưu trở lên, những người có điều kiện kinh tế mới dám chi trả số tiền lớn cho chiếc đồng hồ của thương hiệu này. Cụ thể mức giá đồng hồ Epos chính hãng đang được bán dao động từ 22 đến 35 triệu đồng. 

Mức giá nào mua được đồng hồ Epos

Cũng xứng đáng thôi bởi lẽ thiết kế và chất lượng của đồng hồ Epos được thực hiện quá tỉ mỉ, cẩn trọng. Sự hoàn hảo trong từng chi tiết khiến giới mộ điệu mê say đó xứng đáng được trả giá cao. Bởi thế cũng đồng nghĩa với việc, việc sở hữu được đồng hồ Epos hay không thực sự phụ thuộc vô cùng lớn đến khả năng tài chính của bạn đó!

4. TOP đồng hồ Epos khuấy động trái tim giới mộ điệu

4.1. Dòng đồng hồ Epos 3391

Lấy ý tưởng từ hình ảnh vùng núi cao phủ tuyết trắng như Jungfrau, Mönch – những ngọn núi nổi tiếng nhất của Thụy Sỹ và bên trên là bầu trời đầy sao lấp lánh, chiếc đồng hồ gây ấn tượng mạnh mẽ với bất kì ai. 

Dòng đồng hồ Epos 3391

Thêm vào đó, chức năng chống nước 5ATM, Moonphase, lịch ngày và lịch tháng được vận hành nhờ bộ máy ETA 2892-A2 được trang trí hoàn chỉnh trên mặt số phô diễn sự tinh xảo và cao cấp. Màu xanh thẳm hút mắt khiến cho chiếc đồng hồ Epos “cưa đổ” anh em ngay từ lần đầu chạm mặt.

►►► Xem thêm: Đồng hồ Orient Bambino Gen 2 ấn tượng với thiết kế sang trọng và lịch lãm

4.2. Dòng đồng hồ Epos 3435 Limited Edition

Ứng cử viên thứ 2 chúng tôi muốn giới thiệu đó là chiếc đồng hồ Epos 3435 Limited Edition với thiết kế half-skeleton với mặt số được chia làm 3 phần. Điểm đặc biệt thu hút của chiếc đồng hồ này chính là bộ chuyển động cơ tinh xảo và sinh động được phô diễn ngay trên mặt số, giúp khoe trọn từng đường nét của bánh xe, con ốc,…Đối với anh em mê đồng hồ máy cơ mà nói, đây chính là tuyệt tác.

Dòng đồng hồ Epos 3435 Limited Edition

Ở chiếc đồng hồ này còn có điểm cộng lớn đó là chức năng đo nhịp tim thông qua hệ thống dây nhỏ ở mặt sau đồng hồ. Mức giá cao quả thực không hề vô lý đối với chiếc đồng hồ này.

4.3. Dòng đồng hồ Epos 3400 LE

Dòng đồng hồ Epos 3400 LE

Ngắm nhìn thiết kế của chiếc đồng hồ Epos để thấy điểm nhấn nổi bật màu vàng tia nắng ở tâm đồng hồ. Thêm vào đó, lớp xà cừ trắng nổi bật lên nền màu đen đã khiến cho Epos 3400 LE trở nên vô cùng thu hút.

Đặc biệt hơn nữa, chiếc đồng hồ Epos 3400 LE này cũng là một mẫu đồng hồ 2 múi giờ độc đáo đến từ nhà Epos. Bộ máy ETA 2671 khỏe khoắn bền bỉ, bất kì người đàn ông nào cũng yên tâm với cỗ máy đỉnh cao Epos này.

Bạn đang khao khát sở hữu chiếc đồng hồ Epos - niềm tự hào của đồng hồ cơ Thụy Sỹ? Vậy tại sao không nhanh tay tìm đến cơ sở uy tín để có được chiến binh xuất sắc này trên cổ tay, đồng hành cùng bạn trong những khoảnh khắc vinh dự nhất của cuộc đời? Nếu bạn đọc có nhu cầu mua hàng tại đồng hồ Xwatch, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất. 

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Epos - khát vọng Thụy sỹ trong từng thanh âm của thời gian
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.61540 sec| 2544.273 kb