Khám phá những bí ẩn về thương hiệu đồng hồ Bentley

22/02/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Khám phá những bí ẩn về thương hiệu đồng hồ Bentley
Là một trong những hãng đồng hồ được ưa chuộng nhất trên thế giới, đồng hồ Bentley ghi điểm với giới mộ điệu bằng thiết kế sang trọng, lịch sự nhưng ẩn chứa vẻ đẹp mạnh mẽ, khác biệt.

Luôn được công chúng đánh giá cao cả về mẫu mã lẫn chất lượng, đồng hồ Bentley đã trở thành niềm đam mê của rất nhiều tín đồ đồng hồ. Vậy thương hiệu đồng hồ Bentley của nước nào? Chất lượng đồng hồ Bentley có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua hàng chính hãng ở đâu? Tất cả sẽ được Xwatch bật mí ngay trong bài viết dưới đây!

Lịch sử đồng hồ Bentley

Nhắc đến đồng hồ Bentley, chắc hẳn nhiều người sẽ lầm tưởng xuất xứ của thương hiệu này đến từ nước Anh bởi Bentley là tên của một “ông trùm” trong ngành ô tô nổi tiếng toàn thế giới có xuất xứ từ xứ sở sương mù. Tuy nhiên, thực tế thương hiệu đồng hồ Bentley hoàn toàn độc lập và không liên quan tới hãng ô tô Bentley.

Có rất nhiều thắc mắc “Bentley là đồng hồ nước nào?”. Thương hiệu đồng hồ Bentley được thành lập vào năm 1948 tại thị trấn La Chaux-de-Fonds, Thụy Sĩ. Là một thành viên của tập đoàn Bentley Luxury Group - một tập đoàn chuyên sản xuất các thương hiệu thời trang từ đồng hồ, kinh mắt, túi xách, vali..., tên đầy đủ của hãng đồng hồ này là Bentley Luxury. 

Lịch sử thương hiệu đồng hồ Bentley

Mặc dù được thành lập tại Thụy Sỹ nhưng đồng hồ Bentley lại được thiết kế và gia công chủ yếu tại Đức - một quốc gia có tiếng tăm lớn trong lĩnh vực cơ khí, tự động hóa và công nghệ ô tô. 

Sinh ra tại Thụy Sĩ là cái nôi của ngành đồng hồ, sản xuất tại cường quốc về máy móc là Đức, trang bị bộ máy cơ học nhập khẩu từ Nhật Bản, những mẫu đồng hồ của Bentley nhanh chóng thu hút công chúng và khơi gợi sự tò mò của các tín đồ đồng hồ từ những thập niên 90 của thế kỷ trước. 

Sức hút từ vẻ đẹp của các cỗ máy thời gian này vẫn luôn là ẩn số với người tiêu dùng trên toàn thế giới. Vì thế mà có rất nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề chất lượng đồng hồ Bentley có tốt không? Đồng hồ Bentley giá bao nhiêu? Có nên mua đồng hồ Bentley hay không? khiến nhiều người tò mò. Hãy cùng tìm hiểu trong phần tiếp theo nhé!

►►► Xem thêm: Đồng hồ Sunrise của nước nào, chất lượng có tốt không, mức giá bán bao nhiêu?

Đánh giá đồng hồ Bentley trên thị trường đồng hồ hiện nay

Đồng hồ Bentley chính hãng đang là một cái tên được săn đón hàng đầu trên thị trường, vậy nên để trả lời cho câu hỏi: “Đồng hồ Bentley có tốt không?”, Xwatch sẽ cung cấp thông tin dựa trên các tiêu chí: thiết kế, chất liệu và chất lượng để bạn đọc tham khảo. Cụ thể là:

#1. Về thiết kế đồng hồ Bentley

Kể từ khi thành lập cho đến năm 2019, Bentley cho ra mắt 20 bộ sưu tập đồng hồ hướng đến nhiều đối tượng khách hàng. Phù hợp với mọi phong cách, cá tính, gu thời trang, các bộ sưu tập đồng hồ Bentley nữ, nam phổ biến có thể kể đến những cái tên như: Sea Captain, Vintage Skeleton, Road Captain, Aquamarine, Astral, Boutique Exclusive, Classic, Dentarium, Lady Bentley, Walk of Fame, Louvetier, Solstice,...

Đánh giá thiết kế đồng hồ Bentley

Mỗi bộ sưu tập đồng hồ Bentley Đức lại mang một vẻ đẹp riêng rất độc đáo và cá tính, có thể kể đến những phiên bản nữ thuộc bộ sưu tập Astral, Simple Chic, Lady Bentley là dòng đồng hồ Bentley nữ mang thiết kế trang nhã, nữ tính. Hay đồng hồ chuyên dụng như các phiên bản Vintage Skeleton, Aquamarine,... sở hữu vẻ mạnh mẽ, gai góc, đầy nam tính dành riêng cho phái mạnh.

Toát lên sự sang trọng, tinh tế, thiết kế của những chiếc đồng hồ Bentley kế thừa những phát minh của giới đồng hồ Thụy Sĩ mang âm hưởng cổ điển với dáng vỏ tròn, bộ dây đeo da vân cá sấu hoặc dây kim loại, bộ kim Leaf mảnh mai nhưng không kém phần sắc sảo cho tới sự hiện đại, phức tạp với thiết kế Open Heart, case back xuyên thấu ấn tượng,... và mặt số luôn sở hữu ít nhất một kỹ nghệ chế tác đồng hồ.

►►► Xem thêm: Đánh giá đồng hồ thương hiệu Maurice Lacroix của nước nào, chất lượng có tốt không?

#2. Đánh giá về chất liệu

Chất liệu là một trong những yếu tố khẳng định giá trị thị trường của một hãng đồng hồ. Với Bentley, mọi sản phẩm của họ đa phần đều được chế tạo từ thép không gỉ kết hợp với công nghệ mạ vàng PVD tân tiến cho lớp vỏ vàng gold sang trọng, đậm chất quý tộc. Mặt kính làm từ tinh thể Sapphire trong suốt có khả năng chống trầy xước hiệu quả. Đồng thời loại mặt kính này còn tạo chiều sâu cho mặt số, giúp người dùng có thể chiêm ngưỡng mọi chuyển động một cách chân thực và rõ nét hơn.

Đánh giá về chất liệu đồng hồ Bentley

 

Không chỉ tạo ra những cỗ máy có bộ vỏ bền, chịu được áp lực lớn mà Bentley còn mang tới những cỗ máy mang tầm kiệt tác khi kết hợp với đá quý lộng lẫy cùng đa dạng chất liệu dây đeo mang tới những phong cách riêng rất độc đáo và hấp dẫn.

►►► Xem thêm: Đồng hồ DW Daniel Wellington của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

#3. Về bộ máy và độ hoàn thiện

Nói về chất lượng đồng hồ Bentley, chúng ta không thể không nhắc đến một yếu tố cực kỳ quan trọng, đó chính là bộ máy. Ví như trái tim, linh hồn của chiếc đồng hồ, bộ máy được hãng sử dụng là những bộ máy Quartz được nhập khẩu từ Thụy Sĩ với độ chính xác gần như tuyệt đối và những bộ máy cơ học của Nhật Bản với độ bền theo năm tháng. 

Đánh giá bộ máy đồng hồ Bentley

Xét về độ hoàn thiện, bên cạnh những mẫu đồng hồ basic, thương hiệu Bentley còn phát triển các cỗ máy có trang bị tính năng Chronograph, Open Heart,... vô cùng phức tạp và đòi hỏi kỹ thuật chế tác điêu luyện.

Được giới mộ điệu xếp vào hàng ngũ tuyệt tác cơ khí cao cấp, tinh xảo, những cỗ máy mang dấu ấn “Made in Germany” đã sớm trở thành “người bạn đồng hành” tin cậy trên cổ tay của các tín đồ đồng hồ thế kỷ XXI.

►►► Xem thêm: Giải đáp thương hiệu đồng hồ Curnon của nước nào, có tốt không?

Đồng hồ Bentley giá bao nhiêu?

Hiện nay, giá đồng hồ Bentley phụ thuộc vào 02 yếu tố là phân khúc và bộ máy. Với mức giá dao động từ vài triệu cho phân khúc tầm trung tới vài chục triệu cho phiên bản cao cấp, đồng hồ Bentley chính hãng đã trở thành đối thủ “nặng ký” của nhiều thương hiệu đồng hồ khác đến từ Nhật Bản và Thụy Sỹ. 

Đồng hồ Bentley giá bao nhiêu

Cụ thể đồng hồ Bentley chạy bằng máy Quartz có mức giá dao động từ 2 - 8 triệu đồng. Với các phiên bản trang bị bộ máy cơ tự động sẽ có giá nhỉnh hơn từ 6 - 12 triệu đồng hoặc cao hơn đối với những phiên bản cao cấp, sở hữu những tính năng phức tạp.

Căn cứ theo khảo sát thị trường, có thể khẳng định với mức ngân sách từ 2 triệu trở lên, bạn hoàn toàn có thể tìm mua một phiên bản đồng hồ Bentley Đức phù hợp với nhu cầu sử dụng và sở thích cá nhân.

►►► Xem thêm: Thương hiệu đồng hồ Tommy Hilfiger của nước nào, có tốt không, mua ở đâu?

Mua đồng hồ Bentley chính hãng ở đâu?

Trong vài năm gần đây, tại thị trường Việt Nam, nhu cầu mua đồng hồ Bentley Đức của khách hàng trong nước tăng cao. Tuy nhiên hiện tại trong nước lại có khá ít những đại lý ủy quyền đồng hồ Bentley chính hãng và chỉ có một số cơ sở mở order đồng hồ hãng này từ nước ngoài. 

Mua đồng hồ Bentley chính hãng ở đâu

►►► Xem thêm: Thương hiệu đồng hồ Fossil của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

Việc “cung không đủ cầu” đã dẫn đến nhiều nguy cơ tiềm ẩn và rủi ro, cụ thể là tình trạng đồng hồ Bentley giả, hàng fake được rao bán rất nhiều tại Việt Nam khiến nhiều người hoang mang.

Là một người tiêu dùng thông thái, để tránh “tiền mất tật mang”, mua phải hàng giả hàng nhái, bạn cần tìm hiểu và lựa chọn một địa chỉ mua hàng uy tín, độ tin cậy cao trước khi quyết định chi tiền mua một mẫu đồng hồ Bentley. 

Các tín đồ đồng hồ có thể khảo sát thông tin, tìm địa chỉ uy tín trên các trang mạng xã hội uy tín, tham gia các group yêu đồng hồ để tìm đơn vị kinh doanh tin cậy hoặc liên hệ với địa chỉ kinh doanh đồng hồ Bentley để đánh giá. 

Mua đồng hồ Bentley chính hãng tại Xwatch

►►► Xem ngay: 599+ mẫu đồng hồ Bentley nam nữ chính hãng Đức thiết kế thanh lịch và sang trọng nhất tại Xwatch

Tại hệ thống đồng hồ Xwatch, đồng hồ Bentley chính hãng luôn là một trong những dòng sản phẩm được giới mộ điệu đặc biệt quan tâm. 

Cam kết nói không với đồng hồ giả, đồng hồ fake, các sản phẩm được kinh doanh tại showroom của Xwatch đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Song song với việc cung cấp nguồn hàng chính hãng tới người tiêu dùng, Xwatch còn cung cấp chính sách bảo hành lên tới 05 năm cho cả lỗi người dùng, sẵn sàng tư vấn, đồng hành cùng người yêu đồng hồ mọi lúc, mọi nơi.

Trên đây là những thông tin về thương hiệu đồng hồ Bentley Đức được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Qua bài viết này, Xwatch hi vọng bạn đọc sẽ có thêm hiểu biết về đồng hồ Bentley cũng như có thể tìm kiếm mẫu đồng hồ ưng ý. 

Nếu gặp bất kỳ khó khăn khi tìm mua đồng hồ Bentley chính hãng, bạn hãy liên hệ ngay tới Xwatch để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời bởi các chuyên viên dày dặn kinh nghiệm nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Khám phá những bí ẩn về thương hiệu đồng hồ Bentley
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.61421 sec| 2559.602 kb