Thương Hiệu Đồng Hồ Fossil Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?

19/12/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Thương Hiệu Đồng Hồ Fossil Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?
Thương hiệu đồng hồ Fossil có thể nói là cái tên sánh ngang với các dòng đồng hồ nổi tiếng nhất hiện nay như: Casio, Citizen… Nhưng bạn đã biết những về điều đặc biệt ở thương hiệu đồng hồ này là gì chưa?

Đồng hồ Fossil của nước nào? Đồng hồ Fossil có tốt không? Hãy cùng đồng hồ Xwatch tìm hiểu chi tiết hơn ở phía dưới bài viết nhé.

1. Nguồn gốc thương hiệu đồng hồ Fossil

Năm 1983, hai anh em có tên là Tom Kartsotis và Kosta Kartsotis đã thành lập một công ty Fossil, trụ sở chính đặt tại Richardson - Texas - Mỹ.

  • Sau đó năm 1990 Fossil ra mắt các mẫu đồng hồ và đồ da thời trang 

  • Năm 1993 Fossil chuyển thành công ty cổ phần và phát hành cổ phiếu kinh doanh từ đây

  • 1996: Ra đời bộ sưu tập đồng hồ Caller tạo nên một cơn sốt thị trường

  • 1999: Liên tục cho ra mắt các mẫu đồng hồ da với tên thương hiệu là Fossil, cùng với đó là kinh doanh các sản phẩm đi kèm

  • 2001: Fossil mua thương hiệu Zodiac

  • 2004: Mở rộng thị phần, Fossil tiếp tục mua Michele để chính thức cho ra dòng sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp trên thị trường

  • 2012: Thương hiệu này mua lại Skagen Design và chính thức trở thành tập đoàn Fossil

  • 2018: Fossil hợp tác với Citizen để phát triển thị trường đồng hồ Hybrid

Hiện tại, Tom Kartsotis đang là chủ tịch hội đồng quản trị và Kosta Kartsotis là giám đốc điều hành của tập đoàn Fossil.

Đồng hồ Fossil ra đời năm 1983

Ngoài việc sở hữu toàn quyền 6 thương hiệu đồng hồ thời trang: Fossil, Misfit, Michele, Zodiac, Relic, Skagen thì Fossil còn có 11 thương hiệu đồng hồ thời trang được mua bản quyền từ các hãng thời trang: BMW, Armani Exchange, Chaps, DKNY, Kate Spade New York, Emporio Armani, Tory Burch, Puma, Marc Jacobs và Michael Kors.

2. Tại sao nói Fossil là khởi nguồn của đồng hồ Mỹ?

Được biết đến là ông trùm thời trang Mỹ, tập đoàn đồng hồ lớn thứ 7 thế giới, trong tay của Fossil hiện nay có Fossil, Relic, Abacus, Burberry, Emprio Armani, Michele Watch và Zodiac Watch.

Fossil là hãng đồng hồ của Mỹ

Ngoài việc thiết kế và sản xuất cho chính các thương hiệu của mình, Fossil cũng mở rộng liên kế với các thương hiệu nổi tiếng khác như Burberry, DKNY, Emporio Armani, Columbia Sportswear, Diesel, Frank Gehry, Philippe Starck, Michael Kors, Callaway Golf, Davis Cup, Marc Jacobs và Adidas. Nếu bạn có biết đến các thương hiệu trên thì các bạn hẳn sẽ ngạc nhiên vì chúng đều xuất phát từ xưởng sản xuất của Với vai trò là nhà sản xuất, Fossil xây dựng những bộ máy chắc chắn ẩn trong chiếc áo ngoài thời thượng của các thiết kế chuyên biệt từ thương hiệu trên.

3. Đồng hồ Fossil có tốt không?

Fossil là thương hiệu đồng hồ cao cấp

  • Thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau

Các sản phẩm của thương hiệu đồng hồ Fossil có thiết kế mang phong cách cổ điển pha chút hiện đại, đồng thời có sự trẻ trung và mạnh mẽ. 

Đây là dòng đồng hồ cao cấp nên vẻ ngoài của sản phẩm được làm rất tinh tế, tỷ mỹ và có đa dạng mẫu mã. Fossil hàng năm đều cho ra những sản phẩm mới với nhiều màu sắc, kiểu dáng tương thích với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

  • Bộ máy đồng hồ

Fossil là tập đoàn mua lại bản quyền của nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khác trên thế giới. Vì vậy mà không có gì phải quá ngạc nhiên khi bộ máy đồng hồ của thương hiệu này rất linh hoạt, mạnh mẽ, và bền bỉ. 

Nguồn gốc của các bộ máy đồng hồ đến từ các nước như: Mỹ, Thụy Sỹ, Nhật…

  • Chất liệu cao cấp

Thương hiệu đồng hồ Fossil luôn tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao bởi những nguyên liệu cao cấp nhất. 

Một số chất liệu phổ biến mà Fossil thường dùng có thể kể đến như: Thép không gỉ 316L, dây da thật 100%...

  • Tính năng tiện ích

Bên cạnh tính thẩm mỹ của sản phẩm tốt, đồng hồ Fossil còn đem lại trải nghiệm người dùng tuyệt vời cùng các tính năng thú vị như: Chronograph, xem lịch, tachymeter…

  • Khả năng chống nước

Nước là tác nhân thường gặp dẫn đến các vấn đề xấu cho đồng hồ khiến đồng hồ bị hư hỏng. Biết được điều đó, các đồng hồ của Fossil được trang bị tính năng chống nước lên đến 10 ATM - đồng hồ nam và 5 ATM - đồng hồ nữ giúp bạn có thể thoải mái hoạt động ngoài trời hoặc tập thể thao.

  • Mức giá

Đồng hồ fossil giá bao nhiêu? Hiện tại để sở hữu một chiếc đồng hồ Fossil nam bạn chỉ cần chi khoảng hơn 3 triệu.

►►► Xem thêm: Top 3 thương hiệu đồng hồ của Việt Nam nổi tiếng nhất hiện nay

4. Một số dòng sản phẩm của thương hiệu đồng hồ Fossil

4.1. Grant 

Grant là dòng đồng hồ nam sang trọng

Grant là dòng đồng hồ nam sang trọng, cổ điển có màu sắc đơn giản cùng thiết kế mặt đồng hồ classic với các chữ số La Mã được chế tác một cách tỷ mỹ.

Nhờ vào thiết kế như vậy nên các mẫu đồng hồ này thể hiện được tính mạnh mẽ cùng vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm của các quý ông một cách đầy nam tính.

Bộ máy đồng hồ quartz cũng là phần được đánh giá cao trong bộ sưu tập này.

4.2. Townsman

Dòng đồng hồ Townsman có bộ máy automatic cùng thiết kế mặt đồng hồ với nhiều chi tiết cầu kỳ

Dòng đồng hồ Townsman có bộ máy automatic cùng thiết kế mặt đồng hồ với nhiều chi tiết cầu kỳ tạo nên màu sắc của nghệ thuật và cá tính mạnh mẽ của phái nam.

►►► Xem thêm: Đánh giá dòng đồng hồ Orient Sun and Moon có tốt không, có nên mua?

4.3. Jacqueline

Jacqueline là dòng sản phầm đồng hồ dành cho nữ

Đây là dòng sản phẩm đồng hồ đeo tay dành cho nữ. Sản phẩm có mặt đồng hồ nhỏ gọn, đơn giản vừa vặn với các cổ tay nhỏ và mềm mại của các nàng. 

Cùng với đó, dòng đồng hồ này có thiết kế mang phong thái nhẹ nhàng, thanh mảnh có thể kết hợp được với nhiều bộ trang phục khác nhau.

Ngoài ra, các sản phẩm trong bộ sưu tập Jacqueline còn có đa dạng màu sắc, bạn có thể lựa chọn dây da hoặc dây kim loại tùy theo sở thích.

4.4. Tailor

Bộ sưu tập của Tailor thường có thiết kế tối giản

Các sản phẩm trong bộ sưu tập Tailor này có thiết kế tối giản và trang trí bởi những họa tiết được viền ở thanh đánh dấu chỉ số giờ. 

Một số phiên bản khác sử dụng dây kim loại còn được đính thêm một số viên đá quý sang trọng. Tuy nhiên, phiên bản dây da sẽ có nhiều màu sắc hơn để khách hàng lựa chọn.

Điểm mạnh của bộ sưu tập này nằm ở việc sản phẩm có đa chức năng. Đồng hồ có 2 mặt phụ ở góc 3 giờ và 9 giờ đi kèm với tính năng xem lịch ngày và thứ. 

Các dòng sản phẩm này được ưa chuộng bởi những người thích sự tiện lợi nhưng đơn giản và không quá khó để sử dụng.

►►► Xem thêm: 10 Tuyệt phẩm đồng hồ đính đá sang trọng, đẳng cấp cho nam và nữ

5. Top 5 đồng hồ Fossil dây da nam giá rẻ được yêu thích nhất

5.1. Đồng hồ nam FOSSIL Carlie FS4735IE

Đồng hồ nam FOSSIL Carlie FS4735IE với thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Chiếc đồng hồ này gây ấn tượng cho người nhìn bởi thiết kế sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa màu dây da nâu mềm mại cùng khung viền thép không gỉ màu bạc làm nổi bật lên mặt số La Mã cùng các mặt đồng hồ phụ.

FOSSIL Carlie FS4735IE còn có trang bị tính năng bấm giờ cùng khả năng chống nước 5 ATM giúp bạn thoải mái khi tập thể thao hoặc đi tắm.

-> Giá: 3.880.000 VNĐ

5.2. Đồng hồ nam FOSSIL FS5791

FOSSIL FS5791 có màu xanh nổi bật cùng dây da màu nâu

FOSSIL FS5791 có màu xanh nổi bật cùng dây da màu nâu phù hợp với cổ tay của các quý ông. Nhìn chung, tổng thể của chiếc đồng hồ này mang màu sắc trẻ trung, năng động nhưng cũng thanh lịch và đầy chất nam tính.

Các chức năng của sản phẩm này là: Bấm giờ, lịch ngày, khả năng chống nước 5 ATM.

-> Giá: 4.440.000 VNĐ

5.3. Đồng hồ nam FOSSIL FS5625

FOSSIL FS5625 cũng có mặt đồng hồ là màu xanh nhưng thiên về phong cách thể thao

FOSSIL FS5625 cũng có mặt đồng hồ là màu xanh giống như sản phẩm trên nhưng chiếc đồng hồ này thiên về phong cách thể thao, năng động và mạnh mẽ. 

Sản phẩm là sự kết hợp chất lượng từ mặt kính khoáng, khung viền được làm từ thép không gỉ, chịu lực tốt cùng phần dây da mềm mại tạo nên một sản phẩm hoàn hảo.

FOSSIL FS5625 có 3 mặt đồng hồ phụ gồm: Thang 30 phút, thang 60s, thang 24h. Ngoài ra, chiếc đồng hồ này còn có tính năng chống nước cực kỳ tốt với 10 ATM sẵn sàng cho việc bơi lội, hay các môn thể thao dưới nước.

-> Giá: 3.144.000 VNĐ

5.4. Đồng hồ nam FOSSIL FS5900

FOSSIL FS5900 có thiết kế tinh giản, mạnh mẽ

FOSSIL FS5900 có thiết kế tinh giản, mạnh mẽ cực kỳ phù hợp với các chàng trai làm việc nơi công sở. 

Chiếc đồng hồ này có tông màu nâu - đen sang trọng với độ bền cao nhờ chất liệu được làm từ da thật. 

Ngoài khả năng kháng nước 5 ATM, đồng hồ còn có hỗ trợ lịch thứ, lịch ngày để bạn tiện quan sát thời gian biểu.

-> Giá: 3.492.000 VNĐ

5.5. Đồng hồ nam FOSSIL ME3161

FOSSIL ME3161 là dòng đồng hồ cơ tự động với thời gian trữ dây cót khoảng 40 giờ

FOSSIL ME3161 là dòng đồng hồ cơ tự động với thời gian trữ dây cót khoảng 40 giờ. Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ này gây ấn tượng bởi thiết kế lộ máy vô cùng độc đáo thể hiện sự bền bỉ, chuẩn xác và tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Giá: 5.000.000 VNĐ

►►► Xem thêm: 999+ mẫu đồng hồ nam chính hãng cao nhất bán chạy nhất tại các showroom đồng hồ chính hãng Xwatch

6. Một số câu hỏivề đồng hồ Fossil

  • Có nên mua đồng hồ Fossil?

Các sản phẩm của thương hiệu đồng hồ Fossil là dòng đồng hồ cao cấp nên giá không hề rẻ. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm sẽ làm bạn vượt ngoài mong đợi đấy.

Nhìn chung các đồng hồ Fossil chính hãng đều được làm từ chất liệu thật 100% như thép, da, vàng, kim cương.. vô cùng bền bỉ với thời gian.

Cùng với đó, mặt đồng hồ chống xước và dây da chống bong tróc rất tốt. Một điểm cộng nữa là màu sắc đồng hồ Fossil rất tự nhiên.

  • Đồng hồ Fossil của nước nào?

Đồng hồ Fossil là thương hiệu đến từ nước Mỹ và có tuổi đời gần 40 năm.

  • Ưu điểm của thương hiệu đồng hồ Fossil so với các hãng khác là gì?

Tập đoàn Fossil là một tập đoàn thuộc top đầu thế giới và đã mua lại bản quyền của nhiều hãng đồng hồ khác vì vậy công nghệ sản xuất đồng hồ từ bộ máy, thiết kế… có thể nói Fossil là một đối thủ đáng gờm so với các cái tên khác. 

Trong phân khúc đồng hồ cao cấp thì Fossil là thương hiệu có các sản phẩm rất tốt trong cùng mức giá. Ngoài ra, đồng hồ của hãng đều đem lại trải nghiệm người dùng hiệu quả với nhiều tính năng được tích hợp trong một chiếc đồng hồ đơn giản.

Trên đây Xwatch đã giới thiệu cho mọi người “tất tần tật” thông tin về thương hiệu đồng hồ Fossil. Hy vọng là với kiến thức trên sẽ giúp mọi người hiểu thêm về các hãng đồng hồ. Và đừng quên là ghé Xwatch để nhận thêm các thông tin hữu ích về đồng hồ và kiến thức thời trang nhé.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Thương Hiệu Đồng Hồ Fossil Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60665 sec| 2596.164 kb