Đồng hồ Orient Golden Eye 2 - Thiết kế cổ điển toát lên phẩm chất quý ông lịch lãm, từng trải

07/04/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Đồng hồ Orient Golden Eye 2 - Thiết kế cổ điển toát lên phẩm chất quý ông lịch lãm, từng trải
Là một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu Orient trứ danh, đồng hồ Orient Golden Eye 2 được cánh mày râu “điên cuồng” săn đón ngay từ những ngày đầu tiên xuất hiện trước công chúng. Ghi điểm với các tín đồ đồng hồ bởi diện mạo lấy cảm hứng từ thế hệ đầu tiên kết hợp với tinh chỉnh theo xu hướng đương thời, những chiếc đồng hồ Orient Golden Eye II nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí số 1 trên thị trường tại thời điểm ra mắt.

Vậy ưu điểm của đồng hồ Orient Golden Eye 2 là gì? Khám phá top 4 phiên bản nổi tiếng nhất của dòng sản phẩm này. Tất cả sẽ được đồng hồ Xwatch bật mí trong bài viết!

I. Đánh giá đồng hồ Orient Golden Eye II - Ngôi sao sáng của Orient

1. Khái quát về đồng hồ Orient Golden Eye 2 - Phiên bản kế nhiệm thành công nhất

Tiếp nối thành công của của thế hệ Orient Golden Eye đầu tiên ra mắt năm 2014, sự xuất hiện của dòng Gen 2 vào năm 2017 đã tạo bứt phá đưa thương hiệu Orient lên bảng vàng trong làng đồng hồ thế giới. 

Đồng hồ Orient Golden Eye 2 được ra mắt vào năm 2017

Đặc trưng của Orient Golden Eye II là dòng đồng hồ này gồm có những mẫu có số hiệu chứa ký tự “AG03” (ví dụ như Orient FAG03001W0, FAG03001B0, FAG03002B0, FAG03001D0,...). Điểm tương đồng của Gen 2 với người anh của chúng là phong cách Open Heart độc đáo để lộ bộ máy cơ qua khung cửa sổ và bánh lắc trông tự như một con mắt vàng. Bởi thế mà giới mộ điệu Orient ưu ái gọi dòng sản phẩm này với biệt danh là Golden Eye. 

►►► Xem thêm: Đồng hồ Fossil của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

2. Điểm nhấn tiêu biểu của dòng đồng hồ Orient Golden Eye II

2.1. Thiết kế đầy mê hoặc

  • Mặt số đơn giản nhưng cuốn hút

Không phải ngẫu nhiên mà Orient Golden Eye II được cánh mày râu “điên cuồng”săn đón. Đánh giá Orient Golden Eye 2 có thể thấy so với đồng hồ cơ ở thế hệ trước, mặt số dòng sản phẩm này đã được tinh giản đi rất nhiều, mang tới một thiết kế đơn giản, thanh lịch, phù hợp với đa dạng phong cách người đeo. 

Thiết kế mặt số đơn giản nhưng đầy cuốn hút của Orient Golden Eye 2

Mặt số đồng hồ được trang bị mặt kính Sapphire trong suốt làm từ các tinh thể Sapphire trong suốt, độ cứng chỉ xếp sau kim cương có khả năng chống trầy xước tốt, đồng thời mang lại hiệu ứng ánh sáng đầy hấp dẫn mỗi khi chủ nhân đưa cỗ máy dưới ánh sáng. 

Những cọc số thiết kế dạng vạch cùng số La Mã nằm ở góc 6h và 12h kết hợp với bộ kim giờ phút hình lá lúa sắc sảo, kim giây thanh mảnh, thon gọn càng tăng thêm sự tinh tế, trang nhã cho tuyệt tác mỗi khi đeo lên tay. 

  • Dây đeo sang trọng, tinh tế

So với phiên bản tiền nhiệm, đồng hồ Orient Golden Eye   đã có sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình. Phần dây đeo tiếp tục được chế tác từ kim loại cao cấp - cụ thể là thép không gỉ 316L kết hợp công nghệ mạ PVD mang đến dáng vẻ sang trọng và lịch lãm. 

  • “Mắt vàng” độc đáo

Điểm nhấn thu hút sự chú ý mạnh mẽ nhất của dòng sản phẩm này là ô cửa sổ nhỏ lộ một phần máy cơ đầy quyến rũ khiến bất cứ quý ông nào dù chỉ nhìn thoáng qua cũng dễ dàng sa vào lưới tình.

2.2. Bộ máy cực chất

Sự thay đổi lớn nhất của đồng hồ Orient Golden Eye II là sự thay đổi về bộ máy vận hành bên trong. Với dòng sản phẩm này, nhà sản xuất đã trang bị máy cơ Caliber F6T22 - dòng máy mới ra mắt vào năm 2017, có thể hoạt động với sai số khoảng -15 đến +25s/ ngày. 

Orient Golden Eye II trang bị máy cơ Caliber F6T22

Bên cạnh đó, bộ máy này còn được trang bị tính năng hand winding (lên dây cót thủ công) để người dùng có thể chủ động lên dây cót cho đồng hồ mỗi khi không sử dụng đến bằng cách xoay núm vặn thuận chiều kim để tạo ra năng lượng.

Khả năng chống nước của sản phẩm cũng tăng lên 5ATM có thể đi mưa, rửa tay thoải mái.

►►► Xem thêm: 999+ Đồng hồ Orient chính hãng bán chạy nhất 2023 tại Xwatch

III. Top 4 phiên bản đồng hồ Orient Golden Eye hot nhất hiện nay

1. Orient FAG03001W0 - Phong cách tối giản, thanh lịch dành cho quý ông hiện đại

Đây được xem là thiết kế mang tính biểu tượng của dòng classic nhà Orient, đồng hồ Orient Golden Eye II FAG03001W0 là đại diện ưu tú cho những ai theo trường phái “Simple is the best”. Mang đến một góc nhìn tối giản và không cầu kỳ nhờ sở hữu bộ vỏ khung màu bạc thép nguyên khối và mặt số trắng tinh khôi - một tông màu không kén người đeo, cỗ máy này đã nhận được sự ưu ái nhất định từ giới mộ điệu. 

Trong tầm giá khoảng 9 triệu cho một sản phẩm, cỗ máy này sở hữu ô cửa Open Heart “nóng bỏng” tại góc 9 giờ cho phép người dùng quan sát những chuyển động cơ học từ các linh kiện cơ khí bên trong. 

Orient FAG03001W0

Đồng hồ Orient FAG03001W0

Với thiết kế cọc số đan xen giữa các cọc vạch và số La Mã tại góc 6 giờ, 12 giờ, Orient đã thuyết phục người chơi hoàn toàn hài lòng với kiểu cọc số mới lạ, phảng phất nét đẹp tân cổ điển cực ấn tượng.

2. Orient FAG03002B0 - Phong cách nam tính dành cho quý ông mạnh mẽ

Sở hữu mặt số màu đen thể hiện rõ sự nam tính, đồng hồ Orient Golden Eye 2 FAG03002B0 là một cỗ máy có thể khiến người xem “yêu từ cái nhìn đầu tiên”, sẵn sàng rút hầu bao để sở hữu. Với mức giá trong tầm 9 triệu, cỗ máy này được gia công từ những vật liệu cao cấp như thép không gỉ 316L, kính Sapphire và bộ máy bên trong là thế hệ mới Caliber F6T22 có mức trữ cót xấp xỉ 40 giờ.

Orient FAG03002B0

Đồng hồ Orient FAG03002B0

Về thiết kế, đồng hồ Orient Golden Eye 2 FAG03002B0 khá gọn nhẹ với đường kính mặt số là 38,5mm, dày 10,8mm phù hợp với số đo cổ tay trung bình của người Việt. Điểm nhấn của cỗ máy này là trái tim lộ cơ góc 9 giờ, bộ kim Dauphine kinh điển mang phong cách cổ điển kết hợp với những điểm tô màu vàng gold tại các chốt quan trọng tựa như các “điểm mắt vàng” rất thu hút. 

►►► Xem thêm: Đồng hồ Orient Bambino Gen 2 ấn tượng với thiết kế sang trọng và lịch lãm

3. Orient FAG03001B0 - Phiên bản hội tụ đủ “phẩm chất” của quý ông thế kỷ XXI 

Orient Golden Eye II FAG03001B0 là một chiếc đồng hồ hội tụ đủ “phẩm chất” của một quý ông, nhất là vẻ đẹp huyền bí và phong thái đĩnh đạc. Với đường kính mặt số 38,5mm thì đây là chiếc đồng hồ dành riêng cho những người cổ tay bé. Kết hợp với bộ dây đeo kim loại sáng bóng, gọn gàng được trang bị khóa gập một chiều chắc chắn và tiện lợi mang đến cho người dùng một cảm giác lên tay rất nhẹ nhàng và thoải mái. 

Orient FAG03001B0

Đồng hồOrient FAG03001B0

Sở hữu mặt số màu đen cùng bộ vỏ khung thép nguyên khối màu bạc, đồng hồ Orient Golden Eye 2 FAG03001B0 xuất hiện đầy nam tính với sức hút ma lực. 

Gây ấn tượng ở cỗ máy này là ô cửa sổ lộ cơ góc 9 giờ, kết hợp bộ máy chính xác cùng các vật liệu chế tác cao cấp như thép không gỉ 316L, mặt kính Sapphire chống xước rất xứng đáng với hai từ “Chất Lượng” mà giới mộ điệu đã ưu ái dán nhãn. 

4. Orient FAG03001D0 - Phiên bản số xanh dương dành cho quý ông thời thượng

Orient Golden Eye II FAG03001D0 là cỗ máy dành cho những ai yêu thích sự nổi bật của mặt số màu xanh ngọc mê đắm mọi ánh nhìn. Trong tầm giá 9 triệu cho một sản phẩm, đây là một cỗ máy “đáng đồng tiền bát gạo” khi cả bộ máy và thiết kế đều rất “chất”.

Orient FAG03001D0

Đồng hồ Orient FAG03001D0

Trên nền mặt số xanh ngọc, các cọc số bạc hiện rõ mồn một, ô cửa sổ lộ cơ “hờ hững” góc 9 giờ để người dùng dễ dàng chiêm ngưỡng quá trình chuyển động cơ khí tại bất kỳ đâu. 

Đồng hồ Orient Golden Eye 2 FAG03001D0 sở hữu mọi tinh hoa của thế hệ Gen 2: từ thiết kế hấp dẫn, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu sử dụng của khách hàng cho tới bộ máy tân tiến được trang bị đầy đủ các cơ chế hiện đại mang đến trải nghiệm hoàn toàn hài lòng cho ngay cả những vị khách khó tính nhất. 

Được xếp vào hàng ngũ những cỗ máy tầm trung, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, đồng hồ Orient Golden Eye II đã dần trở nên quen thuộc và trở thành lựa chọn tốt nhất dành cho những ai yêu thích thiết kế lộ cơ đẳng cấp nhưng không dư dả về mặt tài chính. Hy vọng, những thông tin và gợi ý trong bài viết này sẽ thực sự bổ ích với anh em! 

Hiện 4 phiên bản đồng hồ Orient Golden Eye II được gợi ý đều được bán chính hãng tại Xwatch, đi kèm là chính sách bảo hành 5 năm cho cả lỗi người dùng, miễn phí vận chuyển,... cùng đội ngũ tư vấn viên là chuyên gia đầu ngành! Nếu bạn đọc có nhu cầu mua hàng tại đồng hồ Xwatch, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất. 

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Orient Golden Eye 2 - Thiết kế cổ điển toát lên phẩm chất quý ông lịch lãm, từng trải
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.63629 sec| 2566.945 kb