Đồng hồ Bulgari – những kiệt tác thời gian xa hoa bậc nhất nước Ý

13/05/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Đồng hồ Bulgari – những kiệt tác thời gian xa hoa bậc nhất nước Ý
Đồng hồ Bulgari chính là kiệt tác nghệ thuật với cảm hứng sáng tạo thiết kế đến từ những nét kiến trúc đương đại, cảm hứng hình học, nghệ thuật… độc đáo riêng mà không thể tìm thấy ở bất cứ thương hiệu đồng hồ nào khác.

Cùng Xwatch khám phá và chiêm ngưỡng những mẫu đồng hồ Bulgari ấn tượng dưới đây nhé!

1. Về thương hiệu đồng hồ Bulgari

Là một thương hiệu đến từ Ý, Bvlgari được thành lập bởi nghệ nhân kim hoàn Sotirios Bulgari, thương hiệu này ra đời tại thành phố Via Sistina, Rome, Ý vào năm 1884. Sotirios Bvlgari là một nghệ nhân kim hoàn nổi tiếng, ông là người nhập cư Hy lạp, với truyền thống gia đình làm nghề chế tác bạc, từ nhỏ.

Về thương hiệu đồng hồ Bulgari

Sotirios Bulgari – cha đẻ của thương hiệu đình đám Bvlgari đã được truyền lửa với tình yêu dành cho trang sức, guu thẩm mỹ cũng như tay nghề chế tác thủ công từ gia đình của mình

Bulgari được coi một trong những thương hiệu trang sức lâu đời và có bề dày thành tích đáng ngưỡng mộ nhất ở Ý. Trong thời kỳ Hoàng kim của Hollywood, những tác phẩm của Bulgari đã làm "say lòng" những ngôi sao như Elizabeth Taylor và Audrey Hepburn. Bên cạnh những món trang sức đầy quyền quý và đẳng cấp thì vị thế của nhà mốt Ý này còn được nâng tầm với những mẫu đồng hồ đẳng cấp sang trọng quý phái dành cho các quý ông và quý cô thanh lịch trên khắp thế giới.

Về thương hiệu đồng hồ Bulgari

Những chiếc đồng hồ đẳng cấp và sang trọng đậm cá tính đến từ Bulgari

►►► Xem thêm: Đồng hồ Graham - Đổi mới từ những thăng trầm lịch sử

2. Các dấu mốc quan trọng của đồng hồ Bulgari

Năm 1940, Bulgari đã cho ra mắt mẫu đồng hồ đầu tiên và gây sốt trên toàn thế giới bởi thiết kế ấn tượng, mang phong cách riêng biệt không thể nhầm lẫn với bất cứ một thiết kế nào đến từ các thương hiệu khác. Chiếc đồng hồ đầu tiên của hãng có tên gọi Bvlgari Snake, được lấy cảm hứng từ thời kỳ Art Deco những năm 1920, chiếc đồng hồ này sở hữu vẻ ngoài cực kỳ xa hoa và lộng lẫy với vàng ròng và đá quý. 

Các dấu mốc quan trọng của đồng hồ Bulgari

Với phong cách thiết kế mới lạ, nổi bật, đồng hồ Bvlgari Snake nhanh chóng thu hút sự chú ý và trở thành trào lưu thời thượng của các quý bà thời ấy.

Giai đoạn sau chiến tranh thế giới thứ 2 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong lịch sử thương hiệu Bvlgari. Các mẫu đồng hồ Bulgari được lấy cảm hứng từ chủ nghĩa cổ điển Hy Lạp và Roma, thời kỳ phục hưng của Italy và trường phái kim hoàn Roma thế kỷ 19, do đã thoát khỏi thời kỳ với các nguyên tắc nghiêm ngặt trước đó của Pháp để tự do sáng tạo theo phong cách độc đáo riêng.

Các dấu mốc quan trọng của đồng hồ Bulgari

Đồng hồ Bvlgari dòng Diva’s Dream chính là cảm hứng bất tận về một thời huy hoàng của đế chế La Mã. Quyến rũ tột đỉnh với họa tiết cánh quạt tinh xảo.

  • Những năm 70 của thế kỷ 20, Bvlgari khai trương cửa hàng đầu tiên ở nước ngoài tại New York, rồi sau đó mở rộng đến Paris, Geneva và Monte Carlo, đánh dấu sự mở rộng thị trường ra quốc tế.

  • Năm 1977, ra đời của bộ sưu tập Bvlgari Bvlgari, với logo chạm khắc vào niềng mặt số hoàn hảo, về sau đã trở thành loại đồng hồ cổ điển thành công nhất của thương hiệu này.

  • Sau năm 2000, chiến lược hợp nhất theo chiều dọc của Bvlgari được tiếp tục bằng việc thu mua các công ty hoạt động trong lĩnh vực chế tạo đồng hồ, hàng da và công việc kinh doanh phụ kiện được đẩy mạnh nhờ vào việc triển khai thêm các cửa hàng trên toàn thế giới.

Các dấu mốc quan trọng của đồng hồ Bulgari

Năm 2018, Bvlgari đạt kỷ lục trong ngành công nghiệp chế tạo đồng hồ với thiết kế Bvlgari Octo Finissimo Tourbillon Automatic, đây là chiếc đồng hồ Tourbillon mỏng nhất thế giới, độ dày ấn tượng 3.95mm.

►►► Xem thêm: Đồng hồ Orient Golden Eye II - Ngôi sao sáng của Orient

3. Phong cách thiết kế đồng hồ Bulgari

Bvlgari nổi tiếng với phong cách thiết kế táo bạo, ấn tượng và chất lượng cao cấp tuyệt đối. Thiết kế đồng hồ Bulgari là sự hài hòa cân bằng của chủ nghĩa cổ điển và tính chất hiện đại trong việc liên tục tạo ra các thiết kế độc đáo, dẫn đầu.

Phong cách thiết kế đồng hồ Bulgari

Với cảm hứng sáng tạo bất tận, thương hiệu Bvlgari luôn biết cách biến những món phụ kiện bình thường trở thành kỳ quan bất hữu trong lòng người hâm mộ, tạo ra những kiệt tác đồng hồ Bulgari hoàn hảo mà ai cũng ao ước sở hữu.

4. Đánh giá chất lượng đồng hồ Bulgari

4.1. Chất liệu

Những chiếc đồng hồ Bulgari chứng tỏ cho toàn thế giới thấy khả năng kết hợp đỉnh cao các loại vật liệu cao cấp như thép không gỉ 316L, vàng hồng, vàng trắng, titanium… 

Bên cạnh đó, đồng hồ Bulgari chính hãng còn gây ấn tượng mạnh mẽ với giới điệu mộ qua các loại vật liệu đắt giá như da cá sấu, satin, vàng, các viên đá quý, kim cương… được nạm, đính vô cùng tinh tế ở lớp vỏ và mặt số.

►►► Xem thêm: Bộ Sưu Tập đồng hồ nam cao cấp sang trọng nhất 2023, bảo hành 5 năm cả lỗi người dùng

4.2. Bộ máy

Đồng hồ Bulgari sử dụng bộ máy Automatic tự lên dây cót hoạt động giống như bộ chuyển động Tourbillon phức tạp. Ngoài ra, Bvlgari còn sản xuất các mẫu đồng hồ với bộ máy Quartz thạch anh hoàn thiện tuyệt vời đến từng chi tiết bên trong. Những chiếc đồng hồ Bulgari Quartz ấn tượng với giới mộ điệu bởi cơ chế hoạt động chính xác và tuổi thọ bền bỉ trường tồn cùng năm tháng.

Bộ máy

Bộ máy bên trong của đồng hồ Bulgari chủ yếu là Automatic và Quartz. Điểm đặc trưng của những mẫu mã sử dụng bộ máy Quartz là sự chuẩn xác và tuổi thọ pin bền bỉ lâu dài.

►►► Xem thêm: Đồng hồ Fossil của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

5. Giá đồng hồ Bulgari

Là các sản phẩm cao cấp, xa xỉ với sự hoàn thiện ấn tượng cả về thiết kế và bộ máy hoạt động, chính vì thế giá bán của những chiếc đồng hồ Bulgari chính hãng luôn ở mức đắt đỏ mà không phải ai cũng có thể sở hữu. 

Giá bán của một chiếc đồng hồ Bulgari thường trong khoảng 5.000 – 20.000 USD, đặc biệt với những thiết kế cao cấp, ấn tượng cầu kỳ đính nhiều đá quý, kim cương, mức giá bán còn có thể cao hơn rất nhiều lần. 

Xwatch vừa đem đến cho bạn những thông tin và câu chuyện thú vị xoay quanh thương hiệu đồng hồ Bulgari. Mong rằng những thông tin trên sẽ bổ ích và mang đến cho bạn cái nhìn đầy thú vị và ấn tượng về nhãn hàng thời trang bậc nhất nước Ý này. Đừng quên theo dõi đồng hồ Xwatch để cập nhật các tin tức và xu hướng mới nhất về thế giới đồng hồ và phụ kiện nhé.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Bulgari – những kiệt tác thời gian xa hoa bậc nhất nước Ý
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.98096 sec| 2543.469 kb