Đồng hồ Graham - Đổi mới từ những thăng trầm lịch sử

13/05/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Đồng hồ Graham - Đổi mới từ những thăng trầm lịch sử
Tự hào là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ tọa lạc tại La Chaux-de-Fonds, đồng hồ Graham đã vươn mình tỏa sáng sau một thời gian dài vắng bóng khỏi thị trường

Vào năm 1965, tại London, người thợ chế tác đã tạo ra siêu phẩm trong giới đồng hồ Graham xa xỉ thế giới. Cùng đồng hồ Xwatch khám phá chi tiết nhé!

1. Lịch sử ra đời của đồng hồ Graham

Đồng hồ Graham được đặt theo tên của người sáng lập công ty, nhà chế tạo đồng hồ người Anh George Graham, sinh năm 1673 và chuyên về các chi tiết nhỏ trong chế tạo đồng hồ. 

Lịch sử ra đời của đồng hồ Graham

Ông được thúc đẩy bởi niềm đam mê với ý tưởng sáng tạo và đã phát minh ra đồng hồ bấm giờ đầu tiên và hệ thống lò xo thủy ngân để làm cho đồng hồ chính xác hơn. 

Ngày nay, đồng hồ Graham được phát triển tại các cơ sở sản xuất của công ty tại La Chaux-de-Fonds, Thụy Sĩ, và mỗi chiếc đồng hồ được trang bị bộ máy được làm từ Thụy Sĩ chất lượng cao. 

Thương hiệu này có phong cách mạnh mẽ và tự tin với các nút nhấn, vỏ và chuyển động lớn được phát triển từ các vật liệu đổi mới như gốm và sợi carbon. Bộ sưu tập Graham Chronofighter vẫn là một trong những bộ sưu tập phổ biến nhất của công ty.

►►► Xem thêm: Đồng hồ Fossil của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

2. Hành trình phát triển đầy thăng trầm của đồng hồ Graham

Vào năm 1995, sau 300 năm thành lập, thương hiệu Graham đã được phục hồi bởi một nhóm người đam mê đồng hồ từ Thụy Sĩ và Anh. Hiện nay, thương hiệu vẫn thuộc sở hữu của tư nhân và đã tự hào kỷ niệm 25 năm thành lập vào năm 2020.

Graham là một thương hiệu gia đình và sản xuất độc lập, không thuộc sở hữu của bất kỳ tập đoàn lớn nào. Do đó, thương hiệu đã giữ được phong cách chế tác đặc trưng của mình qua các năm và không ngừng khẳng định đẳng cấp trong thị trường đồng hồ đang ngày càng phát triển. Thế hệ thứ hai đang kế thừa tinh hoa văn hóa đã được gây dựng từ hàng trăm năm và mở ra tương lai để đưa Graham trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới.

Hành trình phát triển đầy thăng trầm của đồng hồ Graham

Tất cả các chiếc đồng hồ cơ của thương hiệu này đều rất đặc biệt và được sản xuất với số lượng có hạn, để đảm bảo rằng chúng là các tác phẩm nghệ thuật thật sự giá trị và chất lượng dành cho những người yêu đồng hồ nói chung và Graham nói riêng.

Đây là một trong số ít thương hiệu đang bảo vệ một cách vững chắc các giá trị và tình bằng hữu tuyệt vời giữa Anh và Thụy Sĩ về sự độc lập và sáng tạo trong ngành chế tác đồng hồ.

Từ năm 1995, sau một thời gian im lặng, chủ sở hữu của Graham đã hồi sinh thương hiệu bằng niềm đam mê và kiến thức chuyên môn của họ trong lĩnh vực chế tác đồng hồ. Với hành trình kéo dài 25 năm đầy nhiệt huyết, Graham đã giành lại vị trí đã mất và dần trở nên nổi tiếng trên toàn cầu. Điều này giải thích tại sao chúng ta thường thấy thương hiệu này xuất hiện trên cổ tay của những người nổi tiếng như Brian Johnson (AC/DC), Jay Kay (Jamiroquai), Tom Cruise, Stephen Curry (Golden State Warriors), Christian Stucki (Vua đấu vật Thụy Sĩ).

►►► Xem thêm: Bộ Sưu Tập đồng hồ nam cao cấp sang trọng nhất 2023, bảo hành 5 năm cả lỗi người dùng

3. Đồng hồ Graham và phong cách thiết kế 

Sản phẩm đồng hồ của Graham gây ấn tượng ban đầu với sự độc đáo vượt trội. Sự độc nhất của sản phẩm thể hiện qua sự pha trộn màu sắc độc đáo trong từng bộ sưu tập. 

Không chỉ sử dụng các màu trung tính như đen, xám hay nâu cho đối tượng nam, nhóm thiết kế của Graham đã mang đến cho người dùng những sản phẩm với tính nghệ thuật tinh tế hơn. 

Xanh nước biển, đỏ rực hoặc xanh lá cây rực rỡ là những màu sắc phổ biến nhất trên các chiếc đồng hồ Graham. Với sự kết hợp sáng tạo giữa trẻ trung và nghiêm túc, sản phẩm đồng hồ Graham chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh với người dùng. Điều này đóng góp rất lớn cho thành công trong thiết kế của đồng hồ Graham hiện đại.

Đồng hồ Graham và phong cách thiết kế 

4. Mức giá đồng hồ Graham hiện tại là bao nhiêu?

Mỗi bộ sưu tập của Graham sẽ có giá khác nhau, tuy nhiên, các thiết kế phổ biến của hãng thường có giá từ 100 triệu đồng trở lên. Tuy vậy, hãng cũng thường giảm giá sản phẩm trong các dịp đặc biệt hoặc sau một khoảng thời gian nhất định. 

Do đó, người tiêu dùng cần xem xét và lựa chọn thời điểm mua sắm hợp lý để sở hữu một chiếc đồng hồ chất lượng mà không tốn quá nhiều tiền.

►►► Xem thêm: Đồng hồ Orient Golden Eye II - Ngôi sao sáng của Orient

5. Lưu ý để chọn mua đồng hồ Graham chính hãng

Nhằm giúp người dùng biết cách mua đồng hồ Graham chính hãng với giá cả hợp lý nhất, chúng tôi giới thiệu một số cách phân biệt hàng giả và hàng chính hãng dưới đây. Mời các bạn cùng tham khảo!

  • Hãy kiểm tra kỹ mặt đồng hồ: Mặt kính của đồng hồ Graham chống xước trông sắc nét, còn mặt kính giá rẻ sẽ khó xem giờ. 

  • Hãy kiểm tra dây đeo đồng hồ cẩn thận: Dây đeo Graham cần được in rõ ràng và đầy đủ và chính xác.

  • Hãy kiểm tra thông tin sản phẩm kèm theo, bao gồm phiếu bảo hành, thông tin về đồng hồ Graham, thẻ model,... có đầy đủ trong hộp đựng. Hãng Graham rất chú trọng vào việc này, vì vậy người tiêu dùng cần cẩn thận kiểm tra sản phẩm.

Lưu ý để chọn mua đồng hồ Graham chính hãng

Với những thông tin cơ bản trên đây về đồng hồ Graham chính hãng. Hy vọng các bạn đã có được cái nhìn tổng quan và chi tiết về dòng thương hiệu đồng hồ xa xỉ với những thăng trầm theo thời gian. Nếu đã say đắm mẫu đồng hồ Graham, hãy liên hệ ngay Xwatch để được tư vấn đặt hàng nhé. 

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Graham - Đổi mới từ những thăng trầm lịch sử
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59149 sec| 2550.195 kb