Đồng hồ Panerai: Đẳng cấp vượt trội trong mọi hoàn cảnh khắc nghiệt

13/05/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Đồng hồ Panerai: Đẳng cấp vượt trội trong mọi hoàn cảnh khắc nghiệt
Đồng hồ Panerai – Cái tên không còn xa lạ với nhiều người

Thế nhưng, lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu đồng hồ Panerai này thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Xwatch khám phá ngay trong bài viết sau đây nhé. 

1. Lịch sử ra đời của đồng hồ Panerai

Đồng hồ Panerai của hãng Luminor ra đời vào năm 1993. Thời kỳ này, chiếc đồng hồ Panerai chỉ dành cho lực lượng quân đội bởi thiết kế đặc biệt. 

Năm 1960, Giovanni Panerai đã sáng lập nên chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng cho lực lượng quân đội trên toàn thế giới. Panerai trở thành đại lý uỷ quyền cho các hãng nổi tiếng tại Thuỵ Sĩ có thể kể đến như: Rolex, Vacheron Constantin và Patek Philippe.

Đầu thế kỷ 20, thương hiệu đồng hồ Panerai trở nên nổi tiếng hơn nhờ các thiết bị đo chính xác thời gian. Đồng thời, phát minh ra Radiomir – bột phát sáng cho một số thiết bị và dụng cụ quan sát. Thời điểm này, radium được sử dụng cho một số thực phẩm, kem đánh răng và mỹ phẩm.

Năm 1935, Hải quân Hoàng gia Ý dần biết đến Panerai. Họ yêu cầu nhà sản xuất đồng hồ này phải thiết kế được một chiếc đồng hồ chịu được các điều kiện dưới nước để phục vụ cho hoạt động của người nhái thuộc Bộ Tư lệnh Tàu Ngầm Thứ Nhất. Qua cuộc thử nghiệm thành công, năm 1936, Radiomir đã trở thành chất phát quang được sử dụng cho kim và cọc số trên chiếc đồng hồ. Với thiết kế độc đáo, mặt số rõ ràng và chính xác nhờ chất phát quang, chiếc đồng hồ Panerai càng thể hiện được tính hữu ích, toát lên sự sang trọng, đẳng cấp khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Lịch sử ra đời của đồng hồ Panerai

►►► Xem thêm: Top 5 mẫu đồng hồ Mai Phương Thúy trị giá tiền tỷ siêu sang chảnh

2. Quá trình phát triển của đồng hồ Panera qua nhiều phiên bản

Đồng hồ Panerai ngày càng phát triển nhiều phiên bản mới hiện đại hơn nhờ chất phát sáng gọi là Luminor, không chỉ an toàn mà còn phát sáng hơn cả Radiomir. Vào ngày 14/5/2014, chiếc đồng hồ Panerai đầu tiên được bán đấu giá tại chương trình “Đồng hồ quan trọng” tại Geneva. Bấy giờ, sản phẩm được ưa chuộng bởi chất liệu thép vô cùng bền bỉ, khung viền có thể tháo rời. Đây là đặc điểm mà các mẫu đồng hồ khác không có.

Quá trình phát triển của đồng hồ Panera qua nhiều phiên bản

Năm 1995, đồng hồ Panerai được nam diễn viên nổi tiếng Sylvester Stallone để ý đến và lựa chọn cho đôi tay của mình tạo nên bước ngoặt lớn cho sự thành công của hãng đồng hồ này. Trong số các mẫu đồng hồ của Panerai, chiếc đồng hồ PAM 372 với bộ máy sản xuất Calibre P.300, sở hữu mặt số màu đen mờ, cấu trúc “Sandwich” được người dùng đánh giá cao nhất. Sản phẩm có kích thước tầm trung, thiết kế vỏ và mặt số truyền thống nhưng vẫn không kém phần thời thượng, sang trọng.

Quá trình phát triển của đồng hồ Panera qua nhiều phiên bản

3. Đồng hồ Panerai thiết kế ấn tượng thể hiện đẳng cấp cho phái mạnh

Đồng hồ Panerai thật sự cuốn hút người nhìn ở thiết kế khác biệt, hấp dẫn và cuốn hút. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của thiết kế Ý cùng công nghệ Thuỵ Sỹ. Với những người ưa thích sự sang trọng, lịch lãm, thì đồng hồ Panerai là lựa chọn đúng đắn hơn bao giờ hết. 

Đồng hồ Panerai được trang bị mặt quay số “sandwich dial” phát quang vô cùng bắt mắt và thu thú, độ thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, phần lume phẳng và được sơn mang đến sự cứng cáp, chống trầy xước, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho sản phẩm. Mặt sau của đồng hồ lại được thiết kế bởi chất rắn titan giúp tăng thêm độ bền bỉ, sang trọng và cứng cáp cho sản phẩm. 

Đồng hồ Panerai thiết kế ấn tượng thể hiện đẳng cấp cho phái mạnh

►►► Xem thêm: Tất tần tật những điều bạn chưa biết về thương hiệu đồng hồ MVW

4. Đánh giá chất lượng đồng hồ Panerai 

So với các hãng đồng hồ khác, sản phẩm của Panerai hiện đại hơn nhờ sở hữu nhiều tính năng hiện đại như bấm giờ, dự trữ pin trong 8 ngày, trang bị tourbillon quý hiếm. 

Đồng hồ Panerai mang lại cảm giác yên tâm và thoải mái trải nghiệm nhờ sử dụng chất liệu thép không gỉ. Bên cạnh đó, phần dây da nhẹ, bền bỉ giúp sản phẩm trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn. 

Đồng hồ Panerai có phần vỏ và dây đeo được làm từ chất liệu cao cấp như BMG Tech. Bên ngoài có mạ vàng PVD giúp sản phẩm chịu được ăn mòn tốt, nhẹ nhàng, cứng cáp và siêu bền bỉ. Bên cạnh đó, chất liệu Carbotech được sử dụng tạo nên một lớp cực mịn màng, đảm bảo độ cứng cáp và bền bỉ cao. Đồng thời, chất liệu này cũng vô cùng nhẹ nhàng, phần dây đeo là dây da thật mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Đánh giá chất lượng đồng hồ Panerai 

Ngoài sở hữu một diện mạo bắt mắt, thu hút, đồng hồ Panerai còn vô cùng bền bỉ với độ chính xác cao, khả năng chịu nước lên đến 3TM, chống sốc cực tốt. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu nhiều tính năng thông minh như: Chronograph - bấm giờ chuẩn xác, GTM mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Có thể nói, sự kết hợp hoàn hảo giữa các chất liệu truyền thống và công nghệ hiện đại đã giúp nâng tầm giá trị cho sản phẩm. 

Đánh giá chất lượng đồng hồ Panerai 

5. Mức giá của đồng hồ Panerai đáng mua

Mặc dù sở hữu ngoại hình thu hút, cấu hình mạnh mẽ, hiện đại nhưng đồng hồ Panerai có mức giá tương đối chỉ 5.000 - 200.000 USD. Với diện mạo bắt mắt cùng những tính năng thông minh, dù có đắt hơn nữa thì Panerai vẫn xứng đáng để bạn lựa chọn. 

►►► Xem thêm: Khám phá top 15 thương hiệu đồng hồ đeo tay nổi tiếng nhất tại Việt Nam 2023

6. Làm thế nào để mua đồng hồ Panerai chất lượng tốt?

Mặc dù là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, nhưng đồng hồ Panerai cũng không tránh khỏi việc bị sao chép mẫu mã ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu và trải nghiệm người dùng. Vì vậy, để mua được sản phẩm tốt, quý khách cần kiểm tra ký các bộ phận khi mua hàng:

  • Kiểm tra khoá và dây da đồng hồ

  • Kiểm tra mặt đồng hồ

  • Kiểm tra vỏ đồng hồ

  • Các nút điều chỉnh 

  • Phần kết nối đồng hồ với các phương tiện khác

Làm thế nào để mua đồng hồ Panerai chất lượng tốt

Vượt qua sự sàng lọc khắt khe của ngành sản xuất đồng hồ tại Thuỵ Sĩ, thương hiệu đồng hồ Panerai ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lòng người dùng bởi chất lượng sản phẩm cũng như phong cách thiết kế độc đáo. Nếu muốn mua đồng hồ Panerai chính hãng, liên hệ ngay Xwatch để được tư vấn nhiệt tình. 

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Panerai: Đẳng cấp vượt trội trong mọi hoàn cảnh khắc nghiệt
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52650 sec| 2555.984 kb