17 Kiểu áo dài nam cách tân đẹp và hợp xu hướng thời trang nhất

08/07/2022 - Người viết: BTV Xwatch
17 Kiểu áo dài nam cách tân đẹp và hợp xu hướng thời trang nhất
Ngày nay thì áo dài cách tân nam dần trở nên gần gũi với giới trẻ hơn bao giờ hết. Các thiết kế mang thiết kế hiện đại, hợp thời luôn gây được sự ấn tượng nhất định. Và cũng không kém phần thời trang. Vậy thì các mẫu áo dài nam cách tân nào đẹp nhất ?

Cùng Xwatch tìm hiểu về áo dài nam cách tân qua bài viết dưới đây nhé!

ĐÔI CHÚT VỀ LỊCH SỬ ÁO DÀI NAM

Áo dài có lịch sử được bắt đầu từ thời nhà Nguyễn. Và chiếc áo dài đầu tiên được xem là sự sáng tạo giữ trang phục của người Hán và Chămpa. Từ thời vua Gia Long năm 1802 thì bộ áo dài nam được hoàn chỉnh, còn được gọi là áo ngũ thân.

Lịch sử áo dài nam

Trong suốt một khoảng sau đó thì áo dài nam không được coi trọng và dẫn bị lãng quên. Một trong những lý do đó là chiến tranh và sự du nhập của văn hóa phương tây vào nước ta. Theo thời gian thì tà áo dài nam không còn phát triển nữa.

Nhưng cho đến hiện tại thì nó là một điều đáng tự hào của nước Việt Nam mà nhiều bạn trẻ yêu thích và đang sử dụng. Áo dài hiện đại ngày nay tuy không còn giữ nét truyền thống xưa cũ mà mang nét hiện đại mới mẻ. Nhưng suy cho cùng đó chính là cách áo dài phát triển đến như vậy.

Dưới đây Xwatch sẽ tổng hợp các mẫu áo dài nam đẹp và ấn tượng nhất cho bạn tham khảo.

►►► Xem thêm: 5 bí kíp chọn cà vạt nam hàng hiệu cao cấp phù hợp với áo sơ mi

17 MẪU ÁO DÀI NAM CÁCH TÂN HIỆN ĐẠI NHẤT

1. Áo dài nam cách tân tối giản 

Hiện nay thì lựa chọn quần áo theo phong cách tối giản là một xu hướng mới. Áp dụng đối với áo dài truyền thống thì lại càng nổi bật lên nét văn hóa cổ truyền của dân tộc ta.

Các mẫu áo này đa phần có gam màu tối giản, đơn sơ. Chú trọng vào chất liệu và kiểu dáng tinh tế, hiện đại.

Áo dài nam cách tân tối giản

Đôi khi sẽ có một chút họa tiết làm điểm nhấn nhưng không nhiều. Một trong những đặc điểm của áo dài nam tối giản là ngoài thiết kế tinh tế thì việc mặc trang phục cũng rất thoải mái, không bị gò bó như các kiểu áo dài truyền thống khác.

►►► Xem ngay: Top 599 mẫu đồng hồ nam chính hãng hot nhất tại Xwatch năm 2023

2. Áo dài nam cách tân họa tiết caro

Không còn xa lạ gì với các bạn trẻ ngày nay họa tiết caro hiện đại được ứng dụng nhiều trong các trang phục sinh hoạt hằng ngày lẫn các trang phục trang trọng.

Áo dài nam cách tân họa tiết caro

Nhưng gần đây thì sáng tạo hơn đó là ứng dụng trong chiếc áo dài truyền thống. “Tưởng không hợp mà hợp không tưởng”. Đảm bảo mặc vào là như fashionista luôn.

►►► Xem thêm: Top các tips phối đồ nam người gầy vừa đẹp vừa hack dáng thần sầu

3. Áo dài nam cách tân họa tiết mới lạ

Ngoài dáng áo được làm mới thì các họa tiết truyền thống nay cũng được sáng tạo một cách trẻ trung. Dựa trên những hình ảnh văn hóa truyền thống mà tạo nên những họa tiết mới lạ, độc đáo. 

Áo dài nam cách tân họa tiết mới lạ

Màu sắc cũng như vị trí họa tiết không được sắp xếp theo lối cũ mà cách tân theo phong cách hiện đại ngày nay.

>> Xem thêm: 899+ mẫu đồng hồ Ogival chính hãng Thuỵ Sĩ

4. Áo dài nam cách tân cùng màu sắc độc đáo

Thay vì chọn đi theo lối thiết kế áo dài truyền thống đơn giản thì một số nhà thiết kế làm nó trở nên nổi bật và mang tính thời trang hơn. Như chiếc áo dài dưới đây là sự kết hợp giữa các màu sắc nổi bật cùng hoa văn màu mè.

4. Áo dài nam cách tân màu sắc độc đáo

Những chiếc áo dài như này thì phù hợp cho những sự kiện hơn.

5. Áo dài nam cách tân thêu hoa

Áo dài nam cách tân thêu hoa

Dạng áo dài nam cách tân này mang phong cách nhẹ nhàng hơn. Màu sắc cũng có phần dịu hơn những mẫu áo dài khác. Điểm đặc biệt ở đây chính là từ chất liệu làm cho chiếc áo dài mang phong cách mới lạ này, vừa mềm mại vừa thoải mái phù hợp với giới trẻ hơn.

►►► Xem thêm: Top 6 cách thắt cà vạt đẹp đơn giản chỉ trong nháy mắt

6. Áo dài nam cách tân vải taffeta, họa tiết dệt nổi

Một trong những điểm đặc biệt của phần chất liệu được làm từ vải taffeta – là loại vải dệt trơn, sắc nét có thể được làm từ lụa hoặc bằng nylon, acetate… hoặc sợi tổng hợp. 

Áo dài nam cách tân vải taffeta

Do được làm từ chất liệu này nên thành phẩm tạo ra có trọng lượng nhẹ giúp cho người mặc tiện lợi hơn trong sinh hoạt. Đồng thời cũng có độ bền tốt. 

Các họa tiết thì được dệt nổi càng khiến áo dài trong bắt mắt và mới lạ hơn.

7. Áo dài nam cách tân họa tiết rồng

Rồng luôn là biểu tượng linh thiêng của các nước Châu Á nói chung. Vì thế hình tượng này luôn được con người nơi đây gắn với thiết kế quần áo hay vật dụng trong nhà. 

Áo dài nam cách tân họa tiết rồng

Rồng tượng cho quyền lực và sức mạnh - sức mạnh thần thánh. Ngoài ra thì hình tượng này còn được người dân tin tưởng rằng nó sẽ mang lại những điều tốt đẹp và may mắn. 

Chính vì thế thiết kế này được xuất hiện rất nhiều trong các trang phục truyền thống ở nước ta. Đặc biệt là áo dài cách tân nam.

8. Áo dài nam cách tân họa tiết con hạc

Hình ảnh con hạc là con vật mang nét truyền thống của nước ta. Tượng trưng cho tuổi trẻ vĩnh cửu và hạnh phúc bền lâu.

Áo dài nam cách tân họa tiết con hạc

Vì mang nét truyền thống đó mà trong nhiều trang phục cũng như các đồ vật xa xưa thường có hình ảnh con vật này. 

Nét thêu hình con hạc trên chiếc áo dài là một kết hợp hài hòa, nhẹ nhàng mang đến cảm giác dễ chịu cho người nhìn. Cùng với sự cách tân lạ mắt tạo nên một tổng thể cân đối và ấn tượng.

9. Áo dài nam cách tân họa tiết con cá

Cá là linh vật đại diện cho sự kiên trì, may mắn và điềm lành. Chính vì thế hình ảnh con cá xuất hiện rất nhiều trong các trang phục dân gian như áo dài. Hình ảnh chiếc áo dài họa cùng họa tiết con cá tạo nên một phong cách rất truyền thống. 

Áo dài nam cách tân họa tiết con cá

Kết hợp với lối cách tân áo dài nam làm trang phục càng thêm nổi bật và nghệ thuật.

10. Áo dài nam cách tân dáng vest

Áo dài nam cách tân dáng vest

Áo dài nam cách tân dáng vest là một phong cách sáng tạo mới lạ. Trong đó thì thiết kế phần vai từ áo vest. Tạo nên form dáng chuẩn hơn, nam tính hơn. Ngoài ra thì các thiết kế này cũng mang hơi hướng hiện đại và sang trọng.

►►► Xem thêm: Top 8 phụ kiện thời trang nam cho quý ông lịch lãm!

11. Áo dài nam cách tân họa tiết hoa sen

Hình ảnh hoa sen vốn không còn gì xa lạ với người Việt Nam. Nay hình ảnh này được phối hợp cùng với chiếc áo dài cách tân mang phong cách thời thượng trẻ trung hơn.

Áo dài nam cách tân họa tiết hoa sen

Không còn là những bông hoa sen truyền thống thay vào đó là những bông hoa sen mang màu sắc độc đáo hơn, lạ mắt hơn.

12. Áo dài nam cách tân họa tiết cây lúa

Thay vì sự bất tiện của áo dài truyền thống khá rườm rà và không phù hợp với nhịp sống ngày nay. Các chiếc áo dài được cách tân nhưng vẫn giữ được sự thuần túy vốn có của áo dài.

Áo dài nam cách tân họa tiết cây lúa

Tùy vào loại áo dài mà có nhiều dạng cách tân khác nhau phù hợp với đa dạng dáng người. Từ cổ áo, khuy áo, hay vạt áo… cũng được làm mới để phù hợp với trang phục ngày nay hơn. 

Các hình ảnh truyền thống như cây lúa cũng được giữ trên chiếc áo dài tùy nhiên màu sắc và kiểu dáng được làm mới và sáng tạo hơn. 

13. Áo dài nam cách tân phong cách trẻ trung và năng động

Đây là phong cách được làm mới theo hướng năng động, thoải mái tiện lợi cho các hoạt động hằng ngày. Thường được cách tân từ dáng kiểu áo cho đến màu sắc để phù hợp với phong cách giới trẻ hiện nay.

Áo dài nam cách tân trẻ trung năng động

Tà áo được làm gọn hơn, các họa tiết trên áo được sáng tạo theo cách riêng. Một số chi tiết như cổ áo, chất liệu cũng được làm khác đi. 

Kết hợp cùng với đó là những phụ kiện thời trang trẻ trung. Có thể mặc trong những dịp Tết và cả những lễ hội truyền thống.

14. Phối đồ áo dài cách tân nam phá cách

Lối cách tân này có rất nhiều hướng đi khác nhau tùy theo ý tưởng của nhà thiết kế. Một số chiếc áo dài pha trộn phong cách thời trang âu phục và trang phục truyền thống Việt tạo nên màu sắc của thời trang hiện đại, lạ mắt. Như chiếc áo dài phía dưới, với cổ áo trụ nghiêm trang cùng những đường viền chỉ độc đáo tạo hiệu ứng hình học mới mẻ.

Phối đồ áo dài cách tân nam phá cách

Thường thì áo dài được thiết kế theo phong cách này rất bắt mắt và được nhiều người ưa chuộng bởi vì nét độc lạ mà không ở đâu có. Bên cạnh vẻ ngoài bắt mắt đó thì kiểu áo dài này cũng mang đến sự thoải mái bởi thiết kế mang tính ứng dụng cao. 

Những chiếc áo dài cách tân theo phong cách thời trang này cũng dễ dàng phối hợp cùng rất nhiều phụ kiện khác nhau như: Kính râm, túi da cao cấp, giày da, vòng cổ…

15. Phối đồ áo dài nam cách tân phong cách hiện đại

Nhẹ nhàng hơn ta có phong cách hiện đại, đời thường, dễ mặc, dễ mua dành cho nhiều đối tượng. Các mẫu áo dài nam cách tân hiện đại này không những phù hợp cho những bạn trẻ mà các quý ông cũng có thể mặc rất phù hợp. 

Phối đồ áo dài nam cách tân phong cách hiện đại

Có đa dạng thiết kế theo nhiều lối khác nhau nhưng nhìn chung phù hợp với hướng thời trang của con người ngày nay.

Điểm đặc biệt ở những thiết kế này là nó không quá kén người hay độ tuổi. Vì lối làm mới vừa phải không quá khác lạ so với mẫu áo truyền thống mà phù hợp thị hiếu đa phần người dùng.

►►► Xem thêm: Cách chọn và phối áo thun nam có cổ chuẩn soái ca

16. Cách phối đồ với áo dài cách tân nam phong cách tối giản

Phong cách tối giản thì các chiếc áo hầu như không được làm mới quá nhiều bởi nhiều màu sắc sặc sỡ. Trọng yếu là tập trung vào lối thiết kế tinh giản, đơn sơ. Thường là các gam màu dễ chịu, nhẹ nhàng. Cùng với đó là chất liệu thoải mái, có chất lượng cao.

Ao dài cách tân nam phong cách tối giản

Điểm mạnh của lối thiết kế này là chiếc áo dài mang đậm chất truyền thống hơn và gọn gàng, dễ mặc. Đồng thời có thể phối cùng nhiều phụ kiện hiện đại như: túi vải, giày da…

17. Phối đồ với áo dài nam cách tân truyền thống thuần túy

Với phong cách này thì hầu như những thiết kế đặc trưng của áo dài được giữ nguyên không có quá nhiều thay đổi. Mang đậm đà màu sắc trang phục truyền thống.

Phối đồ với áo dài nam cách tân truyền thống

Các phụ kiện như mấn, các loại giày thời xưa cũng được dùng nhiều hơn thay vì các phụ kiện hiện đại.

►►► Xem thêm: 4 bước nhanh gọn giúp thắt nơ áo sơ mi nam đẹp nhất

PHỤ KIỆN ĐI KÈM KHI PHỐI CÙNG ÁO DÀI NAM CÁCH TÂN

Phối giày với áo dài cách tân nam

Giày thể thao: Giày thể thao là một trong những phụ kiện có thể đi cùng mọi trang phục nhất. Đặc biệt là đối với các chiếc áo dài nam cách tân đi cùng giày thể thao là một lựa chọn hoàn hảo mà nhiều bạn trẻ yêu thích. Tạo nên phong cách năng động, trẻ trung và mới mẻ. 

Giày boot nam: Các tính, thời trang hơn bạn có thể lựa chọn cho mình một đôi boot. Nhưng lưu ý khi mix với áo dài nam thì nên chọn một chiếc quần phù hợp để tránh tình trạng các phụ kiện không ăn nhập gì với nhau. Thường thì những chiếc áo dài cách tân độc đáo mới lạ và tinh giản thì đi với đôi boot thì hợp hơn.

Phối áo dài cách tân nam với phụ kiện

Giày da: Giày da thì mang màu sắc nam tính và lịch lãm. Rất dễ phối với đa dạng mẫu áo dài nam ngày nay. Nên dùng trong những buổi lễ quan trọng cần sự trang trọng. 

Phối quần với áo dài cách tân nam

Các mẫu quần bạn có thể chọn đi cùng áo dài nam như: Quần jean, quần kaki, quần dài truyền thống được cách tân, quần vải, quần tây… thì đa số đều có thể kết hợp được. Nhìn chung thì các mẫu quần bạn nên lựa chọn đi cùng áo dài nên ít họa tiết, đơn giản. 

Các phụ kiện khác đi kèm

Đồng hồ: Đây là phụ kiện phù hợp với những mẫu áo dài cách tân nhất. Giúp tăng độ thanh lịch và nam tính của các chàng trai hơn. 

Vòng tay: Đối với các mẫu áo dài cách tân nam thì bạn không cần phải chọn những vòng tay truyền thống. Mà thay vào đó các vòng tay cá tính, mới lạ sẽ thích hợp hơn.

Kính râm: Kính râm là phụ kiện mang phong cách độc đáo, thời thượng khi bạn đi cùng chiếc áo dài cách tân. Không những nhìn bạn “chất” hơn mà con thời trang hơn đó.

Ngoài ra còn có một số phụ kiện như: Vòng cổ, túi da, túi vải, nón vành nhỏ… nhưng chúng chỉ phù hợp trong một số trang phục cách tân nhất định nên lưu ý khi phối cùng

►►► Xem thêm: Bí quyết chọn mua áo sơ mi trắng nam chuẩn và đẹp nhất mọi thời đại

9 ĐỊA CHỈ MUA ÁO DÀI NAM CÁCH TÂN UY TÍN NHẤT

1. HY MAISON SHOP

HY MAISON gây ấn tượng bởi sự trở lại vào Tết 2022 với các bộ sưu tập áo ngũ thân vô cùng độc đáo. 

Màu sắc chủ đạo được sử dụng trong bộ sưu tập này là màu đỏ – màu sắc biểu trưng của mùa tết. Ngoài ra đó còn là biểu tượng của sự may mắn, giàu có và thịnh vượng.

HY MAISON SHOP

Các sản phẩm nhìn chung được làm mới theo một cách rất năng động và trẻ trung phù hợp với các bạn trẻ ngày nay. 

Mặc dù các sản phẩm được cách tân nhưng đâu đó vẫn giữ được nét truyền thống dịu dàng. Các họa tiết như: chim hạc, chim yến, hoa đào… cũng được tái họa một cách mượt mà và dễ chịu. 

Showroom 1: 483/4 Lê Văn Sỹ - phường 12 - quận 3 ( Đầu hẻm là cafe THREE O’CLOCK ) - TP.HCM.

Showroom 2: 431 Nguyễn Đình Chiểu - phường 5 - quận 3 - Tp.HCM.

2. VALENCIANI

Lấy cảm hứng từ linh vật của năm 2022 là con hổ và sắc đỏ rực rỡ, VALENCIANI mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mới lạ cùng bộ sưu tập áo dài Tết nổi bật.

VALENCIANI

Phong cách thiết kế trên nền màu sặc sỡ có mục tiêu hướng đến những ý nghĩa đặc biệt. Đó là tinh thần lạc quan, sự may mắn, hạnh phúc cho người khoác lên mình chiếc áo này.

VALENCIANI SAIGON : 26 Lý Tự Trọng, Q.1, TP.HCM.

VALENCIANI HANOI : 25 Nhà Thờ, Q. Hoàn Kiếm, HÀ NỘI.

3. TIỆM LONG

Một trong những thương hiệu áo dài Việt mang phong cách thuần túy của người Việt không thể không nói đến “Tiệm Long”.

TIỆM LONG

Vào năm 2022 thương hiệu này trở lại với chiến dịch #GoingLocal cho ra bộ sưu tập áo dài sử dụng 7 kỹ thuật đính kết tinh xảo: Đắp ren, thêu chỉ, đính hạt – kết cườm, nhồi bông, đắp vải, thêu mây lắc tay và đột chỉ. Những điều này đều lấy ý tưởng từ văn hóa của người Việt xưa mang màu sắc của sự giản dị và đời thường.

Địa chỉ Shop: 12A Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội.

4. UNKNOWN CLICHÉ

UNKNOWN CLICHÉ

Thiết kế áo dài năm mùa lễ hội 2022 của UNKNOWN CLICHÉ được lấy cảm hứng từ nền văn hóa Á Đông. Có sự kết hợp của sự nhẹ nhàng, hoài cổ cùng kiểu dáng cropped thời thượng, năng động. Beige và xanh phong nhã là màu chủ đạo được sử dụng nhiều nhất.

Các chi tiết áo dài cũng được thiết kế một cách tỉ mỉ và tinh tế. 

Địa chỉ Shop: Tầng 03, số 14, ngõ Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, HN

►►► Xem thêm: Top 10 thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất ở Việt Nam năm 2022

5. ÁO DÀI NĂM TUYỀN

Như mọi người biết áo dài ngũ thân là quốc phục một thời của nước ta. Áo dài ngũ thân của thương hiệu này được làm từ các chất liệu gần gũi như: vải gấm, linen,...

ÁO DÀI NĂM TUYỀN

Cũng vì vậy Áo Dài Năm Tuyền luôn được yêu thích bởi nhiều độ tuổi khác nhau. Phong cách và màu sắc không quá cầu kỳ mà hài hòa, duyên dáng đúng chất của quốc phục Việt Nam.

Không những giữ được các nét truyền thống đó mà các sản phẩm cũng đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc bởi sự tiện lợi từ thiết kế.

Địa chỉ Shop: 110 Đường 3 tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

6. THE PENCIL

Mặc dù là một thương hiệu “sinh sau đẻ muộn” nhưng độ nổi của THE PENCIL thì khỏi phải chê. THE PENCIL gây tượng bởi những thiết kế áo dài nam mang xu hướng tối giản. Đây cũng chính là xu hướng mà giới trẻ hiện nay ưa chuộng.

THE PENCIL

THE PENCIL nhịp nhàng tiến vào trái tim người dùng bởi sự hoài cổ, tinh tế mà lại tôn lên được nét văn hóa truyền thống của ông cha ta.

Thương hiệu có những định hướng rất rõ ràng, các sản phẩm được chế tác từ chất liệu tweed cổ điển cùng sợi dệt mang đôi chút màu sắc hiện đại. Các chi tiết như: cổ áo, khuy cài, viền áo và vạt áo được làm giống y như áo ngũ thân.

Còn về màu áo dài nam truyền thống thì THE PENCIL sử dụng các màu sắc khá là tao nhã khiến cho khách hàng dễ lựa chọn và dễ phối đồ.

Địa chỉ Shop: 74 Mai Hắc Đế - Q. Hai Bà Trưng - Hà Nội.

7. MÊMAN 

MêMan là thương hiệu có thiết kế mang màu sắc của sự cổ xưa lẫn màu sắc của hiện đại. Nổi bật nhất là 2021 thương hiệu cho ra bộ sưu tập áo dài nam – “Mê Áo Ta” mang phong cách truyền thống của người xưa nhưng cũng có đôi nét mới lạ. Nhằm hướng đến thông điệp “Người Việt, Tết Việt, Áo Việt”.

Shop MÊMAN

Do được làm từ vải linen nên các sản phẩm khi mặc lên người mang lại một cảm giác rất thoải mái. Cộng thêm các đường may tinh xảo làm cho chiếc áo càng thêm nam tính và lịch lãm.

Kiểu dáng áo được thiết kế rất chỉnh chủ từ hàng khuy bọc hay dáng cổ đứng… tất cả đều mang một nét đẹp của người Việt.

MêMan 1: 26B-C Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, HCM

MêMan 2: 61 Trần Quốc Thảo, phường 7, Quận 3, HCM

►►► Xem thêm: TOP 3 đồng hồ cơ xịn giá dưới 10 triệu đồng

8. DAS

Tết năm 2021 DAS ra mắt bộ sưu tập “Tet Holiday 2021” mang nét phá cách, hiện đại, mạnh mẽ từ hương vị của cổ phục Việt Nam. 

Cửa hàng DAS

Các thiết kế mang hình ảnh gần gũi của người nông thôn như: cánh diều, cây sáo… Cùng gam màu trầm ấm quen thuộc của những người Việt Nam. 

Có thể nổi thiết kế trong bộ sưu tập của DAS đã mang một màu sắc mới vào phong cách thời trang truyền thống của người Việt, tôn vẽ đẹp này lên một cách đầy nhẹ nhàng và uyển chuyển.

Địa chỉ Shop:39 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM.

9. CEDRUS

CEDRUS là thương hiệu mang đến cho chúng ta một phong cách mới lạ, độc đáo nhưng lại vô cùng hợp thời. CEDRUS gây ấn tượng bởi những màu sắc, kiểu dáng, họa tiết được sáng tạo một cách hiện đại và nổi bật.

Shop CEDRUS

Thương hiệu này được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự đổi mới từ áo dài truyền thống thành kiểu dáng suông rộng rãi mang lại sự thoải mái và dễ chịu. Không gò bó vào khuôn khổ, cứng nhắc mà linh hoạt trong từng thiết kế và kiểu dáng đó cũng chính là điểm mạnh nhất của CEDRUS.

Minh chứng cho sự thành công của CEDRUS là 2020 nhóm nhạc Hàn Quốc Winner đã mặc thiết kế áo dài của thương hiệu này để biểu diễn trên sân khấu trong Concert Cross Tour.

Địa chỉ Shop: 12A Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội

Trên đây là 17 mẫu áo dài cách tân nam và các shop bán áo dài nam uy tín được chúng tôi cập nhật mới nhất. Hy vọng là sẽ có mẫu áo bạn ưng ý. Và đừng quên là ghé Xwatch thường xuyên để có thêm thông tin hữu ích nhé.

Xem thêm các bài viết khác:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 17 Kiểu áo dài nam cách tân đẹp và hợp xu hướng thời trang nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53844 sec| 2676.125 kb