Khám phá Toplist những mẫu nail ombre sành điệu, độc đáo và ấn tượng nhất 2023

23/04/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Khám phá Toplist những mẫu nail ombre sành điệu, độc đáo và ấn tượng nhất 2023
Như chúng ta đều biết, nail ombre đang là xu hướng hot những năm gần đây.

Bước sang năm 2023 là năm chứng kiến làn sóng thay đổi mạnh mẽ của các trào lưu thời trang, liệu nail ombre mất “đất diễn”, bị thay thế bởi phong cách nail khác? Hay ngược lại càng trở nên nở rộ?

1. Nail ombre là gì, có đặc điểm gì?

Nail Ombre (nail màu loang). Đặc điểm nổi bật khiến cho nail ombre trở nên thịnh hành đó là sử dụng 2 tông màu khác nhau phối trộn để tạo nên màu sắc khác biệt cho bộ móng của bạn. Các sắc độ của nail ombre rất đa dạng có thể chuyển màu nhạt dần ở phía chân móng và đậm dần ở phía đầu móng, cũng có thể màu sẽ nhạt dần ở đầu móng và đậm dần ở phía chân móng. 

Nail ombre là gì, có đặc điểm gì

Bên cạnh đặc điểm đó, nail ombre còn một số đặc điểm khác khiến chị em ưa chuộng như một bí kíp làm đẹp thần thánh: 

➤ Nail ombre đa dạng về mẫu mã và phong cách: bất kì bạn nữ nào, bất kì ai, đều có thể lựa chọn cho mình một phong cách nail mình thực sự ưng ý mà không hề bị bó buộc bởi điều gì.

➤ Nail ombre phù hợp với mọi lứa tuổi: Bởi Nail ombre không kén người, kén da nên dù bạn già hay trẻ, da ngăm hay da đen đều có thể chọn được mẫu. 

➤ Các mẫu nail ombre đơn giản và rất dễ thực hiện: Chỉ cần có đủ dụng cụ, chính bạn cũng có thể trở thành người thợ nail vì hoàn toàn có thể vẽ nail ombre ngay tại nhà.

►►► Xem thêm: Cách chọn màu sơn móng tay đẹp cho các cô nàng thời thượng

2. Toplist những mẫu nail ombre sành điệu, độc đáo và ấn tượng nhất 2023

Mẫu nail ombre màu đỏ 

Luôn đi đầu trong bảng màu ấn tượng, màu đỏ luôn khiến chúng ta trở thành tâm điểm của sự chú ý. Bởi thế, mẫu nail ombre màu đỏ chắc chắn rất thích hợp với các quý cô sành điệu, sang chảnh thể hiện cá tính riêng biệt, lôi cuốn. Nail ombre có nhiều mức độ màu sắc: đỏ đậm hay đỏ nhạt và pha trộn với các màu trung tính khác nhau. Nhiều bạn trẻ đã kết hợp nail ombre màu đỏ và trắng hoặc đỏ kết hợp hồng nhạt…tạo nên bộ móng cực ấn tượng.

Mẫu nail ombre màu đỏ 

Mẫu nail ombre màu tím 

Ngọt ngào và ma mị, màu tím đã trở thành màu sắc khá hot trong thời gian gần đây.  Với màu tím, các bạn có thể kết hợp với các gam màu pastel nhạt khác như: hồng, xanh, trắng để tạo cảm giác đôi tay trông quyến rũ hơn. Hoặc có thể phối thêm các màu sắc tương phản như đen, xanh nước biển khiến cho sắc tím trở nên bừng sáng hơn.

Mẫu nail ombre màu tím 

Mẫu nail ombre màu hồng 

Gần với màu đỏ, màu tím đó là màu hồng. Nhẹ nhàng hơn, dễ thương hơn, nail ombre màu hồng xứng đáng được các cô nàng mộng mơ chọn làm điểm nhấn cho bộ móng của mình. Trên thị trường có nhiều kiểu nail ombre màu hồng như ombre trơn, nail màu hồng ombre đính thêm đá đều tôn vinh vẻ đẹp “baby” cho chủ nhân.

Mẫu nail ombre màu hồng 

Mẫu nail ombre màu cam 

Gần với màu đỏ, Nail ombre màu cam sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng năng động và cá tính. Tuy nhiên nếu bạn trẻ nào không muốn để màu cam quá rực, có thể phối với  gam màu nude, trắng hoặc xám để tạo sẽ nhẹ nhàng cho đôi bàn tay. 

Mẫu nail ombre màu cam

Lựa chọn Nail ombre màu cam đừng quên chọn một bộ trang phục thật nổi bật để “tone sur tone” với bộ móng của mình nhé. Chúng tôi tin những cô gái yêu màu cam mang tính cách của mùa hè sôi động, tự tin khoe cá tính.

►►► Xem thêm: Chuyên gia hướng dẫn cách chọn móng tay giả vừa rẻ vừa đẹp cho các tín đồ yêu nail

Mẫu nail ombre màu vàng 

Cùng bảng màu với cam, nhưng vàng dịu dàng hơn, luôn mang đến cho bạn sự tươi mới và trẻ trung. Vẫn nằm trong tông màu ấm, vàng mang đến sự ấm áp như màu nắng. Lựa chọn thông minh là khi bạn biết kết hợp ombre màu vàng với màu trắng, vàng với nâu, vàng với nude…

Mẫu nail ombre màu vàng

Mẫu nail ombre màu xanh

Chuyển qua tông màu tươi mát hơn, dễ chịu hơn đó là mẫu nail ombre màu xanh. Mỗi màu xanh lại mang đến cho chủ nhân một cảm giác khác biệt: Mẫu nail ombre màu xanh dương mang đến cho bạn sự cá tính. Mẫu nail Ombre màu xanh lá cây, xanh ngọc bích lại mang đến vẻ đẹp sang trọng. Về phối màu, người thợ nail tinh tế và khéo léo phối nail Ombre màu xanh với các gam màu khác như trắng, tím, xám hay hồng để tạo cảm giác hài hòa hơn. 

Mẫu nail ombre màu xanh

Mẫu nail ombre màu nude 

Nếu có một màu sắc dễ phối màu nhất thì màu nute là ứng cử viên số 1. Bởi vì nute có thể phối với đa dạng các màu để khiến cho tổng thể cá tính và nổi bật hơn như hồng, tím, xanh lá cây, xanh dương…

Mẫu nail ombre màu nude

Trong những năm gần đây, gam màu nude đã trở thành trend trong làng thời trang hiện đại. Gam màu nude sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp thanh tao mà quyến rũ. Vì trùng với màu da nên sơn màu nude thì rất dễ cho bạn ăn gian chiều dài của ngón tay khiến cho đôi tay trở nên thanh mảnh hơn. 

Mẫu nail ombre màu đen 

Mạnh mẽ và huyền bí, mẫu nail ombre màu đen được các bạn trẻ cá tính vô cùng yêu thích. Chúng rất hữu dụng trong việc thể hiện quyền lực và đẳng cấp người phụ nữ hiện đại. Mẫu nail ombre này mà kết hợp với bộ suit đen hoặc trắng lạnh, cùng với khuôn mặt kiêu hãnh của chị em tạo nên một diện mạo hoàn hảo thu hút mọi ánh nhìn. 

Mẫu nail ombre màu đen

Đặc biệt, Nail Ombre màu đen không kén da, không kén tuổi. Tùy vào sở thích, các bạn có thể chọn nail ombre màu đen cho phù hợp. 

►►► Xem thêm: Top 10 mẫu nail trắng đẹp diu dàng khiến chị em phái nữ say mê

Mẫu nail ombre màu nâu 

Mẫu nail ombre màu nâu sẽ mang đến cho các bạn nữ sự dịu dàng nhưng vẫn pha chút cá tính. Đặc biệt, nail ombre có thể kết hợp hoàn hảo với màu đỏ, nâu với trắng, nâu với vàng, nâu với nude đều rất xuất sắc đem đến vẻ ngoài ấn tượng với bất kì ai.

Mẫu nail ombre màu nâu

Khám phá bí quyết chăm sóc nail ombre hiệu quả

➤ Sử dụng kem dưỡng tay: Thoa lên tay vào buổi đêm loại kem dưỡng với thành phần chứa nhiều vitamin E giúp nuôi dưỡng và thúc đẩy móng phát triển một cách khỏe mạnh.

➤ Cấp ẩm cho móng bằng dầu ô liu: Bạn có thể dưỡng ẩm cho móng bằng cách ngâm cả bàn tay vào dầu ô liu 10 phút mỗi ngày, đều đặn trong vòng 1 tháng. Sau đó tần suất giảm xuống còn 2 lần/ tuần.

Khám phá bí quyết chăm sóc nail ombre hiệu quả

➤ Đeo găng tay khi làm việc nhà: Việc tiếp xúc với hóa chất có thể khiến cho bộ móng của bạn bị khô, bị bong tróc. Vì thế hãy tạo thói quen đeo găng tay khi làm việc nhà để bảo vệ bàn tay cũng như nail ombre mà bạn nâng niu nhé.

Trên đây, Xwatch đã giới thiệu cho các bạn nail ombre đẹp từ đơn giản đến phức tạp. Hy vọng sẽ giúp các bạn chọn được mẫu nail phù hợp. Tại sao không làm đẹp đôi bàn tay mình bằng một mẫu nail ombre dẫn đầu xu hướng? Tại sao không để những tác phẩm nghệ thuật trên móng tay giúp bạn tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại?

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Khám phá Toplist những mẫu nail ombre sành điệu, độc đáo và ấn tượng nhất 2023
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59488 sec| 2544.039 kb