Hình xăm mini nam và 10 mẫu hình vẽ ấn tượng đem lại vẻ nam tính cực quyến rũ

29/05/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Hình xăm mini nam và 10 mẫu hình vẽ ấn tượng đem lại vẻ nam tính cực quyến rũ
Các trường phái xăm hình đã sớm phát triển thành trào lưu được giới trẻ ngày nay cực kỳ hưởng ứng. Không chỉ thể hiện cá tính của mỗi người, các hình xăm mini nam đẹp còn tôn lên nét nam tính và sự quyến rũ giúp cánh mày râu thêm phần nổi bật.

Hãy cùng Xwatch khám phá 10 mẫu hình xăm mini nam độc đáo thịnh hành nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

I. Vị trí xăm hình mini nam đẹp dành cho phái mạnh, nên thử ngay

1. Vị trí xăm hình mini nam ở ngực

Vị trí xăm hình mini nam ở ngực

Phái mạnh thường rất thích các kiểu hình xăm ở ngực vì vị trí này có thể giúp các chàng khoe hình xăm một cách khéo léo, không cần phải quá phô trương, chúng sẽ lấp ló đằng sau lớp vải mỏng của áo thun hoặc thoắt ẩn thoắt hiện sau cổ áo sơ mi để hở hai nút áo đầu tiên,...

Sự xuất hiện của các hình xăm ở ngực sẽ khiến chàng thêm cá tính và chất chơi hơn. 

►►► Xem thêm: 15+ Hình xăm chữ Nhẫn độc đáo, mới lạ nhất 2023

2. Vị trí xăm hình mini ở ngón tay

Vị trí xăm hình mini ở ngón tay

Đây là một vị trí xăm đẹp và ít đau nên được nhiều nam giới lựa chọn. Ở vị trí này, các chàng có thể xăm mọi hình mà mình yêu thích từ hình xăm chữ cái, một dòng chữ, xăm tên hay những hình cá tính như ngôi sao, vương miện, đầu lâu, ký tự đặc biệt,... cực kỳ cá tính và thu hút. Ngoài ra việc xăm hình ở ngón tay không phải là vị trí quá nổi bật nên nó không gây ảnh hưởng đến công việc hay việc giao tiếp hàng ngày của bạn. 

3. Vị trí xăm hình mini nam ở cổ tay

Vị trí xăm hình mini nam ở cổ tay

Rất nhiều bạn nam chọn xăm hình ở vị trí cổ tay và vị trí xăm này cũng được coi là hot trend đối với giới trẻ. Sự xuất hiện của hình xăm mini như một điểm nhấn thu hút tạo ấn tượng cho người đối diện mà không quá khoa trương hay gây phản cảm. Với diện tích không quá lớn nên các chàng có thể xăm một số câu slogan, một lời động viên hay những mẫu hình xăm mang ý nghĩa tượng trưng cho ngày sinh, ký hiệu đặc biệt,...

4. Hình xăm mini ở bắp tay

Hình xăm mini ở bắp tay

Thông thường, các chàng trai có hình xăm ở bắp tay thường chọn những kiểu áo tay ngắn như áo polo, áo sơ mi,... để khoe hình xăm một cách tự nhiên nhất. Vị trí xăm hình này thường không quá đau, đây cũng là nơi tập trung nhiều cơ bắp nên khi cánh mày râu có thể chọn lựa những mẫu hình xăm cá tính để thể hiện sức mạnh, sự nam tính và thông điệp muốn truyền tải. 

►►► Xem thêm: Top 20 hình xăm may mắn cực đẹp dành cho nam nữ được yêu thích nhất năm nay

5. Hình xăm ở chân

Hình xăm ở chân

Thay vì xăm full chân, nhiều chàng trai lựa chọn xăm hình nhỏ ở cổ chân, đùi hoặc ống chân để có thể che đi bằng quần jean hoặc quần vải khi cần. Nếu muốn khoe hình xăm của mình thường xuyên hơn thì xăm ở cẳng chân cũng rất phù hợp. 

6. Hình xăm mini nam đẹp ở cổ

Hình xăm mini nam đẹp ở cổ

Nếu muốn thể hiện cá tính một cách tinh tế, thường xuyên thì mẫu hình xăm ở cổ là một gợi ý khá phù hợp. Thông thường, nam giới sẽ lựa chọn xăm chữ dọc hai bên cổ hoặc các mẫu hình mỏ neo, mặt trời, đôi môi,... không cầu kỳ, phức tạp nên thường ít đau hơn và vẫn đảm bảo tôn lên sự cá tính, gu thẩm mỹ thời thượng của chủ nhân. 

7. Hình xăm mini ở vai

Vai cũng là vị trí xăm hình được nhiều nam giới lựa chọn. Ở vị trí này người ta thường chọn xăm những thứ liên quan đến gia đình, hoặc người yêu, các mối quan hệ thân mật bởi ý nghĩa gánh vác trên vai. Hầu hết phái mạnh thường lựa chọn xăm những hình vẽ lớn để phô trương sức mạnh, bản lĩnh của mình. 

Hình xăm mini ở vai

Tuy nhiên, các chàng trai vẫn có thể ghi điểm với những hình vẽ mini như đôi cánh, la bàn, bản đồ,... Những hình vẽ độc đáo này cũng đủ để gây ấn tượng và nêu bật tính cách phóng khoáng, độc đáo của chủ nhân. 

►►► Xem thêm: Gợi ý hình xăm mini ở tay ý nghĩa dành cho nam và nữ

II. Top 10 hình xăm mini nam ấn tượng và ý nghĩa nhất 2023

1. Hình xăm mini nam đôi cánh

Mang ý nghĩa tượng trưng cho sự tự do, hòa bình và hạnh phúc, hình xăm mini đôi cánh được phái mạnh lựa chọn với mong muốn truyền tải thông điệp rằng họ muốn sống đúng với cá tính và niềm đam mê của chính mình. 

Hình xăm mini nam đôi cánh

Ngoài ý nghĩa thể hiện mơ ước về một cuộc sống phóng khoáng, phá cách, không bị trói buộc bởi lề thói xã hội, biểu tượng đôi cánh còn đại diện cho sức mạnh, sự bản lĩnh, chấp nhận thử thách, vượt qua nỗi sợ hãi để vươn tới đỉnh cao. 

2. Hình xăm mini máy bay

Hình xăm mini máy bay

Với một số người, hình xăm mini máy bay chính là cách thể hiện tình yêu du lịch, đam mê dịch chuyển. Ngoài ý nghĩa thể hiện sở thích khám phá những nơi mới, tự do, phóng khoáng, hình xăm mini máy bay còn gợi nhắc về thời thơ ấu vì với nhiều người, máy bay là một phần của tuổi thơ họ và những mơ ước thuở nhỏ khi lớn lên vô tình bị đánh mất. Và sự xuất hiện của hình xăm này là gợi nhắc đến những kỷ niệm đẹp đó. 

►►► Xem thêm: Top hình xăm la bàn “chất lừ” cực kỳ cuốn hút với giới trẻ

3. Hình xăm họa tiết hình học

Độc đáo và mới lạ, những hình xăm mini nam họa tiết hình học sở hữu sức quyến rũ mạnh mẽ khiến bất cứ quý ông nào khi sở hữu chúng đều trở nên nổi bật và ấn tượng. Mỗi hình xăm lại ẩn chứa một câu chuyện riêng biệt. 

Hình xăm họa tiết hình học

Các họa tiết hình học này khá khó xăm, đòi hỏi người thực hiện phải có kỹ thuật và chuyên môn cao. Vì các đường nét của hình vẽ đòi hỏi sự chính xác cao độ, nếu chẳng may bị lệch hay thiếu nét thì thiết kế sẽ mất đi ý nghĩa. Vậy nên nếu có ý định xăm họa tiết hình học, các chàng hay tìm đến những thợ xăm lành nghề, có tiếng trong lĩnh vực này nhé!

4. Hình xăm viên kim cương

Hình xăm viên kim cương

Mệnh danh là “vua đá quý”, kim cương là biểu tượng của quyền lực và sự vương giả. Ngoài ra, hình xăm kim cương còn thể hiện cho tình yêu bất diệt nên thường được lựa chọn làm hình xăm đôi với các cặp đôi yêu nhau. 

Với hình xăm mini này, các chàng trai có thể xăm ở bàn tay, cổ tay, bắp tay hay vai cũng đều thích hợp.

5. Hình xăm mỏ neo cho nam

Hình xăm mỏ neo cho nam

Hình xăm mỏ neo được nhiều người biết đến với ý nghĩa tượng trưng cho sự bình tĩnh, kiên định và bản lĩnh đương đầu trước khó khăn, gian khổ trong cuộc sống. Với các thủy thủ, hình xăm mỏ neo tượng trưng cho sự ổn định và ý chí bất khuất trước mọi thử thách, bão táp nơi biển khơi. 

Các chàng có thể lựa chọn xăm hình mỏ neo ở cổ tay, bàn tay, ngón hay hoặc bắp tay hay cổ chân và thoải mái lựa chọn nhiều kiểu cách điệu khác nhau để thêm phần ấn tượng. 

►►► Xem thêm: Cỏ 4 lá may mắn gì? Ý nghĩa trong cuộc sống, phong thủy

6. Hình xăm đóa hoa 

Hình xăm đóa hoa 

Không chỉ có nữ giới, mà phái mạnh cũng rất yêu thích hình xăm đóa hoa để thể hiện sự lãng mạn, tình yêu cái đẹp và yêu thiên nhiên. Các hình xăm đóa hoa phổ biến với nam giới có thể là hình xăm hoa hồng, hoa cúc, hoa sen,... tuy đơn giản nhưng khá độc đáo và tạo nên điểm nhấn trong phong cách thời trang cho chàng. 

7. Hình xăm mũi tên mini

Hình xăm mũi tên mini

Theo quan niệm phương Tây, hình xăm mũi tên đại diện cho tình bạn, tình yêu và sự vươn tới thành công một cách mạnh mẽ. Nam giới thường lựa chọn xăm hình xăm này để thể hiện tinh thần sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn và hướng tới mục tiêu tốt đẹp trong tương lai. 

8. Hình xăm ý nghĩa về gia đình

Hình xăm ý nghĩa về gia đình

Thay vì nói lời yêu với những người thân trong gia đình, nhiều chàng trai lựa chọn xăm hình để biểu đạt tình cảm đó. Một số hình xăm mini nam có ý nghĩa về gia đình có thể kể đến như sơ đồ năm sinh của các thành viên, chữ cái đầu tiên trong tên của mọi người hoặc hình vẽ mô phỏng ảnh cả gia đình đang quây quần bên nhau,...

9. Hình xăm động vật dễ thương

Hình xăm động vật dễ thương

Lựa chọn xăm hình “thú cưng” cũng là cách để giới trẻ thể hiện tình cảm với các “boss” của mình hoặc thể hiện một thông điệp nào đó. Mỗi loài vật thường tượng trưng cho các nét tính cách khác nhau. 

Ví dụ như sư tử đại diện cho sự mạnh mẽ, quyền lực, chó đại diện cho sự trung thành, mèo đại diện cho sự kiêu kỳ, may mắn,... Với kiểu hình xăm mini nam động vật dễ thương này, các chàng có thể thỏa sức lựa chọn xăm ở bất cứ vị trí nào từ ngón tay, cổ tay, bắp tay, ngực hay vai tùy theo sở thích cá nhân. 

►►► Xem thêm: Những hình xăm chữ ý nghĩa không thể bỏ qua

10. Hình xăm la bàn

Hình xăm la bàn

La bàn cũng là một trong những mẫu hình xăm mini nam đẹp thịnh hành nhất hiện nay. Vốn được biết đến là công cụ dùng để xác định phương hướng và tìm đường, hình xăm la bàn được hiểu là một cách để nhắc nhở bản thân kiên định và đi đúng hướng. 

Trên đây là top 10 hình xăm mini nam đẹp và ý nghĩa nhất 2023 được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng. Vì lựa chọn xăm hình đồng nghĩa với việc bạn sẽ gắn bó với chúng đến suốt đời nên hãy lựa chọn thật kỹ và lên ý tưởng hình xăm yêu thích nhất để đảm bảo dù nhiều năm về sau bạn vẫn có thể tự tin khoe chúng cũng như yêu thích chúng. Đừng quên thường xuyên truy cập Xwatch.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích về cuộc sống nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Hình xăm mini nam và 10 mẫu hình vẽ ấn tượng đem lại vẻ nam tính cực quyến rũ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.61111 sec| 2572.344 kb