Gợi ý những mẫu hình xăm nữ đẹp và ý nghĩa để nàng tự tin thể hiện cá tính

29/06/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Gợi ý những mẫu hình xăm nữ đẹp và ý nghĩa để nàng tự tin thể hiện cá tính
Hiện nay, xăm mình là một trong những cách làm đẹp được nhiều bạn nữ yêu thích. Những hình xăm trên cơ thể thường mang một ý nghĩa đặc biệt nào đó, hoặc là một cách để thể hiện cá tính của bản thân.

Do đó, trong bài viết này, Xwatch sẽ giới thiệu đến các bạn những hình xăm nữ đẹp nhất! Hãy tham khảo bộ sưu tập hình xăm độc đáo, ý nghĩa và dễ thương này để lựa chọn ra một mẫu xăm ưng ý nhé.

Hình xăm nữ đẹp và ý nghĩa

Những hình xăm đẹp và ý nghĩa nhất dành cho phái đẹp

1. Hình xăm chữ có ý nghĩa tích cực 

Hình xăm chữ sẽ là lựa chọn ưu tiên của những cô nàng yêu thích sự đơn giản và tối giản. Các hình xăm chữ thường mang những thông điệp rất ngắn gọn và cổ vũ tinh thần ví dụ như hình xăm may mắn chữ Good luck, hình xăm thể hiện sự khích lệ Be brave (Mạnh mẽ lên), hình xăm Trust your feeling mang hàm ý tin tưởng vào cảm nhận của bản thân.

Hình xăm chữ ý nghĩa tích cực

Thông thường các hình xăm chữ thường dùng phông chữ viết tay uốn lượn, ngắn gọn như một dòng note nhưng lại mang ý nghĩa đặc biệt với chủ nhân.

2. Hình xăm nữ đẹp về các con vật 

Hình xăm con bướm

Hình xăm bướm là một trong những xu hướng nổi bật khi việc xăm hình bắt đầu phổ biến ở Việt Nam trong giới trẻ. Cho đến hiện tại đây vẫn là một sự lựa chọn an toàn và lý tưởng khi bạn tìm kiếm hình xăm đẹp cho nữ.

Hình xăm con bướm

Hình xăm này mang một vẻ đẹp tính tế và dịu dàng, bên cạnh đó ý nghĩa hình xăm bướm cũng có thể tượng trưng cho sự biến đổi, khả năng phục hồi, hy vọng và thậm chí cả tình yêu. Những đường nét và thiết kế của thiết kế hình xăm bướm có nét dịu dàng, mềm mại, vì vậy nó thường được phụ nữ lựa chọn để thể hiện tính nữ.

Hình xăm con mèo 

Trong thế giới các loài vật thì mèo là một trong những loài động vật rất gần gũi với con người. Và với những người yêu mèo thì việc xăm hình một chú mèo sẽ rất tuyệt vời.

Hình xăm con mèo

Nó không có nghĩa là bạn sẽ xăm nguyên hình một con mèo mà chỉ đơn giản là phác những đường nét khuôn mặt của một chú mèo lên trên làn da của bạn. Tuy nhiên cho dù bạn không phải là một người yêu mèo thì đây vẫn là một hình xăm đẹp mà bạn có thể lựa chọn.

►►► Xem thêm: Top 10 hình xăm mèo thần tài đẹp mắt, ý nghĩa và độc đáo nhất chưa từng có

Hình xăm sư tử

Sư tử được coi là vua của các loài vật. Sự hùng mạnh, can đảm, dũng cảm, hoàng gia và trí tuệ là ý nghĩa của hình xăm sư tử. Không có quá nhiều nữ giới chọn hình xăm này bởi biểu tượng mạnh mẽ và quyền lực của nó.

Hình xăm sư tử

Tuy nhiên nếu yêu thích bạn có thể khiến nó mang tính nữa hơn bằng cách xăm thêm một số hình nhỏ bên cạnh hoặc qua cách xử lý đường nét mà một thợ xăm giỏi sẽ giúp bạn.

►►► Xem thêm: Ý nghĩa hình xăm hoa hồng và top mẫu hình xăm hoa hồng đẹp nhất

Hình xăm bọ cạp

Nếu bạn muốn có một hình xăm sắc sảo hơn thì con bọ cạp là một lựa chọn. Bọ cạp thường được coi là một loài vật nguy hiểm vì khả năng tấn công qua những vết cắn và độc của chúng.

Hình xăm con bọ cạp

Những người chọn biểu tượng như thế này thường muốn thể hiện sự quyến rũ, cá tính đến mức “cực độc”. Vì vậy cho dù đây là một hình xăm đẹp nhưng bạn hãy cân nhắc nó có phù hợp với cá tính của mình không nhé.

►►► Xem thêm: Top 10 hình xăm tay đẹp đơn giản vừa chất vừa ý nghĩa cho nam và nữ

Hình xăm con chim

Nhiều người mơ ước có đôi cánh và có thể thoát khỏi những muộn phiền, và hình xăm chim là một cách thể hiện điều đó. Những sinh vật có cánh xinh đẹp này tượng trưng cho nhiều thứ. Tuy nhiên đây là một trong những hình xăm ý nghĩa về sự tự do và độc lập.

Hình xăm con chim

Chúng cũng có thể dùng như một lời nhắc nhở rằng chúng ta không cần phải tuân theo những ràng buộc quy tắc hay khuôn mẫu trong cuộc sống. Có nhiều kiểu dáng hình xăm đẹp về loài chim khác nhau. Ví dụ chim kim tước hoặc chim hoàng yến là những loài thường liên quan đến hạnh phúc.

►►► Xem thêm: Top 6 mẫu nail nữ xinh từ đơn giản đến sang trọng chuẩn xu hướng năm 2022

3. Hình xăm về các biểu tượng 

Hình xăm biểu tượng la bàn 

Nếu bạn là một người đam mê du lịch và muốn một thiết kế hình xăm truyền cảm hứng về phương hướng, thì không đâu lý tưởng hơn là một hình xăm la bàn. Biểu tượng này bắt nguồn từ các thủy thủ, những người được cho là đã vẽ lên da của họ những hình ảnh này để giúp họ định hướng trên biển.

Hình xăm biểu tượng la bàn

Chính vì lý do đó mà những thiết kế hình xăm đẹp này thường tượng trưng cho sự hướng dẫn và bảo vệ. Khi chọn hình la bàn, người xăm cũng có thể muốn nhắc nhở bản thân về những khoảng thời gian khó khăn mà họ đã vượt qua.

►►► Xem thêm: Top 10 hình xăm mini ở tay cho nam và nữ ý nghĩa nhất

Hình xăm may mắn dream catcher

Những cá nhân muốn có một hình xăm ý nghĩa nên xem xét hình xăm này. Dreamcatcher có nguồn gốc từ văn hóa thổ dân Mỹ. Nó là biểu tượng của sự bảo vệ, được treo để chống lại những ý nghĩ xấu xa, và là một cách lọc bỏ những trải nghiệm tiêu cực để tập trung vào những điều tốt đẹp.

Hình xăm may mắn dream catcher

Hình xăm dream catcher thường cực kỳ chi tiết và do đó, nó thường được xăm ở những vùng da rộng. Đây cũng là một trong những hình xăm may mắn mà nhiều người lựa chọn.

►►► Xem thêm: Top 99+ hình xăm gia đình tuyệt đẹp và ý nghĩa nhất mọi thời đại

 

Hình xăm vương miện

Khi bạn nghĩ về một chiếc vương miện, hình ảnh của hoàng gia hay quyền lực sẽ tự động xuất hiện trong tâm trí bạn, nhưng đó không phải là tất cả những gì mà hình xăm này có thể thể hiện. Thiết kế hình xăm đẹp cho nữ này có thể có tính biểu tượng mạnh mẽ, đồng thời cũng biểu hiện cho chiến thắng, tự chủ và uy quyền.

Hình xăm vương miện

Một người phụ nữ chọn hình xăm này trên da có thể cảm thấy cô ất đang nắm giữ vận mệnh của chính mình hoặc cô ấy đòi hỏi sự tôn trọng và bình đẳng. Về vị trí, hình xăm vương miện cực kỳ linh hoạt. Chúng có thể được xăm trên vai, cổ tay, cẳng tay hoặc đùi.

►►► Xem thêm: Top 10 mẫu hình xăm cá chép đẹp, ý nghĩa và chất nhất 2023

4. Hình xăm may mắn nhỏ nhắn cho nữ

Nếu như bạn không thích một hình xăm quá to thì có thể lựa chọn những hình xăm ý nghĩa cho nữ vừa nhỏ nhắn lại xinh đẹp sau đây. 

Hình xăm cây cọ nhỏ nhắn

Với hình xăm một cây cọ nhỏ xíu được tô mực trên ngón tay, bạn sẽ luôn cảm thấy biển xanh đang gần kề mình.

Biểu tượng Bảo bối Tử thần

Hình xăm bảo bối tử thần dưới đây chính là một hình xăm ý nghĩa đối với những ai là fan của series phim Harry Potter. Biểu tượng Bảo bối Tử thần trông vừa nhỏ nhắn, vừa ma mị, cuốn hút, và chắc chắn là một lựa chọn độc đáo rồi!

►►► Xem thêm: Top 15 hình xăm cute dễ thương, độc lạ và ý nghĩa nhất giới trẻ đang sốt xình xịch

Hình chữ ký

Để có một hình xăm ghi nhớ tinh tế - hoặc thậm chí để tôn vinh một người nào đó vẫn còn sống - bạn có thể xăm chữ ký của mình hoặc của họ lên cánh tay của bạn. 

Hình bông tuyết

Dành cho những người yêu mùa đông

Hình lông vũ 

Nó không chỉ mềm mại mà hình xăm lông vũ còn mang một nét quyến rũ khó tả.

Hình lông vũ

Hình xăm cung hoàng đạo cũng là một trong những hình xăm đẹp và ý nghĩa nhất vì cung hoàng đạo gắn liền với bạn từ lúc bạn sinh ra trên đời. Bạn có thể lựa chọn biểu tượng cung hoàng đạo của mình rồi cách điệu đi để xăm hình. Các biểu tượng của cung hoàng đạo rất đẹp và khác biệt theo từng hệ quy chiếu. Ví dụ như bên dưới là biểu tượng của chòm sao Xử Nữ và biểu tượng cung Xử Nữ.

Hình xăm cung hoàng đạo

Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng hình xăm cung hoàng đạo là hình xăm may mắn của bản thân.

►►► Xem thêm: Những bí mật về 12 cung hoàng đạo nam và nữ không phải ai cũng biết

Trên đây Xwatch đã giới thiệu một số hình xăm nữ đẹp để các bạn lựa chọn. Mỗi hình xăm sẽ mang những ý nghĩa, đánh dấu một cột mốc riêng nên nó rất đáng được trân trọng. Nhưng trước khi xăm mình các bạn nữ hãy cân nhắc vì hình xăm sẽ là thứ đi theo bạn mọi lúc mọi nơi trong tương lai. Việc xóa xăm rất khó khăn, mất nhiều thời gian và tiền bạc, thậm chí để lại những vết sẹo sau này. Vì vậy các nàng hãy cân nhắc kỹ khi lựa chọn hình xăm nhé.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Gợi ý những mẫu hình xăm nữ đẹp và ý nghĩa để nàng tự tin thể hiện cá tính
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59745 sec| 2579.766 kb