Giải mã bí ẩn xung quanh hình xăm con ngựa

27/03/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Giải mã bí ẩn xung quanh hình xăm con ngựa
Việc xăm hình đã không còn quá xa lạ với nhiều người, đặc biệt là người trẻ và cá tính. Mỗi hình xăm lại mang một ý nghĩa và thông điệp riêng mà người xăm muốn thể hiện.

Vậy hình xăm con ngựa có gì đặc biệt mà thu hút nhiều người đến vậy. Cùng đồng hồ Xwatch tìm hiểu qua bài viết này nhé.     

1. Hình xăm con ngựa có ý nghĩa gì?

Ngựa từ lâu đã là một con vật gần gũi với con người bởi tính bền bỉ và tốc độ của nó. Thời xa xưa, khi chưa có những phương tiện đi lại hiện đại, thì ngựa được coi là người bạn đồng hành tin cậy trên mọi nẻo đường. Khi chiến tranh xảy ra, ngựa lại là đồng đội, là người bạn, cùng đồng cam cộng khổ trên những chiến trường mưa bom đạn lạc. Hình ảnh con ngựa gắn liền với tinh thần bất khuất, không ngại hiểm nguy, luôn xông pha về phía trước.

Hình ảnh con ngựa thiện chiến, uy dũng luôn được nhiều người ưa chuộng

Trong các truyền thuyết phương Tây, ngựa tượng trưng cho sự cao quý, trong sạch. Nổi bật  là hình ảnh con ngựa trắng có đôi cánh của thiên thần với cặp sừng dài may mắn, để chỉ nét đẹp mà chỉ có thần tiên trên trời mới có được.

Những người muốn xăm hình xăm con ngựa là vì thấy được vẻ uy dũng, bền bỉ và lòng trung thành của nó. Hình ảnh ngựa phi nước đại cho thấy sự thành công, khao khát tự do và ý chí quật cường không sợ thất bại.

►►► Xem thêm: 1001+ Hình xăm con dê đẹp nhất hệ Mặt Trời cho các dân chơi 2023

2. Các tuổi hợp với hình xăm con ngựa

Không chỉ nam giới, phái đẹp cũng rất yêu thích xăm hình xăm con ngựa

Ngựa là con vật đứng thứ 7 trong 12 con giáp tính theo người phương Đông. Người tuổi Ngọ ưa phiêu lưu, thích tự do và đam mê khám phá những vùng đất mới lạ. Vì vậy hình xăm con ngựa cũng có ý nghĩa đặc biệt, nhất là đối với người tuổi Ngọ. Theo phong thủy, trong 12 con giáp, tuổi Dần, tuổi Tuất, tuổi Ngọ được xem là tam hợp, thích hợp để xăm hinh xăm con ngựa.

Tuy nhiên ngày nay, khoa học hiện đại phát triển, người ta cũng không còn quá quan trọng trong việc hình xăm đó có hợp cung, hợp mệnh hay không. Chỉ cần bạn thấy có ý nghĩa, đẹp và phù hợp với tính cách của bạn là được.

Xăm hình thể hiện cá tính và nét đẹp rất riêng của mỗi người. Có người thích những hình xăm lớn, chiếm nhiều diện tích cơ thể, có người lại yêu thích sự dịu dàng, nhỏ bé nên chỉ điểm xuyết những hình xăm mini nơi xương quai xanh hay cổ tay. Mỗi vị trí, mỗi hình xăm lại có ý nghĩa riêng đối với từng người.

►►► Xem thêm: Tử vi tuổi ngọ năm 2023, vận hạn, tình duyên thế nào?

3. Top 10+ mẫu hình xăm con ngựa đẹp, ý nghĩa và độc đáo nhất 2023

Dưới đây là một số mẫu hình xăm con ngựa đẹp và cá tính nhất. Nếu bạn có ý định xăm cho mình một hình xăm thì có thể tham khảo nhé. 

3.1. Hình xăm con ngựa có cánh Pegasus

Hình xăm con ngựa có cánh Pegasus

Đây là hình ảnh con ngựa thường xuất hiện ở phương Tây. Với đôi cánh trắng dang rộng bay lượn trên bầu trời biểu thị sự cao quý và lòng nhân hậu.

3.2. Hình xăm ngựa đang chạy trên thảo nguyên

Hình xăm ngựa đang chạy trên thảo nguyên

Hình ảnh chú ngựa đầy uy dũng, vun vút vươn mình chạy trên thảo nguyên bao la cho thấy khát vọng mạnh mẽ về tự do và tinh thần ý chí quật cường.

3.3. Hình xăm con ngựa Xích Thố

Hình xăm con ngựa Xích Thố

Ngựa Xích Thố nổi tiếng là con chiến mã được vị tướng Quan Vũ cưỡi trong truyện Tam Quốc Diễn Nghĩa của tác giả La Quán Trung. Hình ảnh con Xích Thố thân mang màu đỏ rực như lửa hùng dũng nơi sa trường được nhiều người sử dụng làm ý tưởng xăm hình.

3.4. Hình xăm con ngựa và hoa

Hình xăm con ngựa và hoa được nhiều bạn nữ ưa chuộng

Nếu bạn không thích những hình xăm con ngựa thiện chiến thì có thể xăm hình xăm này. Nhẹ nhàng, mơ mộng với chú ngựa đáng yêu bên hoa cỏ, nhưng vẫn rất nghệ thuật.

►►► Xem thêm: 10+ Hình xăm hoa mẫu đơn bắt trend nhất hiện nay

3.5. Hình xăm con ngựa hoa văn

Hình xăm con ngựa hoa văn độc đáo

Một mẫu hình xăm độc đáo khác là hình xăm con ngựa hoa văn cách điệu. Uyển chuyển, nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng độc đáo và cá tính.

3.6. Hình xăm đầu ngựa

Nếu không thích xăm cả con ngựa, có thể lựa chọn xăm đầu ngựa

Nếu không muốn xăm cả con ngựa, bạn có thể xăm đầu ngựa. Tùy theo nhu cầu của khách và tay nghề của thợ xăm mà hình ảnh đầu ngựa được tái hiện sống động và đầy sáng tạo.

3.7. Hình xăm chiến binh cưỡi ngựa

Hình xăm chiến binh cưỡi ngựa

Hình ảnh người binh sĩ với tấm khiên và cây giáo sắc nhọn, cưỡi trên mình con tuấn mã thiện chiến là một ý tưởng không tồi.

►►► Xem thêm: 1001+ Hình xăm phượng hoàng hút mắt, đẹp xuất sắc cho cả nam và nữ

3.8. Hình xăm con ngựa hình học

Hình xăm con ngựa hình học

Hình ảnh con ngựa được xăm bằng việc sắp xếp những khối hình học rất thu hút và hấp dẫn. Tuy nhiên để hình xăm này đẹp và cân đối, cần thợ xăm có tay nghề và thẩm mỹ cao.

3.9. Hình xăm Nhân Mã

Hình xăm Nhân Mã

Hay còn gọi là nửa người nửa ngựa. Với phần đầu của người và hai chân sau của ngựa, hình xăm Nhân Mã được nhiều người ưa thích.

►►► Xem thêm: 20+ mẫu hình xăm mini ở tay đẹp - độc - lạ và ý nghĩa cho các chị em thích mê

3.10. Hình xăm ngựa dễ thương

Hình xăm con ngựa dễ thương

Ngoài xăm các hình xăm con ngựa kể trên thì xăm hình ngựa dễ thương cũng được rất nhiều người ưa chuộng vì nét độc đáo, duyên dáng mà nó đem lại.

Trên đây là một số mẫu hình xăm con ngựa đẹp đang được yêu thích nhất hiện nay. Với mỗi hình xăm đều mang một ý nghĩa và thông điệp muốn truyền tải. Hy vọng với những thông tin này của đồng hồ Xwatch, bạn sẽ sớm tìm cho mình được hình xăm ưng ý nhất nhé!

Có thể bạn chưa biết:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Giải mã bí ẩn xung quanh hình xăm con ngựa
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.62626 sec| 2544.547 kb