10+ vị trí hình xăm mini đẹp, ý nghĩa cho nam nữ 2023

23/12/2022 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
10+ vị trí hình xăm mini đẹp, ý nghĩa cho nam nữ 2023
Hiện nay, hình xăm mini đang trở thành xu thế của giới trẻ. Không phân biệt giới tính, tuổi tác, các hình xăm thể hiện cá tính, vẫn đảm bảo kín đáo, xinh xắn. Thậm chí ai có sẹo lõm, lồi một hình xăm đẹp sẽ là cách che khuyết điểm tuyệt vời cho bạn.

Cùng đồng hồ Xwatch khám phá những hình xăm mini và vị trí xăm đẹp nhất qua bài viết dưới đây nhé.

1. Hình xăm mini hợp vị trí nào?

Khi bạn sở hữu những hình xăm mini chắc chắn chúng ta không muốn nó quá lộ liễu. Đặc biệt khi làm việc môi trường công ty, công sở các hình xăm dù nhỏ ít nhiều cũng gây ấn tượng không tốt cho bạn.

Bởi vậy đại đa số người thích các hình xăm mini đẹp sẽ lựa chọn các vị trí như sau tai, ở ngực, cánh tay, bắp tay, cổ tay, cổ chân, ngón tay…. Hơn nữa với các hình nhỏ nếu không để ý rất khó để chúng ta phát hiện ra.

Mỗi vị trí bạn chọn khi xăm mình lại có ý nghĩa riêng. Bởi vậy trước khi bạn chọn hình xăm nhỏ hãy tìm hiểu kĩ càng. Đã xăm mình, hình xăm sẽ đi theo bạn quãng thời gian rất dài, sửa cũng khó. Vậy những thông tin hữu ích dưới đây sẽ giúp đỡ bạn rất lớn đấy.

2. Hình xăm mini cute cho nam 

Nam giới thường chọn các vị trí xăm ở cánh tay, vai, lưng, ở chân… mà hiếm khi xăm ở ngực, tai. Bởi các vị trí này mang lại cảm giác mạnh mẽ. Khi bạn phối với những bộ quần áo dạo phố đơn giản sẽ mang lại hiệu ứng bất ngờ. Gồm: 

2.1. Hình xăm mini ở tay nam

Hình xăm mini ở tay nam

Ở tay nhiều cánh mày râu chọn các hình xăm lớn, full cánh tay. Nhưng xu hướng xăm của giới trẻ chọn hình xăm mini ở tay nam. Nó vừa nhỏ nhắn, xinh xắn lại khoe được cá tính, sở thích cá nhân của bạn.

Cách hình xăm nhỏ thể hiện bạn là một người thận trọng, hướng nội, nhạy cảm và nhiều nỗi lòng. Bạn cũng không muốn khoe khoang hình xăm, chỉ coi nó như thú vui của bản thân. Bởi vậy các hình nhỏ, ý nghĩa luôn là lựa chọn hàng đầu.

2.2. Hình xăm mini ở lưng

Hình xăm mini ở lưng nam

Các bạn nam thường có lưng rộng, bởi vậy đại đa số chúng ta chọn những hình xăm mini ở lưng đặc biệt, lớn, thậm chí kín lưng. Vị trí này cũng được cho là phong thủy nhất. Nó sẽ thể hiện sự bao bọc, che chở của quý nhân.

Tất nhiên một số khác không thích lưng kín mực, họ chỉ muốn thể hiện cá tính của bản thân. Chính vì thế các hình nhỏ dọc theo sống lưng cũng là lựa chọn không tồi. Nó khá táo bạo, bí ẩn nên trở thành xu hướng xăm mới của năm 2023.

►►► Xem thêm: 15+ Hình xăm chữ Nhẫn độc đáo, mới lạ nhất

2.3. Hình xăm mini ở vai

Hình xăm đẹp trên vai nam

Vai nam giới cũng có rất nhiều khu vực trống để xăm mình. Các hình xăm mini ở vai sẽ là lựa chọn khá tối ưu cho nam giới. Vị trí này không cần quá cầu kì, các hình xăm chữ được lựa chọn khá phổ biến.

Vị trí vai được cho là câu truyện mở đầu của cuộc đời chàng trai. Nên bạn không nên coi thường mà xăm bừa bãi. Đã chọn xăm tốt nhất bạn nên chọn các câu, chữ gắn liền với cuộc đời của bản thân.

2.4. Hình xăm mini ở chân

Hình xăm mini ở chân nam

Vị trí được biết tới là xăm cực đau, nên chỉ những người bản lĩnh mới dám xăm kín chân thôi. Còn các bạn trẻ thường chọn các hình xăm nhỏ, vừa đẹp, lại an toàn. Hơn nữa đối với ai chân có nhiều sẹo, các hình xăm nhỏ sẽ giúp che khuyết điểm cực kỳ tốt.

Chọn hình xăm mini cho nam ở chân chúng ta thường chọn các con vật, chữ, mặt trời, hoa, rắn… đều đẹp. Nhưng tất nhiên nếu bạn có xăm, hãy cẩn thận những vị trí như ống đồng, bắp chân. Bởi đơn giản chân ít mỡ, gần xương, xăm rất đau đấy.

►►► Xem thêm: Gợi ý 15+ ý tưởng hình xăm cute dễ thương, mới lạ dành cho giới trẻ

3. Hình xăm mini dễ thương cho nữ

Nữ giới đại đa số sử dụng các hình xăm mini dễ thương vừa nhỏ mà đẹp, cũng khoe cá tính của bạn. Một số vị trí quen thuộc gồm:

3.1. Hình xăm mini ở vai nữ

Hình xăm đẹp trên vai nữ

Một hình xăm nhỏ tinh tế, quyến rũ là điều cần thiết ở khu vực vai. Bờ vai trắng ngần, kết hợp một câu chữ ý nghĩa được khá nhiều bạn nữ sử dụng. Vị trí này không cần quá cầu kỳ, hoa văn mỏng nhẹ, chữ ý nghĩa là lựa chọn tốt nhất.

3.2. Hình xăm mini ở cổ tay

Hình xăm mini ở cổ tay nữ

Cổ tay nữ là một trong những vị trí xăm khá đau, khi đó hình xăm mini cho nữ nhỏ, ít chi tiết là lựa chọn tối ưu. Vị trí này chúng ta thường xăm đôi, các cặp đôi yêu nhau chọn các hình nhỏ, xinh, đáng yêu.

►►► Xem thêm: 10+ Hình xăm cổ tay cho nam & nữ ý nghĩa, ấn tượng nhất 2023

3.3. Hình xăm mini ở cổ chân

Hình xăm mini ở cổ chân

Đương nhiên như đã nói ở trên cổ chân cũng là vị trí chị em phải chịu đau để xăm, nhưng độ thẩm mĩ khi diện các bộ váy cánh, quần lửng, quần sooc… đều đẹp. Các hình xăm mini ở chân lông vũ, mặt trăng, mặt trời, sóng biển… được chị em lựa chọn khá nhiều ở khu vực cổ chân.

►►► Xem thêm: 99+ mẫu hình xăm chữ ý nghĩa cho nam nữ đẹp nhất về cuộc sống và tình yêu

3.4. Hình xăm mini ở ngón tay

​​​​​​​Hình xăm đẹp trên ngón tay

Các hình xăm mini ở ngón tay cũng được nhiều chị em tận dụng. Nó vừa kín đáo lại cá tính, tất nhiên vị trí này không có mỡ nên xăm tương đối đau. Bạn nên chọn các hình ít chi tiết sẽ an toàn hơn.

Hình xăm mini ngày đang được tận dụng nhiều hơn, đôi khi là hình xăm gia đình với các con giáp cute, cùng năm sinh. Dù nhỏ nhưng chúng luôn có ý nghĩa to lớn với mỗi người. Chính vì vậy bạn nên dành ra nhiều thời gian để tìm hiểu, lựa chọn các hình xăm ý nghĩa nhất với bản thân mình nhé. Chúc các bạn có được hình xăm như ý. Và nhớ truy cập vào đồng hồ Xwatch để cập nhật khám phá thêm nhiều thông tin bổ ích khác nhé.

Có thể bạn chưa biết:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 10+ vị trí hình xăm mini đẹp, ý nghĩa cho nam nữ 2023
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.64306 sec| 2543.289 kb