Hình xăm con sói có nghĩa gì? Khám phá những mẫu hình xăm con sói đẹp nhất 2023

20/03/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Hình xăm con sói có nghĩa gì? Khám phá những mẫu hình xăm con sói đẹp nhất 2023
Hình xăm chó sói rất phổ biến, được coi là một trong những hình xăm chủ đạo bên cạnh hình xăm rồng, hình xăm cá chép vượt Vũ Môn…

Giống như những hình xăm linh vật khác, hình xăm con sói thu hút mọi người lựa chọn bởi tạo hình đẹp mắt, mẫu mã đa dạng và ẩn chứa nhiều ý nghĩa sâu xa. Hãy cùng đồng hồ Xwatch tìm hiểu ý nghĩa của những hình xăm sói, hình xăm chó sói hung dữ hợp với tuổi nào, và cùng khám phá những mẫu hình xăm con sói ý nghĩa và đẹp ấn tượng nhất năm 2023.

1. Về linh vật sói trong tatoo

Sói là một sinh vật rất biểu tượng, có ý nghĩa sâu sắc đối với nhiều nền văn hóa khác nhau trong suốt lịch sử. Đối với nhiều bộ lạc trên khắp Bắc Mỹ và các nơi khác trên thế giới, chó sói rất mạnh mẽ và quan trọng.

Hình xăm con sói trong nghệ thuật tatoo cũng khá phổ biến

Những con sói đã tồn tại ở những địa điểm khắc nghiệt trong hàng chục nghìn năm. Chúng là những thợ săn thông minh và khéo léo, hiếm khi đi săn một mình (trừ khi chúng bị đuổi ra khỏi bầy). Sói sống và săn mồi theo bầy, là nhóm gia đình gắn bó chặt chẽ với nhau để tăng cơ hội sống sót.

Người Mỹ bản địa xem chó sói như một con vật tổ hoặc linh hồn được gửi đến để giúp hướng dẫn chúng ta trong cuộc sống, tượng trưng cho lòng trung thành và sự kiên trì. Trong truyền thuyết, loài sói có sức mạnh to lớn do Thần linh ban cho. Sói cũng có sức mạnh để thay đổi thành người.

►►► Xem thêm: 1000+ Hình xăm phượng hoàng đẹp xuất sắc cho nam & nữ 2023

2. Hình xăm con sói có ý nghĩa gì?

Hình xăm con sói mang rất nhiều ý nghĩa khác nhau

Hình xăm con sói mang nhiều ý nghĩa khác nhau, tùy thuộc vào từng nền văn hóa và các quốc gia trên thế giới. Ngoài ra, nếu bạn kết hợp với các họa tiết riêng, cũng sẽ tạo ra những tầng nghĩa khác biệt. Nhưng nhìn chung, hình xăm con sói biểu tượng cho những nét tính cách như sau:

  • Sự mạnh mẽ: Chó sói đại diện cho sự mạnh mẽ, cùng khả năng săn mồi cực đỉnh và tinh quái

  • Sự trung thành: Mọi con sói đều trung thành với con sói đầu đàn, không bao giờ tách đàn

  • Sự bền bỉ và hy vọng sống: Sói có nguồn gốc từ Bắc Mỹ, vùng đất lạnh giá quanh năm và gần như rất hiếm thức ăn. Thế nhưng chúng vẫn bền bỉ sinh tồn và phát triển cho đến ngày hôm nay

  • Mối liên kết với gia đình: Nhiều người xa xứ chọn hình xăm con sói vì mong muốn có sự liên kết bền chặt với gia đình, ngụ ý nói về sự chia xa, nỗi nhớ nhung quê hương và những người thân yêu.

Trong truyền thuyết cổ xưa và thậm chí ngày nay, những điều xấu thường gắn với một con sói khi trăng tròn. Vì con sói thường được kết hợp với bóng tối, nó được cho là biểu tượng của những điều đen tối, nhưng không nhất thiết phải như vậy; nó có thể được liên kết với niềm vui chạy nhảy và vui chơi dưới ánh trăng.

Bạn cũng có thể “cá nhân hóa” hình xăm con sói của mình bằng cách kết hợp với các động vật khác như gấu, đại bàng, hươu, nai, bò rừng hoặc cú, hoặc các biểu tượng như với cây cối, mặt trăng, núi, tuyết, đá hoặc nước. 

►►► Xem thêm: 99+ Mẫu hình xăm đại bàng độc đáo & ấn tượng 2023

3. Hình xăm con sói hợp với tuổi nào?

Hình xăm con sói cực tốt với người tuổi Tý, tuổi Tỵ (giống mưu mẹo, tinh khôn), hoặc tuổi Ngọ (ưa vận động), tuổi Thân (giỏi leo trèo, kiếm ăn). Chó sói là loài động vật săn đêm nên thời gian xăm đẹp là từ 17:00 trở đi, kỵ xăm vào 6:00 (giờ mặt trời mọc) hoặc 12:00 (giờ quan tuần).

Những người tuổi Tuất và những người tuổi Dần không nên chọn hình xăm con sói

Bởi sói và loài động vật gần họ với chó nên dễ gây xung đột, còn hổ là loài động vật hung dữ (hàm ý một đất sẽ không thể có hai vua). Nếu nghiêm trọng còn có thể gây tai họa đổ máu. Người tuổi Tuất xăm hình xăm con sói cũng sẽ có những mâu thuẫn và xung đột nhỏ.

Ngoài ra, bạn cũng không nên có hình xăm con chó sói trên ngực, dễ mang đến cho người khác cảm giác “lòng lang dạ sói”. Hầu hết mọi người sẽ lựa chọn cánh tay hoặc bắp chấp để xăm tattoo hình chó sói.

Lưu ý: hình xăm chó sói chỉ dành cho người trưởng thành từ 18 tuổi trở lên.

►►► Xem thêm: 10+ Hình xăm rồng mạnh mẽ, cá tính cho phái mạnh

4. Gợi ý các mẫu hình xăm con sói ý nghĩa và đẹp ấn tượng nhất năm 2023

Hình xăm con sói mang lại vẻ đẹp hoang dã, ấn tượng, mạnh mẽ và tăng thêm phần khí chất cho các chủ nhân sở hữu. Hãy cùng ngắm nhìn một vài mẫu hình xăm con sói đẹp, độc đáo và cuốn hút dưới đây.

Hình xăm con sói đẹp, ấn tượng

Một trong những thiết kế tattoo phổ biến nhất mô tả một con sói hú (hay còn gọi là tru) dưới mặt trăng tròn

Hình xăm con sói ở vai

Hình xăm con sói ở vai đầy tính nghệ thuật

Hình xăm con sói trong rừng

Hình xăm sói hú toát lên vẻ hoang dã, tráng lệ

Hình xăm chó sói và rừng thông

Hình xăm chó sói và rừng thông ấn tượng, đẹp mắt

Hình xăm chó sói đẹp

Hình xăm chó sói với những nét vẽ có vẻ hơi "vụng" nhưng lại ẩn chứa đầy tính nghệ thuật

Hung dữ, cứng rắn, ngoan cường và sống theo đàn…  là những mô tả ấn tượng sâu sắc về loài sói trong mắt mọi người. Chính vì vậy hình xăm con sói ngày càng trở nên phổ biến trong giới trẻ bởi khí chất ngút ngát của nó. Tuy nhiên không phải loại hình xăm nào cũng dễ dàng xăm lên cơ thể, nhất là đối với những linh vật mang nhiều ý nghĩa. Nếu yêu thích và muốn sở hữu hình xăm này thì bạn hãy tìm hiểu thật kỹ nhé! Mong rằng với những chia sẻ của đồng hồ Xwatch ở trên sẽ giúp ích cho bạn.

(BTV Xwatch)

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Hình xăm con sói có nghĩa gì? Khám phá những mẫu hình xăm con sói đẹp nhất 2023
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60085 sec| 2553.484 kb