Khám phá bộ sưu tập đồng hồ ca sĩ Noo Phước Thịnh thường xuyên đeo nhất

17/04/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Khám phá bộ sưu tập đồng hồ ca sĩ Noo Phước Thịnh thường xuyên đeo nhất
Sở hữu ngoại hình sáng sân khấu, giọng hát live tốt, ca sĩ Noo Phước Thịnh là một trong những ca sĩ nổi tiếng có mức cát xê cao nhất showbiz Việt những năm 2015 - 2020. Mọi hoạt động của anh đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến bộ sưu tập đồng hồ ca sĩ Noo Phước Thịnh thường xuyên đeo mỗi lần tham dự sự kiện.

Trong bài viết này, đồng hồ Xwatch sẽ cùng bạn khám phá những cỗ máy trong bộ sưu tập đồng hồ Noo Phước Thịnh đang sở hữu nhé!

1. SevenFriday handheld P3/01 giá 26 triệu đồng

Mở đầu bộ sưu tập đồng hồ ca sĩ Noo Phước Thịnh là một cỗ máy đến từ nhà SevenFriday handheld với mức giá “khiêm tốn” chưa đến 30 triệu đồng. Gây ấn tượng với kiểu dáng độc lạ tựa như màn hình tivi cổ điển bốn góc bo tròn phá cách. Đường kính mặt số lên đến 47mm khiến nhiều người e ngại vì cảm giác “nặng nề” khi đeo lên tay. Nhưng thực tế thì hoàn toàn ngược lại, khi được trải nghiệm sử dụng phiên bản này, đa số người đeo đều công nhận cỗ máy không quá nặng nề hay cồng kềnh như họ đã tưởng tượng mà ngược lại còn mang đến vẻ năng động và trẻ trung hơn.

Noo Phước Thịnh sở hữu một cỗ máy đến từ nhà SevenFriday handheld

 

Về cấu tạo, chiếc đồng hồ này có vành Animation được được bọc cao su đen, vỏ làm từ thép không gỉ cao cấp đánh bóng phủ xám mờ bằng công nghệ PVD hiện đại, thể hiện trình độ gia công đỉnh cao trong công nghệ chế tác. Mang mã hiệu P3/01, cỗ máy khiến nhiều anh em “phát cuồng” bởi thiết kế lộ cơ đẳng cấp phô diễn mọi chuyển động bên trong của bộ máy động cơ Miyota cao cấp đến từ Nhật Bản. Hoàn thiện cỗ máy là bộ dây đeo được chế tác từ cao su tổng hợp có độ bền cao, mang tới cảm giác mềm mại khi đeo trên tay.

►►► Xem thêm: Top 5 mẫu đồng hồ trên tay Mai Phương Thúy có trị giá tiền tỷ siêu sang chảnh

2. SevenFriday handheld V2/01 giá khoảng 24 triệu đồng

V2/01 là một tuyệt tác khác có trong bộ sưu tập đồng hồ ca sĩ Noo Phước Thịnh của nhà SevenFriday handheld

V2/01 là một tuyệt tác khác có trong bộ sưu tập đồng hồ ca sĩ Noo Phước Thịnh của nhà SevenFriday handheld từng đồng hành cùng anh khi quay MV Cause I Love You. Lấy cảm hứng từ bộ sưu tập dòng P kết hợp dòng M trước đó, chiếc đồng hồ có mặt số dáng tròn cổ điển, vỏ làm từ thép không gỉ đánh bóng phủ PVD bạc và cắt gọt 2 đầu gắn dây đeo. 

Hòa quyện giữa sắc nâu của dây đeo và những chi tiết màu bạc như vỏ, càng nối dây cỗ máy toát lên khí chất nam tính và mạnh mẽ, mang lại sự cá tính, thời trang cho nam ca sĩ. Điều đặc biệt ở chiếc đồng hồ SevenFriday handheld V2/01 chính là sở hữu cơ chế xem giờ Additioner vô cùng độc đáo, khác hoàn toàn so với kiểu xem giờ truyền thống của các phiên bản P và M. Để biết được thời gian qua đồng hồ V2/01, người dùng cần phải thực hiện thao tác cộng các thông số trên đĩa quay (0+, 4+, 8+) với các chỉ số trên mặt đồng hồ. Cách tính này áp dụng cho cả tính giờ và giây.

►►► Xem thêm: Top 10 đồng hồ Minh Nhựa xa xỉ và đẳng cấp xem xong mà choáng

3. Đồng hồ Cartier Tank W5330003 trị giá 170 triệu đồng

Noo Phước Thịnh gây chú ý nhất khi trên cổ tay anh là chiếc Cartier Tank Automatic W5330003

Trong một bức ảnh selfie đăng trên Facebook, Noo Phước Thịnh gây chú ý nhất khi trên cổ tay anh là chiếc Cartier Tank Automatic W5330003 - một phiên bản đồng hồ nam làm từ thép không gỉ với kiểu dáng hình chữ nhật thanh lịch. Xen kẽ giữa những chi tiết đánh bóng chỉn chu, không một tì vết là những chi tiết hoàn thiện chải xước tinh tế tạo cảm giác thú vị và hấp dẫn thị giác người xem. Với cỗ máy này, nhà sản xuất đã trang bị núm điều chỉnh dạng xoắn vít có đính một viên đá quý phía trên để củng cố thêm khả năng chống thấm nước của chiếc đồng hồ. Nhờ đó mà Cartier Tank Automatic W5330003 có thể hoạt động ổn định ở độ sâu 30m. 

►►► Xem thêm: Khám phá các mẫu đồng hồ Cường Đô La có giá cực khủng ngang ngửa một gia tài

Mặt số của đồng hồ nổi bật tông màu bạc sáng, tô điểm là những đường vân guilloche mềm mại, uốn lượn kết hợp cùng họa tiết chải tia sunburst ở mặt số phụ, khiến cho diện mạo của cỗ máy thời gian này càng trở nên thu hút, đầy mê hoặc. Cung cấp năng lượng cho mọi hoạt động “sống” của cỗ máy là Caliber 1904-PS MC cấu tạo gồm 186 bộ phận, 27 chân kính, tần số dao động 28,800 vph cùng khả năng dự trữ năng lượng trong 48 giờ đồng hồ.

Trên đây là những cỗ máy nổi bật trong bộ sưu tập đồng hồ ca sĩ Noo Phước Thịnh được công chúng biết đến nhiều nhất. Ngoài đồng hồ, chàng ca sĩ này còn sở hữu nhiều tài sản giá trị khác như xe hơi, nhà cùng những món phụ kiện đắt đỏ. Hy vọng bài viết của đồng hồ Xwatch đã mang đến cho bạn những giây phút giải trí, thư giãn tuyệt vời!

Có thể bạn chưa biết:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Khám phá bộ sưu tập đồng hồ ca sĩ Noo Phước Thịnh thường xuyên đeo nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59518 sec| 2527.555 kb