Khám phá những chiếc đồng hồ đắt đỏ của Hồ Ngọc Hà

07/04/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Khám phá những chiếc đồng hồ đắt đỏ của Hồ Ngọc Hà
Không chỉ được biết đến với vai trò là cựu người mẫu, ca sĩ, diễn viên hay một “hot mom”, Hồ Ngọc Hà còn được biết đến là một tín đồ thời trang khi sở hữu bộ sưu tập các món phụ kiện hàng hiệu với giá cực đắt đỏ. Trong số đó, nổi bật nhất là những mẫu đồng hồ Hồ Ngọc Hà đeo khi tham gia các sự kiện trang trọng.

Bài viết lần này, đồng hồ Xwatch sẽ cùng bạn điểm qua những cỗ máy ấn tượng trong bộ sưu tập đồng hồ Hồ Ngọc Hà nhé!

1. Đồng hồ Chopard L’heure Du Diamant Round Mini 

Vào tối ngày 19/01/2016, Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc đình đám trong năm với diện mạo cực ấn tượng. Tiêu điểm của bộ trang phục là chiếc đồng hồ L’heure Du Diamant Round Mini nạm kim cương đắt đỏ với giá bán chưa thuế rơi vào khoảng trên 1,5 tỷ đồng đến từ thương hiệu Chopard. Đây là một thương hiệu đồng hồ, trang sức nạm kim cương được nhiều sao quốc tế như Jennifer Lawrence, Phạm Băng Băng, Julianne Moore… cực kỳ yêu thích. 

Đồng hồ Chopard L’heure Du Diamant Round Mini 

Xét về tổng thể, cỗ máy này có diện mạo cực kỳ sang trọng với dáng vỏ tròn trịa thanh lịch được tô điểm bởi những viên kim cương Brilliant cut ấn tượng đính kết full vành bezel, bốn càng nối dây tỏa ánh sáng lộng lẫy mỗi khi có ánh sáng chiếu vào. Phần viền vành bezel gây ấn tượng với các sợi vàng trắng đan xen như một lớp bảo vệ vững chãi đỡ lấy những viên kim cương rực rỡ một cách chắc chắn. 

Hồ Ngọc Hà sở hữu chiếc đồng hồ 1,5 tỷ đồng từ thương hiệu Chopard

Để tăng độ hấp dẫn cho cỗ máy, phần nền mặt số cũng được dát kim cương ở viền ngoài, phần trung tâm chạm trổ vân guilloche phức tạp tạo hiệu ứng kỳ ảo cực bắt mắt. Không chỉ mang tới trải nghiệm mãn nhãn, khi lên tay cỗ máy này, người dùng hoàn toàn cảm thấy thoải mái nhờ trang bị bộ dây đeo làm từ chất liệu da mềm đi kèm bộ khóa cài dễ điều chỉnh mang lại sự vừa vặn, dễ chịu dù phải đeo trong nhiều giờ đồng hồ. 

►►► Xem thêm: Top 5 Mẫu đồng hồ Mai Phương Thúy trị giá tiền tỷ siêu sang

2. Đồng hồ Franck Muller Double Mystery Ronde 42

Một siêu phẩm đáng chú ý khác trong bộ sưu tập đồng hồ Hồ Ngọc Hà là cỗ máy Double Mystery Ronde 42 đến từ thương hiệu Franck Muller phủ kín kim cương sáng chói. Điểm đáng chú ý ở cỗ máy này là thiết kế mặt số không sử dụng bộ kim như những phiên bản thông thường mà sử dụng hai mũi tên chỉ giờ, phút được đặt trên hai đĩa xoay riêng biệt ở trung tâm. Hai mũi tên này là hai viên đá quý hình tam giác màu xanh lam nổi bật trên nền mặt số nạm kim cương tỉ mỉ và chi tiết tạo nét thanh lịch và sang trọng cho người đeo. 

Hồ Ngọc Hà diện đồng hồ Double Mystery Ronde 42 đến từ thương hiệu Franck Muller

Toát lên vẻ xa hoa, quyền quý của một món phụ kiện đẳng cấp, toàn bộ vỏ, mặt số, núm điều chỉnh đến càng nối dây đều được đính kết hàng trăm viên kim cương lớn nhỏ, riêng phần viền làm từ vàng trắng 18k tăng sự thống nhất về tổng thể. Kết hợp với lớp vỏ khung cầu kỳ là bộ dây đeo da vân cá sấu màu xanh navy ấn tượng mang tới cho chủ nhân một phong cách thời trang rất fashion, rất thời thượng. 

Đồng hồ Franck Muller Double Mystery Ronde 42

Franck Muller Double Mystery Ronde 42 đã đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà trong một sự kiện âm nhạc tại Hà Nội, kết hợp với một bộ vest cách điệu với phần cổ áo được cắt xẻ táo bạo tôn lên sự gợi cảm, quyến rũ của cô một cách khéo léo, tinh tế. Cũng bởi sự kết hợp nhuần nhị của màu sắc mà chiếc đồng hồ này khiến công chúng không khỏi rời mắt, dõi theo từng bước chân của ca sĩ Hồ Ngọc Hà trong sự kiện hôm đó. Cho đến cả sau này mỗi khi nhắc đến những món phụ kiện đắt đỏ của cô, người ta không thể không nhắc đến chiếc đồng hồ Franck Muller Double Mystery Ronde 42 hiện đang có giá thị trường gần 1 tỷ đồng. 

►►► Xem thêm: Khám phá bộ sưu tập đồng hồ Ngọc Trinh xếp hạng siêu sang tiền tỷ

3. Đồng hồ Piaget White Gold Diamond Ultra -Thin Mechanical Watch G0A41252

Piaget White Gold Diamond Ultra -Thin Mechanical Watch G0A41252 là siêu phẩm tiếp theo trong bộ sưu tập đồng hồ Hồ Ngọc Hà được giới mộ điệu cực kỳ ấn tượng. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, cỗ máy này đã trở thành tâm điểm của sự chú ý bởi diện mạo vô cùng độc đáo, lạ mắt và sang trọng. 

Đồng hồ Piaget White Gold Diamond Ultra -Thin Mechanical Watch G0A41252

Về kiểu dáng, cỗ máy sở hữu vỏ vàng trắng 18k hình bầu dục, vành bezel độc lạ được thiết kế như một vòng nguyệt quế đính kết 24 viên kim cương hình giọt nước vô cùng xinh đẹp và sang trọng. Mặt số đồng hồ màu đen tinh giản chỉ có bộ kim và tên thương hiệu không hề nhàm chán mà ngược lại mang tới hiệu ứng cực kỳ mãn nhãn, khiến chiếc đồng hồ không chỉ là vật dụng mà còn là chiếc vòng tay ấn tượng mà quý cô nào cũng ao ước sở hữu. Trang bị cho cỗ máy này là bộ dây đeo màu đen cùng tông với mặt số được chải xước hoàn hảo. 

Bộ máy đồng hồ Caliber 430P thuộc hàng “siêu mỏng” chỉ 2,1mm nên người đeo khi lên tay Piaget White Gold Diamond Ultra -Thin Mechanical Watch G0A41252 có cảm giác “đeo như không”, rất êm ái, dễ chịu và cử động cổ tay linh hoạt. 

Hiện tại phiên bản đồng hồ này đang được rao bán với giá xấp xỉ 1,6 tỷ đồng. 

Trên đây là những cỗ máy nổi bật trong bộ sưu tập đồng hồ Hồ Ngọc Hà. Có thể dễ dàng nhận thấy quý cô này cực kỳ yêu thích những thiết kế nạm kim cương sang trọng và xa xỉ, khi kết hợp với các trang phục hàng hiệu càng toát lên sự đẳng cấp, quý tộc cho chủ nhân mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Các bạn cảm nhận thế nào về bộ sưu tập đồng hồ nữ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà? Hãy để lại bình luận cho đồng hồ Xwatch được biết nhé!

Có thể bạn quan tâm: 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Khám phá những chiếc đồng hồ đắt đỏ của Hồ Ngọc Hà
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60070 sec| 2528.344 kb