Điểm mặt những chiếc đồng hồ xa xỉ của ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng

07/04/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Điểm mặt những chiếc đồng hồ xa xỉ của ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng
Là một trong những ông hoàng nổi tiếng trong nền nhạc Việt, Đàm Vĩnh Hưng không chỉ nổi tiếng với giọng hát trời phú mà còn khiến người hâm mộ kinh ngạc bởi sự đầu tư hoành tráng về trang phục, phụ kiện xa xỉ trong mỗi lần xuất hiện. Trong số đó phải kể đến sự góp mặt của những chiếc đồng hồ đeo tay đến từ các thương hiệu đình đám thế giới.

Vậy đó là những siêu phẩm nào? Hãy cùng đồng hồ Xwatch khám phá bộ sưu tập đồng hồ Đàm Vĩnh Hưng ngay trong bài viết dưới đây.

1. Đồng hồ Cartier vỏ vàng 18k nạm kim cương giá 4 tỷ đồng

Đồng hồ Cartier vỏ vàng 18k của Đàm Vĩnh Hưng

Trong một sự kiện đêm nhạc Đối Mặt, Đàm Vĩnh Hưng đã trở thành tâm điểm khi xuất hiện cùng chiếc đồng hồ Cartier vỏ vàng 18k nạm đầy kim cương ở vành bezel và dây đeo. Tính tại thời điểm đó, giá của chiếc đồng hồ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã rơi vào khoảng 180.000 USD (tương đương 4 tỷ đồng).

Đàm Vĩnh Hưng diện đồng hồ Cartier

Ngay từ khi xuất hiện trên cổ tay nam ca sĩ, chiếc đồng hồ đã lập tức thu hút sự chú ý của giới truyền thông bởi kiểu dáng sang trọng, xa xỉ và lộng lẫy đến từ những vật liệu chế tác cao cấp là vàng 18k và kim cương. Cỗ máy có dáng vỏ tròn trịa, phần dây đeo to bản tạo cảm giác chắc nịch khi lên tay giúp đồng hồ có thể đứng yên mà không hề “xê dịch” theo chiều chuyển động của cánh tay. Với giới mộ điệu thì chiếc đồng hồ này mang ý nghĩa thể hiện sự quyền quý, đẳng cấp của chủ nhân.

Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý với đồng hồ tiền tỷ khi đi dự sự kiện

Cũng trong sự kiện đó, người ta cũng tìm thấy một “người em song sinh” của chiếc Cartier 4 tỷ trên cổ tay nam ca sĩ Dương Triệu Vũ. Theo Mr. Đàm chia sẻ, đây là bộ đồng hồ đôi thể hiện tình bạn thân của anh với người em thân thiết trong nghề. 

►►► Xem thêm: Top 7 mẫu đồng hồ Sơn Tùng siêu sang có giá ngang căn biệt thự

2. Chiếc đồng hồ Cartier thất lạc năm 2013 giá 1,5 tỷ đồng

Vào năm 2013, tin tức Đàm Vĩnh Hưng bị thất lạc chiếc đồng hồ Cartier giá 1,5 tỷ đồng từng gây chấn động truyền thông khắp cả nước. Chia sẻ với báo chí, Mr. Đàm cho biết anh làm thất lạc chiếc đồng hồ này trong buổi biểu diễn tại Bạc Liêu khi trong quá trình biểu diễn, do “quá xung” mà lạc mất “người bạn đồng hành” và không thể tìm lại tại thời điểm đó. 

Đàm Vĩnh Hưng từng bị thất lạc chiếc đồng hồ Cartier giá 1,5 tỷ

Được biết, đối với anh, chiếc đồng hồ Cartier thất lạc không chỉ là một món phụ kiện có giá trị cao mà còn là một món quà kỷ niệm rất ý nghĩa. Vậy nên ngay sau khi phát hiện không tìm thấy đồng hồ, anh đã nhờ cả các phương tiện truyền thông, thông tin đại chúng giúp anh tìm lại. 

Đồng hồ Cartier là một món quà kỷ niệm rất ý nghĩa của Đàm Vĩnh Hưng

Rất may chỉ một khoảng thời gian sau đó, Mr. Đàm đã tìm và chuộc lại được chiếc đồng hồ Cartier thất lạc bằng cách bỏ ra một số tiền hơn mấy trăm triệu. Tuy nhiên, anh cũng chia sẻ thêm hiện tại anh có hai chiếc Cartier y hệt nhau do trong lúc tuyệt vọng thì anh đã mua một chiếc đồng hồ y chang như thế.

Bàn về ngoại hình cỗ máy này, có thể dễ dàng nhận thấy đây là một siêu phẩm cực hoành tráng từ kiểu dáng đến độ lộng lẫy, tỏa sáng. Bộ vỏ khung của đồng hồ hình vuông độc đáo thể hiện vẻ đẹp riêng của nghệ thuật hình học. Tương tự như chiếc Cartier 4 tỷ, toàn bộ chiếc đồng hồ 1,5 tỷ này được dát kim cương Brilliant Cut theo kích thước khác nhau được sắp xếp thông minh, đồng bộ trên toàn bộ bề mặt vành bezel, dây đeo và phần nền mặt số. 

Đàm Vĩnh Hưng rất thích diện đồng hồ Cartier

Để tăng thêm sự quyến rũ và phong cách cổ điển, nhà sản xuất đã trang bị cho cỗ máy này bộ cọc số La Mã và bộ kim truyền thống ấn tượng. Cả hai chiếc đồng hồ thuộc quyền sở hữu của Đàm Vĩnh Hưng về cơ bản là hoàn toàn giống nhau, chỉ khác một bản sử dụng dây đeo vàng nạm kim cương, bản còn lại dùng dây da mềm chải tia sang trọng. 

►►► Xem thêm: Khám phá các mẫu đồng hồ Cường Đô La có giá cực khủng ngang ngửa một gia tài

3. Và hàng trăm tuyệt tác thời gian cao cấp khác

Bộ sưu tập đồng hồ đắt đỏ của Đàm Vĩnh Hưng

Trên đây chỉ là một số chiếc đồng hồ đắt nhất trong bộ sưu tập đồng hồ Đàm Vĩnh Hưng. Ngoài các cỗ máy này, giọng ca “Bình yên bên em” còn sở hữu một bộ sưu tập gồm hàng trăm mẫu đồng hồ đắt tiền phục vụ cho hình ảnh của anh mỗi khi lên sân khấu hoặc tham gia các sự kiện. 

Mr. Đàm cho biết việc đầu tư cho món phụ kiện đặc biệt này không chỉ dựa trên yếu tố mua để phù hợp với trang phục biểu diễn mà đôi khi là do sở thích, thấy đẹp, độc đáo, lạ mắt nên anh quyết định “rút hầu bao” mà không cần nghĩ mình sẽ kết hợp với trang phục thế nào hay nên đeo vào dịp nào sẽ phù hợp hơn cả. 

►►► Xem thêm: Mê mẩn với BST đồng hồ Hồ Ngọc Hà trị giá tiền tỷ

Trên đây là những thông tin bổ ích về bộ sưu tập đồng hồ Đàm Vĩnh Hưng. Hy vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn đọc những phút giây thư giãn lý thú khi tìm hiểu về sở thích sưu tầm đồng hồ nam cao cấp của các sao Việt. Nếu bạn đọc muốn tìm hiểu thêm bộ sưu tập đồng hồ của bất cứ người nổi tiếng nào, hãy bình luận để đồng hồ Xwatch cùng biết nhé. 

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Điểm mặt những chiếc đồng hồ xa xỉ của ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.68238 sec| 2530.438 kb