Khám phá bộ sưu tập đồng hồ Cristiano Ronaldo, toàn thiết kế đẳng cấp, giá hàng triệu đô

16/04/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Khám phá bộ sưu tập đồng hồ Cristiano Ronaldo, toàn thiết kế đẳng cấp, giá hàng triệu đô
Không chỉ được biết đến là “chân sút vàng” của làng bóng đá thế giới, Cristiano Ronaldo còn khiến công chúng nể phục, ngưỡng mộ vì gu thời trang đẳng cấp, xa xỉ cực “chất”. Là một tay chơi chính hiệu, Cristiano Ronaldo sở hữu bộ sưu tập đồng hồ cao cấp có mức giá “khủng”, ai nghe xong cũng phải giật mình vì quá bất ngờ, quá sức tưởng tượng.

Ngay bây giờ, hãy cùng đồng hồ Xwatch khám phá những chiếc đồng hồ Cristiano Ronaldo thường xuyên đeo và được công chúng biết đến rộng rãi nhất nhé!

1. Đồng hồ Rolex GMT Master Ice giá bán gần 12 tỷ đồng

Ronaldo sở hữu đồng hồ Rolex GMT Master Ice giá bán gần 12 tỷ đồng

Đồng hành cùng Cristiano Ronaldo trong một sự kiện quan trọng, chiếc Rolex GMT Master Ice nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút mọi sự chú ý. Là một trong những phiên bản đắt nhất của thương hiệu Rolex, giá thị trường của cỗ máy này rơi vào khoảng 470.000USD (tương đương gần 12 tỷ đồng). Ngoài sở hữu thiết kế đặc trưng của bộ sưu tập GMT Master, siêu phẩm gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu nhờ khung vỏ, dây đeo và mặt số nạm kín kim cương có khả năng tỏa sáng lộng lẫy, rực rỡ. 

►►► Xem thêm: Top 7 đồng hồ Sơn Tùng giá siêu sang ngang cả căn biệt thự

2. Đồng hồ Franck Muller Invisible Baguette Diamonds Imperial Tourbillon trị giá 54,7 tỷ đồng

Nhắc đến bộ sưu tập đồng hồ Cristiano Ronaldo không thể không nhắc đến cỗ máy Franck Muller Invisible Baguette Diamonds Imperial Tourbillon

Nhắc đến bộ sưu tập đồng hồ Cristiano Ronaldo không thể không nhắc đến cỗ máy Franck Muller Invisible Baguette Diamonds Imperial Tourbillon có giá thị trường rơi vào khoảng 54,7 tỷ đồng vô cùng đắt đỏ. Chiếc đồng hồ sở hữu dáng vỏ tròn kinh điển được đính kết 474  viên kim cương Baguette Cut nạm kín vỏ và dây đeo kết hợp cùng 91 viên ruby hồng. Tất cả đã tạo nên vẻ đẹp trường tồn mãi với thời gian, trở thành món phụ kiện lấp lánh trên cổ tay Ronaldo khi tham gia các sự kiện. 

3. Đồng hồ Rolex GMT Master II Saru trị giá 2,7 tỷ đồng

Để sở hữu chiếc đồng hồ Rolex GMT Master II Saru, “chân sút vàng” của bộ môn túc môn cầu đã chi khoảng 2,7 tỷ đồng để “tậu” về bộ sưu tập đồng hồ hàng triệu đô của mình. So với những cỗ máy có trong bộ sưu tập đồng hồ Cristiano Ronaldo, cỗ máy này có vẻ khiêm tốn về mức giá nhưng xét về thiết kế, độ nổi tiếng lại không hề thua kém. 

Để sở hữu chiếc Rolex GMT Master II Saru Ronaldo đã chi khoảng 2,7 tỷ đồng

Đây là phiên bản đầu tiên sử dụng vành bezel nạm đá quý kết hợp vẻ đẹp vĩnh cửu của kim cương với sự lộng lẫy của đá Sapphire, hồng ngọc. Với đường kính mặt số là 40mm, chiếc đồng hồ có khung vỏ chế tác từ vàng vàng 18k có phần tai càng và dây đeo được điểm kim cương tuyệt đẹp. Đặc biệt, mặt số màu đen hiển thị cơ chế đặc trưng của dòng GMT Master mang đến cho anh chàng CR7 một diện mạo vô cùng cuốn hút, lịch lãm và không kém phần mạnh mẽ, ấn tượng. 

►►► Xem thêm: Khám phá bộ sưu tập đồng hồ Ngọc Trinh xếp hạng siêu sang tiền tỷ

4. Đồng hồ Bvlgari Octo Tourbillon Full Baguette giá xấp xỉ 17 tỷ đồng

Bvlgari Octo Tourbillon Full Baguette là chiếc đồng hồ Cristiano Ronaldo hay đeo khi tham dự những sự kiện thể thao quan trọng

Bvlgari Octo Tourbillon Full Baguette là chiếc đồng hồ Cristiano Ronaldo hay đeo khi tham dự những sự kiện thể thao quan trọng. Sức hút của siêu phẩm trị giá 17 tỷ đồng này không chỉ bởi thiết kế đặc biệt, kết hợp giữa kim cương, dây da cá sấu cao cấp với bộ vỏ vàng trắng mà còn bởi số lượng cực giới hạn chỉ 8 mẫu trên toàn thế giới. 

5. Đồng hồ Jacob & Co. H24 trị giá hơn 3 tỷ đồng

Ronaldo sở hữu chiếc đồng hồ Jacob & Co. H24 phiên bản giới hạn làm từ vàng hồng 18k

Trong những lần xuất hiện trước công chúng, ông hoàng thời trang đã khẳng định gu thẩm mỹ “cực chất” của mình khi lên tay chiếc đồng hồ Jacob & Co. H24 phiên bản giới hạn làm từ vàng hồng 18k đính kết một lượng kim cương có trọng lượng khoảng 15,25 carat lên toàn bộ mặt số, vành bezel và 4 càng nối dây. Để sở hữu chiếc đồng hồ độc đáo này, chàng cầu thủ nổi tiếng đã bỏ một số tiền khoảng 3 tỷ đồng. 

6. Đồng hồ Hublot MP-09 Tourbillon Bi Axis 5 Days Power Reserve trị giá hơn 17 tỷ đồng

Ronaldo sở hữu em MP Collection siêu phức tạp nhà Hublot

Thuộc bộ sưu tập MP Collection siêu phức tạp nhà Hublot, siêu phẩm  MP-09 Tourbillon Bi Axis 5 Days Power Reserve là mẫu đồng hồ Tourbillon đa trục đầu tiên của Hublot với bộ chuyển động Tourbillon đặt tại góc 6 giờ khoe trọn vẹn cỗ máy Tourbillon song trục. So với những người anh em cùng bộ sưu tập, phiên bản của Ronaldo thậm chí còn đặc biệt hơn với bề mặt vỏ được đính kết hoàn toàn bằng kim cương Baguette Cut cực kỳ hoành tráng.

►►► Xem thêm: Top 5 mẫu đồng hồ Mai Phương Thúy trị giá tiền tỷ siêu sang chảnh

7. Đồng hồ Jacob & Co. Grand Baguette Diamond trị giá khoảng 70 tỷ đồng

Jacob & Co. Grand Baguette Diamond là chiếc đồng hồ “đồng hành” cùng Ronaldo trong sự kiện của Jacob & Co

Với ngoại hình khác lạ, Jacob & Co. Grand Baguette Diamond là chiếc đồng hồ “đồng hành” cùng Ronaldo trong sự kiện của Jacob & Co. diễn ra tại Paris năm 2013. Khoác trên mình chiếc “áo giáp” bằng vàng trắng phủ kín kim cương, kiểu dáng của vỏ đồng hồ vô cùng độc lạ - hình ngũ giác và được làm vàng trắng 18k, phủ kín 360 viên kim cương Baguette Cut. 

Mặt số đồng hồ hiển thị tới 5 múi giờ cho phép người dùng có thể nắm bắt được thời gian nơi mình sống, New York, Los Angeles, Tokyo và Paris. Mỗi mặt số phụ biểu thị cho 5 múi giờ đều được thiết kế rất cân đối với đường nét tinh xảo, tỉ mỉ. Đặc biệt, phiên bản này chỉ có 6 chiếc trên toàn thế giới nên giá của chúng luôn được đẩy lên cao và theo ước tính rơi vào khoảng 3 triệu USD (tương đương 70 tỷ đồng).

Trên đây là những chiếc đồng hồ Cristiano Ronaldo nổi bật được công chúng quan tâm nhiều nhất. Ngoài những thiết kế đắt giá này, “chân sút vàng” của làng bóng đá thế giới còn sở hữu những cỗ máy riêng biệt được sản xuất theo đơn đặt hàng riêng với các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và không thiếu những phiên bản giới hạn hiếm người có. Bạn có đánh giá thế nào về bộ sưu tập đồng hồ của Cristiano Ronaldo? Hãy để lại ý kiến của mình ngay dưới phần bình luận của bài viết cho đồng hồ Xwatch nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Khám phá bộ sưu tập đồng hồ Cristiano Ronaldo, toàn thiết kế đẳng cấp, giá hàng triệu đô
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.62043 sec| 2540.484 kb