Giải đáp thắc mắc: Giá đồng hồ Rolex bao nhiêu?

17/02/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Giải đáp thắc mắc: Giá đồng hồ Rolex bao nhiêu?
Theo Forbes, Rolex được công nhận là một trong 100 thương hiệu hàng đầu thế giới. Rolex đã quá nổi tiếng trong thế giới đồng hồ như một biểu tượng của sự cao cấp, thành đạt. Chính vì thế, câu hỏi về giá đồng hồ Rolex chính hãng là bao nhiêu vẫn luôn nằm trong TOP tìm kiếm của những tín đồ yêu thích món đồ trang sức thời thượng này.

Hãy cùng Xwatch giải đáp thắc mắc về giá đồng hồ Rolex bao nhiêu ngay dưới dây!

Đồng hồ Rolex chính hãng giá bao nhiêu?

Trên thị trường, đồng hồ Rolex nam chính hãng Thụy Sỹ hiện nay có giá không dưới 118 triệu đồng, có thể lên tới hàng tỷ đồng được giới nhà giàu săn lùng. Dành cho các nhà sưu tập, những mẫu đồng hồ rolex đắt nhất thế giới có giá lên tới hàng trăm tỷ đồng mang nhiều giá trị lịch sử và ý nghĩa bởi những chủ sở hữu nổi tiếng. Có thể kể đến cựu diễn viên Paul Newman (Mỹ); người mẫu, doanh nhân Elle Macpherson (Anh); Thủ tướng Winston Churchill (Anh), Vua Bảo Đại (Việt Nam), mục sư Dr Martin Luther King (Hoa Kỳ), siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha) và doanh nhân Victoria Beckham (Anh)... là những người sở hữu Rolex tiêu biểu.

Đồng hồ Rolex chính hãng giá bao nhiêu

 

Thông thường, bảng giá đồng hồ nam Rolex chính hãng Thụy Sỹ là bao nhiêu bị ảnh hưởng bởi một số những yếu tố tiêu biểu như:

- Loại vật liệu sản phẩm

Hâu hết những chiếc đồng hồ Rolex đều được làm bằng thép 904L – một loại thép cao cấp có giá thành cao với rất nhiều ưu điểm vượt trội. Một số chiếc đồng hồ sẽ được gắn thêm kim cương, vàng hay những loại đá quý khác nên giá trị của sản phẩm sẽ cao hơn rất nhiều. 

- Kiểu dáng đồng hồ

Tùy thuộc vào mỗi kiểu dáng của chiếc đồng hồ mà mức giá của nó sẽ có sự chênh lệch khác nhau. Những chiếc đồng hồ được chú trọng thiết kế đồng hồ tỉ mỉ, hay những chiếc đồng hồ cổ, quý hiếm thì giá trị của nó chắc chắn sẽ cao hơn bình thường.

- Địa chỉ bán hàng

Mỗi một cửa hàng bán đồng hồ Rolex chính hãng sẽ bán với một mức giá khác nhau, có nơi bán giá cao nhưng cũng có nơi bán giá thấp. Những cửa hàng có tên tuổi, uy tín, hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp đồng hồ cao cấp thì sẽ có bảng giá đồng hồ nam Rolex chính hãng Thụy Sỹ cao hơn so với những cửa hàng kém chất lượng.

Địa chỉ bán đồng hồ Rolex chính hãng

 

Có một điều bạn cần lưu ý nữa: đó là những chiếc đồng hồ Rolex nam và Rolex nữ có giá không giống nhau. Cụ thể: Đồng hồ Rolex nam giá bao nhiêu? Câu trả lời thường có giá từ 315 triệu đến 11.6 tỷ đồng. Trong đó, phân khúc cao tiền nhất là những mẫu đồng hồ thuộc dòng Rolex GMT-Master và phân khúc thấp tiền là những mẫu đồng hồ thuộc dòng Rolex Datejust, Rolex Day-Date.

Đồng hồ nữ Rolex Datejust

Còn đồng hồ Rolex nữ giá bao nhiêu? Thường giá của đồng hồ Rolex nữ từ 150 triệu đến 3 tỷ đồng. Trong đó, phân khúc cao tiền nhất là những mẫu đồng hồ thuộc dòng Rolex Pearlmaster, Rolex GMT-Master và phân khúc thấp tiền là những mẫu đồng hồ thuộc dòng Rolex Datejust. Đó chính là mức giá đồng hồ Rolex nam chính hãng và giá đồng hồ Rolex nữ chính hãng mà bạn nên biết.

 

Đồng hồ Rolex Quartz giá bao nhiêu?

Đồng hồ Rolex quartz có giá bán từ 150 đến 500 triệu. Đây là mức giá hấp dẫn để khách hàng dễ dàng trải nghiệm các sản phẩm thế hệ mới đến từ thương hiệu danh tiếng là Rolex.

Giá đồng hồ Rolex dây da bao nhiêu?

Nếu xét mặt bằng chung thì giá đồng hồ Rolex dây da sẽ có giá trên dưới 200 triệu. Tuy nhiên, có một số mẫu độc đáo, mang tính chất “hàng hiếm” sẽ có giá trị lên đến hàng tỉ đồng.

Giá đồng hồ Rolex dây da bao nhiêu

Cũng chính vì giá trị “liên thành” của nó nên đồng hồ Rolex được xem là lựa chọn hàng đầu của các doanh nhân, của những người đam mê hàng hiệu. Phụ kiện này khi đeo trên tay sẽ khiến người sử dụng thấy tự tin hơn, thể hiện được đẳng cấp và uy tín một cách hiệu quả nhất.

Sự thật phía sau đồng hồ Rolex giá rẻ - Đồng hồ Rolex giảm giá 90 có thật không?

Hiện nay trên thị thường đang xuất hiện nhiều sản phẩm đồng hồ Rolex không rõ nguồn gốc, vì thế giá cả đồng hồ đang bị rối loạn. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những chiếc đồng hồ Rolex có giá 200 - 300 ngàn đồng ở vỉa hè hay chợ. Nếu việc xác định đồng hồ Rolex giá bao nhiêu ở những địa chỉ này sẽ sai hoàn toàn. Vì chắc chắn 100% đó là hàng fake! Hãy cẩn thận với những chiếc đồng hồ Rolex giá rẻ, những chiếc đồng hồ Rolex giá 2 triệu, đồng hồ Rolex giá 3 triệu, đồng hồ Rolex giá 5 triệu đều ẩn chứa những nguy cơ bị làm giả, không đảm bảo chất lượng.

Có nên mua đồng hồ Rolex giá rẻ

 

Hãy sáng suốt lựa chọn chiếc đồng hồ Rolex chính hãng

Thêm nữa, có những cửa hàng bán đồng hồ fake, sử dụng chiêu trò giảm giá rất cao. Một số bạn thắc mắc đồng hồ Rolex giảm giá 90 có thật không? Đáp án cho bạn là không bao giờ là thật! Bởi lẽ với chi phí nguyên liệu, công sức và giá trị thương hiệu của Rolex, không bao giờ có chuyện giảm giá đến 90%. Hãy hết sức cẩn trọng bạn nhé!

Lý do khiến nhiều người thường mua phải đồng hồ Fake là bởi họ không nắm được mức giá chính hãng của nó. Hay nói một cách chính xác hơn là họ không tưởng tượng được giá của một mẫu đồng hồ mang thương hiệu Rolex được niêm yết bởi nhà sản xuất là bao nhiêu. Khi đã biết rồi, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng vì nguy cơ mua phải đồng hồ fake nữa.

Hoặc nếu như bạn chưa có đủ khả năng tài chính để sở hữu một chiếc đồng hồ Rolex chính hãng, hãy lựa chọn một chiếc đồng hồ ở phân khúc tầm trung chính hãng, vẫn sẽ khẳng định đẳng cấp, phong thái lịch lãm của bạn. Điển hình như những chiếc đồng hồ Sekio, Orient, OP chẳng hạn. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm về những cỗ máy thời gian nhé!

➢➢➢ Xem thêm: Phân biệt đồng hồ Rolex thật giả: Bí kíp đến từ chuyên gia đầu ngành


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Giải đáp thắc mắc: Giá đồng hồ Rolex bao nhiêu?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58942 sec| 2526.852 kb