Top đồng hồ chạy bộ giá dưới 10 triệu hot nhất 2022

31/08/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Top đồng hồ chạy bộ giá dưới 10 triệu hot nhất 2022
Là một trong những dòng đồng hồ thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay, đồng hồ chạy bộ đã trở thành món phụ kiện không thể thiếu của người yêu thể thao. Bên cạnh việc cung cấp những tính năng thông minh như GPS để đo quãng đường chạy bộ, cảm biến nhịp tim,... dòng sản phẩm này còn mang tới nhiều lợi ích thiết thực khác cho người dùng trong cuộc sống thường nhật.

Bạn đang có nhu cầu mua đồng hồ chạy bộ? Bạn phân vân không biết dòng đồng hồ chạy bộ tốt nhất hiện nay là gì? Hãy cùng Xwatch.vn tham khảo ngay top đồng hồ chạy bộ giá dưới 10 triệu được săn đón nhất trên thị trường Việt Nam. 

1. Đồng hồ chạy bộ Garmin Forerunner 245 Music 010-02120-A0

Là mẫu đồng hồ chạy bộ thuộc phân khúc cao cấp, Garmin Forerunner 245 Music 010-02120-A0 được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Không chỉ sở hữu nhiều tính năng thông minh hỗ trợ người dùng trong công việc và rèn luyện sức khỏe mà mẫu đồng hồ này còn có thiết kế thời trang, đem lại trải nghiệm lên tay thoải mái, nhẹ nhàng.

Đồng hồ chạy bộ Garmin Forerunner 245 Music

Chỉ cần bỏ 8.990.000 đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc Garmin Forerunner 245 Music 010-02120-A0 với các tính năng tiện ích như: theo dõi sức khỏe hàng ngày (đếm nhịp tim, VO2, đo mức độ căng thẳng,...), định vị GPS, phân tích thống kê quá trình tập luyện cũng như gợi ý các bài tập hiệu quả để quá trình tập luyện đạt kết quả tốt nhất.

Đồng hồ chạy bộ Garmin

Bên cạnh đó, thiết bị thông minh này còn có thể kết nối với Smartphone và thời lượng pin đạt 7 tuần ở chế độ bình thường, 24 giờ khi dùng GPS. Điểm trừ duy nhất của mẫu đồng hồ chạy bộ Garmin Forerunner 245 Music 010-02120-A0 là màn hình không có cảm ứng nên người dùng buộc phải điều khiển bằng hệ thống nút bấm cơ học được đặt xung quanh vỏ đồng hồ.

►►► Xem thêm: Toàn bộ về review đồng hồ thông minh Garmin liệu có nên mua không

2. Đồng hồ chạy bộ thông minh Xiaomi Amazfit Pace

Xiaomi Amazfit Pace là mẫu đồng hồ thông minh có thiết kế cực kỳ nhẹ và thoải mái. Sinh ra để phục vụ những người yêu thích chạy bộ, chiếc đồng hồ này có khả năng giúp bạn theo dõi tiến trình chạy bộ hàng ngày một cách nhạy bén và độ chính xác cao.

Đồng hồ chạy bộ Xiaomi Amazfit Pace

Sở hữu màn hình 1.43 inch, bộ xử lý Dual-core, tốc độ 1.2 GHz, đồng hồ chạy bộ Xiaomi Amazfit Pace được trang bị viên pin có thời lượng sử dụng kéo dài khoảng 5 ngày hoặc 30 giờ bật GPS liên tục. Ngoài ra, dòng sản phẩm này có thể kết nối với hai nền tảng là Android và iOS, hỗ trợ Bluetooth, kết nối wifi và sử dụng một hệ điều hành riêng đảm bảo quá trình hoạt động luôn trơn tru, suôn sẻ. 

Tính năng chính của Xiaomi Amazfit Pace là theo dõi nhịp tim, đếm bước chân, quãng đường đã chạy, lưu trữ thông tin sức khỏe, lưu trữ nhạc và phát nhạc, nhận thông báo từ điện thoại giúp người dùng có thể kiểm soát sức khỏe tốt cũng như có thể thư giãn mọi lúc mọi nơi với âm nhạc.

Smartwatch chạy bộ Xiaomi Amazfit Pace

Thuộc phân khúc đồng hồ chạy bộ giá rẻ, dòng đồng hồ smartwatch này có giá dao động từ 2.3 triệu - dưới 7 triệu đồng tùy từng phiên bản. Với thiết kế mặt tròn, dây đeo silicon, màn hình cảm ứng luôn sáng, chiếc đồng hồ này nhanh chóng trở thành món phụ kiện thời trang hấp dẫn được giới trẻ hiện nay cực kỳ yêu thích. 

3. Đồng hồ chạy bộ Coros Apex Pro 

Có xuất xứ từ Mỹ, đồng hồ chạy bộ Coros Apex Pro là một trong những dòng sản phẩm best seller của thương hiệu Coros - hãng đồng hồ Smartwatch thể thao nổi tiếng hiện nay.

Tập trung vào phân khúc khách hàng đam mê thể thao, những chiếc Coros Apex Pro sản xuất với mục đích mang tới những trải nghiệm tuyệt vời, đáng tin cậy cho người dùng yêu thích các bộ môn hoạt động ngoài trời như chạy bộ, leo núi,...

Đồng hồ chạy bộ Coros Apex Pro

Nổi bật với 3 tông màu bạc/xanh, trắng/nylon và đen, dòng sản phẩm này được trang bị những bộ phận bền bỉ như mặt kính sapphire chống trầy xước tốt, vành bezel làm từ titanium bền nhẹ giúp giảm trọng lượng. Vì vậy mặc dù sở hữu ngoại hình hầm hố nhưng đồng hồ chạy bộ Coros Apex Pro vẫn được xếp vào dòng đồng hồ chạy bộ tốt nhất, được yêu thích nhất vì trải nghiệm lên tay thoải mái, có thể đồng hành với chủ nhân trong thời gian dài.

Đồng hồ thể thao Coros Apex Pro

Về tính năng, đồng hồ Coros Apex Pro có khả năng cung cấp thông tin về nhiệt độ, cảm biến nhịp tim, áp suất, GPS, đếm số bước chân, quãng đường,... giúp việc tập luyện có hiệu quả. Là một phiên bản thế hệ mới, chiếc đồng hồ chạy bộ GPS này còn sở hữu tính năng Altitude Mode hiện đại, có khả năng đo được những thông số về độ bão hòa oxy mao mạch, đề xuất nên tiếp tục quá trình tập luyện hay không dựa trên sự thay đổi cơ thể trong quá trình luyện tập cùng các cải tiến vượt trội.

Hiện tại, mẫu đồng hồ chạy bộ GPS này đang có giá thị trường là 9.999.000 đồng.

►►► Xem thêm: Top 6 mẫu đồng hồ đo huyết áp và nhịp tim được yêu thích nhất tại thị trường Việt

4. Đồng hồ chạy bộ Huami Amazfit Bip U

Sở hữu thiết kế mặt đồng hồ vuông là kiểu dáng thịnh hành trên những mẫu Smartwatch hiện nay, đồng hồ Amazfit Bip U là món phụ kiện đa-zi-năng được lòng rất nhiều tín đồ thể thao và giới trẻ.

Đồng hồ chạy bộ Huami Amazfit Bip U

Được sản xuất với mục đích là mẫu đồng hồ chạy bộ giá rẻ tốt nhất, những chiếc đồng hồ thông minh này có kiểu dáng nhỏ gọn đi kèm trọng lượng 31g siêu nhẹ nên có thể đồng hành cùng các vận động viên trong suốt quá trình tập luyện mà không gây vướng víu, mỏi cổ tay. Thiết bị được trang bị dây đeo chế tác từ silicone chống thấm mồ hôi đi kèm với các phiên bản màu sắc bắt mắt là xanh bạc hà/đen, đen và hồng/đen rất phù hợp với xu hướng thời trang của giới trẻ hiện nay.

Smartwatch chạy bộ Huami Amazfit Bip U

►►► Xem thêm: Từ A đến Z về đồng hồ thông minh giá rẻ loại nào tốt, giá bao nhiêu?

Xét về tính năng, đồng hồ thông minh Huami Amazfit Bip U được cài đặt 60 chế độ tập luyện thể thao khác nhau bao gồm nhiều chương trình tập luyện thông dụng như chạy bộ, đạp xe, yoga,... giúp người dùng có thể ghi lại dữ liệu về bài tập cũng như đánh giá độ hiệu quả của quá trình tập luyện thông qua sự thay đổi nhịp tim, tính lượng calo bị đốt cháy hay tính số quãng đường bạn đã vượt qua.

Thời lượng pin đồng hồ rơi vào khoảng từ 5 - 9 ngày đi kèm khả năng kháng nước 5ATM nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng khi ở ở ngoài hoặc khi bơi lội. Được xếp vào hàng những mẫu đồng hồ chạy bộ giá rẻ, Huami Amazfit Bip U hiện có giá bán dao động từ 800.000 - dưới 1.000.000 đồng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về top đồng hồ chạy bộ giá dưới 10 triệu đồng được săn đón nhiều nhất trên thị trường Việt Nam. Hi vọng qua bài viết của Xwatch này, bạn đọc sẽ lựa chọn được một chiếc đồng hồ chạy bộ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình và phục vụ tốt cho việc rèn luyện thể thao đạt hiệu quả tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top đồng hồ chạy bộ giá dưới 10 triệu hot nhất 2022
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.63024 sec| 2544.805 kb