Tổng hợp từ A - Z về đồng hồ thông minh giá rẻ bạn cần biết

22/08/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Tổng hợp từ A - Z về đồng hồ thông minh giá rẻ bạn cần biết
Trong khoảng vài năm gần đây, nhu cầu tìm mua đồng hồ thông minh giá rẻ của người Việt tăng cao. Không chỉ là công cụ đắc lực cho người dùng trong sinh hoạt thường nhật với chức năng đo đếm thời gian, những chiếc đồng hồ thông minh android còn sở hữu nhiều công năng hơn thế.

Vậy công năng cụ thể của đồng hồ thông minh giá rẻ là gì? Đồng hồ thông minh loại nào tốt? Giá đồng hồ thông minh có đắt không? Cách chọn mua đồng hồ Smartwatch tốt nhất là gì? Hãy cùng Xwatch khám phá trong bài viết dưới đây.

Đồng hồ thông minh giá rẻ là gì?

Đồng hồ thông minh hay còn được gọi với tên khác là đồng hồ Smartwatch là một thiết bị đeo tay có đầy đủ tính năng của một chiếc đồng hồ bình thường như: xem giờ, hẹn giờ, báo thức,... nhưng được nâng cấp hơn khi có thêm trang bị tính năng thông minh hiện đại.

Đồng hồ thông minh giá rẻ là gì

Việc trang bị các tính năng hiện đại như chăm sóc sức khỏe, đo nhịp tim, đếm bước đi,... giúp đồng hồ thông minh nhanh chóng trở thành “cánh tay đắc lực” của người tiêu dùng hiện nay.

Bên cạnh đó, đồng hồ thông minh còn có thể tương tác với điện thoại smartphone để nhận và trả lời tin nhắn, cuộc gọi tới. Điều này đã lý giải vì sao đồng hồ thông minh còn có tên gọi khác là đồng hồ Smartwatch.

►►► Xem thêm: So sánh Smartwatch với đồng hồ truyền thống: Bên nào hơn?

Nên mua đồng hồ thông minh loại nào tốt - Cách chọn mua đồng hồ smartwatch giá rẻ

Có rất nhiều cách chọn mua đồng hồ Smartwatch nhưng dù theo cách nào, bạn cũng cần dựa trên các tiêu chí lựa chọn sau:

#1. Khả năng tương thích với điện thoại

Hầu hết đồng hồ thông minh đều cần kết nối với thiết bị di động mới có thể phát huy hết tính năng hiện đại của nó. Do đó, yếu tố đầu tiên trong cách chọn mua đồng hồ thông minh là bạn cần quan tâm là khả năng tương thích với điện thoại vì nếu hai thiết bị sử dụng hai hệ điều hành khác nhau sẽ không thể kết nối. Điều này dẫn đến bất lợi trong biệt đồng bộ ứng dụng cũng như hạn chế khả năng hỗ trợ của đồng hồ thông minh trong cuộc sống. 

Thông thường, đồng hồ thông minh Android đến từ các hãng như Samsung, Huawei, Sony,... sẽ kết nối được với hệ điều hành Android. Đồng hồ Apple Watch sẽ chỉ tương thích được với iPhone. 

#2. Hình dáng mặt đồng hồ

Hiện nay đồng hồ thông minh trên thị trường có 3 loại phổ biến.

Lựa chọn hình dáng mặt đồng hồ thông minh

Cụ thể là:

  • Đồng hồ mặt hình vuông: thường phù hợp với cổ tay có chu vi từ 17cm trở lên. Mặt số hình vuông góc cạnh thường mang lại cảm giác lớn hơn mặt tròn. Hình dáng mặt đồng hồ này rất phù hợp với người có cổ tay nhỏ và có khả năng che khuyết điểm lộ xương cổ tay.

  • Đồng hồ thông minh mặt tròn: phù hợp với người có cổ tay nhỏ vì mang lại cảm hoác nhẹ nhàng, ôm tay. Nên chọn mẫu đồng hồ có dây da hoặc dây kim loại có mắt xích nhỏ để giảm bớt áp lực lên cổ tay khi đeo. Đối với cổ tay có bề ngang lớn nhưng mỏng thì nên chọn mẫu đồng hồ có size lớn hơn size cổ tay. 

  • Đồng hồ mặt hình chữ nhật: có khả năng kết hợp không giới hạn với nhiều kiểu trang phục, màu sắc đa dạng và có thể lên tay trong mọi hoàn cảnh. Với những người có cổ tay xương to, đồng hồ mặt chữ nhật sẽ giúp thu gọn cổ tay, khiến cổ tay trông thon gọn hơn.

►►► Xem thêm: Top 6 mẫu đồng hồ đo huyết áp và nhịp tim được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay

#3. Thời lượng pin sử dụng

Trung bình một chiếc đồng hồ thông minh có thời gian sử dụng pin tối đa là khoảng 7 ngày. Khác xa so với dòng đồng hồ truyền thống, Smartwatch được trang bị một hệ thống xử lý, chip khá phức tạp nên tiêu hao nhiều năng lượng. Vậy nên hãy chọn những chiếc đồng hồ có pin đạt mức dự trữ năng lượng cao. 

#4. Các tiện ích trên đồng hồ

Đồng hồ thông minh tốt nhất hiện nay thường cung cấp rất nhiều tiện ích thú vị, mới lạ, bạn có thể căn cứ vào mục đích sử dụng để lựa chọn chiếc đồng hồ phù hợp.

Chọn theo các tiện ích trên đồng hồ

Có thể liệt kê một số tiện ích phổ biến của đồng hồ Smartwatch hiện nay như:

  • Định vị: Smartwatch có khả năng định vị GPS cho người dùng biệt được vị trí hiện tại, xác định phương hướng,... với độ chính xác cao và hoạt động trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào. 

  • Chức năng nghe gọi: có khả năng nghe gọi một cách dễ dàng và thoải mái như điện thoại mà không cần gắn thẻ SIM.

  • eSIM: có thể sử dụng để lưu trữ danh bạ, nghe gọi, nhắn tin nhờ tích hợp SIM điện tử trong bảng mạch. Đặc biệt tính năng này còn có thể lập trình và kích hoạt từ xa. 

  • Nghe nhạc với tai nghe Bluetooth: hỗ trợ nghe nhạc khi không có nhạc, có khả năng lưu trữ nhạc.

  • Xem video Youtube thu nhỏ ở một số mẫu đồng hồ thông minh Samsung giá rẻ, Apple Watch,...

  • Màn hình luôn hiển thị mà không cần phải chạm vào hay mở khóa màn hình. Khi không có nhu cầu sử dụng, màn hình sẽ tự động giảm sáng để tiết kiệm pin.

Ngoài 4 tiêu chí quan trọng kể trên, bạn nên tham khảo một số yếu tố khác như thương hiệu đồng hồ, các tính năng theo dõi sức khỏe, khả năng kháng nước cũng như chính sách bảo hành, bảo dưỡng của đơn vị cung cấp, giá cả... để lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ chính hãng đáp ứng yêu cầu và sở thích cá nhân.

►►► Xem thêm: Top 4 mẫu đồng hồ chạy bộ giá dưới 10 triệu hot nhất 2022

Đồng hồ thông minh giá bao nhiêu?

Là mặt hàng gây sốt trên thị trường, đồng hồ thông minh giá rẻ được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Ghi điểm bởi thiết kế hiện đại, phong cách như một món phụ kiện thời trang kết hợp với trang bị hàng loạt tính năng tiện ích phục vụ tốt cho cuộc sống hàng ngày, đồng hồ Smartwatch ngày càng trở nên phổ biến và gần gũi với người tiêu dùng.

Đồng hồ thông minh giá bao nhiêu

Vì là món phụ kiện “quốc dân” nên giá đồng hồ thông minh cũng rất đa dạng tương ứng với từng phân khúc và thương hiệu riêng. Chỉ cần bỏ ra từ vài trăm nghìn đến chục triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một trong những mẫu đồng hồ thông minh tốt nhất hiện nay.

Câu hỏi “Giá đồng hồ thông minh hiện tại là bao nhiêu?” luôn là vấn đề khiến người tiêu dùng đau đầu. Với gần 130 triệu kết quả khi tra cứu trên Google chứng tỏ từ khóa này là một chủ đề hot và có lượng người tìm kiếm lớn.

Smartwatch có giá từ dưới 1 triệu đến 17 triệu đồng

Hiện nay, theo khảo sát thị trường, giá đồng hồ thông minh được chia theo từng phân khúc. Cụ thể là: 

  • Đồng hồ thông minh cao cấp, thương hiệu lớn như Apple Watch, Samsung, LG Watch Smart, Michael Kors Smartwatch,... có giá dao động từ 8 triệu đến 17 triệu đồng tùy dòng sản phẩm. 

  • Các hãng đồng hồ tầm trung như OPPO Watch, Huawei. Fossil Smartwatch,... trong tầm giá từ 3 đến 8 triệu đồng/sản phẩm. 

  • Ở phân khúc thấp nhất là các mẫu đồng hồ thông minh Sony giá rẻ, đồng hồ Casio phân khúc rẻ,... Đa số các mẫu đồng hồ thông minh rẻ nhất thường có giá khởi điểm từ vài trăm nghìn đồng đến dưới 1 triệu đồng/sản phẩm. 

►►► Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng đồng hồ thông minh chi tiết từ A đến Z

Top 6 đồng hồ thông minh chính hãng giá rẻ tốt nhất và đáng mua nhất hiện nay

1. Đồng hồ thông minh Xiaomi Smartwatch Amazfit Bip U

Được xếp hạng top đồng hồ thông minh dưới 1 triệu, Xiaomi Smartwatch Amazfit Bip U ghi điểm với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, tích hợp đa chức năng như hiển thị thông báo tin nhắn, cuộc gọi, chế độ camera, kết nối GPS, theo dõi sức khỏe,... với khả năng kháng nước 50m.

Đồng hồ thông minh Xiaomi Smartwatch Amazfit Bip U

 

Sở hữu màn hình có độ phân giải cao, trọng lượng nhẹ, tiện lợi khi sử dụng cùng với thời lượng pin tới 9 ngày, giá của chiếc đồng hồ thông minh này dao động từ 950.000 - 1.100.000 đồng tùy nơi bán.

2. Review đồng hồ thông minh nữ giá rẻ Samsung Galaxy Watch Active 2 mặt tròn

Samsung Galaxy Watch Active 2 là một chiếc đồng hồ thông minh nữ giá rẻ chỉ từ 2 triệu đồng/sản phẩm. Hướng tới vẻ đẹp thể thao, năng động, phiên bản đồng hồ thông minh mặt tròn này sở hữu thiết kế mỏng, nhẹ và đem đến cảm giác thoải mái cho cổ tay khi vận động.

Đồng hồ Samsung Galaxy Watch Active 2

Bên cạnh việc trang bị màn hình SUPER AMOLED cho phép người dùng có thể quan sát màn hình rõ nét dưới ánh nắng mặt trời, đi kèm với các tiện ích nổi bật phổ biến của đồng hồ Smartwatch, phiên bản nữ của dòng sản phẩm này còn có ngoại hình bắt mắt.

Smartwatch nữ Samsung Galaxy Watch Active 2

Với viền nhôm hồng đi cùng dây silicone mềm dẻo, Samsung Galaxy Watch Active 2 giá 2.490.000 đồng nhận được phản hồi tích cực trên các diễn đàn review đồng hồ thông minh nữ.

►►► Xem thêm: So sánh đa chiều đồng hồ thông minh và đồng hồ truyền thống cuộc so găng thế kỷ

3. Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Fit2 dưới 2 triệu

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thông minh dưới 2 triệu thì Samsung Galaxy Fit2 là một lựa chọn rất đáng thử. Được đông đảo người dùng tin tưởng và chọn mua, bên cạnh chức năng báo giờ, mẫu đồng hồ thông minh Samsung giá rẻ có khả năng giúp bạn kiểm soát sức khỏe 24/24 đi cùng thời lượng pin kéo dài đến 15 ngày hứa hẹn là người bạn đồng hành tuyệt vời với giá sở hữu từ 700.000 đến dưới 1.000.000 đồng.

4. Đồng hồ thông minh trẻ em giá rẻ KidCare S6

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua Smartwactch nào cho bé thì KidCare S6 là lựa chọn tốt nhất. 

Là mẫu đồng hồ thông minh trẻ em giá rẻ được rất nhiều bậc phụ huynh ưa chuộng nhất, với mức giá dưới 2 triệu đồng, chiếc đồng hồ này thuộc dòng đồng hồ định vị mới nhất của hãng có trang bị camera 2 MP và chức năng gọi video toàn cầu thông qua mạng 4G.

Đồng hồ thông minh trẻ em KidCare S6

Sở hữu thiết kế năng động, màu sắc bắt mắt, những chiếc KidCare S6 được trang bị màn hình hiển thị rõ nét bảo vệ mắt cho bé, tính năng định vị GPS chính xác cũng như khả năng thiết lập vùng an toàn giúp bố mẹ kiểm soát con trẻ từ xa. 

Theo thông báo của nhà sản xuất, mẫu đồng hồ thông minh trẻ em chống nước giá rẻ này được trang bị viên pin lớn 860 mAh có thể trụ đến 5 ngày ở mức sử dụng bình thường. Đồng hồ có tính năng kháng nước IPX8 và chống bụi sẽ giúp các bé tự tin hoạt động, rửa tay thoải mái mà không làm ảnh hưởng đến chức năng, tuổi thọ của thiết bị.

►►► Xem thêm: Toàn bộ về review đồng hồ thông minh Garmin tốt xấu nói hết

5. Đồng hồ thông minh giá rẻ chống nước Xiaomi Mi Band 6 dây TPU

Là một chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ chống nước, Xiaomi Mi Band 6 dây TPU có thiết kế nhỏ gọn, năng động đem lại nhiều tiện lợi cho người dùng. Để phục vụ nhu cầu sinh hoạt thường nhật của người dùng đồng hồ được trang bị dây cao su bền bỉ, chống nước tuyệt đối, mặt kính cường lực chắc chắn đi kèm viên pin “trâu” với thời lượng sử dụng khoảng 15 ngày.

Đồng hồ thông minh Xiaomi Mi Band 6 dây TPU

Với số tiền bỏ ra là 800.000 đến dưới 1.000.000 đồng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một phiên bản đồng hồ Xiaomi Mi Band 6 dây TPU chính hãng với chức năng theo dõi chế độ luyện tập, theo dõi giấc ngủ, mức độ stress, tính lượng calories, đo nhịp tim, nồng độ Oxy kết hợp đếm bước chính xác giúp bảo vệ sức khỏe tốt hơn. Đặc biệt, phiên bản này có thể kết nối với cả hai hệ điều hành: Android 5.0 trở lên hoặc iOS 10 trở lên.

6. Đồng hồ thông minh nghe gọi được Xiaomi Watch S1

Với mức giá 5.190.000 đồng, Xiaomi Watch S1 là một chiếc đồng hồ thông minh Xiaomi nghe gọi được nhiều người yêu thích. Là mẫu mới nhất được hãng cho ra mắt, với diện mạo vô cùng thanh lịch, Xiaomi Watch S1 là phiên bản đồng hồ thông minh được nâng cấp cả về mặt thiết kế cũng như tính năng so với thế hệ trước. Với độ hoàn thiện tinh tế từ mặt kính Sapphire cao cấp, khung viền thép tinh luyện chống ăn mòn, chống xước, chiếc đồng hồ này mang lại sự bền bỉ và khả năng chống chịu cực cao. 

Đồng hồ thông minh Xiaomi Watch S1

Là người bạn đồng hành yêu thích của cả nam và nữ, Xiaomi Watch S1 toát lên vẻ đẹp cá tính, mạnh mẽ rất phù hợp với phong cách năng động, trẻ trung. Chiếc đồng hồ có trang bị màn hình cảm ứng cho phép thao tác dễ dàng đi cùng các tính năng hiện đại. 

Smartwatch Xiaomi Watch S1

►►► Xem thêm: Đánh giá đồng hồ thông minh Casio WSD - F20 đình đám tại CES 2017

Mặc dù không phải là một chiếc đồng hồ thông minh có wifi giá rẻ hay đồng hồ thông minh nghe gọi giá rẻ nhưng trải nghiệm Xiaomi Watch S1 được người dùng đánh giá rất “đáng đồng tiền bát gạo”. Với món phụ kiện này, người dùng có thể nghe gọi và nhận thông báo tin nhắn, cuộc gọi trên nhiều nền tảng mọi lúc mọi nơi kết hợp việc theo dõi sức khỏe 24/24.

Trên đây là những thông tin bổ ích về đồng hồ thông minh giá rẻ bạn cần biết. Xwatch hi vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ sớm tìm được câu trả lời phù hợp cho câu hỏi “Nên mua đồng hồ thông minh nào?”. 

Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình tìm mua đồng hồ thông minh loại nào tốt gần khu vực sống, hãy lên mạng tra cứu theo từ khóa “đồng hồ thông minh giá rẻ Hà Nội”, “đồng hồ thông minh giá rẻ tphcm”,... và lựa chọn theo các tiêu chí trong bài để tìm được chiếc đồng hồ ưng ý nhé!

Tuy đồng hồ thông minh giá rẻ tích hợp những tiện ích công nghệ cho người dùng, nhưng với tín đồ đam mê máy đo thời gian thì những chiếc đồng hồ đeo tay truyền thống vẫn tạo ra sức hấp dẫn mãnh liệt hơn cả. Khám phá thêm tại đây: https://xwatch.vn/dong-ho-nam-pc85.html

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tổng hợp từ A - Z về đồng hồ thông minh giá rẻ bạn cần biết
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57293 sec| 2604.297 kb