Chân váy xếp ly dáng dài: phối đồ thế nào để đẹp như sao Hàn?

22/02/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Chân váy xếp ly dáng dài: phối đồ thế nào để đẹp như sao Hàn?
Bên cạnh váy bút chì, váy juyp, váy chữ A,... chân váy xếp ly dáng dài cũng là trang phục được yêu thích bởi phần đông phụ nữ trên khắp thế giới.

Bạn hiện có sở hữu chiếc chân váy xếp ly dài nào không? Với nét đẹp mềm mại, thanh thoát trong từng bước chân, những chiếc váy này đã và đang rất được lòng các chị em phụ nữ. Để hiểu hơn về chúng cũng như khám phá các tips phối đồ chất cùng chân váy xếp ly, mời các bạn tìm hiểu qua bài viết này của đồng hồ Xwatch nhé!

1. Chân váy xếp ly dài là gì?

1.1 Chân váy xếp ly dài là gì?

Chân váy xếp ly là kiểu đầm bán thân có họ hàng với chân váy chữ A

Chân váy xếp ly dài có tên tiếng Anh là Long Pleated Skirt. Đây là kiểu đầm bán thân có họ hàng thân cận với chân váy chữ A (A-line Skirt). 

1.2 Dấu hiệu nhận dạng chân váy xếp ly dài:

  • Đặc điểm đầu tiên của trang phục này là dáng xòe rộng dần từ trên xuống dưới. 

  • Chúng cũng rất dễ nhận biết nhờ những nếp gấp xếp đều đặn ở phần thân váy.

  • Độ dài của chúng thường là chạm đến cẳng chân hoặc thậm chí chùng hơn. Điều này trái ngược với kiểu váy xếp ly học sinh vốn chỉ ngắn trên đầu gối.

  • Váy xếp ly thường được tạo nên từ những chất liệu mềm mại như nhung, voan, lụa,...

1.3 Ưu điểm của chân váy xếp ly dài:

Chân váy xếp ly dài tạo nên sự thanh thoát, duyên dáng cho người mặc

  • Nhờ những đặc điểm vốn có của mình, chân váy xếp ly dài giúp tạo nên sự thanh thoát, duyên dáng cho người mặc

  • Với thiết kế phần cạp ôm sát còn gấu váy xòe buông tự nhiên, chúng tạo ra hiệu ứng ảo về vòng eo con kiến, đường cong chữ S cùng vóc dáng thon thả cho chị em phụ nữ.

  • Nhờ độ dài trứ danh của trang phục, chiếc váy mang đến sự kín đáo tuyệt vời để bạn gái thoải mái, tự tin hơn trong các hoạt động hàng ngày. Cụ thể hơn, phái nữ có thể dễ dàng giấu nhẹm những khuyết điểm xấu xí (sẹo, vết thương, chân vòng kiềng) và tránh được các pha lộ hàng một cách hiệu quả.

  • Ngoài ra, đây cũng là bí quyết hữu hiệu để bạn gái ăn gian chiều cao. Điều đó có được là do phần váy dài thướt tha giúp phân chia lại tỷ lệ cơ thể. Khi đó, chân bạn trông sẽ có vẻ dài hơn nhiều đấy!

►►► Xem thêm: Cách phối đồ với chân váy hợp xu hướng thời trang hiện đại

2. Các kiểu chân váy xếp ly dài phổ biến nhất hiện nay

Dưới bàn tay của các nhà thiết kế thời trang, tính đến nay, chân váy xếp ly dáng dài đã được biến tấu thành hàng chục phiên bản. Trong đó, phải kể đến các kiểu váy phổ biến sau:

2.1 Chân váy caro xếp ly

Chân váy xếp ly dài kẻ caro

Họa tiết kẻ caro ấn tượng là một điểm nhấn hoàn hảo cho những chiếc chân váy xếp ly dáng dài. Với mẫu váy, bạn gái sẽ trở nên thanh mảnh và thật là trẻ trung. 

2.2 Chân váy xếp ly Hàn Quốc

Chân váy xếp ly dài Hàn Quốc

Được lăng xê bởi các ngôi sao trong làng giải trí xứ củ sâm, những mẫu chân váy xếp ly phong cách Hàn Quốc ngày càng được lòng giới trẻ. Vừa thời trang, thanh lịch lại rất trẻ trung, kiểu item này dù phối cùng với mốt áo nào cũng đều tạo ra vẻ ngoài xinh tươi cho bạn gái.

►►► Xem thêm: Cập nhật xu hướng thời trang công sở nữ 2023

2.3 Chân váy xếp ly in hoa

Chân váy xếp ly hoa phong cách vintage

Sự trở lại của phong cách vintage khiến cho những chiếc chân váy hoa được dịp lên ngôi. Với trang phục này, các cô gái sexy, hiện đại cũng trở nên đẹp kín đáo và nhẹ nhàng.

2.4 Chân váy xếp ly đen

Chân váy xếp ly đen thanh lịch

Là item không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em công sở, chân váy xếp ly đen góp phần làm nên phong thái chỉn chu, chuyên nghiệp và không kém phần thoải mái cho nữ giới.

►►► Xem thêm: 6+ Cách mix áo croptop form rộng cực chất, vạn người mê

2.5 Chân váy voan xếp ly

Chân váy voan xếp ly mỏng nhẹ

Những lớp voan mỏng nhẹ, bồng bềnh luôn là item được yêu thích hàng đầu cả các cô nàng điệu đà. Nào hãy nhìn xem, bạn gái có giống những nàng công chúa không cơ chứ!

2.6 Chân váy nhung xếp ly

Chân váy nhung xếp ly sang trọng

Cực thích hợp để làm điệu vào những ngày đông, chân váy xếp ly từ vải nhung được phái đẹp yêu mến vì chúng vừa ấm áp lại vừa sành điệu.

►►► Xem thêm: Tuyệt chiêu phối đồ với chân váy chữ A thời trang, sành điệu từ Fashionista!

3. Tips phối đồ đẹp với chân váy xếp ly dài

Nếu bạn có cảm tình với chân váy xếp ly dáng dài nhưng lại không biết phối đồ như thế nào cho đẹp thì hãy tham khảo một số gợi ý sau:

3.1 Chân váy xếp ly dài + áo 2 dây

Chân váy xếp ly dài với áo 2 dây

Là option không thể bỏ qua trong mỗi dịp hè, sự kết hợp giữa chân váy xếp ly và áo hai dây sẽ làm tôn lên bờ vai gầy đầy sexy cùng vòng eo thon thả của các cô nàng. Một chiếc áo tươi mát mix cùng váy voan trắng bay bổng và giày sandal nữ tính sẽ rất đáng để thử nha bạn gái!

3.2 Chân váy xếp ly dài + áo phông

Mix chân váy xếp ly dài với áo phông

Có thể nói, áo phông là một trong những lựa chọn hàng đầu để mix cùng chân váy xếp ly. Outfit này sẽ giúp chị em biến hình với phong cách trẻ trung, năng động dù cho bạn làm nghề gì hay ở độ tuổi nào. Ngoài ra, đây cũng là bí quyết hack chiều cao hiệu quả cho các girl nấm lùn đấy!

3.3 Chân váy xếp ly dài + áo trễ vai

Mix chân váy xếp ly dài với áo trễ vai

Nếu muốn hóa thân thành những thiên kim tiểu thư xinh đẹp, thời trang thì bạn có thể đến với lựa chọn này. Sự kết hợp giữa váy xếp ly cổ điển cùng áo trễ vai hiện đại sẽ tạo cho bạn vẻ ngoài ấn tượng mà không quá sexy.

►►► Xem thêm: Xanh cổ vịt là màu gì? Mặc với màu gì hợp xu hướng nhất?

3.4 Chân váy xếp ly dài + áo sơ mi

Mix chân váy xếp ly dài với áo sơ mi

Outfit này đã và đang được giới phụ nữ công sở cực kỳ ưa chuộng bởi nó toát lên sự trang trọng, lịch sự và cũng rất ưa nhìn. Tùy vào cá tính riêng của mình, bạn gái có thể mix chân váy xếp ly dáng dài cùng áo sơ mi cổ tàu thanh lịch, áo cổ nơ bánh bèo, áo sơ mi hở vai sành điệu… đều rất hợp và thời trang.

►►► Xem thêm: 10 kiểu áo sơ mi trắng nữ hot nhất hiện nay 2023

3.5 Chân váy xếp ly dài + áo hoodie

Mix chân váy xếp ly dài với áo hoodie

Với độ thoải mái, năng động level max, phương án này dường như sinh ra để dành cho các cô nàng yêu thích style thể thao. Cũng khỏe khoắn tương tự như áo phông xong vào mùa đông, lựa chọn này sẽ vô cùng lý tưởng.

3.6 Chân váy xếp ly dài + áo blazer

Mix chân váy xếp ly dài với blazer

Vốn là kiểu áo dành cho phụ nữ công sở xong khi mix cùng chân váy xếp ly dáng dài, ngoại hình của bạn sẽ sành điệu không khác gì các fashionista. Thật thà mà nói, đây cũng chính là những item ruột của giới mộ điệu thời trang. Lưu ý nhỏ là với option này, bạn cần chú ý một chút về cân bằng màu sắc và nên lựa chọn loại bốt cao để visual tổng thể được hoàn hảo hơn nhé.

3.7 Chân váy xếp ly dài + áo cardigan

Mix chân váy xếp ly dài với áo cardigan

Cực thích hợp để diện đi chơi hay dã ngoại trong tiết thu vàng, còn gì tuyệt vời hơn sự kết hợp giữa chân váy xếp ly điệu đà cùng áo cardigan khoác hờ đáng yêu. Với hình ảnh dịu dàng như nàng thơ, có thể bạn đã khiến trái tim của không ít chàng trai phải lỡ nhịp.

►►► Xem thêm: 10+ Cách phối đồ với quần bò ống rộng chuẩn FASHIONISTA

3.8 Chân váy xếp ly dài + áo măng tô

Mix chân váy xếp ly dài với áo măng tô

Vừa toát lên thần thái đẳng cấp lại vừa rất trẻ trung, những chiếc váy xếp ly mặc cùng áo măng tô vốn là outfit thường thấy ở các quý cô hiện đại. Họ đẹp khí chất, sang trọng và rất thời trang. Nếu muốn lột xác bản thân với hình ảnh này, gợi ý trên sẽ siêu đáng để bạn thử đấy!

3.9 Chân váy xếp ly dài + áo khoác dạ

Chân váy xếp ly dài mix với áo khoác dạ

Bên cạnh áo măng tô, áo khoác dạ cũng là trang phục quen thuộc của nữ giới vào mùa đông lạnh giá. Với độ dài của chân váy xếp ly maxi, bạn nên chọn một chiếc áo dạ dáng chùng để tạo độ cân bằng về thị giác nhé.

3.10 Chân váy xếp ly dài + áo len

Chân váy xếp ly dài mix với áo len

Nhắc đến các trang phục mùa lạnh, chúng ta không thể không nhắc đến áo len. Dù là áo len cổ lọ, áo len cổ tròn hay oversize,... Item này khi phối cùng chân váy xếp ly giúp cho bạn gái trông thật xinh xắn, trẻ trung và đáng yêu.

Các bạn vừa được giới thiệu 10 option phối đồ trendy cùng chân váy xếp ly dài. Bên cạnh các gợi ý của đồng hồ Xwatch, vẫn còn rất nhiều cách mix & match đẹp thẫn thờ khác. Điều quan trọng là bạn thấy thoải mái và tự tin với những gì mình mặc trên người. Vì thế, con gái ơi đừng quá lo rằng bộ cánh đó có hợp thời trang hay không nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Chân váy xếp ly dáng dài: phối đồ thế nào để đẹp như sao Hàn?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60865 sec| 2572.047 kb