Gợi ý 10 món quà tặng nhân viên tri ân dịp Tết ý nghĩa nhất

11/08/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Gợi ý 10 món quà tặng nhân viên tri ân dịp Tết ý nghĩa nhất
Để tri ân nhân viên đã có một năm cố gắng làm việc, doanh nghiệp thường tặng thưởng cho họ các gói quà tặng. Đồng thời, món quà cũng có ý nghĩa khích lệ nhân viên tiếp tục cố gắng để hoàn thành tốt nhất công việc được giao.

Hãy cùng đồng hồ Xwatch tìm hiểu 10 món quà tặng nhân viên tri ân dịp Tết ý nghĩa nhất sau đây. 

1. Đồng hồ đeo tay - Quà tặng thời gian ý nghĩa cho nhân viên

Một chiếc đồng hồ đeo tay là lời gợi nhắc về thời gian cống hiến, lao động của nhân viên dành cho công ty. Cũng là lời cảm ơn sâu sắc của doanh nghiệp đến khoảng thời gian nhân viên đã làm việc hết mình đóng góp vào thành công của công ty.

Quà tặng đồng hồ cho nhân viên

>> Xem thêm 599+ đồng hồ nam đẹp tại đây <<

Vậy nên, đồng hồ đeo tay là một gợi ý hữu ích dành cho bạn nếu như bạn đang tìm kiếm quà tặng nhân viên ý nghĩa, độc đáo nhân dịp cuối năm, chuẩn bị tết đến xuân về.

Quà tặng đồng hồ nữ đẹp

>> Xem thêm BST đồng hồ nữ đẹp tại đây <<

2. Hộp quà Tết

Hộp quà Tết tặng nhân viên cuối năm

Đây là quà tặng nhân viên cuối năm phổ biến nhất. Các hộp quà tết có đầy đủ các loại như mứt dùng, bánh kẹo, rượu nhẹ,… được đựng bởi các hộp quà màu sắc đỏ, vàng, xanh…là lời cảm ơn đầy trân trọng của doanh nghiệp dành cho nhân viên của minh sau một năm vất vả làm việc. Đa phần các doanh nghiệp đều lựa chọn hộp quà tết làm quà tặng cho nhân viên.

►►► Xem thêm: Top 14 món quà tặng cao cấp dành cho đối tác doanh nhân CỰC CHẤT

3. Hộp đồ uống có ga

Hộp quà tặng đồ uống có ga

Vào những ngày đầu năm không thể thiếu các bữa tiệc Tân niên. Vì vậy các loại nước ngọt có ga là một ý tưởng hay ho để làm quà Tết cho nhân viên. Đây là món quà giúp doanh nghiệp không tốn quá nhiều thời gian mà lại đáp ứng nhu cầu của mọi người.

4. Phong bao lì xì may mắn - Quà tặng tri ân nhân viên thiết thực

Đây là một quà tặng tết cho nhân viên, cũng là phong tục hay và đẹp trong ngày Tết vì nó thể hiện sự quan tâm và chăm sóc của lãnh đạo công ty đối với nhân viên, cấp dưới của mình.

Quà tặng phong bao lì xì màu đỏ

Hãy để tiền thưởng trong những phong bao lì xì màu đỏ may mắn tượng trưng cho sự kín đáo và tài lộc. Ngoài ý nghĩa là được đón nhận lộc từ công ty thì những phong bao lì xì với mệnh giá tiền lớn có thể hỗ trợ rất nhiều cho cuộc sống của công nhân viên.

►►► Xem thêm: Top 7 Quà tặng khách hàng cuối năm tri ân sâu sắc nhất

5. Bộ tách ấm pha trà

Bộ tách ấm pha trà

Trong dịp tết, rất nhiều người sắm sửa ấm trà và sử dụng khi tiếp khách trong dịp Tết. Vì vậy, một bộ ấm trà, chén để quà tặng cuối năm cho nhân viên của công ty sẽ là ý tưởng độc đáo và phù hợp. Bạn có thể in logo công ty trên sản phẩm, vừa thể hiện tình cảm vừa quảng bá, giới thiệu thương hiệu.

►►► Xem thêm: Top 30 món quà tặng 8-3 ý nghĩa được mẹ, vợ, bạn gái thích mê

6. Lịch treo tường năm mới

Bên cạnh những “thịt mỡ, dưa hành, câu đối đỏ - Cây nêu, tràng pháo, bánh chưng xanh”, mỗi dịp tết về không ai có thể quên sắm cho gia đình mình một cuốn lịch treo tường đẹp nhất, lung linh nhất để treo giữa gian nhà. Vậy nên, công ty của bạn cũng có thể tặng nhân viên lịch treo tường làm quà tặng cho nhân viên công ty.

Lịch treo tường năm mới

 

Lịch treo tường là một món quà thân thương, hàm chứa tình cảm, lời chúc và cầu tài lộc của ta dành cho đối tác, nhân viên và người thân. Đối với các doanh nghiệp, thiết kế lịch tết treo tường cũng là cách quảng bá thương hiệu thông minh mà vô cùng hiệu quả.

►►► Xem thêm: Top 6 món quà lưu niệm ý nghĩa và trang trọng nhất mọi thời đại

7. Rượu vang

Mang màu đỏ đặc trưng, rượu vang tượng trưng cho những điều may mắn và sự sang trọng trong ngày Tết. Hơn nữa, nó sử dụng làm món quà tặng nhân viên dịp tết thì vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Những doanh nghiệp có ngân sách chi cao có thể tham khảo món quà này cho nhân viên để thể hiện sự tri ân đối với họ.

Quà tặng rượu vang

Nếu bạn muốn món quà Tết thêm phần độc đáo, mới lạ thì có thể cân nhắc lựa chọn các sản phẩm nông sản rang sấy như: Hạt điều; hoa quả sấy…nhé.

8. Đặc sản vùng miền - Quà tặng độc đáo cho nhân viên

Tặng quà đặc sản vùng miền

Các món đặc sản rất đa dạng. Từ những món có thể sử dụng ngay trong bữa ăn ngày tết. Đến những món nức tiếng như thịt trâu gác bếp; bánh mứt; bánh pía; hạt dẻ;… Đây là quà tặng cho nhân viên ý nghĩa, đặc biệt là quà tặng cho nhân viên nữ cực ưng ý. Họ sẽ vô cùng vui vẻ, hoan hỉ mang giỏ quà đặc sản vùng miền về nhà.

►►► Xem thêm: Top 20 món quà tặng sếp nam vừa khéo vừa ý nghĩa

9. Hộp quà trái cây sấy Đà Lạt - Quà tặng nhân viên nữ yêu thích

Hộp quà tặng trái cây sấy Đà Lạt

Đà Lạt – xứ sở của trái cây, nông sản nổi tiếng nhất nhì Việt Nam. Vào dịp cuối năm, các món hàng nông sản sấy khô như: mít, hồng, khoai lang, chuối… được bày bán khắp các cửa hàng. Do đó, nếu bạn muốn món quà Tết nhân viên năm nay thêm phần độc đáo, mới lạ thì có thể cân nhắc lựa chọn các sản phẩm nông sản từ Đà Lạt. Vừa bổ dưỡng lại vừa thích hợp để chiêu đãi trong dịp Tết.

►►► Xem thêm: Top 10 quà tặng sếp về hưu ý nghĩa, cao cấp và sang trọng nhất hiện nay

10. Tổ chức tiệc tất niên toàn công ty

Bữa tiệc tất niên toàn công ty

Có thể nói, trước hết việc tổ chức tiệc tất niên cho nhân viên trong công ty là món quà tinh thần ý nghĩa. Đây là dịp để mọi người gắn kết với nhau nhiều hơn. Đồng thời, tiệc tất niên kết hợp với bốc thăm trúng thưởng, tặng thêm thẻ khuyến mãi, voucher mua hàng tại một số nhà hàng ngon để tặng nhân viên cũng là một trong những ý tưởng khá hay mà bạn có thể tham khảo và chọn lựa.

Từ những gợi ý trên đây của Xwatch, bạn không còn phải thắc mắc: Tết nên chọn gì làm quà tặng nhân viên, mua quà gì tặng nhân viên, tặng quà gì cho nhân viên hay nên tặng quà gì cho nhân viên nữa đúng không? Những món quà tặng tri ân nhân viên độc đáo, ý nghĩa trên đây sẽ giúp doanh nghiệp thể hiện sự trân trọng dành cho đội ngũ nhân viên của mình và chắc chắn để lại niềm vui trong lòng nhân viên!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Gợi ý 10 món quà tặng nhân viên tri ân dịp Tết ý nghĩa nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.50549 sec| 2565.18 kb