Gợi ý tặng quà lưu niệm ý nghĩa nhất trong năm 2022

23/06/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Gợi ý tặng quà lưu niệm ý nghĩa nhất trong năm 2022
Tặng quà lưu niệm là một trong những cách thể hiện tình cảm của mọi người. Tuy nhiên, để chọn được quà lưu niệm sao cho khéo, cho tinh tế để thể hiện tình cảm chân thành không phải dễ dàng.

Bỏ túi các tip tặng quà lưu niệm ngay sau đây từ Xwatch để có món quà ưng ý nhất nhé!

1. Quà lưu niệm tặng thầy cô

#1. Đồng hồ

Một món quà lưu niệm ý nghĩa đầu tiên cho thầy cô đó là chiếc đồng hồ. Đặc biệt đối với những thầy cô có sở thích sưu tầm đồng hồ thì càng ý nghĩa.

Quà lưu niệm đồng hồ

Đồng hồ vừa là một vật dụng trong nhà,vừa là một vật trang trí giúp cho căn phòng thêm đặc sắc hơn và cũng vừa là một món quà lưu giữ lại tình cảm, sự tri ân của bạn dành cho thầy cô giáo của mình.

 #2. Tranh treo tường quà lưu niệm

Tranh treo tường quà lưu niệm

Lựa chọn tranh treo tường làm quà tặng cho thầy cô giáo vô cùng phù hợp, có thể dùng để trang trí văn phòng hoặc nhà cửa. Ngoài ra, nếu lựa chọn hình ảnh mang thông điệp sâu sắc về lòng biết ơn, kính trọng thì món quà lưu niệm ý nghĩa hơn đối với thầy cô giáo.

#3. Dĩa kim loại

Quà lưu niệm dĩa kim loại

 Dĩa sứ, dĩa sành có lẽ đã được nhắc đến khá nhiều nhưng mấy ai nghĩ đến dĩa kim loại. Từng nét uyển chuyển trong đương nét của chiếc dĩa tạo nên một tác phẩm thật điêu luyện và mang tính nghệ thuật cao. Tặng quà lưu niệm là chiếc dĩa kim loại giúp thầy cô giáo trang trí trong tủ để phòng khách, là một gợi ý hay ho đấy chứ!

►►► Xem thêm: 80+ Món quà tặng bạn gái cực cool, đáng yêu và ý nghĩa vô cùng

2. Quà lưu niệm ý nghĩa cho bạn thân

#1. Móc khóa quà lưu niệm cho bạn thân

 Móc khóa đã từng được liệt kê vào danh sách quà tặng lưu niệm dễ thương được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng. Sẽ không còn là một chiếc móc khóa bình thường khi in lên đó hình ảnh hoặc một câu nói tâm đắc của người nhận sẽ giúp họ thấy được sự tận tâm của bạn dành cho món quà.

Móc khóa quà lưu niệm cho bạn thân

 Các bạn trẻ cũng thường rất hay tặng những chiếc móc chìa khóa dễ thương. Với chiếc móc khóa đặc biệt làm hình tượng 12 cung hoàng đạo dát vàng 24k sẽ làm cho người nhận thích thú. Vì các bạn trẻ cũng rất thích những món đồ về cung hoàng đạo của mình.

#2. Chọn gối làm quà lưu niệm

Chọn gối làm quà lưu niệm

 Gối cũng có thể làm quà lưu niệm khi bạn không để nó là một chiếc gối bình thường, có thể làm nó trở nên ý nghĩa hơn khi in trên đó hình ảnh của hai bạn hoặc hình ảnh nào đó giúp gợi lại kỉ niệm của hai người.

#3. Gấu bông làm quà lưu niệm

Gấu bông làm quà lưu niệm

99% các cô nàng đều có sở thích ôm gấu bông đi ngủ, thậm chí là lôi cả đi cafe cùng. Vì thế, hãy lựa chọn món quà tặng bạn thân này. Nó sẽ khiến người bạn thân của bạn cười phá lên sung sướng và hạnh phúc. Tình cảm bạn bè của các bạn sẽ thêm phần gắn kết hơn.

►►► Xem thêm: Top 40 quà tặng sinh nhật bạn trai ấn tượng khó phai và ý nghĩa cả đời

3. Mua quà lưu niệm Hà Nội ở đâu? 

#1. Shop quà trực tuyến

Giờ đây, khoảng cách địa lý và tặng quà sao cho độc đáo, ý nghĩa không còn là vấn đề quá khó khăn nữa rồi! Xu hướng quà tặng ở đây không mang phong cách khô cứng mà phần lớn vô cùng dễ thương. Thú nhồi bông đa dạng, đáng yêu mang hình dạng thú cưng hay những nhân vật hoạt hình "huyền thoại", những món đồ thời trang như balo, túi xách, phụ kiện cũng mang phong cách thoải mái, đáng yêu.

Shop quà trực tuyến

Địa chỉ: 36 Ngõ 218 Tây Sơn, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0981 018 225

Website: https://quatructuyen.com

►►► Xem thêm: Top 19 món quà tặng tốt nghiệp cho nam nữ ý nghĩa, độc đáo nhất

#2. Cửa hàng quà Handmade Store

Handmade Store tiếp tục là gợi ý shop quà tặng lưu niệm dễ thương cho bạn. Những món đồ handmade xinh xắn, dễ thương là món quà ý nghĩa dành tặng bạn bè, người thân yêu của chúng ta. Là một shop quà lưu niệm, chuyên cung cấp nguyên liệu và dụng cụ làm đồ handmade, quà lưu niệm thủ công độc đáo và ý nghĩa dành cho người thân và bạn bè

Cửa hàng quà Handmade Store

Địa chỉ: Số 8 - Ngõ 133 ngách 16 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0946 122 293

Website: http://handmadestorehn.com

►►► Xem thêm: Top 10 quà tặng nhân viên tri ân cuối năm ý nghĩa và độc đáo nhất

#3.  Shop quà tặng PandaGift

Cùng với phương châm “Thay đổi quan niệm của bạn về Quà Tặng”, Pandagift sẽ khiến bạn bất ngờ, những món quà độc đáo và có những chế độ, cách mua hàng tiện lợi nhất. Cung cấp những sản phẩm quà tặng độc đáo, quà sinh nhật, quà lưu niệm Hà Nội, đồ chơi công nghệ và những món đồ trang trí độc đáo.

Shop quà tặng PandaGift

Địa chỉ: Số 28B, Ngách 42, Ngõ Thông Phong, Tôn Đức Thắng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội.

Hotline: 0976 517 628

Website: pandagift.vn

#4. Tại Quà Tặng Sáng Tạo

Ngoài Gấu Bông, Tượng Sáp, Lọ Hoa....,tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm mua một móc khóa huýt sáo nghe thôi đã thấy “độc” rồi, một chiếc thiệp gỗ đáng yêu, phụ kiện ảo thuật hay những chiếc đèn bão kiêm sạc pin năng lượng mặt trời vô cùng hữu ích,… 

Shop Quà Tặng Sáng Tạo

Địa chỉ: 104 B5 Tập Thể Núi Trúc, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội

Điện thoại: (04) 6680 6690

Website: quatangsangtao.com

►►► Xem thêm: Top 10 quà tặng sếp về hưu ý nghĩa, cao cấp và sang trọng nhất hiện nay

#5. Shop Quà Tặng 1102

Sự lựa chọn tốt nhất cho bạn là shop online Quà tặng 1102, bạn sẽ thực sự cảm thấy choáng ngợp bởi quá nhiều quà tặng độc đáo, hàng độc, sáng tạo đầy sự thú vị cho bạn lựa chọn. Quà tặng 1102 luôn có chế độ giá ưu đãi đặc biệt với các đơn vị, công ty đặt hàng với số lượng lớn, và các đại lý bán buôn, bán lẻ khác. Và những chương trình tặng quà, khuyến mãi cực shock nhân những dịp đặc biệt.

Shop Quà Tặng 1102

Địa chỉ: Số 144, Ngõ 120 Trường Chinh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 097 932 6896

Website: quatang1102.com 

Bạn muốn tìm quà lưu niệm tặng thầy cô hay quà lưu niệm ý nghĩa cho bạn thân thì đều không khó phải không? Còn chờ gì nữa mà chưa chọn nhỉ? Nhanh chân đến những địa chỉ trên và chọn cho mình một món quà tặng, quà lưu niệm Hà Nội ưng ý nhé!

Xem thêm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Gợi ý tặng quà lưu niệm ý nghĩa nhất trong năm 2022
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54910 sec| 2564.938 kb