10+ Cách Phối Đồ Với Quần Ống Loe Sang Chảnh Mà Bạn Nên Biết

28/11/2022 - Người viết: BTV Xwatch
10+ Cách Phối Đồ Với Quần Ống Loe Sang Chảnh Mà Bạn Nên Biết
Quần ống loe là đang là mẫu item được các nàng rất ưa chuộng hiện nay vì những công năng tuyệt vời mà nó mang lại. Việc phối đồ với món thời trang này cũng vì thế mà trở nên thịnh hình.

Quần ống loe là chiếc item đang chiếm sóng trên các tạp chí thời trang khiến các cô nàng mê mệt vì quá đỉnh. Vậy thì các nàng đã biết cách phối đồ với quần ống loe chưa? Nếu chưa thì hãy cùng đồng hồ Xwatch tìm hiểu nhé.

1. Hướng dẫn phối đồ nữ đẹp với quần ống loe

Phối đồ với quần ống loe

1.1 Quần ống loe mặc với áo gì đẹp?

Quần ống loe thì có đa dạng kiểu dáng và phong cách, ứng với đó sẽ là những chiếc áo phù hợp nâng tầm vẻ đẹp bạn lên một level cao mới. Vậy thì bạn có biết quần ống loe mặc với áo gì thì đỉnh nhất không?

  • Phối quần ống loe phối với áo sơ mi

Phối quần ống loe với áo sơ mi

Áo sơ mi là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua khi đi phối đồ với quần ống loe. Tùy vào phong cách mà biến tấu cho phù hợp, từ những chiếc áo sơ mi jean cá tính, hay áo sơ mi mang phong cách thanh lịch đều khiến bạn ấn tượng hơn trong mắt đối phương. 

Đặc biệt là các cô nàng công sở đây sẽ là một làn gió mới trong style ăn mặc của các bạn.

►►► Xem thêm: Tổng hợp các kiểu áo sơ mi nữ dễ thương đón đầu xu hướng

  • Phối quần ống loe với áo thun

Phối quần ống loe với áo thun

Đơn giản nhưng tối ưu và thoải mái, chiếc áo thun đi cùng quần ống loe sẽ giúp bạn trông năng động, trẻ trung hơn. 

Tuy nhiên thì với loại quần này bạn nên ưu tiên phối cùng áo thun vừa vặn, gọn gàng thay vì những chiếc oversize, như vậy sẽ giúp bạn tôn được dáng và có tính thời trang hơn.

Vì đơn giản nên cũng rất dễ phối, bạn có thể phối với hầu hết các chiếc áo thun từ trơn cho đến họa tiết miễn sao bạn thấy vừa mắt là được.

  • Phối quần ống loe với áo hai dây

Quần ống loe với áo hai dây

Lựa chọn cá tính, sexy hơn bạn có thể nghĩ đến áo hai dây. Chiếc áo này cực kỳ phù hợp với những bạn nữ có thân hình thon gọn, đường nét. Bộ outfit này sẽ giúp bạn trông gợi cảm và khác biệt hơn bao giờ hết. Set đồ này bạn có thể đi kèm cùng với một chiếc áo khoác sơ mi mỏng và một số phụ kiện khác như túi xách, băng đô, đồng hồ….

►►► Xem thêm: Tổng hợp cách phối đồ với áo ba lỗ nữ 

  • Phối quần ống loe với áo trễ vai

Phối quần ống loe với áo trễ vai

Nếu bạn muốn trông thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng vẫn tôn được dáng bạn thì hãy chọn áo trễ vai. Lưu ý khi chọn món đồ này hãy chọn áo lót phù hợp để trang phục bạn thêm hoàn hảo nhé.

  • Phối quần ống loe với áo Blazer

Phối quần ống loe với áo Blazer

Áo Blazer sẽ mang lại cho bạn nhiều màu sắc hơn, bạn có thể dùng cho những buổi tiệc, nơi công sở hoặc đi dạo phố cùng bạn bè đều rất ổn. 

Set đồ này sẽ mang lại cho bạn sự thanh lịch và thoải mái nhất định vì chất vải của loại áo này thường thoáng mát và đang dạng.

  • Phối quần ống loe với áo croptop

Phối quần ống loe với áo croptop

Chị em nào có vòng eo con kiến thì rinh ngay về nhà bộ này luôn nhé. Cách phối với quần ống loe này chỉ cần đi cùng với những chiếc áo croptop đơn sắc thôi đã đủ khiến bạn nổi bật giữa đám đông rồi.

►►► Xem thêm: Top 7 kiểu phối đồ với áo croptop siêu đẹp và hút mọi ánh nhìn cho bạn nữ

  • Phối quần ống loe với áo khoác denim

Phối quần ống loe với áo denim

Một cách phối khác mang phong cách cá tính và nổi loạn hơn đó phối cùng áo khoác denim. 

Khi chọn set đồ này ra đường thì bạn nên ưu tiên mặc những chiếc quần không quá loe để tránh rườm rà. Và không nên chọn những item có quá nhiều màu sắc sặc sỡ, item đơn giản sẽ là sự lựa chọn thông minh trong set này.

  • Phối quần ống loe với áo sweater

Quần ống loe với áo sweater

Thường thì các bạn trẻ hiện nay khá là ưa cách phối đồ quần ống loe cùng áo sweater như này. 

Các bạn vừa có thể đi đến trường hoặc đi dạo phố cùng bạn bè mà vẫn cực kỳ cuốn hút. Khi chọn áo sweater bạn nên chọn áo gọn hơn để tôn dáng chiếc quần, tránh chọn những áo quá rộng sẽ làm bạn trông xuề xòa.

1.2. Quần ống loe đi với giày gì?

Sau khi đã biết quần ống loe mặc với áo gì đẹp thì còn một bước quan trọng không kém mà bạn không thể bỏ qua được đó là khâu chọn giày.

Giày cao gót

Một món đồ không thể thiếu của các cô gái chính là giày cao gót. Phụ kiện này sẽ giúp các “nấm lùn” hack được chiều cao đáng kể đấy. 

Quần ống loe với giầy cao gót

Đây sẽ sự lựa chọn hoàn hảo khi phối cùng những chiếc quần ống loe. Một chiếc quần có độ dài vừa đến điểm giữa gót giày sẽ giúp trang phục bạn chỉnh chu hơn.

Giày thể thao

Giày thể thao thực sự rất phù hợp trong nhiều loại trang phục khác nhau, vừa dễ phối, vừa đẹp và chắc chắn đây là một lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. 

Khi chọn quần ống loe bạn nên ưu tiên quần có chất liệu jean, độ dài trên mắt cá chân sẽ hợp lý hơn khi diện cùng sneaker. Đôi giày này sẽ giúp tổng thể trang phục bạn trở nên năng động, trẻ trung và mới mẻ.

Giày đế bệt

Một sự lựa chọn thoải mái, dễ chịu và tiện lợi hơn cho các cô gái khi phối cùng quần ống loe đó chính là giày đế bệt. Trong trường hợp này bạn nên chọn những quần ống loe dáng lửng để không bị dìm chiều cao.

Ngoài ra thì bạn còn có thể bổ sung cho mình nhiều phụ kiện khác như: Đồng hồ đeo tay, túi xách, kính râm…

►►► Xem thêm: Các mẫu đồng hồ nữ tại Xwatch hot nhất hiện nay

2. Cách phối đồ với quần ống loe theo dáng người

2.1. Cách phối đồ với quần ống loe cho người lùn

Phối quần ống loe cho người lùn

Bạn tự tin với chiều cao không mấy nổi bật của mình? Chắc chắn bạn không phải tự ti với chiều cao của mình khi bạn biết các tip phối đồ với quần ống loe dưới đây.

  • Giày cao gót: Đơn giản bởi vì chân không dài nên dài cao gót luôn là ưu tiên hàng đầu cho các cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Với bộ này bạn nên chọn dáng quần ông loe không quá dài hoặc vừa đủ.

  • Áo không dài qua hông: Một chiếc áo quá dài sẽ làm chiều cao bạn giảm đi khi phối cùng quần ống loe. Ngược lại thì một chiếc áo ngắn hơn sẽ tạo cảm giác cơ thể bạn dài và gọn hơn.

  • Phối theo phong cách thể thao: Dù biết rằng quần ống loe mang phong cách cổ điển nhưng khi phối theo phong cách thể thao cùng giày bệt sẽ giúp bạn cao và mới lạ hơn. Cùng với đó hãy khéo léo chọn một chiếc quần ống loe có độ dài trên mắt cá chân.

2.2. Cách phối đồ với quần ống loe cho người béo

Phối quần ống loe cho người béo

  • Phối cùng áo thun trơn, dáng rộng: Áo thun trơn, dáng rộng sẽ phần nào giúp bạn che đi được phần cần che, ngoài ra thì áo thun mang phong cách năng động, trẻ trung nên trông bạn sẽ gọn gàng hơn. Bạn cũng nên chọn quần ống loe có thiết kế ôm nhẹ phần hông nhưng xòe nhẹ phần ống chân.

  • Phối cùng áo sơ mi: Những chiếc áo sơ mi thường không quá ôm sát cơ thể nên giúp bạn giấu dáng cực tốt.

►►► Xem thêm: 10+ Cách phối đồ với quần bò ống rộng chuẩn FASHIONISTA

2.3. Cách phối đồ với quần ống loe nam

Quần ống loe không chỉ dành cho nữ, mà các bạn nam yêu thích phong cách này cũng có thể lựa chọn một chiếc ưng ý. Dưới đây sẽ là một số cách giúp các bạn nam phối đồ với quần ống loe tốt hơn. 

Quần ống loe nam

  • Kiểu quần ống loe càng basic càng tốt, càng dễ phối đồ

  • Không nên chọn những chiếc quần quá rộng hay quá loe

  • Lựa chọn một chiếc quần có độ dài vừa phải vì một chiếc quần quá dài sẽ khiến bạn trông xuề xòa và luộm thuộm làm mất ấn tượng trong mắt đối phương.

  • Lựa chọn chất liệu quần mềm mại, co giãn sẽ giúp bạn thoải mái khi hoạt động hơn.

3. Cách chọn quần ống loe chuẩn

Tùy thuộc vào thân hình để có cách phối quần ống loe sao cho chuẩn

3.1. Thân hình quả lê

Đối với dáng người này thường có phần hông và đùi đầy đặn hơn phần trên, vì thế hãy chọn một chiếc quần loe từ bắp chân và không quá ôm. Đồng thời thì bạn không nên dùng các phụ kiện như thắt lưng và túi quần. 

Một chiếc quần có độ dài qua mắt cá chân hoặc chưa qua gót chân là đẹp nhất. Đi cùng với đó thì một đôi boot cao gót sẽ giúp bạn trở nên sành điệu hơn.

3.2. Thân hình quả táo

Vóc dáng của những người có thân hình này thường có vai và ngực to hơn so với hông và đùi. Vì thế những chiếc quần có thiết kế loe dần từ phần đầu gối sẽ rất hợp với dáng này. Ưu tiên mặc những chiếc quần ống loe có chất vải mềm và không bó đùi.

3.3. Thân hình đồng hồ cát

Người sở hữu thân hình này có đường cong cơ thể rất rõ nét, và đây cũng là thân hình mà nhiều cô nàng đặt là tiêu chuẩn của cái đẹp. Dáng người như này thì rất dễ mặc quần dạng ống loe, nhưng để tôn lên vẻ đẹp của vòng eo bạn có thể sử dụng thêm thắt lưng.

Còn đối với một số bạn có chiều cao không nổi bật thì nên lựa quần ống loe có tông màu tối và phần loe vừa đủ.

3.4. Dáng người mũm mĩm

Để cơ thể trông thon gọn hơn thì các nàng có dáng này hãy chọn những chiếc quần ống loe có thiết kế cạp cao với phần lưng quần chạm rốn. Bên cạnh đó thì hãy ưu tiên các quần ống loe có lưng cao một chút sẽ giúp cơ thể bạn cân đối hơn.

3.5. Dáng người nhỏ nhắn

Chắc hẳn nhiều bạn sẽ nghĩ rằng dáng người nhỏ nhắn thì không thể diện quần ống loe đẹp được đúng không? Nhưng hãy suy nghĩ lại sau khi áp dụng các tip chọn quần ống loe sau đây nhé.

Bạn nên ưu tiên chọn quần có dáng ống suông và độ xòe vừa phải. Để hack chiều cao thì chọn giày là một khâu rất quan trọng. Các phụ kiện, trang sức tối giản cùng túi xách nhỏ nhắn sẽ giúp bạn xinh xắn và đáng yêu hơn nhiều khi diện cùng kiểu quần này đấy.

Hy vọng rằng các cách phối đồ với quần ống loe trên giúp bạn tự tin hơn khi diện cùng chiếc quần cá tính này. Đừng quên ghé đồng hồ Xwatch để cập nhật nhiều thông tin mới nhất và hữu ích.

Có thể bạn quan tâm: 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 10+ Cách Phối Đồ Với Quần Ống Loe Sang Chảnh Mà Bạn Nên Biết
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.63014 sec| 2597.461 kb