Hot với tóc Wolf cut táo bạo dành cho các bạn nữ

03/11/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Hot với tóc Wolf cut táo bạo dành cho các bạn nữ
Kiểu tóc wolf cut (tóc đuôi chó sói) được giới trẻ cực ưa chuộng bởi sự táo bạo, cá tính và độc đáo của nó. Dù là kiểu tóc tương đối mới lạ nhưng nó đang dần trở thành một xu hướng.

Cùng Xwatch tìm hiểu về tóc Wolf cut và những kiểu tóc Wolf cut táo bạo và cuốn hút dành cho bạn nữ ngay sau đây.  

1. Tóc Wolfcut là gì?

Đại diện cho thế hệ Gen Z, kiểu tóc wolf cut đậm chất khai phóng và tự do. Đây là kiểu tóc thời trang được kết hợp từ kiểu Mullet và tóc Shag. Kiểu tóc tỉa theo tầng lớp, và được tỉa theo nhiều hướng khác nhau. Cụ thể là kiểu tóc xù được cắt nhiều tầng bồng bềnh cùng việc giữ lại chiều dài, độ phủ của mullet và một phần layer được tỉa ngẫu nhiên của kiểu shag đã tạo nên một chất riêng của Wolf - cut. Dù là khuôn mặt tròn, mặt vuông hay mặt trái xoan thì cũng có thể diện kiểu tóc này.

Tóc Wolf cut là gì

Sự nổi tiếng của kiểu tóc Wolf Cut tăng vọt vào năm 2019 khi nó bắt đầu xuất hiện ở Douyin (app video giống TikTok của Trung Quốc), khi nhiều phụ nữ cố gắng tự tạo kiểu tóc này tại nhà cho bản thân mình. Nhưng phải đến gần đây, kiểu tóc Wolf Cut mới thịnh hành với giới trẻ toàn cầu khi trở thành xu hướng tóc hot trên TikTok.

►►► Xem thêm: 1000+ đồng hồ nữ chính hãng đẹp & thanh lịch nhất 2023

2. Điểm mặt 6 kiểu tóc Wolf cut cực hot hiện nay

#1. Tóc shaggy wolf cut

Tóc shaggy wolf cut

Shaggy Wolf Cut đã làm nhiều người mê đắm bởi sự mềm mại từ hiệu ứng các tầng tóc được cắt tỉa chuyên nghiệp kết hợp cùng phần tóc ôm gọn khuôn mặt. Sau khi được “lăng xê” bởi Billie Eilish, kiểu tóc này đã được biết đến phổ biến và càng được yêu thích hơn.

#2. Tóc wolf cut cắt dài

Tóc wolf cut cắt dài

Được đặc trưng bởi những lọn tóc cắt lớp nhẹ nhàng ôm lấy khuôn mặt, kiểu Wolf cut cắt dài là lựa chọn hàng đầu của những bạn trẻ năng động. Thêm vào đó, kiểu mái được tỉa “tự do” khiến cho bạn gái trông phóng khoáng hơn rất nhiều.

►►► Xem thêm: Top 12 kiểu tóc mullet layer nữ đẹp và cá tính nhất trong năm 2023

#3. Tóc wolf cut ngang vai

Tóc wolf cut ngang vai

Tóc wolf cut ngang vai là tóc có độ dài vừa phải. Đây là kiểu tóc rất được ưa chuộng bởi sự tiện lợi của nó. Chị em hầu như không phải dành quá nhiều thời gian để chăm sóc tóc mà vẫn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên đầy lôi cuốn.

#4. Tóc wolf cut uốn xoăn

Tóc wolf cut uốn xoăn

Một kiểu cắt wolf cut sẽ phù hợp tuyệt vời trên mái tóc xoăn. Phần tóc ngắn hơn ở trên và ở hai bên giúp kiểu cắt này tăng thêm độ bồng bềnh và độ dày cho tóc. Đối với những mái tóc wolf cut uốn xoăn, bạn có thể sấy ngược từ chân tóc đến ngọn. Sau khi tóc đã khô thì nên phủ thêm một lớp định hình tóc dạng xịt.

#5. Tóc wolf cut ngắn

Tóc wolf cut ngắn

Đối với các bạn gái có chất tóc mỏng, thì tóc wolf cut ngắn là một lựa chọn hoàn hảo. Bởi vì khi được cắt ngắn, tóc wolf cut vừa trở nên gọn gàng vừa dày dặn hơn. Hiện nay, tóc Wolf Cut ngắn đang được các bạn trẻ lựa chọn, trở thành một xu hướng nổi bật năm 2022.

►►► Xem thêm: Top 11 kiểu tóc tém nữ đẹp, hot nhất và chuẩn xu hướng tóc năm 2023

#6. Tóc cắt Wolf cut với các sóng tóc lob

Tóc cắt Wolf với sóng tóc lob

Không có gì ngạc nhiên khi Wolf Cut cắt khá tốt với phần lob ôm sát xương quai xanh. Một mẹo nhỏ để kiểu tóc này trông đẹp hơn là sử dụng thêm dầu gội khô để tăng độ bồng bềnh cho tóc.

►►► Xem thêm: Chiêm ngưỡng top 10 kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc cực đẹp và hot nhất năm 2023

3. Màu tóc Wolf cut nào đẹp nhất?

Vốn dĩ mang trong mình cảm hứng hoang dã, phóng khoáng, những màu phổ biến nhất được sử dụng cho kiểu tóc này thường là tông màu đậm, rực rỡ bao gồm: Tóc wolfcut nhuộm đỏ, wolfcut nhuộm cam, wolfcut nhuộm vàng, wolfcut nhuộm tím, wolfcut nhuộm hồng…

Màu tóc Wolf cut nào đẹp nhất

Tuy nhiên, nếu không muốn bị chú ý quá nhiều, bạn cũng có thể lựa chọn màu trầm hơn như đen khói, nâu tây hay nâu socola. Những màu nhuộm tông trồng này sẽ giúp mái tóc của bạn trở nên khác biệt, nhưng cũng mang một vẻ đẹp nhẹ nhàng đầy tự nhiên.

►►► Xem thêm: Top 10 mẫu tóc uốn sóng lơi đẹp giúp nàng thăng hạng nhan sắc

4. Cân nhắc gì trước khi chọn quyết định cắt tóc Wolf Cut?

Thứ nhất, mặc dù tóc Wolf Cut sẽ duy trì được trạng thái bù xù, gợi cảm, không cần chải chuốt. Nhưng thực tế, đó là trạng thái bù xù “có trật tự”, “có ẩn ý”. Nếu không có sản phẩm tạo kiểu, mái tóc sẽ cực lộn xộn, ngoại hình của bạn dễ đem đến cảm giác lôi thôi, thiếu chỉn chu với người đối diện. Vậy nên, quyết định cắt tóc Wolf Cut, bạn phải xác định mình cần đầu tư để tạo kiểu tóc hàng ngày.

Lưu ý khi cắt tóc Wolf Cut

Thứ hai, kiểu tóc này hơi “kén”, không dành cho tất cả mọi người. Vì nó đặc biệt phù hợp cho những ai làm việc trong môi trường sáng tạo, nhưng cũng sẽ không hợp lý cho ai làm việc trong môi trường nghiêm túc và truyền thống.

Dạo một vòng trên Instagram, bạn sẽ tìm được rất nhiều cảm hứng và động lực để quyết định diện mái tóc wolf cut cho mùa thu đông tới. Từ những KOLs, cho đến rất nhiều thợ làm tóc đã chia sẻ những hình ảnh hoàn hảo của mái tóc wolf cut thú vị, tạo nên một diện mạo có chút hoang dại, bí ẩn và vô cùng thu hút. Nếu bạn cũng muốn trải nghiệm, Xwatch hi vọng bạn có thể bắt đầu ngay!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Hot với tóc Wolf cut táo bạo dành cho các bạn nữ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52704 sec| 2552.047 kb