Tổng hợp top 6 thương hiệu đồng hồ siêu mỏng nổi tiếng nhất Việt Nam

23/02/2024 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Tổng hợp top 6 thương hiệu đồng hồ siêu mỏng nổi tiếng nhất Việt Nam
Đi cùng với sự phát triển của thời đại, các thương hiệu đồng hồ siêu mỏng ngày càng đầu tư nhiều vào thẩm mỹ lẫn độ phức tạp và chất lượng sản phẩm để đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng đương thời.

Liên tục xuất hiện trong các bộ sưu tập đồng hồ của các “ông lớn” trong ngành như Richard Mille, Piaget, Bvlgari,... đồng hồ siêu mỏng đã trở thành món phụ kiện được nhiều người ưa chuộng. Trong bài viết lần này, Xwatch sẽ cùng anh em khám phá top 6 thương hiệu đồng hồ siêu mỏng nổi tiếng nhất được săn đón tại thị trường Việt Nam.

Top 6 thương hiệu đồng hồ siêu mỏng “bán chạy nhất” tại Việt Nam

1. Thương hiệu Daniel Wellington - Hãng đồng hồ siêu mỏng “quốc dân” ở phân khúc tầm trung

Daniel Wellington (DW) là một trong những thương hiệu đồng hồ quen thuộc với các tín đồ thời gian tại Việt Nam. Nổi tiếng với dòng đồng hồ siêu mỏng độc đáo và thiết kế thanh lịch, Daniel Wellington mặc dù mới thành lập vào năm 2011 nhưng đã tạo nên một tầm ảnh hưởng mạnh mẽ trong phân khúc tầm trung, trở thành hãng đồng hồ "quốc dân" được yêu thích không chỉ bởi người dân Thụy Điển mà còn trên toàn thế giới.

Thương hiệu Daniel Wellington

Đặc trưng của những chiếc đồng hồ siêu mỏng dành cho nữ của hãng là dây da mỏng và vỏ mỏng chỉ dày từ 7mm trở xuống, với các mẫu mã tối giản nhưng vô cùng tinh tế. Phong cách tối giản và trang nhã với điểm nhấn là mặt đồng hồ trắng tròn, cọc số đơn giản và một đặc biệt là dây NATO hoặc dây da mỏng, tạo nên sự hài hòa trong tổng thể.

Giá đồng hồ DW thường dao động trong khoảng 3 - 10 triệu VNĐ và kích cỡ sản phẩm phù hợp với nhiều cỡ cổ tay khác nhau và dễ kết hợp với nhiều phong cách thời trang.

2. Thương hiệu đồng hồ siêu mỏng Longines - Thiết kế cổ điển trường tồn theo năm tháng

Nhắc đến top 6 thương hiệu đồng hồ siêu mỏng nổi tiếng nhất tại Việt Nam không thể không bỏ qua cái tên Longines. Hơn 1 thế kỷ tồn tại và phát triển, Longines đã tạo ra những tác phẩm nghệ thuật thời gian vượt thời gian, mang đến vẻ đẹp độc đáo và sang trọng. Thiết kế cổ điển của các đồng hồ Longines thể hiện sự thanh lịch và tinh tế.

Thương hiệu đồng hồ siêu mỏng Longines

Mỗi chi tiết của sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ, từ vỏ mỏng nhẹ cho đến mặt số trắng tròn tối giản với các chỉ số và kim giờ tinh xảo. Phong cách cổ điển của Longines không bao giờ lỗi thời, tạo nên một dấu ấn đặc biệt trên cổ tay người đeo trong mọi hoàn cảnh. 

Đứng đầu trong danh sách những thiết kế “best seller” của hãng, đồng hồ siêu mỏng của hãng thể hiện sự khéo léo kỹ thuật, vừa tạo ra một cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái trên tay người đeo. Sự mỏng manh của vỏ và dây đeo kết hợp với độ chính xác cao đã tạo ra những tác phẩm nghệ thuật thời gian độc đáo.

Thuộc phân khúc đồng hồ cao cấp, giá đồng hồ siêu mỏng của Longines được phân thành 2 loại là dòng máy quartz từ 20 triệu và dòng máy cơ từ 30 triệu. Đồng hồ nam có đường kính dao động từ 33 - 38mm trong khi mẫu nữ có đường kính dao động từ 29 - 33mm. 

►►► Xem thêm: Đồng hồ Jaeger LeCoultre của nước nào? Giá bao nhiêu?

3. Thương hiệu đồng hồ Citizen - Hãng đồng hồ nổi tiếng xứ sở Mặt Trời Mọc

Citizen là một ví dụ điển hình về sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và công nghệ. Đồng hồ siêu mỏng của họ mang trong mình vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế, với vỏ mỏng nhẹ và mặt số tối giản. Những chi tiết như cọc số và kim giờ được thiết kế tỉ mỉ, tạo nên một thước phim thời gian độc đáo và hiện đại.

Thương hiệu đồng hồ Citizen

Với hơn 100 năm kinh nghiệm, Citizen đã sáng tạo ra những phiên bản đồng hồ siêu mỏng chất lượng cao và độ chính xác, độ bền hoàn hảo nhờ kỹ thuật chế tác tiên tiên và quá trình kiểm tra nghiêm ngặt. Bằng việc sử dụng các vật liệu và công nghệ cao cấp, Citizen đảm bảo từng chiếc đồng hồ đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất với khoảng giá hợp lý từ 3 - 10 triệu VNĐ. Hãng cũng chú trọng phát triển các dòng đồng hồ sử dụng năng lượng ánh sáng như Eco-Drive. Đây cũng là dòng sản phẩm chiếm ưu thế trong doanh số của Citizen qua từng năm. 

4. Hãng đồng hồ siêu mỏng Frederique Constant - Hội tụ đầy đủ những phẩm chất đáng quý của phân khúc đồng hồ cao cấp

Là một trong những thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ nổi tiếng, so với các hãng đồng hồ khác như Rolex, Doxa,... thì Frederique Constant có phần “non trẻ” khi bắt đầu thành lập vào năm 1988. Tuy nhiên, chính sự đổi mới và sự tỉ mỉ trong từng chi tiết của sản phẩm đã làm cho Frederique Constant nhanh chóng trở thành một tên tuổi được yêu thích trong thế giới đồng hồ, rút ngắn khoảng cách với các “ông lớn” của lĩnh vực này.

Hãng đồng hồ siêu mỏng Frederique Constant

Sản phẩm nổi bật của Frederique Constant là các mẫu đồng hồ cổ điển và thanh lịch, thường có mặt số trắng tròn với cọc số tối giản và kim giờ tinh xảo. Luôn không ngừng đổi mới và thử nghiệm với các tính năng mới, phát triển các bộ máy in-house và sáng tạo trong thiết kế, hãng đã tạo ra những mẫu đồng hồ siêu mỏng nói riêng và các bộ sưu tập lớn có chất lượng hàng đầu và diện mạo đậm tính nghệ thuật: độc đáo, sang trọng và đẳng cấp. 

Vì thuộc phân khúc đồng hồ cao cấp nên giá sản phẩm của thương hiệu này dao động từ 10 triệu - hơn 100 triệu VNĐ tùy từng phiên bản, tính năng và chất liệu. Một số mẫu đồng hồ siêu mỏng nổi tiếng của Frederique Constant có thể kể tên như: FC200, FC-235, FC-306,...

►►► Xem thêm: Thương hiệu đồng hồ Ebel - Lịch sử nổi tiếng hơn 1 thế kỉ

5. DOXA - Hãng đồng hồ siêu mỏng nổi tiếng với thiết kế thanh lịch cùng khả năng kháng nước tuyệt vời

Có lịch sử lâu đời kéo dài gần 130 năm, thương hiệu DOXA đã gây dựng được tên tuổi trên bản đồ đồng hồ thế giới. Không chỉ nổi danh từ lĩnh vực chế tạo đồng hồ lặn, DOXA còn nhanh chóng thành công với các phiên bản đồng hồ siêu mỏng. Sở hữu vẻ ngoài trang nhã, đẹp mắt cùng độ bền cao nhờ chế tác từ các vật liệu quý trong ngành đồng hồ, những cỗ máy thời gian của hãng ghi điểm bởi khả năng kháng nước (một trong những đặc trưng hiếm có của đồng hồ siêu mỏng).

Thương hiệu đồng hồ Doxa

Với mức giá từ 15 triệu VNĐ trở lên cho một phiên bản, nghiễm nhiên, DOXA được xếp vào hàng ngũ đồng hồ cao cấp. Thêm vào đó là diện mạo khác biệt cùng số lượng giới hạn, những đồng hồ siêu mỏng của hãng nhanh chóng được săn đón mạnh mẽ trên thị trường đồng hồ. 

6. Thương hiệu đồng hồ Bulova - Cây đại thụ của ngành đồng hồ thế giới

Thành lập vào năm 1875 tại Manhattan, New York, Bulova là một trong những hãng đồng hồ có tuổi đời lâu nhất trong ngành chế tác thời gian. Liên tục dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ mỏng, hãng không chỉ ghi điểm bằng những tuyệt tác siêu mỏng mà còn sở hữu nhiều công nghệ máy mỏng có tần số dao động cực cao như Bulova UHF, dáng cong như Bulova Curv. 

Thương hiệu đồng hồ Bulova

Hòa quyện giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại, kết hợp giữa kỹ thuật chế tác truyền thông và công nghệ, những cỗ máy siêu mỏng của Bulova với diện mạo đậm chất Mỹ đã chinh phục các tín đồ thời gian cả về thẩm mỹ lẫn chất lượng. Với giá dao động từ 5 - 10 triệu VNĐ/sản phẩm, người tiêu dùng hoàn toàn có thể sở hữu một phiên bản Bulova siêu mỏng ưng ý.

Trên đây là top 6 thương hiệu đồng hồ siêu mỏng nổi tiếng tại Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất 2023. Hi vọng qua bài viết này, anh em sẽ lựa chọn cho mình một cỗ máy thời gian ưng ý trong thời gian ngắn. 

Là đơn vị kinh doanh đồng hồ chính hãng uy tín số 1 Việt Nam, Đồng Hồ Xwatch được giới mộ điệu đánh giá cao về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ chuyên nghiệp. Với hơn 1000++ sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Citizen, Tissot, Longines,... mẫu mã phong phú, giá hợp lý, Xwatch luôn sẵn sàng đồng hành cùng tín đồ đồng hồ trong hành trình theo đuổi đam mê với cỗ máy thời gian. Tham khảo ngay những mẫu đồng hồ siêu mỏng hot nhất tại website Xwatch.vn ngay từ hôm nay!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tổng hợp top 6 thương hiệu đồng hồ siêu mỏng nổi tiếng nhất Việt Nam
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.63785 sec| 2568.523 kb