Top 10 món quà tặng vợ kỷ niệm ngày cưới cực lãng mạn

03/10/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Top 10 món quà tặng vợ kỷ niệm ngày cưới cực lãng mạn
Ngày cưới là dịp đặc biệt, đánh dấu cột mốc quan trọng của một mối quan hệ. Vì thế, với các cặp vợ chồng, nhất là người vợ, ngày cưới mang ý nghĩa rất trọng đại. Để ngày đặc biệt trở nên ý nghĩa và đáng nhớ, các ông chồng nên chuẩn bị những món quà tặng vợ kỷ niệm ngày cưới lãng mạn để tăng tình cảm, khiến đối phương cảm thấy hạnh phúc khi được nhận.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết trong ngày này nên tặng quà gì cho vợ, hãy cùng Xwatch tham khảo ngay gợi ý 10 món quà tặng vợ kỷ niệm ngày cưới độc đáo dưới đây!

1. Mỹ phẩm

Lựa chọn quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho vợ là một bộ mỹ phẩm dưỡng da mang ý nghĩa chúc vợ luôn trẻ đẹp, tràn đầy sức sống như lúc mới cưới. Ngoài ý nghĩa duy trì nét xuân của người phụ nữ, món quà tặng này còn mang tới nhiều sự lựa chọn giúp cánh mày râu dễ dàng tìm kiếm được bộ sản phẩm phù hợp với làn da của vợ mình. Tuy nhiên, để chắc chắn món quà tặng sẽ đúng ý vợ thì anh em cần để ý xem vợ mình dùng mỹ phẩm hiệu nào, làn da có dấu hiệu gì để chọn bộ sản phẩm phù hợp nhé!

2. Nước hoa

Mùi hương được coi là “vũ khí bí mật” của hội chị em giúp tăng sự tự tin trong cuộc sống và vẻ quyến rũ, nữ tính của một người phụ nữ. Nước hoa không chỉ làm thơm quần áo mà còn thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ của chủ nhân.

Quà tặng vợ kỷ niệm ngày cưới nước hoa

Chính vì vậy, nước hoa luôn nằm trong danh sách quà tặng vợ nhân kỷ niệm ngày cưới hoặc ngày sinh nhật được phái đẹp cực kỳ yêu thích. Với món quà này, bạn có thể tìm hiểu, “hỏi dò” ý kiến và sở thích của đối phương trước đó để tạo bất ngờ cho cô ấy.

►►► Xem thêm: Top 20 quà tặng 20/10 cho mẹ, vợ và bạn gái ý nghĩa nhất hiện nay

3. Son

Tặng vợ son kỷ niệm ngày cưới

Cũng giống như nước hoa, son đối với phụ nữ là một món đồ dùng thiết yếu. Dù cho có cả tủ son thì với phụ nữ chúng chưa bao giờ là đủ. Bạn có thể chuẩn bị quà tặng là một thỏi son màu để trang điểm hoặc son dưỡng để chăm sóc môi mỗi tối kèm chút thành ý, sự chân thành là đủ khiến đối phương rung động.

►►► Xem thêm: 1000+ đồng hồ nữ chính hãng đẹp & thanh lịch nhất 2023

4. Đồng hồ nữ

Quà tặng đồng hồ nữ cho vợ

Việc tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho vợ là một chiếc đồng hồ nữ sẽ mang tới thông điệp thể hiện niềm tin về một tình yêu vĩnh cửu. Điều đó thể hiện tình yêu của bạn dành cho cô ấy là mãi mãi, thời gian không thể lu mờ mà ngược lại sẽ là chứng nhân cho tình yêu của bạn dành cho cô ấy luôn ấm áp và chân thành. Ngoài ý nghĩa thiêng liêng, đồng hồ nữ còn là món phụ kiện đẹp giúp phái đẹp thêm nổi bật, trở nên phong cách và thời trang hơn.

►►► Xem thêm: Top 10 quà kỷ niệm ngày cưới cho bố mẹ ý nghĩa và siêu bất ngờ

5. Đồ gia dụng

Quà tặng vợ đồ gia dụng

Nếu vợ bạn là người mê nấu ăn, thích bếp núc, bày biện thì đồ gia dụng là món quà tặng vợ nhân kỷ niệm ngày cưới cực kỳ thiết thực. Đặc biệt là những thiết bị tiện lợi như lò nướng, nồi chiên không dầu, nồi điện,... giúp nàng tiết kiệm thời gian bếp núc, có thời gian chăm sóc bản thân và tăng thêm tình cảm gia đình qua mỗi bữa cơm. 

6. Hoa tươi

Quà tặng hoa tươi cho vợ

Hoa luôn là món quà quen thuộc và ý nghĩa trong các dịp quan trọng, đặc biệt là dịp kỷ niệm ngày cưới của các cặp đôi. Bạn có thể lựa chọn hoa hồng đỏ thể hiện cho tình yêu nồng thắm, gắn kết làm quà tặng vợ với mong muốn rằng họ luôn hạnh phúc, vui vẻ và xinh đẹp như những đóa hoa nở rộ.

►►► Xem thêm: Top 30 món quà tặng 8/3 ý nghĩa cho mẹ, vợ, bạn gái nhìn thấy là thích mê

7. Giày

Giày là một gợi ý hoàn hảo dành cho các đức lang quân đang phân vân không biết kỷ niệm ngày cưới tặng vợ quà gì. Một đôi giày mới thật phong cách và thoải mái có thể khiến đối phương tự tin hơn trong công việc và cuộc sống.

Quà tặng vợ giày nữ thời trang

Chồng có thể tặng vợ một đôi giày cao gót quý phái hoặc một đôi xăng đan, giày thể thao mềm mại thể hiện sự quan tâm tinh tế của mình đối với người bạn đời nhân dịp kỷ niệm ngày cưới. 

►►► Xem thêm: Top 30 món quà tặng 8-3 ý nghĩa được mẹ, vợ, bạn gái thích mê

8. Tặng sách

Mua sách tặng vợ nhân kỷ niệm ngày cưới

Đối với người thích đọc, sách là món quà quý giá và ý nghĩa nhất đối với họ. Nếu người bạn đời của bạn rất mê sách thì hãy tặng họ những cuốn sách thuộc chủ đề họ quan tâm hoặc tác giả họ yêu thích viết cho dịp kỷ niệm ngày cưới. Chắc chắn vợ của bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và cảm thấy chồng mình là một người tinh tế và nhạy bén.

►►► Xem thêm: Top 44 quà tặng Giáng sinh Noel ý nghĩa ấm áp cho bạn gái, cho bạn trai

9. Chuyến du lịch nghỉ dưỡng cho hai vợ chồng

Quà tặng chuyến du lịch nghỉ dưỡng

Một chuyến du lịch, nghỉ dưỡng dành riêng cho hai vợ chồng cũng là cách hâm nóng tình cảm độc đáo dành cho các cặp đôi. Đây không chỉ là dịp để hai vợ chồng gắn kết tình cảm mà còn là dịp nghỉ ngơi, xả stress và F5 tinh thần sau những ngày làm việc căng thẳng để chuẩn bị cho những kế hoạch tương lai sắp tới.

10. Một bữa tối lãng mạn

Tặng vợ một bữa tối lãng mạn

Còn gì tuyệt hơn là ngồi lại cùng nhau thưởng thức một bữa tối lãng mạn, có đèn nến và hoa, rượu sâm panh sau một ngày làm việc mệt nhọc. Đôi khi, một bữa cơm thân mật có đầy đủ thành viên gia đình trong ngày kỉ niệm cũng đủ khiến người phụ nữ hạnh phúc, không cần “đao to búa lớn” hay quà cáp sang trọng.

Không đơn thuần là việc tặng một món đồ để “chiều lòng” sở thích hay nhu cầu của đối phương, mỗi quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho vợ còn là cách để cánh mày râu bày tỏ tình yêu, thành ý của mình đối với người bạn đời. Hy vọng, những món quà được Xwatch gợi ý trên đây có thể giúp các đức lang quân chọn lựa đúng quà hợp ý người tặng và có ý nghĩa sâu sắc hướng đến niềm hạnh phúc dài lâu cho hôn nhân. Chúc các bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm:

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 10 món quà tặng vợ kỷ niệm ngày cưới cực lãng mạn
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58689 sec| 2556.125 kb