Top 10 món quà tặng sếp về hưu tinh tế và ý nghĩa nhất

24/08/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Top 10 món quà tặng sếp về hưu tinh tế và ý nghĩa nhất
Tặng quà gì cho sếp về hưu luôn là vấn đề khiến nhân viên đau đầu. Bởi vì việc tặng quà khi sếp về hưu không chỉ bày tỏ thành ý, lòng biết ơn của cấp dưới đối với cấp trên mà còn thể hiện sự tinh tế, khéo léo trong cách ngoại giao ở công ty.

Trong bài viết này, Xwatch sẽ gợi ý bạn top 10 món quà tặng sếp về hưu ý nghĩa thể hiện trọn vẹn tâm ý chân thành của người tặng nhất!

10 gợi ý hoàn hảo cho câu hỏi nên mua quà gì tặng sếp về hưu?

1. Tượng hổ mạ vàng - Quà tặng ý nghĩa cho sếp nam về hưu

Tặng tượng hổ mạ vàng cho sếp nam về hưu

Được nhiều người lựa chọn làm quà tặng cho sếp nam về hưu, tượng hổ mạ vàng đề cao tính thẩm mỹ khi có thiết kế cầu kỳ, thể hiện kỹ nghệ điêu luyện toát lên từ hình dáng tới lớp mạ vàng mang tới sự sang trọng, đẳng cấp. Ngoài ra, đây còn là một món đồ phong thủy vừa làm đẹp thêm không gian, vừa có tác dụng “chiêu tài, vượng khí” mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho người nhận. 

2. Đồng hồ đeo tay nam nữ

Quà tặng đồng hồ đeo tay nam nữ

Đồng hồ đeo tay nam là món phụ kiện có giá trị cao, là vật “bất ly thân” của phái mạnh đồng thời có khả năng gắn bó với người dùng lâu dài. Thế nên nếu có ý định mua đồng hồ đeo tay nữ làm quà tặng sếp về hưu, bạn cần tìm hiểu kỹ về các thương hiệu, thông tin sản phẩm, mẫu mã sao cho phù hợp với gu thời trang và nhu cầu sử dụng của người sếp bạn yêu quý.

►►► Xem thêm: Top 14 món quà tặng cao cấp dành cho đối tác doanh nhân CỰC CHẤT

3. Tranh phong thủy treo tường

Chọn tranh phong thủy treo tường sử dụng hình ảnh thiên nhiên, cây cối như hoa sen, cây tùng,... làm quà tặng sếp nam về hưu đang là xu hướng thịnh hành hiện nay. Vì đa số mọi người khi đến tuổi về hưu đều có tâm lý hướng về những thứ bình yên, giản dị và mong muốn có sức khỏe, niềm vui và sum vầy bên gia đình.

Quà tặng tranh phong thủy treo tường

Vậy nên việc tặng tranh phong thủy hoa sen, cây tùng, cây bách,... mang ý nghĩa thể hiện mong muốn sếp luôn khỏe mạnh, sống vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình.

4. Túi xách - Quà tặng yêu thích cho sếp nữ về hưu

Tặng túi xách cho sếp nữ về hưu

Túi xách thời trang được xem là món đồ thiết thực và được phái đẹp cực kỳ ưa chuộng. Hiện nay, ngoài thị trường có rất nhiều nhãn hiệu thời trang, nhiều mẫu túi với đa dạng mẫu mã, màu sắc khác nhau nên bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn mẫu túi phù hợp làm quà tặng sếp nữ về hưu.

►►► Xem thêm: Top 7 Quà tặng khách hàng cuối năm tri ân sâu sắc nhất

5. Vòng tay trầm hương

Quà tặng vòng tay trầm hương

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua quà gì tặng sếp về hưu thì vòng tay trầm hương là một gợi ý. Không chỉ có mùi hương dễ chịu, thư thái và đem lại tác dụng tốt cho sức khỏe người dùng, vòng tay trầm hương còn có tác dụng phong thủy tốt khi có thể xua đuổi tà khí, thu hút vượng khí. 

6. Nước hoa - Lựa chọn quà tặng sếp nữ sắp nghỉ hưu

Nếu sếp bạn là một người yêu thích mùi hương thì việc chọn nước hoa làm quà tặng cho sếp nam về hưu cũng rất hợp lý. Trên thị trường có rất nhiều dòng nước hoa với thương hiệu và phân khúc khác nhau.

Tặng nước hoa làm quà cho sếp nữ nghỉ hưu

Nhất là khi các hãng nước hoa liên tục phát triển nhiều mùi hương mới dành cho nam giới đầy nam tính, trầm ấm và cực kỳ sảng khoái, dễ chịu. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn nước hoa làm quà tặng sếp nữ vì mùi hương dành cho phái nữ cũng hấp dẫn và đa dạng không kém.

►►► Xem thêm: Top 6 món quà lưu niệm ý nghĩa và trang trọng nhất mọi thời đại

7. Bộ ấm pha trà - Món quà thiết thực tặng sếp nam nghỉ hưu

Tặng bộ ấm pha trà cho sếp nam nghỉ hưu

Chọn một bộ ấm pha trà họa tiết độc đáo, sang trọng, viền mạ vàng là món quà thiết thực dành cho sếp khi đến thời kỳ hưu trí. Bởi vì khi về hưu, nhiều người thường có thú vui thưởng trà, thời gian rảnh hay tiếp khách, bạn bè nên đây là món quà tặng phù hợp phục vụ nhu cầu sử dụng hàng ngày và có giá trị thẩm mỹ như một vật trang trí để làm đẹp cho ngôi nhà.

►►► Xem thêm: Top 30 món quà tặng 8-3 ý nghĩa được mẹ, vợ, bạn gái thích mê

8. Tặng sếp nữ cây cảnh

Quà tặng sếp nữ cây cảnh

Nhiều sếp nữ khi bước vào giai đoạn hưu trí có sở thích chăm sóc cây cảnh và các loại vật nuôi để thư giãn. Vì vậy, quà tặng sếp nữ về hưu là một chậu cây cảnh xanh tốt rất hợp lý khi nó không chỉ thỏa mãn sở thích của người nhận mà còn góp phần làm đẹp thêm khu vườn của sếp. Bạn có thể tham khảo một số diễn đàn về cây cảnh để chọn được loại cây phù hợp.

►►► Xem thêm: Top 20 món quà tặng sếp nam vừa khéo vừa ý nghĩa

9. Mỹ phẩm cao cấp

Quà tặng mỹ phẩm cao cấp

Đối với phụ nữ, chăm sóc da và làm đẹp luôn được ưu tiên lên hàng đầu. Với lý do này mà bạn có thể lựa chọn son, phấn, kem dưỡng, serum,... làm quà tặng sếp nữ khi về hưu. Lưu ý nếu mua các sản phẩm dưỡng da, bạn cần tìm hiểu qua đặc điểm da của sếp nữ để món quà phát huy tốt tác dụng của nó trong việc làm đẹp.

10. Đồ handmade

Tặng sếp về hưu đồ handmade

Không giống như những món quà khác, đồ handmade là món quà được tạo ra bởi chính người tặng. Quà tặng đồ handmade có thể là một cuốn sổ ghi chép, một album ảnh ghi lại khoảnh khắc của sếp khi còn làm việc với công ty hoặc một chiếc bút khắc lời chúc,... mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Lựa chọn đồ handmade làm quà tặng sếp khi về hưu thể hiện tấm lòng biết ơn của người tặng đồng thời có thể thắt chặt tình cảm với nhau hơn nữa.

►►► Xem thêm: Top 12 món quà tặng sếp nam lên chức cực chất và ý nghĩa

Một số lưu ý khi chọn mua quà tặng sếp nghỉ hưu

  • Nên chọn món quà có thể khiến sếp của bạn luôn nhớ về những kỷ niệm đẹp khi còn làm việc, gắn bó với công ty.

  • Cân nhắc chọn mua món quà có mức giá hợp lý, phù hợp với hoàn cảnh và nhu cầu, sở thích của người được tặng.

  • Khi tặng quà sếp về hưu, hãy chọn thời điểm phù hợp để tặng quà như dịp lễ, ngày sinh nhật hoặc dịp quan trọng,... thể hiện thành ý và sự tinh tế của người tặng. 

  • Ưu tiên những món quà thiết thực vì những món quà có thể dùng được sẽ ý nghĩa hơn những món đồ không thể dùng hoặc khó sử dụng.

Về hưu là một trong những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp. Vậy nên việc tặng một món quà ý nghĩa được đóng gói chỉn chu, đẹp mắt và lịch sự sẽ là một cách khéo léo để chúng ta có thể bày tỏ lòng biết ơn, thành ý và sự tôn trọng dành cho người sếp của mình khi họ về hưu. 

Hy vọng qua 10 gợi ý quà tặng sếp về hưu của Xwatch trên bạn đọc có thêm lựa chọn nên mua quà gì tặng sếp nghỉ hưu cũng như nhanh chóng tìm được món quà ưng ý, vừa với ngân sách và thiết thực với người nhận. Đừng quên thường xuyên cập nhật bài viết trên Xwatch.vn nhé! Còn rất nhiều bài viết thú vị mời bạn đón đọc trong thời gian tới!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 10 món quà tặng sếp về hưu tinh tế và ý nghĩa nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.61259 sec| 2558.594 kb