Gợi ý 10 + quà khai trương ý nghĩa để mừng khai trương hanh thông hồng phát nhất 2023

23/05/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Gợi ý 10 + quà khai trương ý nghĩa để mừng khai trương hanh thông hồng phát nhất 2023
Quà tặng khai trương là những món quà tặng được trao gửi vào đúng ngày như một cách đánh dấu cột mốc thành lập, khởi đầu của những điều mới mẻ

Nếu bạn đang chuẩn bị tham dự sự kiện khai trương mà vẫn đang phân vân không biết nên chọn quà gì, thì hãy cùng điểm qua một vài gợi ý từ Xwatch dưới đây nhé!

1. Quà khai trương là gì? 

Quà tặng khai trương là những món quà tặng được trao gửi vào đúng ngày như một cách đánh dấu cột mốc thành lập, khởi đầu của những điều mới mẻ. Rất nhiều người tin rằng khai trương tốt đẹp thì quá trình kinh doanh sẽ gặp nhiều thuận lợi.

2. Ý nghĩa của việc tặng quà khai trương

Để chúc mừng sự cho sự kiện trọng đại này, người đến dự hầu hết đều có những món quà và những lời chúc tốt đẹp dành cho gia chủ. Đồng thời, món quà cũng cần phải mang ý nghĩa chúc mừng thành công, may mắn và thuận lợi, phát tài, phát lộc.

Ý nghĩa của việc tặng quà khai trương

Quà khai trương với ý nghĩa may mắn, thuận lợi, làm ăn phát đạt

►►► Xem thêm: 80+ Món quà tặng bạn gái cực cool, đáng yêu và ý nghĩa vô cùng

3. Gợi ý 10+ món quà mừng khai trương ý nghĩa nhất 2023

Món quà tặng khai trương nên mang giá trị về tinh thần hơn là vật chất. Những món quà đúng theo ý thích của người nhận nên là ưu tiên hàng đầu. Mời bạn tham khảo một số món quà gợi ý sau nhé!

3.1. Lẵng hoa mừng khai trương

Trong ngày khai trương, gửi tặng một lẵng hoa khai trương tươi thắm được xem là món quà thích hợp nhất mang lại sự phát đạt, thịnh vượng và tươi mới. 

Lẵng hoa mừng khai trương

Đây được coi là món quà tinh thần không thể thiếu trong dịp khai trương, cho ngày đầu rộn ràng tưng bừng sắc hoa.

3.2. Phong bao mừng khai trương

Dành tặng lì xì may mắn cho gia chủ trong ngày khai trương đã trở thành nét văn hoá khá phổ biến tại Việt Nam. Những người được mời đến dự buổi lễ sẽ là những người có tầm quan trọng với người chủ. Có mối quan hệ lâu dài, tình cảm khăng khít rất mong muốn sự có mặt của họ trong buổi lễ. Và phong bao mừng được gửi gắm lời chúc phúc cho ngày khai trương may mắn, suôn sẻ.

3.3. Chậu hoa lan

Hoa lan mang ý nghĩa phú quý, tài lộc và thịnh vượng. Chậu hoa lan dát vàng món vừa để trưng bày, lưu niệm vừa mang ý nghĩa phù hợp dịp khai trương công ty hay cửa hàng.

Chậu hoa lan

Ngoài ra, bạn cũng có thể tặng các chậu cây phong thủy khác như: cây kim ngân, cây kim tiền, cây lưỡi hổ, cây đại phú gia…

3.4. Mèo tài lộc

Mèo thần tài tặng khai trương có ý nghĩa may mắn, tài lộc, tốt lành cho gia chủ.

Tương tự như mèo tài lộc, Thiềm thừ hay còn gọi là Cóc ngậm tiền là vật phẩm phong thủy mang lại tài vận tốt, giúp công kinh doanh phát triển thịnh vượng, thích hợp làm quà khai trương.

►►► Xem thêm: Top 40 quà tặng sinh nhật bạn trai ấn tượng khó phai và ý nghĩa cả đời

3.5. Quà khai trương - tượng, đá phong thủy

Quà khai trương - tượng, đá phong thủy

Tượng mã đáo mang ý nghĩa vạn sự thành công, công việc luôn thuận lợi và đặt nhiều thành tựu.

Tượng cá chép vượt Vũ môn hóa Rồng tượng trưng sức mạnh, tài trí, lòng dũng cảm chỉ con đường quan lộ không gặp rào cản, thăng tiến đỉnh cao.

Tượng hoa sen thanh khiết, khí chất thoát tục thể hiện sự thanh cao, liêm khiết, cát tường là lời chúc may mắn dành cho gia chủ.

3.6. Tranh treo tường

Tranh mừng khai trương chính là các bức tranh treo tường trang trí đẹp và mang ý nghĩa phong thủy tốt lành, mang những thông điệp, lời chúc may mắn giúp chủ nhân khai trương hồng phát. 

Một vài bức tranh phù hợp để làm quà khai trương như: tranh thuyền buồm: thuận buồm xuôi gió, thành công đạt mục tiêu; tranh bát bát mã: mã đáo thành công, thành công đại thành công; Tranh cá chép hoa sen: Cửu ngư quần hội, sức khỏe vượng khí…

3.7. Tinh dầu thơm

Tinh dầu thơm là một món quà hữu dụng tặng dịp khai trương. Bởi họ có thể dùng để tạo hương thơm cho văn phòng hay cửa hàng. Tinh dầu bạn nên chọn những mùi hương nhẹ nhàng phù hợp với không gian. Để thể hiện sự chu đáo của mình, bạn có thể tặng cả combo máy khuếch tán tinh dầu và cả tinh dầu thơm để sử dụng được ngay tức thì.

Tinh dầu thơm

Tặng máy khuếch tán tinh dầu + tinh dầu thơm

3.8. Bộ ấm chén đĩa trà

Một bộ ấm chén đĩa đẹp để gia chủ tiếp khách cũng là một món quà khai trương ý nghĩa mà bạn có thể chu đáo tặng cho gia chủ

Trà cao cấp cũng là món quà thanh tao được nhiều người lựa chọn. Bên chén trà, câu chuyện cũng trở nên gần gũi, thân tình hơn

►►► Xem thêm: Top 19 món quà tặng tốt nghiệp cho nam nữ ý nghĩa, độc đáo nhất

3.9. Rượu vang, sâm panh mừng khai trương

Trong không khí rộn ràng vui tươi ngày khai trương không thể thiếu được những ly rượu chúc mừng. Đặc biệt, bạn nên chọn rượu vang sâm panh màu đỏ mang ý nghĩa may mắn, thành công phù hợp với mong muốn của người chủ tiệc và là thức uống sang trọng, tinh tế, thanh lịch. 

Rượu vang, sâm panh mừng khai trương

Rượu vang, sâm panh – món đồ uống không thể thiếu để mừng khai trương

3.10. Quà khai trương thiết thực: đồng hồ

Đồng hồ treo tường mang ý nghĩa của sự may mắn, trù phú và giàu sang. Đặc biệt, trong văn hóa phương Đông, việc treo đồng hồ treo tường có ý nghĩa thu hút tài lộc, cũng như mang lại sự ổn định, bình an. Vì thế, quà khai trương tặng đồng hồ treo tường không chỉ đơn thuần là một món quà đẹp mà còn mang lại nhiều giá trị lớn hơn thế.

Quà khai trương thiết thực: đồng hồ

Quà tặng thiết thực đồng hồ treo tường mang ý nghĩa của sự may mắn, trù phú và giàu sang

►►► Xem thêm: Top 10 quà tặng nhân viên tri ân cuối năm ý nghĩa và độc đáo nhất

4. Chọn quà khai trương như thế nào?

Ngày khai trương vô cùng quan trọng với bất cứ ai làm ăn kinh doanh. Vì vậy, khi lựa chọn quà tặng, bạn nên ưu tiên những món đồ giàu ý nghĩa tượng trưng cho: Phát tài phát lộc, ăn nên làm ra và may mắn ngập tràn.

Chọn quà khai trương như thế nào

Ngoài xét về ý nghĩa, bạn cũng nên để ý về mặt thẩm mỹ, chọn món đồ có màu chủ đạo là đỏ, vàng, trắng tượng trưng cho sự hưng thịnh.

Theo đó, cách chọn quà như sau:

- Quà mừng khai trương cửa hàng, công ty phải phải có ý nghĩa tốt đẹp.                                         

- Quà tặng phù hợp với sở thích, gu thẩm mỹ của gia chủ, làm cho họ vui vẻ. 

- Quà phù hợp với độ tuổi, Mệnh và Phong Thủy của gia chủ. 

- Ngoài ra, quà tặng cũng phải phù hợp với điều kiện tài chính của bạn.

Trên đây là những gợi ý về các món quà khai trương để hồng phát nhất năm 2023. Xwatch hy vọng các thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn tìm được món quà tặng ưng ý nhất để tặng quà khai trương. 

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Gợi ý 10 + quà khai trương ý nghĩa để mừng khai trương hanh thông hồng phát nhất 2023
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58063 sec| 2554.5 kb