Những món quà tặng cho bạn gái mới quen khiến nàng sung sướng

16/01/2019 - Người viết: BTV Xwatch
Những món quà tặng cho bạn gái mới quen khiến nàng sung sướng
Khi vừa mới quen một bạn nữ nào đó hay vừa tán đổ nàng, hẳn là các chàng trai sẽ muốn ghi điểm và ấn tượng hơn trong mắt cô ấy. Những món quà là vũ khí lợi hại làm đổ gục hoàn toàn người thương trong giai đoạn đầu mới quen hay mới yêu.

Nhưng tặng quà gì cho bạn gái mới quen để họ sung sướng và luôn nghĩ đến mình? Hãy để Xwatch mách nhỏ cho bạn nhé!

1/ Đồng hồ nữ hợp phong cách

Nếu bạn thực sự muốn tiến tới hay muốn được gắn bó lâu dài với một cô gái nào đó, hãy tặng cô ấy một món quà giá trị về cả vật chất lẫn tinh thần. Và đồng hồ là thứ tốt nhất bạn nên chọn.

Tặng quà đồng hồ cho bạn gái mới quen

Đồng hồ tượng trưng cho thời gian, khi mang tặng, nó có ý nghĩa là kỉ vật lưu giữ kỉ niệm, nhắc nhở người kia ghi nhớ khoảnh khắc này và đồng hồ sẽ chứng minh tình cảm lâu dài bạn dành cho nàng.

Quà tặng bạn gái đồng hồ nữ OP

Xwatch khuyên bạn, hãy tìm hiểu tính cách và phong cách ăn mặc cũng như kiểu dáng các loại phụ kiện cô ấy hay dùng để chọn một chiếc đồng hồ phù hợp. Bởi có hợp thì người đó mới thường xuyên sử dụng và nhớ đến bạn.  

►►► Xem ngay BST đồng hồ nữ chính hãng thiết kế tinh tế và thanh lịch TẠI ĐÂY nhé !

2/ Hoa kèm lời chúc

Món quà này có vẻ hơi sến xẩm một chút và đậm chất Hàn Quốc nhưng sẽ rất hợp với các bạn trẻ. Mỗi ngày, hãy gửi đến nàng một bông hoa kèm theo câu chúc như “Chúc em một ngày an lành”, “Chúc em luôn xinh tươi như hoa”... thay vì gửi những tin nhắn quen thuộc.

Tặng hoa tươi cho bạn gái mới quen

Bằng cách này, bạn có thể gây ấn tượng mạnh với nàng và giúp nàng có một ngày mới tràn ngập tình yêu và sự quan tâm. Tuy nhiên, cách này bạn chỉ nên áp dụng với những bạn nữ thích sự lãng mạn và thích ngôn tình thôi nhé. Còn với những người có lối sống khá quy tắc và thực tế thì hãy chọn những món quà phù hợp hơn.

Quà tặng hoa hồng bằng sáp

Ngoài hoa tươi kèm lời chúc mỗi ngày, bạn cũng có thể tặng nàng một bông hoa bằng sáp, bằng vàng hay đá để bàn trong thời gian mới quen. Bạn thậm chí có thể khắc lời chúc lên bông hoa đó để nàng đặt đầu giường hay bàn làm việc trong phòng mình. Chắc chắn cô ấy sẽ thích mê cho mà xem.

3/ Son - Vật bất li thân của phái đẹp

Khẳng định với cánh mày râu rằng, không một cô gái nào là không có son môi cả. Thậm chí họ có rất nhiều loại son với nhiều màu sắc khác nhau. Có thể nói, son là quà tặng cho bạn gái mới quen mà không ai có thể chê được.

Tặng son cho bạn gái mới quen

Tuy nhiên, bạn cần tinh tế một chút bởi không phải màu son nào cũng hợp với mọi cô gái. Có những người chỉ trung thành với màu đỏ, màu cam hoặc một màu nào đó nhưng có những người mỗi ngày sẽ dùng một màu son. Hãy quan sát một cách tinh tế để tặng cho nàng một thỏi son phù hợp nhé!

►►► Xem ngay: TOP 4 thỏi son màu cam đất đẹp nhất và hot nhất mùa hè 202x

4/ Nước hoa - Mùi hương quyến rũ

Hãy thú nhận rằng, đa số đàn ông đều thích bạn gái có một mùi hương nào đó nhẹ nhàng trên cơ thể. Ngay cả các cô gái cũng vậy, họ luôn có những lọ nước hoa nhỏ nhắn trên bàn trang điểm của mình.

Tặng quà nước hoa nữ

Bạn nên tìm hiểu các loại mùi hương phổ biến được yêu thích hiện nay trước khi mua và nên chọn những mùi dịu nhẹ. Đừng quên viết một tấm thiệp xinh xắn gửi kèm với những lời có cánh nhé.

►►► Xem ngay: Top 10 các mẫu son màu hồng đất đẹp và sành điệu được giới trẻ săn lùng

5/ Bộ trang điểm

Ngày nay, đa số phái đẹp đều biết trang điểm và muốn được xinh đẹp khi đi ra ngoài. Vì vậy, bộ trang điểm sẽ là món quà tặng cho bạn gái mới quen lí tưởng.

Tặng quà bạn gái bộ mỹ phẩm

Nếu cô ấy là người thường xuyên trang điểm cầu kì, hãy mua một bộ trang điểm đa dạng với nhiều món trong đó. Nếu nàng chỉ thích nhẹ nhàng, hãy chọn thứ đơn giản hơn, ít chi tiết hơn.

6/ Túi xách thời trang

Có cô gái nào mà không sở hữu trên 2 cái túi cơ chứ? Túi xách không chỉ là vật dụng đựng đồ cá nhân hữu ích mà còn là phụ kiện thời trang được phái đẹp mê mẩn. Có những cô nàng cuồng túi sở hữu cả bộ sưu tập bởi sức hút của chúng quá lớn.

Quà tặng túi xách thời trang

Hãy tặng cô gái bạn mới quen một chiếc túi thời trang, đó có thể là kiểu túi cô ấy thích mà bạn biết hoặc là một chiếc túi đang Hot trên thị trường. Cô ấy sẽ vô cùng sung sướng khi nhận được món quà này.

7/ Giày cao gót

Lại là một thứ khiến các cô gái phát cuồng. Giày cao gót không chỉ giúp tôn dáng mà còn thể hiện sự trưởng thành khi đi trên chân. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều mẫu giày cao gót khác nhau. Vì vậy, bạn hãy quan sát xem, cô ấy thường đi giày thuộc phong cách nào? màu sắc ra sao?

Tặng bạn gái giày cao gót

Sau khi đã tìm hiểu về kiểu dáng và màu sắc thì điều quan trọng nhất là size giày mà cô ấy đi vừa chân. bạn có thể hỏi một cách khéo léo trong những cuộc nói chuyện để nàng được bất ngờ khi nhận quà nhé.

►►► Xem thêm: Top 30 món quà tặng 8-3 ý nghĩa được mẹ, vợ, bạn gái thích mê

8/ Đồ trang sức

Món đồ trang sức như bông tai hay dây chuyền, vòng tay sẽ rất phù hợp với những cô nàng bánh bèo hoặc thích kết hợp nhiều phụ kiện khi đi ra ngoài.

Đồ trang sức tặng bạn gái mới quen

Một đôi bông tai sáng sẽ giúp nàng nổi bật hơn khi hẹn hò, tiệc tùng. Ngày nay, giới trẻ cũng rất thích sắm cho mình những phụ kiện nhỏ xinh để tạo điểm nhấn và cá tính cho mình. Nếu cô gái bạn quen thương dùng trang sức thì đó sẽ là món quà tuyệt vời dành cho nàng để có thể ghi điểm đấy.

Đó là những món quà tặng cho bạn gái mới quen Xwatch muốn gợi ý cho bạn. Hãy chọn lọc món quà phù hợp để gây ấn tượng và khiến nàng sung sướng khi được tặng nhé!

►►► Xem thêm : Top 10 mẫu quà tặng cho chị em gái ý nghĩa nhất


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những món quà tặng cho bạn gái mới quen khiến nàng sung sướng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.49400 sec| 2556.211 kb