Top 10 hiệu sách đầu bảng gần đây, ngon - bổ - rẻ nhất tại Hà Nội và tp.HCM

23/03/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Top 10 hiệu sách đầu bảng gần đây, ngon - bổ - rẻ nhất tại Hà Nội và tp.HCM
Đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn văn hóa đọc của giới trẻ, 10 thương hiệu này cũng chính là những hiệu sách gần đây có quy mô rộng lớn và giá cả hấp dẫn nhất tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Từ lâu, đối với biết bao thế hệ học sinh, sinh viên hoặc trí thức tại Hà Nội và Sài Gòn, hiệu sách luôn là điểm đến thân thương gắn liền với đam mê “coi cọp” của tuổi thơ hay những tháng năm dùi mài kinh sử. Trải qua bao biến động của thời gian, khi các ấn phẩm điện tử ngày một thịnh hành hơn thì một số nhà sách vẫn hiên ngang đứng đó và không ngừng lan tỏa tình yêu tri thức đến với mọi người. Dưới đây chính là 10 hiệu sách gần đây nổi tiếng, có giá cả hợp lý và được yêu thích nhất tại hai thành phố lớn hàng đầu cả nước. Cùng theo dõi với đồng hồ Xwatch nhé!

1. Top các hiệu sách gần đây tại Hà Nội

1.1 Nhã Nam - Hiệu sách gần đây tại Hà Nội

Nhắc tới các nhà sách nổi tiếng tại thủ đô, chúng ta không thể bỏ qua Nhã Nam - tên tuổi đã đồng hành cùng bao thế hệ học trò Hà Nội gần 20 năm qua. Đây chính là đơn vị góp phần không nhỏ vào tiếng vang của cuốn “Nhật Ký Đặng Thùy Trâm” xuất bản năm 2005. 

Nhã Nam - Hiệu sách gần đây tại Hà Nội

Ngoài 3 mảng chủ đạo là Văn học - Lịch sử - Triết học, Nhã Nam cũng giới thiệu nhiều đầu sách về kinh doanh, thiếu nhi, tham khảo,... tới độc giả Hà thành. Mỗi khi đặt chân tới Nhã Nam, bạn đọc sẽ luôn cảm thấy bình yên và thư thái với không gian tĩnh mịch, lắng đọng đầy chất cổ điển - điều làm nên sự khác biệt của Nhã Nam so với các nhà sách khác.

Địa chỉ:

  • 59 Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

  • 22 nhà B14, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

  • 107 B9 Tô Hiệu, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

►►► Xem thêm: 10 Quán cà phê mèo gần đây độc đáo, hút khách nhất HN & HCM

1.2 Nhà sách Trí Tuệ - Hiệu sách gần đây tại Hà Nội

Nhà sách Trí Tuệ - Hiệu sách gần đây tại Hà Nội

Rất đúng với tinh thần tên gọi của mình, nhà sách Trí Tuệ chính là thiên đường về các ấn phẩm về giáo dục - tư duy - kỹ năng - kinh doanh,... và văn phòng phẩm. Đơn vị này chiếm được cảm tình không nhỏ của bạn đọc nhờ không gian rộng lớn, các đầu sách phong phú, giá bán hợp lý và thái độ phục vụ rất lịch sự, nhẹ nhàng.

Địa chỉ:

  • 187 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

  • 45 Nguyễn Sơn, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

  • 27 Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

1.3 Nhà sách Tiến Thọ - Hiệu sách gần đây tại Hà Nội

Được mệnh danh là kho sách học thuật hàng đầu Hà Nội, các cơ sở của Tiến Thọ luôn gây ấn tượng mạnh bởi không gian bao la, trang trí đẹp mắt và đầy đủ các thể loại sách từ thiếu nhi, tham khảo, ngoại ngữ cho tới nghiên cứu, tư duy,... 

Nhà sách Tiến Thọ - Hiệu sách gần đây tại Hà Nội

Ngoài sách báo, Tiến Thọ còn cung cấp nhiều loại văn phòng phẩm, đồ lưu niệm và dịch vụ vui chơi giải trí tuyệt vời dành cho trẻ em. Đến với bất kỳ hiệu sách gần đây nào của họ, chắc chắn bạn không chỉ được thỏa mãn niềm đam mê với sách mà sẽ có những trải nghiệm vui vẻ, thư giãn vô cùng khó quên.

Địa chỉ:

  • 828 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

  • 36 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

  • 424 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

  • 697 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội

►►► Xem thêm: Địa chỉ hồ bơi gần đây ở đâu xả nhiệt chất lượng mùa hè

1.4 Nhà sách Tiền Phong - Hiệu sách gần đây tại Hà Nội

Nhà sách Tiền Phong - Hiệu sách gần đây tại Hà Nội

Nhà sách này thuộc quản lý của Tiền Phong - một trong những đầu báo uy tín nhất tại Việt Nam. Đến với nơi đây, bạn sẽ được hòa mình vào thế giới sách đầy thú vị dành cho gia đình và thanh thiếu niên. Đặc biệt, đơn vị này thường xuyên có những chương trình khuyến mại dành cho khách hàng tới mua sách với ưu đãi hấp dẫn lên tới 40%

Địa chỉ:

  • 128 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

  • 175 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

  • 187 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

1.5 Nhà sách Fahasa - Hiệu sách gần đây tại Hà Nội

Nhà sách Fahasa - Hiệu sách gần đây tại Hà Nội

Được thành lập từ năm 1976, trải qua gần 50 năm hoạt động và phát triển, nhà sách Fahasa vẫn liên tục giữ vai trò đầu tàu trong việc lan tỏa văn hóa đọc đến với mọi nhà. Mặc dù ra đời đã khá lâu xong phong cách của hiệu sách này rất hiện đại, linh hoạt và đi kịp thời đại. Do đó, Fahasa vẫn đang là điểm đến làm đẹp lòng cộng đồng yêu sách thủ đô nói riêng và cả nước nói chung.

Địa chỉ:

  • Siêu thị Coopmart Sài Gòn (Tầng 3) - Km 10, Nguyễn Trãi, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, Hà Nội

  • 338 Phố Xã Đàn, P. Phương Liên, Q. Đống Đa, Hà Nội

►►► Xem thêm: 10 Quán ăn gần đây ngon, nổi tiếng, đông khách nhất Hà Nội

2. Top các hiệu sách gần đây tại tp.HCM

2.1 Nhà sách Cá Chép - Hiệu sách gần đây tại tp.HCM

Từ lâu, nhà sách Cá Chép đã là bookstore quen thuộc với tầng lớp trí thức Sài Thành. Bước chân vào đây, bạn sẽ có cơ hội được khám phá một kho tàng khổng lồ về sách quốc văn, ngoại văn, thiếu nhi,... 

Nhà sách Cá Chép - Hiệu sách gần đây tại tp.HCM

Ngoài ra, họ cũng là nhà sách đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh có không gian cafe cực chill tạo điều kiện cho bạn đọc thả hồn theo trang sách. Với không gian sáng tạo, số lượng đầu sách khổng lồ và thường xuyên áp dụng các chương trình giảm giá thì Cá Chép đã là cái tên in sâu vào tâm trí biết bao khách hàng.

Địa chỉ:

  • 211-213 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

  • 223 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

►►► Xem thêm: Top 10 Bida gần đây đẳng cấp “Vip Pro” tại HN & HCM

2.2 Nhà sách Phương Nam - Hiệu sách gần đây tại tp.HCM

Nhà sách Phương Nam từng vinh dự được cụ Nguyễn Đình Quang - cố thứ trưởng bộ Văn Hóa Thông Tin đặt tên, với niềm tin thương hiệu này sẽ trở thành cánh chim đầu đàn giúp lan tỏa các giá trị tốt đẹp ra khắp miền Nam. Thật vậy, với hơn 40 năm không ngừng phát triển, “Phương Nam” đã là nhà sách quen thuộc trong lòng người dân tại thành phố mang tên Bác nói riêng và cả nước nói chung. 

Nhà sách Phương Nam - Hiệu sách gần đây tại tp.HCM

Đơn vị này còn gắn liền với tên tuổi của hãng phim Phương Nam nổi tiếng với series phim cổ tích trứ danh làm nức lòng bao thế hệ mầm non đất Việt. Ngày nay, hệ thống hiệu sách Phương Nam luôn được khách hàng yêu thích bởi không gian sách văn minh, bài trí đẹp mắt với nhiều tựa sách hay và chất lượng.

Địa chỉ:

  • Tầng B2 - Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

  • Tầng 2 - TTTM Parkson, 126 Hùng Vương, Phường 12, Quận 5, TP. HCM

  • Tầng 3 - Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

2.3 Nhà sách Hải An - Hiệu sách gần đây tại tp.HCM

Là một tên tuổi mới trong làng sách Sài Thành xong Hải An đã nhanh chóng bắt nhịp với xu hướng mới. Điều này giúp Hải An được cộng đồng yêu sách biết đến như một “đại dương” tri thức theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. 

Nhà sách Hải An - Hiệu sách gần đây tại tp.HCM

Tới với địa điểm này, bạn không chỉ được đắm chìm trong thế giới của sách mà còn có thể tha hồ chụp hình “sống ảo” giữa không gian decor đầy tính nghệ thuật nơi đây. Hải An cũng là một trong hiệu sách gần đây tích hợp cả không gian triển lãm và ẩm thực độc đáo nhằm giúp cho khách hàng có những trải nghiệm thật sự thoải mái và trọn vẹn.

  • Địa chỉ: 2B Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

►►► Xem thêm: “Phát cuồng” với top tiệm nail gần đây tại Hà Nội và Sài Gòn rẻ đẹp nức tiếng

2.4 Nhà sách Alphabooks - Hiệu sách gần đây tại tp.HCM

Nhà sách Alphabooks - Hiệu sách gần đây tại tp.HCM

Nếu đang muốn tìm các cuốn sách liên quan tới lĩnh vực kinh doanh, giáo dục, tư duy, chính trị,... thì Alpha Books chính là hiệu sách gần đây mà bạn nên đến. Trong hơn 4000 đầu sách chất lượng mà mình sở hữu, Alpha Books đã thành công trong việc giới thiệu tới đông đảo bạn đọc xa gần nhiều tác phẩm kinh điển như Quốc gia khởi nghiệp, chiến lược đại dương xanh, Phi lý trí, Trí tuệ Do Thái,...

Địa chỉ:

  • 138C, Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

  • Gian Hàng Alpha Books HCM, Đường sách Nguyễn Văn Bình, Quận 1, TP. HCM

2.5 Nhà sách Kim Đồng - Hiệu sách gần đây tại tp.HCM

Nhà sách Kim Đồng - Hiệu sách gần đây tại tp.HCM

Nếu là một fan chính hiệu của manga thì nhà sách Kim Đông chính là thiên đường dành cho bạn. Khi bước chân tới đây, chắc chắn độc giả sẽ bị choán ngợp bởi thế giới truyện tranh đồ sộ với hàng nghìn các tác phẩm khác nhau như Thám tử lừng danh Conan, Doraemon, Bảy viên ngọc rồng, Thủ lĩnh thẻ bài Sakura,... 

Ngoài ra, chúng ta còn có cơ hội tham quan, chiêm ngưỡng quy trình sáng tạo truyện tranh của các họa sĩ đang công tác tại NXB Kim Đồng. Đây thực sự là “chuyến tàu kỳ diệu” giúp các bạn trẻ trở lại tuổi thơ yêu dấu của mình.

Địa chỉ:

  • 248 Cống Quỳnh, Quận 1, TP. HCM

  • Kiosk M08, Đường Sách Nguyễn Văn Bình, Quận 1, TP. HCM

Quý vị vừa được đồng hồ Xwatch gợi ý 10 hiệu sách gần đây với danh tiếng và mức giá ưu đãi bậc nhất tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Hy vọng, điều đó sẽ giúp các tâm hồn yêu sách tìm ra được địa chỉ lý tưởng để thỏa mãn đam mê tri thức của mình nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 10 hiệu sách đầu bảng gần đây, ngon - bổ - rẻ nhất tại Hà Nội và tp.HCM
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56281 sec| 2572.102 kb