Đồng điếu và ý nghĩa của đồng điếu trong phong thuỷ cải vận

26/04/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Đồng điếu và ý nghĩa của đồng điếu trong phong thuỷ cải vận
Đồng điều là một vật phẩm có khả năng chiêu tài, chiêu lộc phổ biến trong phong thuỷ.

Sự kết hợp đồng điếu và các loại đá quý có khả năng cải vận và mang lại may mắn, bình an cho gia chủ. Hãy cùng Xwatch tìm hiểu xem đồng điếu là gì, những ý nghĩa của chúng và các loại đồng điếu phổ biến trên thị trường phong thuỷ hiện nay nhé.  

1. Đồng điếu là gì? 

Từ thời xưa thì đồng điếu đã là biểu tượng của sự may mắn, thịnh vượng và cát tường. Đồng điếu có hình dáng tựa như một đồng xu, được mô phỏng theo hình ảnh của đồng tiền thời xưa. Đồng điếu sẽ có hình tròn và có một lỗ nhỏ ở trung tâm. 

Đồng điều cũng là một vật phẩm tượng trưng cho trời đất trong phong thuỷ. Bầu trời rộng lớn ở bên ngoài và phần đất nhỏ hơn bên trong, đại diện cho sự thịnh vượng, trường tồn. Các cạnh của đồng điếu chỉ như đang lúm vào chứ không hề sắc cạnh rõ nét ngụ ý của sự viên mãn, trọn vẹn. 

Những người yêu thích phong thuỷ đều vô cùng tôn sùng đồng điếu. Họ tin rằng những người phụ nữ có đồng điếu trên má là người vượng phu, sẽ mang lại nhiều may mắn cho gia đình. 

Đồng điếu là gì

Đồng điếu là biểu tượng của thịnh vượng, may mắn, cát tường

►►► Xem thêm: Mệnh Kim hợp màu gì? Cách chọn đồng hồ giúp chiêu tài đổi vận

2. Tác dụng của đồng điếu trong phong thuỷ

Mặc dù đồng điếu khá phổ biến trong phong thuỷ nhưng không phải ai cũng hiểu hết tác dụng của vật này. Xwatch sẽ bật mí cho bạn ngay sau đây!

2.1. Đồng điếu chiêu tài lộc

Đồng điếu là biểu tượng của sự ấm no, giàu có, thịnh vượng nên chúng có sức mạnh chiêu tài lộc rất mạnh mẽ. Những người sở hữu đồng điếu sẽ được khơi dậy vận khí và sự thịnh vượng. 

Nguồn năng lượng tích cực này sẽ đem lại những may mắn trong tiền tài hoặc là công danh sự nghiệp. Ngoài ra, chúng cũng có thể giúp cho người sở hữu thoát khỏi những điều không may mắn, xấu xa. 

Ngày nay, đồng điếu có thể được làm từ nhiều vật liệu khác nhau. Nhưng nhiều hơn hết là đồng điếu đá quý. Đá quý trong phong thuỷ mang nguồn năng lượng dồi dào khi kết hợp cùng biểu tượng may mắn đồng điếu sẽ giúp khơi gợi được nhiều tài khí hơn. 

Đồng điếu chiêu tài lộc

Đồng điếu được xem là vật phẩm có khả năng chiêu tài lộc trong phong thuỷ

2.2. Giúp ổn định tinh thần

Cuộc sống hối hả khiến chúng ta luôn phải đau đầu về cơm áo gạo tiền và công việc. Chính nguồn năng lượng dương dồi dào của đồng điếu sẽ giúp cho người sở hữu ổn định được tinh thần, giảm bớt những lo âu, sợ hãi. Chúng cũng tiếp thêm niềm tin để bạn vượt qua được những trầm uất, chữa lành con người bên trong. 

Đồng điếu sẽ thường dùng làm mặt dây chuyền hoặc vòng đeo tay. Khi bạn mang chúng bên người sẽ giúp tinh thần hứng khởi, tăng khả năng sáng tạo và nhiệt huyết, công việc thuận lợi hơn. Đây cũng là một vật phẩm yêu thích của những người thiền định. Đồng điếu giúp trấn an tinh thần, xoá bỏ những ưu phiền, tu dưỡng tâm an. 

Giúp ổn định tinh thần

Sở hữu trang sức đồng điếu sẽ giúp ổn định tinh thần, tâm trạng phấn khởi 

►►► Xem thêm: Mệnh Mộc hợp màu gì? Chọn đồng hồ sao cho hợp mệnh?

3. Các loại đồng điếu 

3.1 Đồng điếu cẩm thạch 

Cẩm thạch từ lâu đã được xem là tinh hoa mà đất trời trao tặng cho con người. Thời phong kiến, đồng điếu cẩm thạch rất quý giá và chỉ bậc vua chúa mới được dùng. Vẻ đẹp thuần khiết của cẩm thạch và ý nghĩa phong thuỷ của đồng điếu khiến nhiều người muốn sở hữu được chúng. 

Đồng điếu cẩm thạch màu xanh giúp bạn giải tỏa những muộn phiền và mang lại sự bình an. Bên cạnh đó cũng giúp gia chủ có sức khoẻ dồi dào, con đường tài lộc được hanh thông. Chúng còn có chức năng giải phóng những thứ độc hại khỏi cơ thể. Đồng điếu cẩm thạch có nhiều màu khác nhau như xanh, vàng, hồng. Tuỳ vào cung mệnh mà bạn có thể chọn màu sắc của đồng điếu cẩm thạch cho phù hợp. 

Đồng điếu cẩm thạch

Lắc tay đồng điếu cẩm thạch 

►►► Xem thêm: Mệnh Thủy hợp màu gì và kỵ màu gì nhất, đeo đồng hồ màu gì?

3.2 Đồng điếu ngọc bích

Ngọc bích là biểu tượng của quyền quý, sang trọng. Chúng thường được chế tác thành những chiếc nhẫn, vòng tay, dây chuyền. Đặc biệt, những mảnh ngọc có hình dáng đồng điếu thường được vua chúa thời phong kiến đeo bên mình. 

Ngày nay ngọc bích được mọi người tin rằng có thể tránh được rủi ro, mang lại may mắn. Bên cạnh vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt, loại đá tự nhiên này còn mang nguồn năng lượng dồi dào của đất mẹ nên người sở hữu sẽ được tăng thêm nhiều vận khí. Đồng điếu ngọc bích cũng được xem như một vật có thể bảo vệ bạn khỏi những nguồn năng lượng xấu xung quanh và mang lại sự bình yên cho người sở hữu. 

Đồng điếu ngọc bích

Vòng tay đồng điếu ngọc bích 

►►► Xem thêm: Mệnh Hỏa hợp màu gì, kỵ màu gì, đeo đồng gì?

3.3. Đồng điếu thạch anh

Đá thạch anh luôn được ưa chuộng bởi có màu sắc lung linh và cuốn hút. Nhiều người chơi phong thuỷ vô cùng yêu thích đồng điếu thạch anh bởi màu sắc của chúng đa dạng và rất bắt mắt: vàng, trắng, xanh, hồng,...

Thạch anh là loại đá quý mang nguồn năng lượng dồi dào. Chúng được ví von như cột thu năng lượng của khắp đất trời. Nguồn năng lượng này sẽ giúp người sở hữu giữ được sự tỉnh táo và đưa ra những quyết định đúng đắn. 

Khi sử dụng đồng điếu thạch anh bạn cần chú ý mục đích sử dụng để lựa chọn màu sắc cho phù hợp. Ví dụ như đồng điếu thạch anh màu tím sẽ có khả năng thu hút tài lộc, giúp con đường làm ăn được thuận lợi hơn. Đồng điếu thạch anh màu hồng thì củng cố những mối quan hệ xung quanh, dùng để cầu tình duyên. 

 Đồng điếu thạch anh

Đồng điếu thạch anh tím

Xwatch vừa cùng bạn tìm hiểu về đồng điếu, ý nghĩa của chúng trong phong thuỷ và những loại đồng điếu phổ biến nhất hiện nay. Dựa vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn một loại đồng điếu có màu sắc phù hợp. 

Bên cạnh sử dụng những món trang sức từ đá quý có hình dáng của đồng điếu, bạn cũng có thể kết hợp với những mẫu đồng hồ mới nhất của Xwatch để trông sành điệu và thời trang hơn. Xwatch là nhà phân phối đồng hồ chính hãng uy tín trên thị trường hiện nay với đa dạng mẫu mã và màu sắc cho bạn thỏa sức lựa chọn. Hãy liên hệ ngay cho Xwatch khi có nhu cầu tư vấn nhé! 

Có thể bạn quan tâm:

ĐỒNG HỒ FREELOOK FL.1.10049.5

ĐỒNG HỒ FREELOOK FL.1.10049.5

ĐỒNG HỒ FREELOOK F.1.1095.06

ĐỒNG HỒ FREELOOK F.1.1095.06

ĐỒNG HỒ FREELOOK FL.1.10057.4

ĐỒNG HỒ FREELOOK FL.1.10057.4


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng điếu và ý nghĩa của đồng điếu trong phong thuỷ cải vận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59183 sec| 2542.141 kb