Khám phá top 10 cửa hàng mỹ phẩm uy tín chất lượng cho các tín đồ làm đẹp

03/02/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Khám phá top 10 cửa hàng mỹ phẩm uy tín chất lượng cho các tín đồ làm đẹp
Với các tín đồ làm đẹp, việc tìm được cửa hàng mỹ phẩm uy tín, đảm bảo chất lượng cũng quan trọng như cách họ chăm sóc làn da của mình vậy. Trước nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng hiện nay, rất nhiều hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường.

Để giúp các bạn dễ dàng lựa chọn các sản phẩm chính hãng, đồng hồ Xwatch sẽ cùng bạn khám phá những cửa hàng mỹ phẩm gần đây đang được chị em chấm điểm cực cao về độ uy tín nhé!

1. Watsons – Cửa hàng mỹ phẩm chính hãng, chất lượng hàng đầu

Watsons là Tập đoàn bán lẻ số 1 tại châu Á trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp (2009- Theo nghiên cứu trực tuyến Top 1000 Brands của “Campaign Asia- Pacific”). Watsons Việt Nam hướng đến việc mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm đến từ các thương hiệu hàng đầu, phù hợp với nhu cầu cũng như mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. 

Watsons là cửa hàng mỹ phẩm chính hãng, chất lượng hàng đầu tại châu á

 

Bắt đầu xây dựng thị trường tại Việt Nam từ năm 2019, đến nay, Watsons đã trở thành địa chỉ cung cấp các sản phẩm làm đẹp chính hãng uy tín và được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam đánh giá cao. Tại hệ thống các cửa hàng mỹ phẩm của mình, Watsons luôn cập nhật sản phẩm theo xu hướng mới nhất, đồng thời bổ sung những dòng sản phẩm vừa ra mắt trên thị trường. Ngoài các thương hiệu mỹ phẩm lớn, Watsons cũng tích cực lăng xê dòng sản phẩm của chính thương hiệu Watsons tại các cửa hàng mỹ phẩm của mình. Tất cả những sản phẩm đều được cam kết chính hãng 100% nhờ vậy mà người tiêu dùng luôn đặt niềm tin tuyệt đối khi mua hàng ở cửa hàng mỹ phẩm Watsons. 

Những danh mục sản phẩm nổi bật tại Watsons bao gồm: mỹ phẩm chăm sóc da, sản phẩm makeup, chăm sóc cá nhân, chăm sóc sức khỏe…Ngoài hệ thống 8 cửa hàng mỹ phẩm tại Thành phố Hồ Chí Minh, hoạt động bán hàng trực tuyến của Watsons trên trang web hay trên các sàn thương mại điện tử đều diễn ra rất sôi nổi với nhiều ưu đãi hấp dẫn được cập nhật thường xuyên. Vì vậy, nếu không thể ghé thăm cửa hàng mỹ phẩm trực tiếp, các nàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng online trên web hay các gian hàng Watsons trên Tiki, Lazada,...

►►► Xem thêm: Khám phá Black Rouge A12 - thỏi son hot “rần rần” khiến quý cô “mê như điếu đổ”

2. Guardian – Chuỗi cửa hàng mỹ phẩm chính hãng toàn quốc

Thuộc tập đoàn Dairy Farm – nhà bán lẻ hàng đầu châu Á về chuỗi cửa hàng sức khoẻ và sắc đẹp, cửa hàng tiện lợi, siêu thị và đại siêu thị, Guardian đã chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2011.

Guardian là chuối cửa hàng mỹ phẩm uy tín với hơn 99 chi nhánh

Đến nay, Guardian đã xây dựng hệ thống hơn 99 cửa hàng mỹ phẩm ở nhiều thành phố lớn cùng các kênh mua sắm online. Giới thiệu hơn 500 thương hiệu mỹ phẩm chính hãng uy tín với hơn 10 nghìn mặt hàng nổi bật, Guardian được mệnh danh là “cửa hàng của mọi nhà, bán mọi thứ, cho mọi người”. Bên cạnh đó, Guardian cũng giới thiệu đến thị trường các nhãn hàng riêng do chính mình nghiên cứu và sản xuất như Guardian, Botaneco Garden, Be Youtiful, Happy Mask. 

Với không gian mua sắm tươi trẻ cùng hai sắc cam - trắng chủ đạo, đây sẽ là những điểm nhấn để tạo nên sự hài lòng cho những khách hàng đã tin tưởng chọn lựa cửa hàng mỹ phẩm Guardian trong suốt 8 năm qua.

3. Mint Comestic- Cửa hàng mỹ phẩm dành cho mọi đối tượng

Mint Comestic xây dựng thương hiệu theo hệ thống các tiệm mỹ phẩm nhỏ

Khác với các chuỗi cửa hàng mỹ phẩm lớn tại Việt Nam, Mint Comestic xây dựng thương hiệu theo hệ thống các tiệm mỹ phẩm nhỏ- nơi cung cấp các sản phẩm tốt phù hợp với tiêu chí: Chất lượng, Giá thành và Phù hợp.

Với mục tiêu và định hướng là mang đến những sản phẩm tốt nhất đến tay mỗi khách hàng, các cửa hàng mỹ phẩm của Mint Comestic luôn chú trọng khâu lựa chọn sản phẩm đưa lên kệ và khâu tư vấn cho mỗi khách hàng có nhu cầu kể cả khi bạn ghé mua trực tiếp tại các cửa hàng mỹ phẩm gần nhất cuả Mint hay tư vấn online. 

►►► Xem thêm: Top các phụ kiện local brand nổi tiếng được yêu thích nhất tại Việt Nam

4. Hasaki – Hệ thống cửa hàng mỹ phẩm chính hãng quen thuộc 

Hasaki là hệ thống cửa hàng mỹ phẩm chính hãng và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu với hệ thống cửa hàng trải dài trên toàn quốc; và hiện đang là đối tác phân phối chiến lược tại thị trường Việt Nam của hàng loạt thương hiệu lớn như: Eucerin, L'oreal, Bioderma, Klairs, Naris Cosmetics, Maybelline, Vichy…

Hasaki là hệ thống cửa hàng mỹ phẩm trải dài trên toàn quốc

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Hasaki luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Toàn bộ sản phẩm có ở cửa hàng mỹ phẩm thuộc hệ thống Hasaki đều được cam kết 100% chính hãng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, có đầy đủ hóa đơn mua hàng VAT và tem phụ Tiếng Việt, với mức giá luôn tốt hàng đầu thị trường trong mọi thời điểm. 

Hệ thống tiệm mỹ phẩm của Hasaki sở hữu đa dạng các mặt hàng từ cao cấp đến bình dân, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, tại các tiệm mỹ phẩm Hasaki luôn có đầy đủ mẫu thử của mỗi sản phẩm và nhân viên tư vấn, giúp bạn dễ dàng chọn lựa và tăng trải nghiệm mua sắm.

Ngoài ra, các cửa hàng mỹ phẩm của Hasaki còn cung cấp dịch vụ soi da giúp bạn nhận biết các vấn đề mà mình đang gặp phải, từ đó giúp bạn lựa chọn được phương pháp và sản phẩm hỗ trợ điều trị phù hợp nhất.

5. Nuty Cosmetics

Nuty Cosmetics là một trong những chuỗi cửa hàng mỹ phẩm được tin cậy và là điểm đến của đông đảo giới làm đẹp tại Hà Nội. Là đại lý chính thức của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm có tiếng trên thế giới và là đại lý độc quyền thương hiệu Murad, Nuty Cosmetics luôn cam kết tất cả các sản phẩm tại đây 100% chính hãng. 

Nuty Cosmetics là một trong những chuỗi cửa hàng mỹ phẩm được tin cậy

Nuty Cosmetics luôn có đầy đủ sản phẩm simple cho khách hàng trải nghiệm ngay tại cửa hàng. Ngoài ra, tại Nuty, khách hàng còn được tư vấn siêu âm da, chọn lựa và sử dụng sản phẩm phù hợp với hệ thống 8 showroom tại các vị trí đắc địa. 

►►► Xem thêm: Top 8 địa chỉ gội đầu dưỡng sinh ở Hà Nội được review nhiều sao

6. Sammi shop

Với gần 14 năm kể từ ngày được thành lập, tới nay, Sammi shop đã trở thành chuỗi siêu thị mỹ phẩm chính hãng, giá rẻ, đáng tin cậy hàng đầu dành cho giới trẻ Việt Nam. Sammi shop đã hợp tác chính thức và phân phối chính hãng nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Do đó, khi đến Sammi shop, khách hàng có thể mua được những sản phẩm làm đẹp chính hãng 100% với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.

Sammi shop là chuỗi siêu thị mỹ phẩm hàng đầu cho giới trẻ

Một trong những lý do Sammi shop được mệnh danh là cửa hàng mỹ phẩm của giới trẻ Việt là nhờ địa điểm đặt cửa hàng, Sammi luôn chọn các vị trí gần với các trường đại học lớn, giúp các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên có thể thuận tiện trong việc mua sắm với hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc.

7. Innisfree Vietnam

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc mang đến những sản phẩm hướng đến sự chăm sóc tự nhiên từ đảo Jeju với mong muốn mang lại vẻ đẹp khỏe khoắn, tự nhiên cho người dùng. Với cửa hàng đầu tiên tại Omotesando Tokyo, đến nay, Innisfree đã xây dựng hệ thống cửa hàng mỹ phẩm thuần thiên nhiên trên toàn thế giới. 

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc

Bằng cách phát triển các sản phẩm sử dụng nguyên liệu tự nhiên, Innisfree hỗ trợ chăm sóc toàn diện mang lại vẻ đẹp khỏe mạnh cho khách hàng với khoảng 900 mặt hàng khác nhau như skincare, makeup, bodycare và nước hoa.

Tại Việt Nam, Innisfree hiện có mặt tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Nha Trang, Đà Nẵng,... trở thành điểm đến quen thuộc của hội chị em yêu nét đẹp tự nhiên với các bước chăm sóc da đơn giản nhưng không kém phần hiệu quả.

►►► Xem thêm: Top 10 shop bán quần áo gần đây đẹp, “chất nhất” tại Hà Nội dành cho nam và nữ

8. LixiBox

LixiBox là cửa hàng mỹ phẩm, làm đẹp được các blogger lựa chọn để giới thiệu sản phẩm họ yêu thích tới khách hàng. Đến với LixiBox, khách hàng sẽ là những người đầu tiên có cơ hội được trải nghiệm và sử dụng các sản phẩm làm đẹp theo một cách riêng và tốt nhất với các thương hiệu mỹ phẩm quốc tế quen thuộc. Ngoài ra, còn có các thương hiệu được biết đến bởi những người tiên phong trong việc tìm kiếm sản phẩm chất lượng nhất.

LixiBox là cửa hàng mỹ phẩm, làm đẹp được các blogger yêu thích

Tại LixiBox, bạn còn được tư vấn hoàn toàn miễn phí bởi các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp. Với giao diện dễ nhìn, bắt mắt cùng các sản phẩm chất lượng. LixiBox là địa chỉ yêu thích, thường xuyên của các chị em phụ nữ với mong muốn mình đẹp hơn lên mỗi ngày.

9. Beauty Mart

Beauty Mart được biết đến là chuỗi cửa hàng mỹ phẩm chuyên Dược Mỹ phẩm Pháp

Beauty Mart được biết đến là chuỗi cửa hàng mỹ phẩm chuyên Dược Mỹ phẩm Pháp. Tại cửa hàng mỹ phẩm này, bạn có thể tìm thấy hầu hết các sản phẩm thuộc các hãng dược mỹ phẩm Pháp như La Roche-Posay, Caudalie, Bioderma, Avene, Nuxe, Vichy, Cerave, A-derma, Neutrogena, Etiaxil,… được xách tay chính hãng 100%. Đối với các nàng đang tìm kiếm những sản phẩm skincare theo liệu trình chăm sóc, phục hồi, đây chắc chắn là một địa chỉ uy tín mà bạn không nên bỏ qua.

►►► Xem thêm: Top 5 dòng nước hoa Tom Ford nam "cực cuốn" cho các chàng

10. Thế giới Skinfood

Thế giới Skinfood là cửa hàng mỹ phẩm uy tín, chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm chăm sóc da và trang điểm

Thế giới Skinfood là cửa hàng mỹ phẩm uy tín, chuyên cung cấp các loại mỹ phẩm chăm sóc da và trang điểm chính hãng đến từ các thương hiệu lớn được các tín đồ làm đẹp ở TP HCM thường xuyên ghé thăm. Vì cửa hàng mỹ phẩm của Thế giới Skinfood đều tập trung tại TP HCM nên các nàng ở Hà Nội hoặc tỉnh khác có thể đặt trên hệ thống bán hàng online của cửa hàng, vẫn đảm bảo về độ uy tín cũng như nhận hàng trong thời gian sớm nhất có thể. 

Đặc biệt, Thế giới Skinfood thường có rất nhiều các chương trình ưu đãi, khuyến mãi và tích điểm đổi quà dành cho khách hàng thân thiết hay khách mua lần đầu tại cửa hàng. Nếu bạn chưa trải nghiệm mua mỹ phẩm tại Skinfood thì hãy thử để có cơ hội rinh nhiều quà tặng hấp dẫn dịp đầu năm này nhé!

Trên đây là 10 hệ thống cửa hàng mỹ phẩm gần đây uy tín, cam kết 100% sản phẩm chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Hi vọng, với những gợi ý từ đồng hồ Xwatch, bạn sẽ tìm được cho mình cửa hàng mỹ phẩm gần đây phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân và tối ưu được chi phí khi mua sắm. 

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Khám phá top 10 cửa hàng mỹ phẩm uy tín chất lượng cho các tín đồ làm đẹp
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55652 sec| 2588.047 kb