Giải Mã Tử Vi Người Bàn Tay Chữ M - Ý Nghĩa Hình Dáng Bàn Tay Chữ M

28/12/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Giải Mã Tử Vi Người Bàn Tay Chữ M - Ý Nghĩa Hình Dáng Bàn Tay Chữ M
Cấu tạo cơ thể con người rất diệu kỳ, mỗi đặc điểm trên cơ thể từ hình dáng bàn tay, chỉ tay cho đến khuôn mặt đều có những ý nghĩa nhất định, bàn tay chữ M cũng chính là một trong số đó.

Hiện nay, rất nhiều người sở hữu bàn tay chữ M, vậy điều này có ý nghĩa gì? Hãy cùng Xwatch tìm hiểu về tử vi người bàn tay chữ M ở bài viết này nhé.

1. Bàn tay chữ M là gì?

Bàn tay chữ M được hình thành bởi 3 đường nối liền với nhau thành hình chữ M

Bàn tay chữ M được hình thành bởi các đường gồm: Đường chỉ tay Tâm Đạo, Trí Đạo, Sinh Đạo và một đường thứ 4 nối đường Trí Đạo và đường Tâm Đạo. 

Ba đường này nối liền lại với nhau tạo thành một hình giống như chữ M. Và theo các chuyên gia xem tướng đây là kiểu chỉ tay rất đặc biệt.

2. Bàn tay chữ M có ý nghĩa gì?

Người có bàn tay chữ M được xem là người thông minh, lanh lợi

Trong nhân tướng học, tử vi người bàn tay chữ M có mệnh rất tốt khi các đường chỉ sâu và rõ ràng. Điều này đúng cả với nam giới và nữ giới.

Người có bàn tay chữ M được xem là người thông minh, lanh lợi thời gian đầu tuy có khó khăn trong sự nghiệp nhưng về sau sẽ thành công và trở thành người có địa vị, uy tín trong xã hội.

Ngoài ra, họ thường có nhiều tài năng khác nhau, đặc biệt chuyên môn sẽ tăng lên rất cao nếu như tập trung vào một công việc nhất định.

Tiền tài thì không phải lúc nào cũng ổn định. Ở tuổi trung tiên có thể gặp nhiều thử thách nhưng khi vượt qua tất cả thì họ đều đạt được thành tựu viên mãn.

Ngoài ra, tử vi người bàn tay chữ M được xem là may mắn và có khả năng cao những người này sẽ trở thành những nhà lãnh đạo với nhiều tài năng thiên phú.

Mặc cho người bàn tay chữ M là hướng nội hay hướng ngoại thì họ đều có khả năng giao tiếp rất khéo léo và đặc biệt. Đây là kiểu người biết làm nổi bật giá trị của người khác nhưng vẫn giữ được sự khác biệt của chính mình.

Mỗi hình dáng bàn tay chữ M thể hiện ý nghĩa và vận mệnh khác nhau.

►►► Xem thêm: Khám phá tính cách, sự nghiệp, tình duyên và sức khoẻ của những người có mắt tam bạch

3. Tử vi người bàn tay chữ M

3.1. Bàn tay chữ M ở nam giới

Chàng trai sở hữu bàn tay chữ M có những nét khác biệt

Với nam giới hay nữ giới bàn tay chữ M đều thể hiện những đặc trưng rõ ràng mà ai cũng có thể nhận biết được. Các chàng trai sở hữu kiểu bàn tay này có những nét khác biệt nhất định tạo nên cho họ những cá tính riêng.

  • Tính cách

Thiên phú cho đàn ông có bàn tay chữ M nhiều tài năng khác nhau. Tuy nhiên, nổi bật nhất phải kể đến khả năng ăn nói khéo léo cùng tính cách hòa đồng và tốt bụng. 

Cũng vì vậy nên họ thường rất được lòng những người xung quanh. 

Ngoài ra, trong lối sống hay cách làm việc những người đàn ông này vô cùng nhạy bén và tinh tế. Từ đó, mà họ dễ dàng đón nhận các cơ hội trong cuộc sống.

  • Sự nghiệp

Sự nghiệp của họ thường có sự phát triển mạnh mẽ về sau

Nói về mặt sự nghiệp, đây là kiểu người quyết đoán và có tư duy giải quyết vấn đề rất tốt. Nhìn chung, công việc không phải là mối lo lắng quá lớn đối với họ mà nó là bước đà cho sự phát triển mạnh mẽ sau này.

Hậu vận về sau của các chàng trai sở hữu bàn tay chữ M có thể nói là suông sẻ và mang lại nhiều thành tựu to lớn.

Xem thêm: Đồng hồ nam đeo tay đẹp nhất, mới nhất 2022

  • Tài vận

Theo tử vi, người bàn tay chữ M là nam thường được sinh ra và lớn lên trong một gia đình có điều kiện tài chính thuận lợi. Tuy nhiên, không vì vậy mà họ sống một cách tẻ nhạt, họ luôn biết cách tạo ra giá trị cho xã hội và duy trì sự thịnh vượng của mình.

  • Tình duyên

Đặc trưng của đàn ông bàn tay chữ M trong tình yêu là sự rõ ràng. Họ là kiểu người thích chinh phục, sẵn sàng theo đuổi tình yêu của mình một cách quyết liệt.

Chính vì thế những người này rất chung thủy và trân trọng người bạn đời của mình.

Mặc dù vậy, đối với họ sự nghiệp vẫn là một cán cân rất nặng vì thế họ sẽ kết hôn khá trễ nhưng sẽ viên mãn và hạnh phúc về sau.

3.2. Bàn tay chữ M ở nữ giới

Nữ giới sở hữu bàn tay chữ M thường có tính cách mạnh mẽ

Vậy tử vi người bàn tay chữ M ở nữ giới có gì khác biệt so với nam giới? Những điều được xem là may mắn ở nam giới có chỉ tay chữ M cũng xuất hiện với nữ giới nhưng sẽ có đôi chút khác biệt.

  • Tính cách

Các bạn nữ có chỉ tay hình chữ M sở hữu cho mình những cá tính mạnh mẽ, quyết đoán, họ dám nghĩ, dám làm, dám đương đầu và luôn sẵn sàng với chông gai phía trước.

Đây là kiểu người bản lĩnh nhưng đối với người xung quanh họ lại rất biết cách cân bằng. Họ cư xử tinh tế, nhẹ nhàng và khéo léo. Đặc biệt là thiên phú cho họ trực giác nhạy bén - điều làm nên thương hiệu của một người phụ nữ.

  • Sự nghiệp

Các nàng có bàn tay kiểu chữ M sinh ra với khả năng quan sát tỉ mỉ cùng sự phán đoán tài tình giúp cho họ thuận lợi hơn trên con đường sự nghiệp.

“Biết mình, biết người trăm trận trăm thắng” - trong làm việc họ là những người phụ nữ hiểu được lợi thế của mình và biến chúng thành vũ khí lợi hại nhất.

  • Tài vận

Những cô gái bàn tay chữ M nhờ vào năng lực giao tiếp tốt nên luôn nhận được sự yêu thương từ những người quanh cô. 

Vận mệnh của nữ bàn tay chữ M trong đời sống lẫn sự nghiệp đều may mắn và thuận lợi vì có quý nhân phù trợ. Cho nên thường những người này không phải lo gì nhiều đến tài chính.

  • Tình duyên

Tình duyên của người bàn tay chữ M thường rất thuận lợi

Tình duyên của người nữ có chỉ tay chữ M được đánh giá là khá thuận lợi. Tương tự như các chàng trai cùng kiểu chỉ tay, họ kết hôn khá trễ và có được hôn nhân trọn vẹn, viên mãn.

4. Ý nghĩa hình dáng bàn tay chữ M

Người có bàn tay chữ M thường rất thành công

4.1. Bàn tay chữ M sâu và liền nhau

Kiểu chỉ tay chữ M sâu và liền nhau được đánh giá là tốt nhất trong các loại. Đời sống của những người sở hữu đường chỉ tay này rất hạnh phúc, vui vẻ, công danh thuận lợi, tiền bạc đủ đầy và hôn nhân trọn vẹn. Đây là một dạng quý tướng.

►►► Xem thêm: Sinh trắc vân tay là gì? Những điều cần biết về sinh trắc vân tay

4.2. Bàn tay chữ M cạn và mờ nhạt

Chỉ tay cạn và mờ được nhân tướng học xem là tốt nhưng không bằng kiểu chỉ tay đậm và sâu như ở trên. Bạn cũng có thể hiểu rằng, vận mệnh tốt hay không phụ thuộc nhiều vào sự ngay ngắn, rõ ràng, sâu đậm của chỉ tay.

4.3. Bàn tay chữ M ngoằn ngoèo

Nếu đường chỉ tay chữ M sâu đậm và liên nhau xếp hạng 1 thì bàn tay chữ M ngoằn ngoèo chỉ đứng ở vị trí thứ 3 xét theo tướng tốt. Mọi thứ từ sự nghiệp, tiền bạc tình duyên họ đều phải nếm trải những bài học khác nhau rồi mới đạt tới thành tựu như mong muốn.

4.4. Bàn tay chữ M đứt đoạn

Người có bàn tay chữ M đứt đoạn tuy có may mắn trong cuộc sống như thường không kéo dài. Kiểu người này không quá gắn kết với một mục đích lâu dài mà hay thay đổi đột ngột.

Nếu như có độ sâu, đậm và sự rõ ràng thì tướng này vẫn tốt hơn dạng chỉ tay chữ M ngoằn ngoèo. Nhưng nếu những đường chỉ tay đó mờ nhạt, trống rỗng thì không được nhân tướng học đánh giá cao.

Bàn tay chữ M ngay hàng thẳng lối

Số mệnh của người bàn tay chữ M ngay hàng thẳng lối đã may mắn từ khi sinh ra. Công danh sự nghiệp hay tiền bạc đối với họ đều rất thuận lợi. Tính cách của những người này hòa đồng, thân thiện nên được mọi người yêu quý.

5. Lưu ý khi xem tử vi người bàn tay chữ M

Không ai có thể khẳng định bàn tay chữ M là sẽ thành công 100% mà phải có sự nỗ lực

Các chuyên gia trong nhân tướng học kể cả những người lâu năm trong nghề, không ai dám khẳng định tuyệt đối là người có bàn tay chữ M hay bàn tay thế kia là may mắn và giàu có 100%.

Bởi vì thuận theo lẽ sống tự nhiên không có thành công nào không đòi hỏi nỗ lực, cố gắng kể cả được sinh ra trong gia đình giàu có thì họ cũng phải học cách giữ gìn tài sản.

Thất bại, nản chỉ trên con đường đời là một điều không ai tránh khỏi. Vì vậy, đừng chủ quan dù bạn có kiểu bàn tay nào đi chăng nữa.

Thông qua những phân tích trên, Xwatch hy vọng rằng bạn có cái nhìn thực tế hơn về tử vi người bàn tay chữ M. Và đừng quên ghé Xwatch để nhận các thông tin mới nhất từ chúng tôi.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Giải Mã Tử Vi Người Bàn Tay Chữ M - Ý Nghĩa Hình Dáng Bàn Tay Chữ M
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53942 sec| 2579.859 kb