Đồng hồ Candino - Thương hiệu đồng hồ thời trang ai cũng nên sở hữu

23/06/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Đồng hồ Candino - Thương hiệu đồng hồ thời trang ai cũng nên sở hữu
Đồng hồ Candino là một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp được nhiều người săn đón. Đặc biệt là những tín đồ yêu thích vẻ đẹp độc đáo của cỗ máy thời gian này. Tuy nhiên có rất nhiều người không biết thông tin về Candino đồng hồ. Hãy tham khảo bài viết sau đây của Xwatch nhé.

1. Lịch sử thương hiệu đồng hồ Cadino

Thương hiệu đồng hồ Candino của nước nào là câu hỏi rất nhiều người quan tâm khi nhắc đến lịch sử hình thành của chiếc đồng hồ này. Đây là thương hiệu đồng hồ được sản xuất tại Thuỵ Sỹ, một quốc gia nổi tiếng với sự ra đời của hàng loạt tên tuổi đồng hồ chất lượng cao. Đồng hồ Candino Thuỵ Sĩ là một trong những số đó.

Lịch sử thương hiệu đồng hồ Cadino

Để có được chiếc đồng hồ Candino đẹp, phải trải qua một quá trình hình thành và phát triển nhiều biến động:

- Năm 1947, Đồng hồ Candino được sáng lập bởi Aldof Flury,  tại một thị trấn Herbetswil, bang Solothum, thuộc Bienne, Thụy Sỹ.

- Năm 1954, ông hợp tác với doanh nhân Kurt Flurry để đầu tư phát triển thương hiệu. Sự kiện mở màn là khai trương văn phòng đại diện công ty ngay tại Biel-Bienne.

- Năm 1956, Candino cho sản xuất những chiếc đồng hồ Candino trên quy mô và dây chuyền sản xuất hiện đại tại Thụy Sỹ. 

- Chiếc đồng hồ Candino đầu tiên được ra mắt công chúng vào năm 1976 và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình nhanh chóng của nhiều người. Đây là thành công bước đầu của thương hiệu Candino.

- Sang những năm của thế kỷ 21, Candino được gia nhập tập đoàn Festina Group, núm bảo vệ vương miện trên đồng hồ được Canido sáng chế. 

Những chiếc đồng hồ Candino Thuỵ Sĩ ngày một xuất hiện nhiều trên 65 quốc gia trong đó có Việt Nam. Với thiết kế tinh tế, chất lượng vượt trội, cỗ máy thời gian này vừa tung ra thị trường đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo người dùng.

►►► Xem thêm: Đồng hồ DW Daniel Wellington của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

2. Đánh giá đồng hồ Candino có tốt không?

Nói đến chất lượng đồng hồ Candino, ai cũng có thắc mắc là đồng hồ Candino có tốt không. Chúng tôi xin đưa ra một số đánh giá khách quan dựa trên trải nghiệm của người dùng để quý khách tham khảo.

Đồng hồ Candino được đánh giá cao ở bộ máy vô cùng bền bì, chắc chắn nhờ được sản xuất trên công nghệ hiện đại. Chiếc đồng hồ này đều sử dụng pin, các dòng cao cấp hơn sử dụng máy cơ tự động mang tới sự ổn định và chính xác cao cho cỗ máy.

Bộ máy đồng hồ Candino

Đồng hồ candino đạt chất lượng cao theo tiêu chuẩn Thuỵ Sỹ và Swiss Made. Do đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn khi sử dụng.

Đồng hồ Candino có thiết kế đột phá ấn tượng thu hút người dùng. Bên cạnh đó, nó cũng thể hiện được sự sang trọng, lịch lãm qua màu sắc. Các mẫu mã của Candino vô cùng đa dạng mang tới sự lựa chọn phong phú cho người dùng.

Thiết kế đồng hồ Candino

Đồng hồ Candino có chất liệu vô cùng bền bỉ từ thép không gỉ 316L và kính Sapphire. Lớp kính này mang tới độ thẩm mỹ cho đồng hồ để thu hút người nhìn hơn. Bên cạnh đó, chất liệu bền bỉ cao cấp còn thể hiện ở việc sử dụng loại hợp kim bền và nhẹ Titanium. Kết hợp với dòng dây da tự nhiên mang tới sự đẳng cấp chuyên nghiệp hơn cho chiếc đồng hồ này.

Chất liệu đồng hồ Candino

Tính năng của đồng hồ Candino được đánh giá cao không chỉ ở các tính năng cơ bản như: Ngày giờ, lịch thứ,…mà còn có cả khả năng chống nước tùy theo phân phúc.  Nhà sản xuất đồng hồ Candino luôn quan tâm đến việc nâng cấp khả năng chống nước để nâng cao tuổi thọ cho máy.

►►► Xem ngay: Thương hiệu đồng hồ Bentley của nước nào, có tốt không, giá bán bao nhiêu?

3. Đồng hồ Candino có mức giá bao nhiêu?

Chất lượng đồng hồ Candino thì khỏi bàn rồi phải không nào. Vậy chúng ta có nên mua đồng hồ Candino hay không. Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm bởi bên cạnh chất lượng, chúng ta cần quan tâm đến mức giá có phù hợp hay không.

Đồng hồ Candino giá bao nhiêu

Để ai cũng có thể được sử dụng chiếc đồng hồ cao cấp này, nhà sản xuất chỉ tập trung vào phân khúc giá tầm trung tầm 3,5 triệu đồng một chiếc. Bên cạnh đó, nếu muốn sở hữu chiếc đồng hồ Candino cao cấp hơn, cũng sẵn sàng có với những chiếc lên đến 10 triệu đồng hoặc hơn thế.

Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng, giá của đồng hồ Candino phụ thuộc vào thiết kế, mẫu mã của mỗi chiếc. Với những chiếc đồng hồ sử dụng máy cơ sẽ có giá cao hơn với chiếc sử dụng pin. 

Một số mẫu đồng hồ Candino giá tầm trung được yêu thích nhất như: C4534/1, C4421/2, C4592/1,…

►►► Xem thêm: Cùng tìm hiểu lịch sử các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tại Việt Nam

4. Mua đồng hồ Candino chính hãng ở đâu?

Với mức giá như trên, với những người không có điều kiện thì việc sở hữu một chiếc đồng hồ cao cấp là điều dễ dàng. Tuy nhiên, mua được đồng hồ Candino chính hãng thật không dễ. Bởi hiện nay xuất hiện rất nhiều điểm bán đồng hồ nhái ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng.

Địa chỉ mua đồng hồ Candino chính hãng

Vì vậy, để mua được đồng hồ Candino chính hãng, quý khách hãy tìm đến các cửa hàng bán đồng hồ uy tín trên toàn quốc để mua. Có thể đến Xwatch để tham khảo.

Trên đây là những thông tin cần thiết về thương hiệu đồng hồ Candino. Với thiết kế ấn tượng, sang trọng, chất liệu bền bỉ, mức giá dễ mua; chiếc đồng hồ này sẽ là lựa chọn đúng đắn cho tất cả mọi người. Chúc các bạn tìm mua được đồng hồ Candino chính hãng.

Xem thêm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Candino - Thương hiệu đồng hồ thời trang ai cũng nên sở hữu
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60290 sec| 2543.203 kb