Đồng hồ Tommy Hilfiger của nước nào? Có tốt không? Mua hàng chính hãng ở đâu?

02/08/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Đồng hồ Tommy Hilfiger của nước nào? Có tốt không? Mua hàng chính hãng ở đâu?
Đồng hồ Tommy Hilfiger - cái tên vô cùng quen thuộc với các tín đồ thời trang hiện đại. Là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng trong ngành may mặc và phụ kiện, đồng hồ Tommy là sự kết hợp ăn ý của nhiều yếu tố từ kiểu dáng, màu sắc cho tới chất liệu. Nhờ có vẻ ngoài nổi bật, thương hiệu này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới đồng hồ.

Hãy cùng Xwatch tìm hiểu chi tiết về đồng hồ Tommy Hilfiger qua bài viết sau.

1. Đồng hồ Tommy Hilfiger của nước nào?

“Đồng hồ Tommy Hilfiger của nước nào?” - câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi bắt đầu tìm hiểu về những thiết kế thời gian này. Tommy Hilfiger là tên một thương hiệu đồng hồ của Mỹ được sáng lập bởi Thomas Jacob Hilfiger vào năm 1985.

Thomas Jacob Hilfiger sáng lập ra Tommy Hilfiger

Từ khi ra mắt công chúng đến nay, đồng hồ Tommy Hilfiger đã gặt hái được nhiều thành công với những bộ sưu tập đồng hồ thời trang có ngoại hình đẹp mắt, phong cách cá tính, ấn tượng. Là hình ảnh thu nhỏ của một nước Mỹ cổ điển đầy phá cách và nồng nhiệt, hầu hết đồng hồ Tommy đều sở hữu 3 tông màu chủ đạo là đỏ, trắng và xanh dương được lấy cảm hứng từ quốc kỳ nước Mỹ.

Phong cách thiết kế đồng hồ Tommy Hilfiger

Mang vẻ đẹp truyền thống nhưng không kém phần trẻ trung và hiện đại, dòng sản phẩm là kết quả của sự hợp tác giữa nhà thiết kế thời trang Thomas Jacob Hilfiger và tập đoàn đồng hồ trứ danh Movado. Tất cả đã tạo nên “làn sóng” mạnh mẽ trong giới đồng hồ nói riêng và thị trường thời trang nói chung trên khắp 5 châu lục.

►►► Xem thêm: Đồng hồ Sunrise của nước nào, chất lượng có tốt không, mức giá bán bao nhiêu?

2. Đồng hồ Tommy Hilfiger có tốt không?

Hướng tới mục tiêu phục vụ nhu cầu mua sắm đồng hồ thời trang của nam và nữ, bên cạnh yếu tố thời trang, nổi bật, hãng đồng hồ Tommy Hilfiger cũng rất chú trọng đến chất lượng và độ bền bỉ của sản phẩm khi đến tay người dùng.

Đồng hồ Tommy Hilfiger có tốt không

#1. Về bộ máy

Được bảo trợ độc quyền bởi tập đoàn đồng hồ Movado tại Thụy Sĩ với lịch sử phát triển gần 150 năm, hầu hết các phiên bản đồng hồ Tommy Hilfiger đều được trang bị bộ máy quartz nhạy bén với tuổi thọ từ 2 - 3 năm với độ chính xác gần như tuyệt đối. Thông qua việc sử dụng máy quartz, đồng hồ Tommy cũng cho phép người dùng dễ dàng tìm địa điểm sửa chữa, thay pin trên toàn quốc khi gặp sự cố. 

#2. Về thiết kế

Mỗi cỗ máy thời gian đến từ hãng đồng hồ Tommy Hilfiger đều sở hữu một kiểu dáng riêng biệt, thiết kế đơn giản nhưng toát lên vẻ đẹp thời trang, hiện đại và tinh tế rất cuốn hút.

Thiết kế đồng hồ Tommy Hilfiger

Tùy theo mẫu mã và đối tượng sử dụng mà đồng hồ Tommy sẽ có đường kính khác nhau, dao động từ 38 - 44mm, độ rộng dây khoảng 13 - 22mm và độ dày khoảng 7 - 11mm phù hợp với nhu cầu mua sắm của mọi tín đồ đồng hồ hiện nay.

►►► Xem ngay: Thương hiệu đồng hồ Bentley của nước nào, có tốt không, giá bán bao nhiêu?

#3. Về chất liệu

Chất lượng, sang trọng và đẹp mắt là cảm nhận đầu tiên của khách hàng khi chiêm ngưỡng những chiếc đồng hồ Hilfiger. Đa số các mẫu đồng hồ đến từ hãng đều được sản xuất từ chất liệu cao cấp như thép không gỉ, vàng, titanium,...; mặt kính sử dụng tinh thể Sapphire, tính khoáng Mineral, kim Analog cùng dây đeo làm từ da thật hoặc cao su được chế tác tỉ mỉ.

Chất liệu đồng hồ Tommy Hilfiger

Ngoài ra, đá quý như Swarovski cũng là một trong những chất liệu phổ biến trong các bộ sưu tập đồng hồ của Tommy Hilfiger mang đến cho người dùng sự đa dạng về mẫu mã và chất liệu.

#4. Về khả năng kháng nước

Tương tự như các dòng đồng hồ thời trang tầm trung khác trên thị trường, khả năng kháng nước của đồng hồ Hilfiger nằm trong khoảng 3 - 5 AMT. Căn cứ vào thông số, người dùng hoàn toàn có thể đeo đồng hồ khi rửa tay, thoải mái đi dạo dưới mưa mà không sợ nước làm ảnh hưởng tới bộ máy. 

Tuy nhiên để duy trì tuổi thọ của chiếc đồng hồ, hãng khuyến cáo người dùng hạn chế để sản phẩm tiếp xúc với nước nhiều để tránh làm ảnh hưởng đến bộ máy bên trong.

#5. Về chế độ bảo hành

Đồng hồ Tommy Hilfiger chính hãng được bảo hành quốc tế trong vòng 02 năm đối với các lỗi về vật liệu hoặc gia công đến từ nhà sản xuất. Tuy nhiên, khi bảo hành đồng hồ Tommy Hilfiger tại hãng, chủ sở hữu cần có đầy đủ các loại giấy tờ đi kèm như thẻ bảo hành, hóa đơn mua hàng tại đại lý chính hãng để chứng minh nguồn gốc sản phẩm.

Hãng đồng hồ Tommy Hilfiger cũng khuyến cáo sẽ không nhận bảo hành trong trường hợp đồng hồ đã bị can thiệp bởi bên thứ ba khi chưa có sự cho phép của nhà sản xuất.

Bàn về “Đồng hồ Tommy Hilfiger có tốt không?” chúng ta có rất nhiều câu trả lời. Tuy nhiên, trên thực tế, với thiết kế tinh tế và chất lượng vượt trội, hiện nay, đồng hồ Tommy Hilfiger vẫn luôn giữ vững vị thế trong phân khúc đồng hồ thời trang tầm trung và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo người dùng.

►►► Xem thêm: Đồng hồ DW Daniel Wellington của nước nào, có tốt không, giá bao nhiêu?

3. Đồng hồ Tommy Hilfiger giá bao nhiêu? 

Đồng hồ Tommy Hilfiger giá bao nhiêu

Dựa trên thống kê giá thị trường đồng hồ tầm trung tại Việt Nam trong khoảng thời gian gần đây, đồng hồ của hãng Tommy Hilfiger rơi vào khoảng 2.000.000 - 5.000.000 đồng. Đây là một mức giá vô cùng hợp lý để bạn có thể sở hữu một cỗ máy thời gian có thiết kế bắt mắt và chất lượng khá tốt.

►►► Xem thêm: Khám phá top 15 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay

4. Mua đồng hồ Tommy Hilfiger chính hãng ở đâu?

Đi cùng với sự nổi tiếng và nhu cầu mua sắm ngày càng tăng cao, đồng hồ Tommy Hilfiger đã bắt đầu xuất hiện các sản phẩm giả, hàng nhái trên thị trường. Để tránh “tiền mất tật mang”, người tiêu dùng nên lựa chọn những cửa hàng kinh doanh đồng hồ uy tín trên toàn quốc để mua. 

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều đơn vị kinh doanh đồng hồ phân khúc tầm trung cung cấp hàng chính hãng được đánh giá cao về độ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng. Bước vào thời đại 4.0, chỉ cần mất vài phút tìm kiếm trên mạng, bạn có thể chọn ra những cái tên tiêu biểu và đánh giá thông qua feedback khách hàng cũng như trực tiếp liên hệ với họ để được tư vấn và hỗ trợ mua đồng hồ Tommy Hilfiger chính hãng ưng ý.

Trên đây là những thông tin hữu ích về xuất xứ hãng đồng hồ Tommy Hilfiger của nước nào, chất lượng có tốt không, phong cách thiết kế mà bất cứ ai cũng quan tâm. Với thiết kế hiện đại, sang trọng, chất liệu và bộ máy bền bỉ, giá mua hợp lý, đồng hồ Tommy Hilfiger hứa hẹn sẽ còn gây sốt trên thị trường Việt Nam trong nhiều năm tới. Hy vọng qua bài viết này của Xwatch, bạn đọc sẽ có cái nhìn tổng quan về hãng cũng như tìm mua được đồng hồ Tommy Hilfiger chính hãng như ý.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Tommy Hilfiger của nước nào? Có tốt không? Mua hàng chính hãng ở đâu?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54882 sec| 2564.258 kb