Đồng hồ Tevise của nước nào? Khám phá những bí ẩn thú vị xoay quanh thương hiệu đồng hồ thời trang danh tiếng

19/04/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Đồng hồ Tevise của nước nào? Khám phá những bí ẩn thú vị xoay quanh thương hiệu đồng hồ thời trang danh tiếng
Đồng hồ Tevise được biết đến là thương hiệu đồng hồ thời trang có tiếng, với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, phù hợp cho cả nam và nữ.

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu này thì bài viết dưới đây của XWatch sẽ giới thiệu cho bạn chi tiết về xuất xứ đồng hồ Tevise và những đánh giá đồng hồ Tevise chính xác, chi tiết nhất cho các bạn.

1. Thương hiệu đồng hồ Tevise của nước nào?

Đồng hồ Tevise là thương hiệu đồng hồ đến từ Trung Quốc trực thuộc công ty Guangzhou Tevise Watch Co., Ltd. có địa chỉ tại Quảng Châu, Quảng Đông được thành lập từ năm 2013, với dòng sản phẩm tiêu biểu là đồng hồ cơ được lắp ráp thủ công. Chuyên bán buôn và bán lẻ tại thị trường Châu Âu, Đông Nam Á, Đông Nam Á và các thị trường quốc tế khác. 

Thương hiệu đồng hồ Tevise của nước nào

Thương hiệu này chưa có có website chính thức, các thông tin đăng tải chủ yếu trên các gian hàng chính thức tại các ông lớn thương mại điện tử Trung Quốc như alibaba.com (https://tevise.en.alibaba.com), aliexpress.com, 1688.com (https://tevise.1688.com).

Thương hiệu đồng hồ Tevise của nước nào

Tại đây, họ chia sẻ những câu chuyện (chưa được kiểm chứng) về nguồn gốc Hồng Kông và Thụy Sĩ của mình. Cụ thể, bắt đầu kinh doanh đồng hồ tại Hồng Kông vào năm 1982 với máy móc và thợ thủ công Thụy Sĩ. Sau đó, với gần 30 năm kinh nghiệm, công ty chuyển đến Quảng Đông và mang theo công nhân và máy móc.

Thương hiệu đồng hồ Tevise của nước nào

Đến năm 2013, thương hiệu đồng hồ Tevise ra đời với sản phẩm chiến lược là đồng hồ cơ giá rẻ lắp ráp thủ công (OEM hoặc hàng hiệu), cung cấp sỉ và lẻ, mở rộng kinh doanh ra quốc tế. Trung Quốc, Châu Âu, Đông Nam Á (đặc biệt là Việt Nam) và Trung Đông là những khách hàng quan trọng của họ hiện nay. Trên thị trường quốc tế, thu nhập của họ chủ yếu đến từ alibaba.com (bán buôn), aliexpress.com (bán buôn và bán lẻ), 1688.com (bán buôn), gearbest.com (bán lẻ). Tại Việt Nam, từ khoảng năm 2017, đồng hồ Tevise thâm nhập vào Lazada, rồi Shopee, Sendo… 

►►► Xem thêm: Khám phá đồng hồ của các chủ tịch tập đoàn lớn nhất Việt Nam có gì hot

2. Chất lượng đồng hồ Tevise có tốt không?

Tevise cũng được đánh giá là một trong những thương hiệu đồng hồ Trung Quốc có chất lượng và đáng tin cậy, hoạt động mạnh trên thị trường nội địa lẫn quốc tế. Tevise cung cấp Đồng hồ OEM, Đồng hồ nam, Đồng hồ nữ, Đồng hồ Chronograph, Đồng hồ Quartz, Đồng hồ cơ, Đồng hồ 6 kim. Trong đó, họ nổi tiếng nhất với các mẫu đồng hồ automatic dành cho nam giới, với đa dạng kiểu dáng và bộ máy. Để đánh giá chất lượng đồng hồ Tevise có tốt không, chúng ta hãy cùng đánh giá khách quan và chi tiết nhất dựa trên nhiều tiêu chuẩn như sau:

2.1. Về thiết kế

Về thiết kế

Là một thương hiệu mới (xuất xứ từ Trung Quốc), không “lạ” khi Tevise gần như "sao y bản chính" toàn bộ kiểu dáng của các mẫu đồng hồ Rolex. Chính điều này đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận và người hâm mộ theo dõi. Trên thực tế, Tevise không chỉ sao chép thiết kế nguyên bản nổi tiếng của Rolex mà còn sản xuất theo sê-ri nổi tiếng tại Nhật Bản hoặc Thụy Sĩ. Thậm chí, đối với một số đồng hồ Tevise, thương hiệu này chỉ thay thế tên thiết kế ban đầu bằng tên thương hiệu và sản xuất hàng loạt.

2.2. Về bộ máy

Về bộ máy

Theo tìm hiểu, tất cả đồng hồ cơ Tevise đều sử dụng bộ máy  của Trung Quốc, đồng hồ giá rẻ sử dụng dòng Tongji (tần số dao động 21600 vph), đồng hồ cao cấp sử dụng bộ máy dòng 2813 (tần số dao động 21600.vph-28800vph). Những máy này có cơ chế lên dây tự động, lên dây cót thủ công. Riêng 2813 có thể có chức năng hack thứ hai. Đồng thời, đồng hồ Tevise Quartz sẽ sử dụng bộ máy Sunon (Trung Quốc).

2.3. Về chất liệu

Do có giá cả tương đối phải chăng, các vật liệu tạo nên đồng hồ Tevise ở mức ổn định, nếu không muốn nói là không quá xuất sắc. Cụ thể, vỏ và mặt đáy đồng hồ được làm bằng thép không gỉ. Mặt số làm bằng kính khoáng, dây đeo chủ yếu làm bằng dây da và dây đeo bằng thép không gỉ 304L.Đặc biệt, lớp mạ bên ngoài của Tevise không thực sự được đầu tư tỉ mỉ, lớp sơn mài bong tróc và phai màu nhanh chóng.

2.4. Về các tính năng

Về các tính năng

Đồng hồ Tevise có nhiều dòng sản phẩm đa dạng, mỗi chiếc đồng hồ sẽ được trang bị những chức năng tương ứng. Một số chức năng bạn sẽ tìm thấy trong đồng hồ Tevise bao gồm: Đồng hồ bấm giờ Chronograph, Giờ, Phút, Giây, Ngày, Tháng, Ngày trong tuần, Mặt trời.

►►► Xem thêm: Top 10 đồng hồ của các ceo nổi tiếng thế giới siêu khủng

3. Đồng hồ Tevise có mức giá bao nhiêu?

Đồng hồ Tevise có mức giá bao nhiêu

Đồng hồ Tevise hướng đến người tiêu dùng có thu nhập thấp và trung bình. Vì vậy, giá đồng hồ cũng khá cạnh tranh trên thị trường trong và ngoài nước. Theo mức giá mới nhất trên các sàn thương mại điện tử uy tín, để sở hữu một chiếc đồng hồ Tevise bạn cần bỏ ra số tiền từ 299.000 đồng đến dưới 2.000.000 đồng. Cụ thể là khoảng 299.000 đồng cho đồng hồ cơ và 199.000 đồng cho đồng hồ pin.

Đặc biệt trong một số ngày lễ lớn hoặc đặt hàng số lượng lớn, bạn có thể được giảm giá tới 50%. Chính vì mức giá tốt như vậy nên Tevise luôn là một trong những thương hiệu được săn lùng nhiều nhất, nếu bạn không quan tâm quá nhiều đến chất lượng và chất liệu của máy.

4. Có nên mua đồng hồ Tevise không?

Có nên mua đồng hồ Tevise không

Điều nổi bật nhất về đồng hồ Tevise tất nhiên là ở bộ máy cơ học và giá thấp. Sau đó là những thiết kế nổi tiếng được lắp ráp bằng tay, có vẻ ngoài gợi đến những chiếc đồng hồ nổi tiếng như (Rolex Submariner, Rolex Datejust, Omega Seamaster). Mặt khác, theo tin tức do thương hiệu công bố, việc lắp ráp đồng hồ và bộ máy cơ học đều do chính nhân viên của họ thực hiện bằng tay. Bỏ qua chất lượng thì đây là một điều đáng khen ngợi.

Có nên mua đồng hồ Tevise không

Thương hiệu đồng hồ Tevise có nguồn gốc từ Trung Quốc, và việc sản xuất cũng được thực hiện tại Trung Quốc. Ưu điểm của đồng hồ cơ Tevise là có giá cực rẻ và được lắp ráp thủ công. Nhược điểm là chất liệu không tốt và bộ máy chạy không được “mượt”. Với số tiền chưa đến 1 triệu đồng nhưng muốn thử một chiếc đồng hồ cơ để sử dụng trong thời gian ngắn, thì thương hiệu Trung Quốc này có thể là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn. 

Bài viết trên vừa chia sẻ thông tin về nguồn gốc của đồng hồ Tevise cũng như đánh giá chi tiết về dòng đồng hồ này. Hy vọng những thông tin này của đồng hồ XWatch sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm và chọn được chiếc đồng hồ phù hợp.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Tevise của nước nào? Khám phá những bí ẩn thú vị xoay quanh thương hiệu đồng hồ thời trang danh tiếng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57915 sec| 2542.766 kb