Tại sao đồng hồ đính đá ngày càng được ưa chuộng? Gợi ý mẫu đồng hồ đính đá đẹp cho nam nữ thịnh hành nhất 2022

01/03/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Tại sao đồng hồ đính đá ngày càng được ưa chuộng? Gợi ý mẫu đồng hồ đính đá đẹp cho nam nữ thịnh hành nhất 2022
Đồng hồ đính đá là một trong những món phụ kiện sang trọng được rất nhiều khách hàng hiện nay ưa chuộng. Không chỉ mang tới giá trị thẩm mỹ cho người dùng, những thiết kế đồng hồ đính đá còn thể hiện kỹ thuật chế tác điêu luyện và óc sáng tạo không ngừng nghỉ của các bậc thầy trong ngành đồng hồ.

Và nếu bạn đang quan tâm đến những mẫu đồng hồ đính đá, thì hãy cùng đồng hồ Xwatch khám phá ngay trong bài viết sau đây nhé!

I. Tại sao đồng hồ đính đá được ưa chuộng nhất hiện nay?

1. Đồng hồ đính đá là tuyệt tác nghệ thuật

Từ lâu, đồng hồ đính đá đã trở thành niềm mơ ước của nhiều tín đồ. Sở hữu ngoại hình lộng lẫy, đầy mê hoặc, những thiết kế đồng hồ có vỏ nạm đá quý giúp người đeo thể hiện địa vị, đẳng cấp và toát lên thần thái sang trọng, vương giả. 

Đồng hồ đính đá đã trở thành niềm mơ ước của nhiều tín đồ

Là loại vật dụng trang sức không thể thiếu được của cả hai phái, so với các thiết kế đồng hồ khác, đồng hồ đá quý không thực sự phổ biến và có quy trình chế tác rất kỳ công. Lí do là bởi đính đá quý lên vỏ đồng hồ là một việc làm vô cùng phức tạp, đòi hỏi người thực hiện phải là các chuyên gia. Trong giai đoạn này, khâu chọn đá quý là quan trọng nhất bởi người thợ chế tác phải đảm bảo những viên đá quý được sử dụng phải đồng đều về kích thước và hình dáng, thống nhất về độ tinh khiết cũng như màu sắc mới có thể tạo nên một tổng thể hoàn hảo. 

Vậy nên, chế tác đồng hồ đá quý không đơn thuần là lắp ráp cơ khí mà còn được nâng tầm giá trị lên tuyệt tác, thể hiện kỹ năng chế tác tài ba của người nghệ nhân. 

►►► Xem thêm: Thương hiệu đồng hồ Freelook của nước nào, có tốt không, mua ở đâu?

2. Đồng hồ đính đá là món phụ kiện tuyệt vời

Giống như thỏi nam châm vạn năng, đồng hồ đá quý được nam nữ ưa chuộng bởi tính năng và giá trị thẩm mỹ mang lại. Không chỉ toát lên khí chất sang trọng, quý tộc, giúp người đeo tỏa sáng ở bất cứ đâu, những chiếc đồng hồ đính đá còn thoải mái kết hợp với nhiều loại trang phục, mang đến diện mạo lung linh, đầy thu hút và phong cách cho chủ sở hữu. 

Đồng hồ đính đá được xem là món phụ kiện tuyệt vời

Đối với nữ giới, món phụ kiện đặc biệt này là “bảo bối” giúp quý cô thể hiện sự nữ tính, thanh lịch của người phụ nữ cũng như vẻ sang chảnh, sành điệu của một tín đồ thời trang. Còn với cánh mày râu, những thiết kế đồng hồ đính đá nam lại góp phần thể hiện sự phóng khoáng, mạnh mẽ cũng như thể hiện địa vị, bản lĩnh và phong cách riêng. 

Hiện nay, trong giới đồng hồ, có muôn vàn cỗ máy đính đá với đa dạng kiểu dáng, màu sắc khác nhau mang tới đa dạng sự lựa chọn giúp khách hàng có thể tự tin khoe được cá tính, sự mạnh mẽ cũng như thể hiện sự thành công, tài chính của bản thân khi lên tay.

II. Đồng hồ đính đá giá bao nhiêu?

Trong vài năm gần đây, do nhu cầu người mua tăng cao dẫn đến giá đồng hồ nam đính đá, đồng hồ nữ đính đá cũng được đẩy lên theo thị trường. Mức giá của các cỗ máy này phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau nhưng quan trọng nhất vẫn là thương hiệu sản xuất, thiết kế và loại đá quý được sử dụng. Ví dụ đồng hồ đính đá Swarovski sẽ có giá khởi điểm từ 3 triệu đồng/sản phẩm trở lên, đồng hồ đính đá Sapphire, kim cương sẽ có giá từ vài chục triệu đến tiền tỷ,...

Đồng hồ đính đá với thiết kế tinh sảo

Vì thế, trước khi chọn mua đồng hồ đính đá, người mua cần tìm hiểu kỹ kiểu dáng, thương hiệu sản xuất và loại đá mong muốn có phù hợp với tài chính hay không. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm mẫu đồng hồ phù hợp, tham khảo ngay những gợi ý sau đây: 

►►► Xem thêm: Đánh giá đồng hồ thương hiệu Maurice Lacroix của nước nào, có tốt không?

III. Top 5 mẫu đồng hồ đính đá nam đình đám nhất năm 2022

1. Đồng hồ Bulova đính đá 97D120 

Sở hữu ngoại hình cực nam tính với mặt số hình chữ nhật, dây đeo bản to nhiều mối nối linh hoạt, vỏ thép không gỉ mạ vàng sang trọng, đồng hồ Bulova đính đá 97D120 được rất nhiều quý ông lựa chọn làm người bạn đồng hành trong cuộc sống. 

Đồng hồ Bulova đính đá

Đồng hồ Bulova 97D120: Thiết kế mạnh mẽ, nam tính

Với diện mạo đậm chất vương giả, mặt số đồng hồ thoáng đãng được tô điểm bằng các cọc số nạm đá quý xen kẽ những cọc số dạng vạch mạ vàng cực sáng thu hút người nhìn. Hiện tại, cỗ máy này có giá niêm yết là 8.500.000 đồng. 

2. Đồng hồ OP đính đá nam OP990-45ADDGS-GL-X

Gây sốt thị trường đồng hồ từ giữa năm 2021, tính đến hiện tại, mẫu đồng hồ Olym Pianus đính đá nam OP990-45ADDGS-GL-X vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Xuất hiện với vẻ đẹp sang trọng của đá quý Swarovski phủ kín vành bezel đến phần “lug” kết hợp với dây cao su bền bỉ, mới lạ, cỗ máy đã chinh phục trái tim phái mạnh ngay từ lần đầu xuất hiện. 

Đồng hồ OP đính đá

Đồng hồ OLYM PIANUS OP990-45ADDGS-GL-X: đính đá Swarovski sang trọng

Được công chúng ưu ái gọi tên là “tiểu Hublot” bởi diện mạo có nhiều điểm tương đồng với thiết kế huyền thoại, chiếc đồng hồ này mang đến cho quý ông một sự nam tính, mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế, thanh lịch. Hiện đồng hồ OP đính đá nam OP990-45ADDGS-GL-X đang có giá niêm yết là 8.200.000 đồng!

3. Đồng hồ Citizen nam đính đá BI5034-51E

Đồng hồ Citizen nam đính đá BI5034-51E có vỏ hòa quyện hai tông màu trắng bạc và mạ vàng sang trọng mang đến vẻ đẹp hiện đại, thời thượng. Với đường kính mặt số 40mm, dày 8mm, chiếc đồng hồ này không kén cổ tay người đeo và khi lên tay sẽ mang lại cảm giác đằm tay, chắc chắn cho chủ sở hữu. 

Đồng hồ đính đá Citizen

Đồng hồ CITIZEN BI5034-51E: mang vẻ đẹp hiện đại, thời thượng

Mặt số đồng hồ màu đen huyền bí là phần nền hoàn hảo làm bật lên vẻ lộng lẫy, rực rỡ của 12 cọc số nạm đá quý. Ngoài tính năng báo giờ cơ bản, cỗ máy này còn được trang bị ô cửa sổ lịch ngày nhỏ bé tại góc 6h. Để đảm bảo đồng hồ luôn hoạt động ổn định, nhà sản xuất đã trang bị bộ máy quartz Nhật Bản có tuổi thọ từ 2 - 3 năm với sai số cực kỳ thấp. Hiện chiếc đồng hồ này đang được bán với giá 4.250.000 đồng.

4. Đồng hồ Bentley BL1869-101MKNN-DMK-GL-X

Với mức giá 4.110.000 đồng, chiếc đồng hồ nam đính đá Bentley BL1869-101MKNN-DMK-GL-X hiện là một trong những cỗ máy được phái mạnh phát cuồng săn đón. Lấy cảm hứng từ biểu tượng Patek Philippe Nautilus huyền thoại, cỗ máy phá bỏ mọi khuôn mẫu và chọn cho mình kiểu mặt vuông được bo góc độc đáo. 

Đồng hồ Bentley đính đá

Đồng hồ BENTLEY BL1869-101MKNN-DMK-GL-X: mang dáng vẻ của Patek Philippe Nautilus huyền thoại

Để tạo dấu ấn cho khung vỏ mạ vàng sang trọng, Bentley đính lên vành bezel những viên đá quý lấp lánh khiến cỗ máy càng thêm hút mắt. Mặt số xanh navy thời thượng nổi bật vân Guilloche ngang dọc tựa kinh độ vĩ độ của Trái Đất mang lại sự mới lạ cho cỗ máy trên cổ tay người đeo. 

5. Đồng hồ Olym Pianus đính đá nam OP990-45ADDGSR-T

Từng làm mưa làm gió thị trường đồng hồ giữa năm 2021, phiên bản Olym Pianus đính đá nam OP990-45ADDGSR-T được quý ông yêu thích bởi khả năng thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Là một mẫu đồng hồ đính đá nam, điểm nhấn của cỗ máy là sự xuất hiện của những viên đá quý phủ kín khung vỏ và phần “lug” góp phần nâng tầm giá trị chiếc đồng hồ. 

Đồng hồ OP đính đá

Đồng hồ OLYM PIANUS OP990-45ADDGSR-T: Thiết kế thu hút, phá cách

Vành benzel mạ vàng kim PVD “tông xuyệt tông” với bộ kim vàng phá cách trên mặt số khiến cỗ máy càng trở nên thú vị trên cổ tay chủ nhân. Nếu như mặt trước đồng hồ đính đá gây ấn tượng mạnh mẽ thì mặt sau khiến bạn choáng ngợp đến tột cùng bởi thiết kế Caseback xuyên thấu để lộ vẻ đẹp của bộ máy cơ khí bên trong cực ấn tượng. Hiện đồng hồ Olym Pianus đính đá nam OP990-45ADDGSR-T đang có giá 8.770.000 đồng!

IV. Top 5 mẫu đồng hồ đính đá nữ đẹp, sang chảnh bất cứ quý cô nào cũng nên có

1. Đồng hồ Citizen nữ mặt tròn đính đá EM0843-51D

Nhắc đến đồng hồ Citizen nữ mặt tròn đính đá EM0843-51D là nhắc đến sự độc đáo có một không hai. Ấn tượng cuốn hút nhất của cỗ máy này là thiết kế khá cầu kỳ, tinh tế với vành bezel, phần “lug” và viền các mối nối dây đeo được nạm đá quý nổi bật. 

Đồng hồ Citizen nữ đính đá

Đồng hồ CITIZEN EM0843-51D: độc đáo đầy mê hoặc

Mặt số khảm trai với các cọc số đá quý mang tới phong cách trẻ trung, thanh lịch và sang trọng khi kết hợp với tông màu vàng hồng ấm áp của lớp mạ vàng bóng bẩy đã tạo nên điểm nhấn trên cổ tay của phái đẹp. Hiện chiếc đồng hồ đồng hồ Citizen nữ mặt tròn đính đá EM0843-51D đang có giá niêm yết là 10.670.000 đồng.

2. Đồng hồ OP đính đá dành cho nữ OPA28019DLK-T

Nổi bật với lớp vỏ mạ vàng gold sáng bóng, đồng hồ OP đính đá dành cho nữ OPA28019DLK-T sở hữu một vẻ đẹp rạng rỡ, quý tộc không thua kém bất kỳ món nữ trang nào và chắc chắn sẽ thu hút phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đi vào thiết kế, điểm nhấn gây ấn tượng nhất trên mẫu đồng hồ này chính là phần vành bezel, viền mặt số trung tâm đính đá và những viên đá quý chuyển động tự do trên mặt số đồng hồ vô cùng thú vị. 

Đồng hồ OP nữ đính đá

Đồng hồ OLYMPIA STAR OPA28019DLK-T: mang vẻ đẹp rạng rõ, quý tộc

Đơn giản về tính năng, chiếc đồng hồ này tập trung vào giá trị thẩm mỹ, tạo điểm nhấn đẹp mắt trên cổ tay ngọc ngà của quý cô. Hiện đồng hồ Olym Pianus đính đá dành cho nữ OPA28019DLK-T đang có giá niêm yết là 5.410.000 đồng.

3. Đồng hồ nữ đính đá dây da SRWATCH SL99993.4602GLA

Từ thiết kế đến chất lượng, mẫu đồng hồ nữ đính đá dây da SRWATCH SL99993.4602GLA đã thể hiện một sự kết hợp xuất sắc giữ nghệ thuật chế tác cơ khí với kỹ nghệ hoàn kim tuyệt vời. 

Đồng hồ Srwatch đính đá nữ

ĐỒNG HỒ SRWATCH SL99993.4602GLA: Lộng lẫy với thiết kế khung bát giác mạ vàng đính đá

Trên bộ vỏ khung bát giác mạ vàng sang trọng là những viên đá quý lộng lẫy, rạng rỡ khi có ánh sáng chiếu vào. Cố định vành bezel là 8 chiếc đinh vít nhỏ bé, bóng bẩy. Đặc biệt khi kết hợp với bộ dây da nâu vintage nổi bật vân da cá sấu tự nhiên mang tới cho cỗ máy một vẻ đẹp cổ điển vượt thời gian. Để sở hữu chiếc đồng hồ nữ đính đá dây da SRWATCH SL99993.4602GLA, quý cô phải bỏ một số tiền là 7.950.000 đồng.

4. Đồng hồ nữ đính đá Bentley BL1868-201LRWI-LR-T

Đồng hồ nữ đính đá Bentley BL1868-201LRWI-LR-T tạo cảm giác sang trọng, thời thượng mà đậm chất nữ tính. Vỏ đồng hồ làm từ thép không gỉ 316L mạ vàng hồng sáng bóng tạo điểm nhấn trên cổ tay người đeo. Thiết kế vỏ khung ấn tượng với hai vành bezel trong và ngoài được nạm đá quý lộng lẫy kết hợp với mặt số khảm trai đơn giản tạo nên vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch cho nữ chủ nhân. 

Đồng hồ đính đá Bentley nữ

Đồng hồ BENTLEY BL1868-201LRWI-LR-T: sang trọng, thời thượng đậm chất nữ tính

Với ngoại hình kiêu sa, nữ tính, cỗ máy này sẽ khiến bạn tỏa sáng khi kết hợp với những chiếc đầm dự tiệc, váy dài thướt tha trong những buổi dạ hội trang trọng. Đồng hồ nữ đính đá Bentley BL1868-201LRWI-LR-T đang được bán với giá 3.960.000 đồng.

5. Đồng hồ đính đá nữ Ogival OG3862DLK-T

Là sự kết hợp giữa vẻ đẹp quyến rũ của một món nữ trang sang trọng và nghệ thuật chế tác đồng hồ điêu luyện, đồng hồ đính đá nữ Ogival OG3862DLK-T thực sự là món trang sức đầy nữ tính và duyên dáng. Không chỉ sở hữu bộ vỏ khung mạ vàng PVD bóng bẩy cực quyến rũ, cỗ máy còn mê hoặc phái đẹp bởi những chi tiết nạm đá quý tinh tế, ấn tượng. 

Đồng hồ nữ đính đá Ogival

Đồng hồ OGIVAL OG3862DLK-T: Lộng lẫy trong từng chi tiết

Ngoài vẻ đẹp lộng lẫy của đá quý, mặt số đồng hồ còn có khả năng phát sáng trong bóng tối nhờ lớp phủ dạ quang trên bộ kim và cọc số. Đồng hồ đính đá nữ Ogival OG3862DLK-T hiện đang có giá niêm yết là 15.680.000 đồng.

Kết hợp nhuần nhị vẻ đẹp của một món trang sức đẳng cấp với tính năng thiết thực, những chiếc đồng hồ đính đá là món phụ kiện hoàn hảo góp phần thể hiện gu thẩm mỹ, “cái tôi” của người đeo. Trong thế giới đồng hồ, có muôn vàn mẫu đồng hồ đính đá dành cho nam và nữ để bạn có thể lựa chọn. Hy vọng bài viết này của đồng hồ Xwatch sẽ giúp bạn tìm kiếm được mẫu đồng hồ yêu thích! Chúc các bạn thành công!

Có thể bạn chưa biết:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tại sao đồng hồ đính đá ngày càng được ưa chuộng? Gợi ý mẫu đồng hồ đính đá đẹp cho nam nữ thịnh hành nhất 2022
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51397 sec| 2616.367 kb