Top 3 thương hiệu đồng hồ của Việt Nam nổi tiếng nhất hiện nay

12/03/2019 - Người viết: BTV Xwatch
Top 3 thương hiệu đồng hồ của Việt Nam nổi tiếng nhất hiện nay
Bạn đã bao giờ biết hay sử dụng đồng hồ "Made in Vietnam" chưa? Không chỉ có Thụy Sĩ, Nhật Bản hay Đức… mới có thể sản xuất ra những cỗ máy thời gian, Việt Nam cũng có những thương hiệu uy tín và có chất lượng đáng tin tưởng.

Nội dung bài viết

Hãy cùng Xwatch tìm hiểu Top 3 thương hiệu đồng hồ của Việt Nam nổi tiếng hiện nay và chiêm ngưỡng xem diện mạo những anh bạn thời gian này thế nào nhé!

1 - CURNON

Ra đời vào năm 2016 nhưng hãng đồng hồ Curnon chưa thực sự được nhiều người dùng Việt biết đến. Cho tới khi hãng này gọi vốn thành công tại Shark Tank 2018 thì Curnon mới thực sự được lan tỏa tên tuổi. Có không ít người thắc mắc rằng đồng hồ Curnon có thực sự tốt hay không? Hãng này có phải thương hiệu đồng hồ Việt thực sự hay không?

Đồng hồ Curnon được thiết kế theo phong cách hiện đại, đề cao sự đơn giản - mỏng - nhẹ và đa số sử dụng kim rốn để hài hòa với tổng thể thanh lịch. Hãng sử dụng thành công dây da và dây kim loại cho những “đứa con” của mình. Sự lịch lãm chuẩn phong cách thời đại đã khiến cho Curnon dần được người dùng đón nhận.

Tuy nhiên, thẳng thắn mà nói thì hãng chưa thực sự đột phá để tạo nên tiếng tăm cho mình. Hơn thế, Curnon chỉ thực thực hiện sản xuất được khâu thiết kế, còn lại quá trình lắp ráp đều được tiến hành tại Trung Quốc và bộ máy sử dụng của Nhật Bản. Nhưng một điều an tâm rằng, quy trình tạo nên một chiếc đồng hồ đều đảm bảo chất lượng và được làm bởi những nghệ nhân có tay nghề.

Bộ sản phẩm đồng hồ Curnon

Đồng hồ thời trang nam chính hãng, giá rẻ

Đồng hồ thời trang nam chính hãng, giá rẻ

◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇

Về mức giá, Curnon có tầm giá 2 triệu đồng - không quá cao cũng không quá rẻ. Tuy nhiên, nếu là người khó tính, họ sẽ lựa chọn một thương hiệu ngoại thay vì Curnon với mức giá này. Mặc dù còn nhiều hạn chế nhưng Curnon vẫn được đón nhận bởi sự đề cao thương hiệu Việt. Và đây cũng là hãng đồng hồ được biết đến nhiều nhất, có diện mạo hợp xu hướng nên rất được lòng công chúng, đặc biệt là giới trẻ và người làm văn phòng.

►►► Xem thêm: Top 10 các thương hiệu đồng hồ Nga nổi tiếng trên toàn nhất thế giới hiện nay

2 - VIWAT

Chỉ cần nhìn những cỗ máy thời gian mang tên Viwat thôi cũng đủ thấy một Việt Nam tươi đẹp trong đó rồi! Với mong muốn mang đến cho người dân một chiếc đồng hồ tiện ích, Viwat đã ra đời vào tháng 8 năm 2017. Hãng mang đậm dấu ấn Việt bởi những hình ảnh thân thuộc đều được hãng mô phỏng lại trên mặt số cỗ máy như: Hồ Gươm, chợ Bến Thành....

Thương hiệu đồng hồ Viwat

Với sứ mệnh lưu giữ và tự hào về bản sắc Việt Nam, Viwat được giới mộ điệu trong nước ưu ái sử dụng. Hơn thế, cỗ máy còn sở hữu chất lượng cao, bền bỉ và có đầy đủ các tính năng.

Đồng hồ Viwat Việt Nam

Thiết kế Viwat rất đơn giản, mang phong cách thanh lịch với vỏ thép không gỉ, dây da, kính khoáng và sử dụng máy Quartz của Epson (Seiko). Giá của đồng hồ Viwat giao động từ 1 - 2 triệu đồng - mức giá mền cho một cỗ máy thời gian thanh lịch.

►►► Xem thêm: Khám phá thương hiệu đồng hồ MVW của nước nào, có tốt không?

3 - DYOSS

Được biết đến là thương hiệu đồng hồ thời trang, Dyoss đã tạo nên làm gió mới cho làng đồng hồ Việt Nam. Những cỗ máy mang thương hiệu Việt đang dần được người dân đón nhận và yêu thích.

Xuất hiện năm 2014, Dyoss nổi lên với những thiết kế mang tính đột phá và là thương hiệu đồng hồ tự thiết kế đầu tiên tại Việt Nam. Lấy sự đơn giản làm tinh thần chủ đạo, đồng hồ Dyoss thể hiện sự thanh lịch và tinh tế cả về diện mạo lẫn cách chọn hình ảnh thể hiện trên mặt số. Đặc biệt, Dyoss cũng không thiếu yếu tố sành điệu, thời thượng nên rất được giới trẻ đón nhận nồng nhiệt.

Điều Dyoss luôn nhắc nhở mình đó là “Tối giản nhưng phải hợp thời”. Vì vậy, cỗ máy thời gian luôn có sự thay đổi diện mạo và ngày càng khẳng định chất lượng để bắt kịp xu hướng thời đại. Và đó không chỉ đơn giản là chiếc đồng hồ bình thường mà là cộng sự đáng tin cậy trên mọi nẻo đường.

Đó là 3 thương hiệu đồng hồ của Việt Nam có tiếng tăm hiện tại và được người tiêu dùng yêu thích. Còn bạn thì sao? Bạn thích thương hiệu đồng hồ nào tại Xwatch?

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 3 thương hiệu đồng hồ của Việt Nam nổi tiếng nhất hiện nay
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.65099 sec| 2531.578 kb